Nguyễn Ngọc An Nhiên
Nguyễn Ngọc An Nhiên Top Writer Icon
Cập nhật: 06/12/2021
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 1
1 CÂY BĂNG KEO MÀU XANH BIỂN ĐẠI DƯƠNG
ftb score rating icon 10
FTB Score
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 2
Set 2 Quần Lullaby BST Đại Dương Xanh 2018
ftb score rating icon 10
FTB Score
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 3
Set 2 Mũ thắt nút Lullaby 2018 BST Đại Dương Xanh
ftb score rating icon 9.8
FTB Score

Top 30 chiến lược đại dương xanh review

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Băng keo màu xanh dương 5 phân, lãng mạn, ngọt ngào, sắc nét, sử dụng cho quán hàng, đóng hàng cho các shop, 1 cây 6 cuộn. băng keo cường phúc liên hệ: (028) 6682.9682 hotline: 0933.833.886 - (zalo,facebook) #bangkeo #bangkeocuongphuc #bangk
Xem thêm

Set 2 Quần Lullaby BST Đại Dương Xanh 2018

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Giá gồm 1 set 2 chiếc các mom nhé Set Xanh : Xanh, kẻ xanh Set hồng : Hồng, kẻ hồng 3-6M : 6-7kg / 6-12M - 7-8.5kg / 12-18M 8-9.5kg / 18-24M -10kg PHOM này nhỏ, tuy nhiên vải lại co dãn siêu cực, nên các mẹ cân nhắc nhé, nếu muốn con mặc thoải mái 🐚Bộ sưu tập Xuân Hè của Lullaby năm nay được lấy cảm hứng từ Đại Dương - mang cả thế giới diệu kỳ đó lại gần với Bé hơn. 🌊Màu sắc chính: 🐳Xanh🐳 và 🐙Hồng🐙 – Mặc dù chỉ với 2 màu sắc chủ đạo, nhưng điểm ấn tượng của BST chính là cách phối màu sáng tạo giữa các thiết kế để bố mẹ có thể có tự do kết hợp đồ cho bé mà không bị nhàm chán trong việc đóng bộ theo màu. ❤Có lẽ, Lullaby sẽ không nói nhiều hơn nữa mà để bố mẹ tự cảm nhận nhé. ❤LULLABY - LOVE FOR
Xem thêm

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.8

Mô tả

🌊Màu sắc chính: 🐳Xanh🐳 và 🐙Hồng🐙 – Mặc dù chỉ với 2 màu sắc chủ đạo, nhưng điểm ấn tượng của BST chính là cách phối màu sáng tạo giữa các thiết kế để bố mẹ có thể có tự do kết hợp đồ cho bé mà không bị nhàm chán trong việc đóng bộ theo
Xem thêm

decal trang trí đại dương xanh

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

: 300gDecal trang trí chất liệu PVC có thể lau chùi bằng nước, công nghệ in sắc nét, chất lượng cao, không bay màu. Decal có sẵn keo ở mặt sau, chỉ cần lột ra và dán lên. Decal dán từng chi tiết rời, chỉ cần tham khảo hình mẫu và dán lên theo đúng vị trí. Có thể thay đổi vị trí hoặc cắt bỏ bớt chi tiết tùy vào ý thích riêng mỗi người. Decal thích hợp dán trên tường phẳng, tường sơn, tường vôi phẳng, bề mặt kính, ván, thạch cao, gạch men... không bền khi dán trên tường nhám, tường bong tróc, ẩm mốc. Có thể dùng máy sấy tóc sấy nóng và ép chặt decal vào tường để tăng độ bám dính đối với tường xấu, khó dán.  Kích thước đóng gói: 50x70cm, Kích thước sản phẩm sau khi dán: 123cmx75cm Trọng
Xem thêm

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

*Decal trang trí chất liệu PVC có thể lau chùi bằng nước, công nghệ in sắc nét, chất lượng cao, không bay màu. *Decal có sẵn keo ở mặt sau, chỉ cần lột ra và dán lên. *Decal dán từng chi tiết rời, chỉ cần tham khảo hình mẫu và dán lên theo đúng vị trí. Có thể thay đổi vị trí hoặc cắt bỏ bớt chi tiết tùy vào ý thích riêng mỗi người. *Decal thích hợp dán trên tường phẳng, tường sơn, tường vôi phẳng, bề mặt kính, ván, thạch cao, gạch men... không bền khi dán trên tường nhám, tường bong tróc, ẩm mốc. *Có thể dùng máy sấy tóc sấy nóng và ép chặt decal vào tường để tăng độ bám dính đối với tường xấu, khó dán. * Kích thước đóng gói: 50x70cm, Kích thước sản phẩm sau khi dán: 123x75cm * Trọng lượng:
Xem thêm

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Decal trang trí chi tiết bóc dán, có sẵn keo, không phải dán nguyên mảng lớn Thích hợp dán trên mặt kính, mặt tường phẳng mịn, bề mặt gạch men.... Thao tác dán đơn giản, dễ thực thiện Kích thước đóng gói: 50cmx70cm Kích thước sau khi dán:75x110cm (hình có đăng ) Decal bóc dán chi tiết, mẫu mã đa dạng, bắt mắt, thích hợp làm đẹp nhà cửa, trang trí tường, quán, shop.. Decal in trên chất liệu PVC , có keo sẵn ở mặt sau, chỉ cần lột ra và dán, có thể lau chùi bằng nước, công nghệ in rõ nét, không bay màu. Decal dán được trên bề mặt trơn, phẳng như bề mặt kính, tường phẳng, ván, gỗ...Không thích hợp dán trên tường bong tróc, nhám, ẩm ướt... Hướng dẫn dán decal: Đầu tiên nhìn hình mẫu in trên decal, lột từng chi tiết và dán theo hướng dẫn, dán tới đâu lột keo ra tới đó, thao tác dán chậm, cẩn thận không để decal dính vào nhau. Dùng vải mềm khô miết chặt decal lên tường. Đối với tường xấu có thể dùng máy sấy tóc sấy nóng và dùng vải mềm ép chặt, để decal bám dính chắc hơn. Đối với bề mặt kính dùng nước làm ướt mặt kính sau đó lột dán decal lên, ép hết nước và bong bóng, để khô. Đối với 1 số tường xấu không bám dính tốt, có thể chấm thêm ít keo sữa ở mép dán. Khi cần xé bỏ không sử dụng, dùng máy sấy tóc sấy nóng và lột từ từ #decal #decaltrangtrí #giấydántường #thú #trangtrítường #độngvật #decalchobé #cá #đại
Xem thêm

Bộ Sticker dán cao cấp chủ đề MÀU XANH ĐẠI DƯƠNG - Dùng dán Xe, dán mũ bảo hiểm, dán Laptop...

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Bộ Sticker dán cao cấp chủ đề MÀU XANH ĐẠI DƯƠNG - Có tất cả 49 hình khác nhau - Kích thước các hình khoảng 6cm ->7cm - Sticker đa dạng và không trùng lặp, luôn cập nhật hình mới - Sticker chất lượng cao, sắc nét, khó bị rách, khi lột ra không làm hỏng bề mặt được dán. - Sticker được cán 1 lớp màng chống thấm nước, có thể chịu được thời tiết mưa nắng. ỨNG DỤNG : - Sticker còn gọi là decal, tem, hình dán dùng để trang trí lên tất cả bề mặt cứng: mũ bảo hiểm, laptop, xe đạp, xe máy, ô tô, vali, tường, cửa nhà, tủ lạnh, tủ quần áo... CẤU TẠO : Sticker cao cấp có cấu tạo 5 lớp an toàn cho sức khỏe và môi trường. - Phủ lớp màng cao cấp Laminating giúp chống trầy (Anti Scratch), chống thấm nước (Waterproof) 100%, không phai màu dưới ánh nắng (Sun Protection). - Lớp mực in cao cấp an toàn cho sức khỏe cho màu in sắc nét, rực rỡ. - Lớp màng nhựa PVC chịu nhiệt cao. - Chất lượng keo không bong tróc. Sticker dù cho trải qua bao mùa nắng mưa vẫn chịu đựng được. Độ bền từ >1 năm, hoặc hơn nếu không bị va chạm mạnh. HƯỚNG DẪN DÁN STICKER : 1. Chọn những sticker đẹp nhất, thích nhất để riêng, dán sau cùng. 2. Lột keo ra và dán sticker lên vị trí muốn dán. 3. Dùng tay miết sticker từ từ đến khi dính sát vào bề mặt muốn dán, 4. Dùng nhiệt (hộp quẹt, máy sấy tóc…) hơ qua vùng bị nhăn và miết thêm 1 lần nữa. 5. Dán những sticker để riêng lúc đầu lên trên cùng. Vậy là xong ! Chúc các bạn có những trải nghiệm thú vị và những sản phẩm độc đáo, sáng tạo cùng sticker nhé !!! - Dán một chiếc mũ bảo hiểm 1/2 cần 30 - 40 hình - Dán một chiếc mũ bảo hiểm 3/4 cần 50 -60 hình - Dán một chiếc mũ bảo hiểm fullface cần 100 - 120 hình Đa số hình ảnh đều do shop tự chụp nên các bạn có thể yên tâm sản phẩm nhận được 100% giống hình Hãy FOLLOW shop để nhận vô vàn chương trình khuyến mại hấp dẫn nhé !!! ---------------------------------------------------------------------------------------------------- STICKERS FACTORY ! - Chuyên cung cấp các loại STICKER dán cao cấp, mẫu mã đa dạng, phong phú - Tuyển cộng tác viên với tỉ lệ chiết khấu cực kỳ hấp dẫn - Website : Thegioihinhdan.com - Fanpage : www.Facebook.com/thegioihinhdan - Hotline : 0975.506.645 - Địa chỉ bán lẻ : Số 231 Quan Nhân, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, TP.Hà Nội #Sticker #StickerDan #StickersFactory #HinhDan #TheGioiHinhDan #Sti
Xem thêm

Decal trang trí chân tường - Cá Voi Xanh Đại dương

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

[Mã HIEN2110 Hoàn 20k xu] Combo Bộ 1 Bình 4 Cốc Thủy Tinh Ocean Đại Dương Đổi Màu Xanh Nước Biển Đẹp Cao Cấp

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.8

Mô tả

🌺🌺🌺Thông tin sản phẩm: -Bộ combo Gồm 1 bình thủy tinh & 4 ly -Khay sứ bán riêng, khay kích thước 30.5*20*1cm, khay sứ mặt đá viền kim loại hàng cao cấp ạ. -Khay gỗ bán riêng, khay kích thước 36x24x2 cm. Khay gỗ tre xịn rất dày dặn nhé ạ. -Bình cao 20cm, đường kính k tính quai 10cm, dung tích 1400ml -Cốc cao 10cm, dung tích 250ml -Nắp làm bằng cao su cao cấp k mùi, đảm bảo an toàn cho sức khoẻ, thiết kế roong khit nắp chặt k lo bị rớt khi rót cạn nước - Chất liệu: Thủy tinh chịu nhiệt Borosilicate, tính chất chịu nhiệt thay đổi đột ngột từ -25 đến 150 độ C không vấn đề. Loại thủy tinh này có đặc tính rất nhẹ, nên dù thành thủy tinh dày nhưng vẫn tạo cảm giác mỏng hơi mong manh khi cầm trên tay, nhưng lưu ý là sử dụng quen sẽ thấy sản phẩm rất bền rất chắc chắn nhé mọi người. Với những người chưa từng sử dụng chất liệu thủy tinh này thì sẽ cảm giác mỏng, nhưng thực chất so với chất liệu brosilicate thì thiết kế như vậy là đã khá dày rồi ạ, vì làm dày hơn nữa sẽ khó đáp ứng được nhu cầu chịu nhiệt nhé ạ. ✔️ Điểm nổi bật của sản phẩm là bộ bình cốc được thiết kế với lớp phủ màu xanh ngoài thành bình cốc tạo nên hiệu ứng đổi màu nước bên trong thành màu xanh nước biển rất độc đáo sang trọng. Lớp màu phủ bên ngoài nên cực kì an toàn với sức khoẻ và rất rất bền màu ☑️Lưu ý: sp dù chịu nhiệt cực tốt có thể đun trực tiếp trên bếp điện bếp ga hay luộc lên nhưng khuyến cáo là Không đun trực tiếp, Không luộc sản phẩm vì sẽ làm trôi mất lớp phủ màu xanh ngoài thành nhé mọi người. -Hàng luôn có sẵn đặt là có luôn trừ 1 số trường hợp đặc biệt khi hết hàng chưa về kịp. Nên các bạn cứ đặt trực tiếp k cần inbox hỏi thời gian giao hàng nhé ạ hi. ☑️Shop bảo hành vận chuyển trên cả nước, hàng vỡ do vận chuyển shop xin chịu trách nhiệm đền bù hàng ạ. Shopee k có chính sách cho xem hàng nên các bạn cứ trực tiếp nhận hàng về rồi mở ra sau, hàng có vấn đề thì chụp ảnh inbox shop sẽ gửi bù hàng hoặc chấp nhận trả hàng ạ. Shop làm ăn uy tín các bạn cứ yên tâm nhé ạ. Cam kết sản phẩm đẹp y ảnh Cần thêm thông tin liên hệ zalo Hiền: 034 3786 219 #Thủy_tinh_cao_cấp #Bình_thủy_tinh #Bình_nước #Bình_trà #Ly_thủy_tinh #Cốc_thủy_tinh #Quà_tặng #Tặng_phẩm #bobinhcoc #cocthuytinh #binhthuytinh #binhthuytinhchiunhiet # cocdoimau #binhd
Xem thêm

Combo 1 bộ bình 6 cốc thủy tinh Ocean đại dương đổi màu xanh nước biển đẹp

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.6

Mô tả

🌺🌺🌺Thông tin sản phẩm: ✔️Bộ combo Gồm 1 bình thủy tinh & 6 ly -Bình cao 20cm, đường kính k tính quai 10cm, dung tích 1400ml -Cốc cao 10cm, dung tích 250ml -Nắp làm bằng cao su cao cấp k mùi, đảm bảo an toàn cho sức khoẻ, thiết kế roong khit nắp chặt k lo bị rớt khi rót cạn nước ✔️Khay sứ bán riêng, khay kích thước 30.5*20*1cm, khay sứ mặt đá viền kim loại hàng cao cấp ✔️Khay gỗ bán riêng, khay gỗ tre nguyên chất được xử lý mối mọt chiu nước tốt, kích thước 36x24x2 cm - Chất liệu bình cốc: Thủy tinh chịu nhiệt Borosilicate, tính chất chịu nhiệt thay đổi đột ngột từ -25 đến 150 độ C không vấn đề. Loại thủy tinh này có đặc tính rất nhẹ, nên dù thành thủy tinh dày nhưng vẫn tạo cảm giác mỏng hơi mong manh khi cầm trên tay, nhưng lưu ý là sử dụng quen sẽ thấy sản phẩm rất bền rất chắc chắn nhé mọi người. Với những người chưa từng sử dụng chất liệu thủy tinh này thì sẽ cảm giác mỏng, nhưng thực chất so với chất liệu brosilicate thì thiết kế như vậy là đã khá dày rồi ạ, vì làm dày hơn nữa sẽ khó đáp ứng được nhu cầu chịu nhiệt nhé ạ. ✔️ Điểm nổi bật của sản phẩm là bộ bình cốc được thiết kế với lớp phủ màu xanh ngoài thành bình cốc tạo nên hiệu ứng đổi màu nước bên trong thành màu xanh nước biển rất độc đáo sang trọng. Lớp màu phủ bên ngoài nên cực kì an toàn với sức khoẻ và rất rất bền màu ☑️Lưu ý: sp dù chịu nhiệt cực tốt có thể đun trực tiếp trên bếp điện bếp ga hay luộc lên nhưng khuyến cáo là Không đun trực tiếp, Không luộc sản phẩm vì sẽ làm trôi mất lớp phủ màu xanh ngoài thành nhé mọi người. -Hàng luôn có sẵn đặt là có luôn trừ 1 số trường hợp đặc biệt khi hết hàng chưa về kịp. Nên các bạn cứ đặt trực tiếp k cần inbox hỏi thời gian giao hàng nhé ạ hi. ☑️Shop bảo hành vận chuyển trên cả nước, hàng vỡ do vận chuyển shop xin chịu trách nhiệm đền bù hàng ạ. Shopee k có chính sách cho xem hàng nên các bạn cứ trực tiếp nhận hàng về rồi mở ra sau, hàng có vấn đề thì chụp ảnh inbox shop sẽ gửi bù hàng hoặc chấp nhận trả hàng ạ. Shop làm ăn uy tín các bạn cứ yên tâm nhé ạ. Cam kết sản phẩm đẹp y ảnh Cần thêm thông tin liên hệ zalo Hiền: 034 3786 219 #Thủy_tinh_cao_cấp #Bình_thủy_tinh #Bình_nước #Bình_trà #Ly_thủy_tinh #Cốc_thủy_tinh #Quà_tặng #Tặng_phẩm #bobinhcoc #cocthuytinh #binhthuytinh #binhthuytinhchiunhiet # cocdoimau #binhd
Xem thêm

Sách - Combo 2 quyển - Sự thật về chiến lược cạnh tranh + INNOSTACK - Sự thật về khởi nghiệp

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Bộ Combo do Ecoblader phát hành bao gồm 2 quyển: 1. SỰ THẬT VỀ CHIẾN LƯỢC CẠNH TRANH - Những điểm quan trọng phải biết về lợi thế cạnh tranh, chuỗi giá trị, và mô hình 5 lực lượng của Michael Porter - Sách được đích thân Michael Porter thẩm duyệt Công ty phát hành: Ecoblader Nhà xuất bản: NXB Kinh tế TPHCM Tác giả: Joan Magretta Loại bìa: Bìa Mềm Số trang: 240 Năm xuất bản: 2021 Về tác giả Tiến sĩ JOAN MAGRETTA là Chuyên viên cao cấp tại Viện Chiến lược và Năng lực cạnh tranh của Michael Porter, thuộc Trường Kinh doanh Harvard. Tiến sĩ Magretta đã cộng tác với Michael Porter hơn hai mươi năm, và là người làm việc trực tiếp với Michael Porter ở Harvard Business Review trong hai bài báo nổi tiếng nhất của ông về chiến lược: What Is Strategy? và The Five Competitive Forces That Shape Strategy. Quyển sách SỰ THẬT VỀ CHIẾN LƯỢC CẠNH TRANH - Những điểm quan trọng phải biết về lợi thế cạnh tranh, chuỗi giá trị, và mô hình 5 lực lượng của Michael Porter được Tiến sĩ Magretta viết dựa trên quá trình học hỏi và cộng tác trực tiếp với Michael Porter. Nội dung sách cung cấp cho độc giả cái nhìn toàn diện và dễ hiểu nhất về chủ đề chiến lược cạnh tranh. Michael Porter đã trực tiếp đọc, đánh giá và góp ý chỉnh sửa cho phiên bản cuối cùng của sách. 3 lí do tại sao bạn nên bắt đầu tìm hiểu về chiến lược cạnh tranh của Michael Porter thông qua quyển sách SỰ THẬT VỀ CHIẾN LƯỢC CẠNH TRANH: 1. CHUẨN XÁC: Quyển sách được Tiến sĩ Magretta viết dựa trên quá trình học hỏi và cộng tác trực tiếp với Michael Porter. Michael Porter đã đích thân đọc, đánh giá và góp ý chỉnh sửa cho phiên bản cuối cùng của sách. 2. TOÀN DIỆN: Nội dung sách được đúc kết và cập nhật từ tất cả các công trình quan trọng nhất về chiến lược cạnh tranh của Michael Porter, tạo thành một hệ thống tư tưởng chiến lược hoàn chỉnh. 3. DỄ HIỂU và TÍNH ỨNG DỤNG CAO: Các khung chiến lược của Michael Porter được sử dụng để phân tích các trường hợp doanh nghiệp thực tế, giúp độc giả dễ học hỏi và áp dụng ngay cho doanh nghiệp thực tế của mình. Nếu cần nghiên cứu về chiến lược cạnh tranh, quyển sách SỰ THẬT VỀ CHIẾN LƯỢC CẠNH TRANH là một khởi đầu không thể nào tốt hơn dành cho bạn. ĐẶC BIỆT: Quyển sách có phần phỏng vấn Michael Porter để làm rõ các nhầm lẫn phổ biến về chiến lược cạnh tranh. Từ khi chiến lược cạnh tranh của Michael Porter ra đời đến nay, đã có rất nhiều cuộc thảo luận về chủ đề này. Tuy nhiên, đa số chúng ta đều chưa từng làm việc trực tiếp với Porter, và không ít người đã hiểu sai ý của ông. Bài phỏng vấn này là cơ hội hiếm hoi để chúng ta hiểu lại cho đúng, trực tiếp từ chính cha đẻ của chiến lược cạnh tranh. 2. INNOSTACK - Sự thật về khởi nghiệp - Tỉ phú sáng lập Square và Chiến lược chuỗi giải pháp Công ty phát hành: Ecoblader Nhà xuất bản: NXB Kinh tế TPHCM Tác giả: Jim McKelvey Loại bìa: Bìa Mềm Số trang: 272 Năm xuất bản: 2021 Về tác giả JIM MCKELVEY - Đồng sáng lập Square Inc. vào năm 2009. Công ty niêm yết trên sàn NYSE năm 2015. McKelvey hiện là giám đốc độc lập của Square Inc. - Đồng sáng lập Third Degree Glass Factory. Trước khi sáng lập Square Inc., McKelvey là một thợ thủy tinh chuyên nghiệp. - Tỉ phú, tổng tài sản 4 tỉ USD vào tháng 3/2021. Sau khi Square ra đời ít lâu, một ngày đẹp trời, Amazon tung sản phẩm cạnh tranh. Sản phẩm của Amazon có giá thấp hơn Square 30%, đi cùng dịch vụ khách hàng chất lượng, độ phủ rộng, và được chống lưng bởi tiềm lực tài chính khủng khiếp của công ty mẹ. Square phải làm gì đó, và làm thật nhanh để tránh bị nuốt chửng. Nhưng cuối cùng, sau những cuộc họp bàn đối sách, Square quyết định... dĩ bất biến ứng vạn biến—họ không làm gì khác để đối phó. Họ đã có sản phẩm tốt và một InnoStack phù hợp—họ sẽ không vì có đối thủ mới mà đi chệch hướng khỏi chiến lược chuỗi giải pháp đã đặt ra ban đầu. Kết quả: Square niêm yết trên NYSE năm 2015, hiện đang có vốn hóa gần 100 tỉ USD. Riêng Jim McKelvey, tác giả quyển sách bạn đang xem, trở thành tỉ phú, và hiện đang sở hữu khoảng 4 tỉ USD. Sau thành công với Square, Jim McKelvey đã dành ra 3 năm để tổng kết những bài học về InnoStack. Tất cả những hiểu biết ấy sẽ được McKelvey hé lộ trong quyển sách mà bạn đang cầm trên tay... Dòng sách βILLIONAIRE COLLECTION (sách được viết bởi tỉ phú): Đã xuất bản: 1. Henry Ford: Tôi và Ford Motor (Henry Ford) 2. Sự thật về Edison (Henry Ford) 3. InnoStack (Jim McKelvey) Sắp xuất bản: 1. Invent and Wander (Jeff Bezos) 2. Am I being to subtle? (Sam Zell) 3. Play nice but win (Michael Dell) SÁCH CHIẾN LƯỢC 1. Sự thật về chiến lược cạnh tranh (nên đọc cùng với InnoStack) 2. Sức mạnh của những ý tưởng nhỏ 3. Chơi lớn 4. Công dân Coke 5. Phòng thủ thương
Xem thêm

Sách - Chiến Lược Đại Dương Xanh - Bìa Cứng [AlphaBooks]

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành: Alphabooks Tác giả: Renee Mauborgne, W.Chan Kim Nhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Công Thương Ngày xuất bản: 2020 Kích thước: 16 x 24 cm Dịch Giả: Phương Thúy Loại bìa: Bìa cứng Số trang: 344 Giới thiệu sách: Chiến Lược Đại Dương Xanh (Tái Bản 2020) là cuốn sách viết ra nhằm thay đổi tư duy chiến lược cho các giám đốc, nhà lãnh đạo doanh nghiệp với một chiến lược đơn giản: hãy bơi trong luồng nước rộng. Các công ty đang phải vật lộn cạnh tranh trong đại dương đỏ hẳn sẽ làm tốt hơn nếu học hỏi và làm theo 'Chiến lược đại dương xanh'. Vậy chiến lược đại dương xanh là gì? Các tác giả đã giải thích bằng cách so sánh với chiến lược đại dương đỏ, tức là lối suy nghĩ truyền thống thông thường: Đừng cạnh tranh trong khoảng thị trường đang tồn tại, hãy tạo ra một thị trường không có cạnh tranh. Đừng đánh bại đối thủ cạnh tranh, hãy làm cho cạnh tranh trở nên không cần thiết. Đừng khai thác tiếp các nhu cầu hiện có, hãy tạo ra và giành lấy các nhu cầu mới. Đừng cố gắng cân bằng giá trị/chi phí, hãy phá vỡ cân bằng giá trị/chi phí. Đừng đặt toàn bộ hoạt động của công ty trong việc theo đuổi sự khác biệt hoặc theo đuổi chi phí thấp, hãy đặt toàn bộ hoạt động của công ty trong chiến lược vừa theo đuổi sự khác biệt, đồng thời vừa theo đuổi chi phí thấp. Theo Kim và Mauborgne, một bước đi chiến lược là một loạt những hành động quản lý và quyết định liên quan đến việc hình thành một hoạt động kinh doanh cho một thị trường lớn. Bản chất của “Chiến lược đại dương xanh” là nâng cao về giá trị đi kèm với sự tiện lợi, giá cả thấp và giảm chi phí. Nó buộc các công ty phải có bước nhảy vọt về giá trị, mang lại sự gia tăng mạnh mẽ về giá trị cho cả người mua và chính họ. Hai tác giả của cuốn sách mang tính nền tảng này, Kim và Mauborgne, đã sử dụng hàng loạt những ví dụ minh họa từ Hãng hàng không Southwest Airlines, công ty xuất khẩu văn hóa Cirque du Soleil tới các công ty Curves và Starbucks để đưa ra các công cụ và khung cơ cấu mà họ phát triển nhằm phân tích các đại dương
Xem thêm

Áo khoác jean nữ xanh nhạt style cô gái đại dương xinh đẹp CHI071

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.8

Mô tả

Áo khoác jean nữ xanh nhạt style cô gái đại dương xinh đẹp CHI071 Nếu quý nàng đang tìm 1 chiếc áo khoác jean để: nâng tầm bản thân, tăng cao giá trị, sáng tạo đẳng cấp thì Chiwawa Shop là nơi dừng chân đầu tiên và cuối cùng. Chiwawa Shop là đơn vị cung cấp áo khoác jean uy tín và thật sự tuyệt vời. >>>>Nhớ bấm Follow shop để nhận 9K giảm giá sp này nha<<<< .............................................................. Hướng dẫn chọn size áo khoác jean nữ: - Size M dưới 57Kg - Size L dưới 67Kg - Size XL dưới 77Kg Cần gì nhớ inbox cho em nha .............................................................. Làm ăn mua sỉ kinh doanh thì ới em: 0379 789 257 (Cát Hạ) .............................................................. HÃY CHỌN NGAY MẪU ÁO KHOÁC NÀY NHÉ #aokhoacjean #aokhoacjeannu #aokhoacjeanhan
Xem thêm

dép cross💖FREESHIP💖dép cross quai ngang xanh đại dương MAICROSSXANH

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.8

Mô tả

CHÚ Ý KHI MUA TỪ 2 ĐÔI TRỞ LÊN SHOP MỚI TẶNG THÊM 1 STICKER LÒ XO GẮN DÉP NHƯ TRÊN ẢNH !!! - Dép cross thiết kế hướng đối tượng là các bạn trẻ năng động, mạnh mẽ . - Dép cross có Lớp đế có hình răng cá sấu rất bám đường, không trơn trượt khi dạo phố ngày mưa. Phần thân có nhiều lỗ thoáng bên trên và xung quanh sườn, tạo sự thông thoáng . - Dép cross Công nghệ mật độ kép để tạo ra một chân đế mềm và đế ngoài cứng hơn cho độ bền lâu dài chống lại sự hao mòn hàng ngày. - sục cross Xây dựng vật liệu đúc đầy đủ cung cấp đệm nhẹ.Thiết kế mật độ kép cung cấp một chân mềm hơn với đế ngoài cứng hơn. Dép bít đầu cross Cực nhẹ, cực thoải mái, mang cả ngày đều dễ chịu. Đế thiết kế chống trơn trượt, yên tâm đi dưới trời mưa M4/W6 22,5-23cm (s35-36) M5/W7 23-23,5cm (s37-38) M6/W8 24-24,5cm (s39-40) M7/W9 24,5-25cm (s41) M8/W10 25,5cm (s41) M9/W11 26-26,5cm (s42-43) M10/W12 27-27,5cm (s44-45) PHOM TO NÊN LÙI 1 SIZE . Cảm ơn ❤️ 😊 HAGTAG #depcross #depcrossquaingang dép cross dép cross dép cross dép cross dép cross dép cross dép cross dép cross quai ngang dép cross quai ngang dép cross quai ngang dép cross quai ngang dép cross quai ngang dép cross quai ngang dép cross quai n
Xem thêm

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

GIỚI THIỆU SÁCH Tiền Đấu Với Vàng Câu chuyện về hệ thống tài chính thế giới chưa bao giờ kì lạ, hấp dẫn và lôi cuốn đến thế! CUỐN SÁCH MANG LẠI CHO BẠN ĐIỀU GÌ Cuốn sách này là một lời tiên đoán của một chuyên gia trong lĩnh vực kinh tế. Sau khi nghiền ngẫm những thực tế được đưa ra, người đọc sẽ có được một bức tranh toàn cảnh về nền kinh tế thế giới, qua các phân tích về lý thuyết tài chính và những bước đi của các“ông lớn“ như Hoa Kì, Trung Quốc, Nhật Bản, Đức cũng như các nước đang phát triển. Những nguyên nhân từ sự in tiền vô tội vạ của FED và nguy cơ lạm phát phi mã, hoạt động tích trữ vàng của Nga và Trung Quốc, bóng ma giảm phát đang len lỏi sẽ dẫn tới một cuộc chiến tranh tài chính trong tương lai không xa. Liệu trong tương lai, đồng đô-la sẽ sụp đổ như thế nào? Liệu thế giới có quay trở lại với bản vị vàng, hay sẽ khai sinh ra một bản vị hoàn toàn mới? Cuốn sách được chia làm 11 chương, mỗi chương bàn luận về những khái niệm ảnh hưởng tới sự sụp đổ của đồng đô-la, từ chiến tranh tài chính, sự thất bại của thị trường hay những phân tích sắc bén về triển vọng kinh tế của các quốc gia lớn trong tương lai. ------------ Tên Nhà Cung Cấp Rybooks Tác giả James Rickards Người Dịch Lại Hồng Vân NXB NXB Tài Chính Năm XB 2020 Số tran
Xem thêm

Sách - Combo Chiến Lược Đại Dương Xanh + Cuộc Dịch Chuyển Đại Dương Xanh - Tác giả WChan Kim, Renée Mauborgne

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Sách - Combo Chiến Lược Đại Dương Xanh + Cuộc Dịch Chuyển Đại Dương Xanh Cuộc Dịch Chuyển Đại Dương Xanh Tên Nhà Phát Hành Alpha Books Tác giả W Chan Kim, Renée Mauborgne Nhà xuất bản: NXB Lao Động Xã Hội Năm XB 2018 Trọng lượng (gr) 350 Kích thước 16 x 24 Số trang 344 Hình thức Bìa Mềm CUỘC DỊCH CHUYỂN ĐẠI DƯƠNG XANH là phần tiếp theo của CHIẾN LƯỢC ĐẠI DƯƠNG XANH, một best-seller của thế giới được viết bởi Giáo sư Chan Kim và Renée Mauborgne. Dù bạn đang là một doanh nghiệp khỏi nghiệp đang thiếu tiền mặt, không có lợi nhuận hay là một doanh nghiệp lớn lâu năm nhưng đang gặp phải những trở ngại quan liêu, CUỘC DỊCH CHUYỂN ĐẠI DƯƠNG XANH sẽ chỉ cho bạn cách chuyển từ đại dương đỏ đầy sự canh tranh sang đại đương xanh mà ở đó chỉ có những khoảng trống thị trường, sự tăng trưởng nhanh chóng và nhất là chẳng có đối thủ. Vào năm 2005, Giáo sư Chan Kim và Renée Mauborgne đã thay đổi thế giới kinh doanh mãi mãi với cuốn Best-seller hơn 100 tuần của họ, Chiến lược Đại Dương xanh. Cuốn sách đã bán được hơn 3,6 triệu bản, được dịch ra 4 thứ tiếng, và tạo ra một chấn động cực kỳ lớn. Giờ đây, sau một thập kỷ nghiên cứu, Kim và Mauborgne đã sẵn sàng thay đổi cuộc chơi một lần nữa. Khi những nhà lãnh đạo và quản lý áp dụng lý thuyết của Kim và Mauborgne, họ bắt đầu nghĩ lại về chiến lược kinh doanh của họ, một số khác nhận ra họ đang mắc kẹt trong đại dương đỏ. Họ không chắc chắn về việc “bơi” ra vùng nước xanh, nơi yêu cầu những chiến lược và khái niệm khác với những quy luật vốn có trong ngành của họ. Những doanh nhân tìm kiếm những bước đi cụ thể và tiến trình mang tính hệ thống mà họ có thể áp dụng để tạo ra và chiếm lĩnh đại dương xanh ở mức rủi ro tối thiểu. Chiến Lược Đại Dương Xanh (Tái Bản 2017) Tên Nhà Cung Cấp Alpha Books Tác giả WChan Kim, Renée Mauborgne Người Dịch Phương Thúy NXB NXB Lao Động Xã Hội Năm XB 10-2017 Trọng lượng (gr) 420 Kích thước 20.5 x 14.5 Số trang 470 Hình thức Bìa Mềm Là cuốn sách viết ra nhằm thay đổi tư duy chiến lược cho các giám đốc, nhà lãnh đạo doanh nghiệp với một chiến lược đơn giản: hãy bơi trong luồng nước rộng. Các công ty đang phải vật lộn cạnh tranh trong đại dương đỏ hẳn sẽ làm tốt hơn nếu học hỏi và làm theo 'Chiến lược đại dương xanh'. Vậy chiến lược đại dương xanh là gì? Các tác giả đã giải thích bằng cách so sánh với chiến lược đại dương đỏ, tức là lối suy nghĩ truyền thống thông thường: Đừng cạnh tranh trong khoảng thị trường đang tồn tại, hãy tạo ra một thị trường không có cạnh tranh. Đừng đánh bại đối thủ cạnh tranh, hãy làm cho cạnh tranh trở nên không cần thiết. Đừng khai thác tiếp các nhu cầu hiện có, hãy tạo ra và giành lấy các nhu cầu mới. Đừng cố gắng cân bằng giá trị/chi phí, hãy phá vỡ cân bằng giá trị/chi phí. Đừng đặt toàn bộ hoạt động của công ty trong việc theo đuổi sự khác biệt hoặc theo đuổi chi phí thấp, hãy đặt toàn bộ hoạt động của công ty trong chiến lược vừa theo đuổi sự khác biệt, đồng thời vừa theo đuổi chi phí thấp. Theo Kim và Mauborgne, một bước đi chiến lược là một loạt những hành động quản lý và quyết định liên quan đến việc hình thành một hoạt động kinh doanh cho một thị trường lớn. Bản chất của “Chiến lược đại dương xanh” là nâng cao về giá trị đi kèm với sự tiện lợi, giá cả thấp và giảm chi phí. Nó buộc các công ty phải có bước nhảy vọt về giá trị, mang lại sự gia tăng mạnh mẽ về giá trị cho cả người mua và chính họ. Hai tác giả của cuốn sách mang tính nền tảng này, Kim và Mauborgne, đã sử dụng hàng loạt những ví dụ minh họa từ Hãng hàng không Southwest Airlines, công ty xuất khẩu văn hóa Cirque du Soleil tới các công ty Curves và Starbucks để đưa ra các công cụ và khung cơ cấu mà họ phát triển nhằm phân tích các đại dương xanh. Không chỉ có vậy, trong cuốn sách này, Kim và Mauborgne đã chỉ ra 6 cách cụ thể để giúp các công ty xây dựng “Chiến lược đại dương xanh”: Vạch lại ranh giới thị trường. Khảo sát các đối thủ cạnh tranh chủ yếu trong ngành của bạn. Tập trung vào bức tranh lớn, chứ không vào các chi tiết cụ thể. Xem xét môi trường cạnh tranh thông qua việc đánh giá của khách hàng để bạn biết cần chú trọng những điểm gì là quan trọng đối với họ. Vượt trên mức nhu cầu hiện tại. Đừng tập trung vào khách hàng hiện nay, mà hãy tìm kiếm các khách hàng tiềm năng. Thiết lập trật tự ưu tiên về chiến lược. Những cải tiến về mặt công nghệ không đảm bảo thành công về thị trường mà công nghệ phải phù hợp với khách hàng và tạo ra giá trị gia tăng. Vượt qua những những trở ngại trong nội bộ tổ chức. Đưa việc điều hành thành chiến lược. Liên kết các cam kết, giải thích, kỳ vọng với sự phát triển thực tế của chiến lược. Vịêc thực thi chiến lược đại dương xanh đòi hỏi sự đồng thuận của cả
Xem thêm

Sách - Phụ Nữ Hiện Đại Nghĩ Giàu Và Làm Giàu.

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành First News - Trí Việt Tác giả Sharon Lechter Ngày xuất bản 03-2018 Kích thước 14.5 x 20.5 cm Dịch Giả Nguyễn Thị Cẩm Xuân, Bùi Trần Ca Dao Loại bìa Bìa mềm Số trang 415 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Tổng hợp TP.HCM Giới thiệu sách: Cuốn sách có đề mục chương giống với nguyên tác Nghĩ giàu và làm giàu. Mỗi chương sẽ bắt đầu bằng việc tóm tắt ngắn gọn bài học của Napoleon Hill. Sau phần tóm tắt bài học sẽ là câu chuyện thành công của những nhà lãnh đạo nữ đã vận dụng nguyên tắc làm giàu ấy. Tuy nhiên, dựa trên những nguyên tắc thành công đã được chứng minh qua thực tế và thời gian của Napoleon Hill, Sharon Lechter phân tích thấu đáo, sâu sát con đường từ khởi nghiệp đến khi gõ của thành công của những bông hồng trên thương trường. Từ đó, bà vạch ra được 13 nguyên tắc – 13 bước đi chiến lược dẫn đến thành công dành cho phụ nữ thời hiện đại. Đó cũng là lý do, Sharon Lechter không những tôn vinh sự nghiệp của Napoleon Hill mà bà còn là hiện thân cho những triết lý của Napoleon Hill. #sachhay# #sachthuongthucdoi
Xem thêm

Sách - Combo Cuộc Dịch Chuyển Đại Dương Xanh Và Chiến Lược Đại Dương Xanh

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Chiến Lược Đại Dương Xanh Chiến Lược Đại Dương Xanh (Tái Bản 2017) là cuốn sách viết ra nhằm thay đổi tư duy chiến lược cho các giám đốc, nhà lãnh đạo doanh nghiệp với một chiến lược đơn giản: hãy bơi trong luồng nước rộng. Các công ty đang phải vật lộn cạnh tranh trong đại dương đỏ hẳn sẽ làm tốt hơn nếu học hỏi và làm theo 'Chiến lược đại dương xanh'. Vậy chiến lược đại dương xanh là gì? Các tác giả đã giải thích bằng cách so sánh với chiến lược đại dương đỏ, tức là lối suy nghĩ truyền thống thông thường: Đừng cạnh tranh trong khoảng thị trường đang tồn tại, hãy tạo ra một thị trường không có cạnh tranh. Đừng đánh bại đối thủ cạnh tranh, hãy làm cho cạnh tranh trở nên không cần thiết. Đừng khai thác tiếp các nhu cầu hiện có, hãy tạo ra và giành lấy các nhu cầu mới. Đừng cố gắng cân bằng giá trị/chi phí, hãy phá vỡ cân bằng giá trị/chi phí. Đừng đặt toàn bộ hoạt động của công ty trong việc theo đuổi sự khác biệt hoặc theo đuổi chi phí thấp, hãy đặt toàn bộ hoạt động của công ty trong chiến lược vừa theo đuổi sự khác biệt, đồng thời vừa theo đuổi chi phí thấp. Không chỉ có vậy, trong cuốn sách này, Kim và Mauborgne đã chỉ ra 6 cách cụ thể để giúp các công ty xây dựng “Chiến lược đại dương xanh”: Cuộc Dịch Chuyển Đại Dương Xanh Nếu Chiến lược đại dương xanh đã gợi cho các nhà quản trị hướng đi sáng tạo, đổi mới cho sự phát triển thì Cuộc dịch chuyển đại dương xanh sẽ giúp họ cụ thể hóa trong từng ngành, từng lĩnh vực khác nhau. Trên con tàu chuyển dịch đại dương, đoàn thủy thủ phải đặt hết con tim và khối óc cùng với những công cụ tạo lập thị trường mới để lèo lái con thuyền từ đại dương đỏ sang đến đại dương xanh. Cần phải có lộ trình thay đổi nhận thức, chuyển hóa thành hành động và đồng tâm hiệp lực của mọi tổ chức để thực hiện thành công chuyển dịch đại dương xanh. Có thể lấy ví dụ về quyết tâm bức phá khỏi đại dương đỏ của S Họ đã khởi động một chiến lược tạo lập thị trường để tạo ra một đại dương xanh và khoảng trống thị trường mới. Họ đã tạo ra một giải pháp CRM có độ tin cậy cao và dễ sử dụng, có thể tiếp cận thông qua môi trường web. Không cần phải mua bản quyền phần mềm hay đầu tư nhiều tiền vào cơ sở hạ tầng, triển khai và bảo dưỡng, nên nó đã giảm được tổng chi phí sở hữu của các công ty xuống khoảng 90%. Kết quả là chỉ trong vòng 10 năm kể từ khi thành lập, S đã đạt được hơn 1,3 tỷ đô la doanh thu hàng năm. Họ đã lôi kéo được rất nhiều doanh nghiệp, thu hút khách hàng mới. Ngày nay, S có hơn 15.000 nhân viên và doanh thu hàng năm ở mức 7 tỷ đô la. Đây là một trong rất nhiều câu chuyện minh họa về bước chuyển dịch đại dương xanh thành công. Công ty phát hành Alphabooks Tác giả W.Chan Kim, Renée Mauborgne Ngày xuất bản 09-2018 Kích thước 16 x 20.5 cm Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Lao Động Loại bìa Bìa mềm Số tran
Xem thêm

Decal dán tường Dán Bếp - Đại dương xanh Zooyoo

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.8

Mô tả

Hướng dẫn cách dán Decal là những chi tiết ghép lại thành 1 bức tranh,nền là tường nhà bạn Khác với giấy dán tường là dán kín phòng, decal dán tường là các chi tiết nên giá thành rẻ, tiết kiệm được nhiều chi phí Các mẫu decal dán tường đa số được đánh số thứ tự và có keo sẵn, nên các bạn mua về có thể tự dán.Có sẵn mẫu hướng dẫn trên decal khi bạn mua về Dán lên tường sơn nước,vôi,kính,gạch,gỗ,kim loại... Không dán được trên tường ẩm,ướt,gồ ghề,nhám,sơn bóng dầu(còn gọi là sơn chống thấm) Kích thước có thể điều chỉnh theo ý thích Màu sắc đa dạng,bắt mắt, độ bền của decal từ 3-4 năm Chất liệu bằng nhựa mỏng,có thể chùi rửa dễ dàng.Mô tả sản phẩm của bạn (yêu cầu từ 100-3000 ký tự) #decaldantuong #giaidantuong #tranhdantuong #giaydantuong3d # giaydantuongdep #giaydantuongphongngu #giaydankinh #decaldankinh #decandantuong #decaldantuongchobe #decaldantuonghcm #decaldantuongphongkhach #giaydantuonggiarehcm #maugiaydantuo
Xem thêm

Nước hoa nam Naisilian B4 hương thơm đại dương xanh giữ mùi bền lâu 50ML

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.6

Mô tả

Thời gian giao hàng dự kiến cho sản phẩm này là từ 7-9 ngày Hương thơm sản phẩm: Hương thơm: Gỗ đàn hương Hương thơm: Bạc hà Hương thơm: Cam quýt Hương thơm: Hổ phách Hương thơm: hương thơm hỗn hợp Dành cho: Nhân viên công sở, sinh viên, thanh niên Tên sản phẩm: Nước hoa Azure Thương hiệu: Naisilian / Nice love Khối lượng tịnh: 50g Tỷ lệ hương thơm: 3-7% Sản xuất tại Trung Quốc Phân loại màu sắc: 01 # đen, 02 # xanh dương, 03 # xám Nguồn hàng: hàng công ty Loại da phù hợp: Mọi loại da Đặc điểm sản phẩm: Sản phẩm không chuyên biệt Số giấy chứng nhận hồ sơ mỹ phẩm không đặc biệt: Mỹ phẩm trang điểm bán qua mạng Lu G 2020000598 Có phải là mỹ phẩm chuyên dụng: Không Hạn sử dụng mỹ phẩm: 60 tháng Dành cho: nam
Xem thêm

Sách - Combo Cuộc Dịch Chuyển Đại Dương Xanh Và Chiến Lược Đại Dương Xanh

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Chiến Lược Đại Dương Xanh Chiến Lược Đại Dương Xanh (Tái Bản 2017) là cuốn sách viết ra nhằm thay đổi tư duy chiến lược cho các giám đốc, nhà lãnh đạo doanh nghiệp với một chiến lược đơn giản: hãy bơi trong luồng nước rộng. Các công ty đang phải vật lộn cạnh tranh trong đại dương đỏ hẳn sẽ làm tốt hơn nếu học hỏi và làm theo 'Chiến lược đại dương xanh'. Vậy chiến lược đại dương xanh là gì? Các tác giả đã giải thích bằng cách so sánh với chiến lược đại dương đỏ, tức là lối suy nghĩ truyền thống thông thường: Đừng cạnh tranh trong khoảng thị trường đang tồn tại, hãy tạo ra một thị trường không có cạnh tranh. Đừng đánh bại đối thủ cạnh tranh, hãy làm cho cạnh tranh trở nên không cần thiết. Đừng khai thác tiếp các nhu cầu hiện có, hãy tạo ra và giành lấy các nhu cầu mới. Đừng cố gắng cân bằng giá trị/chi phí, hãy phá vỡ cân bằng giá trị/chi phí. Đừng đặt toàn bộ hoạt động của công ty trong việc theo đuổi sự khác biệt hoặc theo đuổi chi phí thấp, hãy đặt toàn bộ hoạt động của công ty trong chiến lược vừa theo đuổi sự khác biệt, đồng thời vừa theo đuổi chi phí thấp. Không chỉ có vậy, trong cuốn sách này, Kim và Mauborgne đã chỉ ra 6 cách cụ thể để giúp các công ty xây dựng “Chiến lược đại dương xanh”: Cuộc Dịch Chuyển Đại Dương Xanh Nếu Chiến lược đại dương xanh đã gợi cho các nhà quản trị hướng đi sáng tạo, đổi mới cho sự phát triển thì Cuộc dịch chuyển đại dương xanh sẽ giúp họ cụ thể hóa trong từng ngành, từng lĩnh vực khác nhau. Trên con tàu chuyển dịch đại dương, đoàn thủy thủ phải đặt hết con tim và khối óc cùng với những công cụ tạo lập thị trường mới để lèo lái con thuyền từ đại dương đỏ sang đến đại dương xanh. Cần phải có lộ trình thay đổi nhận thức, chuyển hóa thành hành động và đồng tâm hiệp lực của mọi tổ chức để thực hiện thành công chuyển dịch đại dương xanh. Có thể lấy ví dụ về quyết tâm bức phá khỏi đại dương đỏ của S Họ đã khởi động một chiến lược tạo lập thị trường để tạo ra một đại dương xanh và khoảng trống thị trường mới. Họ đã tạo ra một giải pháp CRM có độ tin cậy cao và dễ sử dụng, có thể tiếp cận thông qua môi trường web. Không cần phải mua bản quyền phần mềm hay đầu tư nhiều tiền vào cơ sở hạ tầng, triển khai và bảo dưỡng, nên nó đã giảm được tổng chi phí sở hữu của các công ty xuống khoảng 90%. Kết quả là chỉ trong vòng 10 năm kể từ khi thành lập, S đã đạt được hơn 1,3 tỷ đô la doanh thu hàng năm. Họ đã lôi kéo được rất nhiều doanh nghiệp, thu hút khách hàng mới. Ngày nay, S có hơn 15.000 nhân viên và doanh thu hàng năm ở mức 7 tỷ đô la. Đây là một trong rất nhiều câu chuyện minh họa về bước chuyển dịch đại dương xanh thành công. Công ty phát hành Alphabooks Tác giả W.Chan Kim, Renée Mauborgne Ngày xuất bản 09-2018 Kích thước 16 x 20.5 cm Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Lao Động Loại bìa Bìa mềm Số tran
Xem thêm

[HC GIFT] Nước xả vải Downy Premium Parfum Đậm Đặc Hương Đại Dương Xanh túi 2.1 L

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.8

Mô tả

[HC GIFT] Nước xả vải Downy Premium Parfum Đậm Đặc Hương Đại Dương Xanh túi 2.1 L Từ thương hiệu nước xả vải số 1 từ Nhật Bản và Mỹ Hương Nước Hoa Bền Lâu Ngăn mùi hôi Dễ ủi so với không sử dụng nước xả Phù hợp với quần áo trẻ em Đã kiểm nghiệm da liễu+ Kiểm nghiệm bởi tổ chức Da Liễu ở Anh Quốc vào năm 2015 ****ĐỂ XA TẦM TAY TRẺ EM! Nếu rơi vào mắt, hãy rửa thật sạch bằng nước. Bảo quản sản phẩm ở nơi mát, tránh ánh nắng trực tiếp. Hướng Dẫn Đổ Vào Chai: Mở bằng cách xoay nắp và giữ chặt chân vòi. Đổ nước xả trong túi vào chai Downy® rỗng. Nếu còn dư nước xả trong túi, đóng nắp và giữ lại cho lần sau. Không đổ thêm nước vào sản phẩm. Hướng dẫn sử dụng: Rót Downy® vào nước xả cuối cùng hoặc vào ngăn đựng nước làm mềm vải của máy giặt. Sau khi xả, vắt khô như thường lệ. Giặt tay: 1/2 nắp cho 15-20 chiếc quần áo. Giặt máy: 1 nắp cho 1 thùng máy giặt (khoảng 52 lít). KHÔNG ÐỔ TRỰC TIẾP LÊN QUẦN ÁO! Ðể đạt tác dụng tốt nhất cho jean, chăn, khăn mặt… hãy dùng thêm 1 nắp đầy Downy®. Thành phần: Nước, Diisopropylester Dimethyl Ammoniummethylsulfate, Cationic polymer, Formic acid, Hydrochloric acid, Sodium1-hydroxyethane-1,1-diphosphonate, Benzyl isothiazolinone, Silicone, Hương liệu Hạn sử dụng : 18 tháng Xuất xứ: Việt Nam #downy #downyJo #nuocxavai #nuocxa #premium Bao bì sản phẩm có thể thay đổi tùy theo đợt nhập hà
Xem thêm

Sách - Những Nguyên Tắc Thành Công - Vươn Tới Đỉnh Cao Từ Xuất Phát Điểm Hiện Tại (Tái Bản)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

GIỚI THIỆU Những Nguyên Tắc Thành Công - Vươn Tới Đỉnh Cao Từ Xuất Phát Điểm Hiện Tại (Tái Bản) Những nguyên tắc thành công sẽ dạy bạn cách củng cố, tăng cường lòng tự tin, vượt qua những khó khăn thách thức thường ngày, nhận ra và sống với tất cả những đam mê, khát vọng của bản thân. Đây không phải là cuốn sách của những ý tưởng hay. Đây là cuốn sách tập hợp 64 nguyên tắc sống mãi với thời gian đã được nhiều người thành đạt áp dụng. Nếu thực hiện hàng ngày, những nguyên tắc này sẽ đưa cuộc sống của bạn vươn tới đỉnh cao nhất của thành công. Những nguyên tắc thành công đã vẽ ra một tấm bản đồ bạn cần thực hiện để đạt được bất kỳ mục tiêu và mơ ước nào trong cuộc sống. Mời bạn đón đọc. ---------------------- Tác giả: Jack Canfield Người dịch: Mai Hường Nhà xuất bản Tri Thức Nhà phát hành: Thái Hà Kích thước: 15.5 x 24 cm Ngày phát hành: 12/2018 Số trang
Xem thêm

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

GIỚI THIỆU SÁCH Vì sao những công ty tên tuổi như IBM, GM, Sears, Kodak, US Steel, United Airlines... dẫn đầu về thị phần nhưng lại không có lợi nhuận trong suốt thập niên 1980 - 1990? Vì sao Coca-Cola, Disney, Intel... lại liên tục tạo ra nguồn lợi nhuận ổn định? Vì sao họ lại là những đơn vị tiên phong so với các đối thủ cạnh tranh trong việc nhận biết những vùng lợi nhuận luôn thay đổi? Vùng Lợi nhuận sẽ giúp bạn tìm ra câu trả lời cho những câu hỏi này. Với lập luận sắc bén cùng các ví dụ minh họa cụ thể, tác giả cuốn sách sẽ khiến bạn ngạc nhiên vì những phát hiện vô cùng độc đáo.. ------------------------------- Tên Nhà Cung Cấp Alpha Books Tác giả Adrian J Slywotzky, David J Morrison Người Dịch Alphabooks NXB NXB Thế Giới Năm XB 2020 Số trang 432 Hình thức Bì
Xem thêm

Sách - Chiến Lược Đại Dương Xanh - Bìa Cứng [AlphaBooks]

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành: Alphabooks Tác giả: Renee Mauborgne, W.Chan Kim Nhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Công Thương Ngày xuất bản: 2020 Kích thước: 16 x 24 cm Dịch Giả: Phương Thúy Loại bìa: Bìa cứng Số trang: 344 Giới thiệu sách: Chiến Lược Đại Dương Xanh (Tái Bản 2020) là cuốn sách viết ra nhằm thay đổi tư duy chiến lược cho các giám đốc, nhà lãnh đạo doanh nghiệp với một chiến lược đơn giản: hãy bơi trong luồng nước rộng. Các công ty đang phải vật lộn cạnh tranh trong đại dương đỏ hẳn sẽ làm tốt hơn nếu học hỏi và làm theo 'Chiến lược đại dương xanh'. Vậy chiến lược đại dương xanh là gì? Các tác giả đã giải thích bằng cách so sánh với chiến lược đại dương đỏ, tức là lối suy nghĩ truyền thống thông thường: Đừng cạnh tranh trong khoảng thị trường đang tồn tại, hãy tạo ra một thị trường không có cạnh tranh. Đừng đánh bại đối thủ cạnh tranh, hãy làm cho cạnh tranh trở nên không cần thiết. Đừng khai thác tiếp các nhu cầu hiện có, hãy tạo ra và giành lấy các nhu cầu mới. Đừng cố gắng cân bằng giá trị/chi phí, hãy phá vỡ cân bằng giá trị/chi phí. Đừng đặt toàn bộ hoạt động của công ty trong việc theo đuổi sự khác biệt hoặc theo đuổi chi phí thấp, hãy đặt toàn bộ hoạt động của công ty trong chiến lược vừa theo đuổi sự khác biệt, đồng thời vừa theo đuổi chi phí thấp. Theo Kim và Mauborgne, một bước đi chiến lược là một loạt những hành động quản lý và quyết định liên quan đến việc hình thành một hoạt động kinh doanh cho một thị trường lớn. Bản chất của “Chiến lược đại dương xanh” là nâng cao về giá trị đi kèm với sự tiện lợi, giá cả thấp và giảm chi phí. Nó buộc các công ty phải có bước nhảy vọt về giá trị, mang lại sự gia tăng mạnh mẽ về giá trị cho cả người mua và chính họ. Hai tác giả của cuốn sách mang tính nền tảng này, Kim và Mauborgne, đã sử dụng hàng loạt những ví dụ minh họa từ Hãng hàng không Southwest Airlines, công ty xuất khẩu văn hóa Cirque du Soleil tới các công ty Curves và Starbucks để đưa ra các công cụ và khung cơ cấu mà họ phát triển nhằm phân tích các đại dương
Xem thêm

Sách - Quy Tắc Của Google

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

GIỚI THIỆU SÁCH : Quy Tắc Của Google (Tái Bản 2017) Trong cuốn sách này, Laszlo Bock - Phó chủ tịch cấp cao phụ trách nhân sự của Google đã đưa ra một số lời khuyên hữu ích giúp các nhà quản lý thực hiện hiệu quả việc tuyển dụng nhân sự. “Tất cả những gì bạn cần là tin tưởng rằng con người về cơ bản đều tốt, và có đủ can đảm để đối xử với nhân viên của bạn như những người chủ, thay vì những cỗ máy. Cỗ máy chỉ làm công việc của nó; còn người chủ có thể làm bất kỳ điều gì để công ty và nhóm của họ thành công. Con người dành hầu hết thời gian ở công sở, nhưng công việc là một trải nghiệm không hề dễ chịu đối với hầu hết mọi người – một công cụ để đi đến kết thúc. Không nhất thiết phải như vậy. Chúng ta không có mọi câu trả lời, nhưng chúng ta đã tìm ra vài điều thú vị về cách thức tốt nhất để tìm kiếm, phát triển và giữ chân nhân viên trong một môi trường tự do, sáng tạo và vui vẻ. Bí mật về thành công của Google trong nhân sự có thể được nhân rộng trong các tổ chức lớn nhỏ, dành cho cả nhân viên bình thường và các CEO. Không phải công ty nào cũng có thể bắt chước những đặc quyền cho nhân viên như các bữa ăn miễn phí, nhưng tất cả mọi người đều có thể sao chép lại những gì đã khiến Google trở nên tuyệt vời như vậy.” Danh sách 10 bước sẽ biến đổi hoàn toàn nhóm hoặc nơi làm việc của bạn: 1. Cho công việc của bạn một ý nghĩa. 2. Tin tưởng mọi người. 3. Chỉ tuyển những người giỏi hơn bạn. 4. Đừng nhầm lẫn phát triển với quản lý hiệu quả làm việc. 5. Tập trung vào hai đoạn chót. 6. Vừa tiết kiệm vừa phóng khoáng. 7. Trả lương không công bằng. 8. Những cú hích. 9. Quản lý những kỳ vọng ngày càng tăng. 10. Tận hưởng! Rồi quay về số một và làm lại từ đầu. ------------------------ Tên Nhà Cung Cấp Alpha Books Tác giả Laszlo Bock Người Dịch Cẩm Chi NXB NXB Thế Giới Năm XB 2017 Số trang 430 Hình thức Bì
Xem thêm

Sách - Chiến Lược Đại Dương Xanh Tặng Kèm Bookmark

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Sách - Chiến Lược Đại Dương Xanh Tặng Kèm Bookmark Chiến lược Đại dương xanh là gì? Các tác giả đã giải thích bằng cách so sánh với chiến lược đại dương đỏ, tức là lối suy nghĩ truyền thống thông thường: 1. ĐỪNG cạnh tranh trong khoảng thị trường đang tồn tại, HÃY tạo ra một thị trường không có cạnh tranh. 2. ĐỪNG đánh bại đối thủ cạnh tranh, HÃY làm cho cạnh tranh trở nên không cần thiết. 3. ĐỪNG khai thác tiếp các nhu cầu hiện có, HÃY tạo ra và giành lấy các nhu cầu mới. 4. ĐỪNG cố gắng cân bằng giá trị/chi phí, HÃY phá vỡ cân bằng giá trị/chi phí. 5. ĐỪNG đặt toàn bộ hoạt động của công ty trong việc theo đuổi sự khác biệt hoặc theo đuổi chi phí thấp, HÃY đặt toàn bộ hoạt động của công ty trong chiến lược vừa theo đuổi sự khác biệt, đồng thời vừa theo đuổi chi phí thấp. Theo Kim và Mauborgne, một bước đi chiến lược là một loạt những hành động quản lý và quyết định liên quan đến việc hình thành một hoạt động kinh doanh cho một thị trường lớn. Bản chất của “Chiến lược đại dương xanh” là nâng cao về giá trị đi kèm với sự tiện lợi, giá cả thấp và giảm chi phí. Nó buộc các công ty phải có bước nhảy vọt về giá trị, mang lại sự gia tăng mạnh mẽ về giá trị cho cả người mua và chính họ. Hai tác giả của cuốn sách mang tính nền tảng này, Kim và Mauborgne, đã sử dụng hàng loạt những ví dụ minh họa từ Hãng hàng không Southwest Airlines, công ty xuất khẩu văn hóa Cirque du Soleil tới các công ty Curves và Starbucks để đưa ra các công cụ và khung cơ cấu mà họ phát triển nhằm phân tích các đại dương xanh. Không chỉ có vậy, trong cuốn sách này, Kim và Mauborgne đã chỉ ra 6 cách cụ thể để giúp các công ty xây dựng “Chiến lược đại dương xanh”: 1. Vạch lại ranh giới thị trường. Khảo sát các đối thủ cạnh tranh chủ yếu trong ngành của bạn. 2. Tập trung vào bức tranh lớn, chứ không vào các chi tiết cụ thể. Xem xét môi trường cạnh tranh thông qua việc đánh giá của khách hàng để bạn biết cần chú trọng những điểm gì là quan trọng đối với họ. 3. Vượt trên mức nhu cầu hiện tại. Đừng tập trung vào khách hàng hiện nay, mà hãy tìm kiếm các khách hàng tiềm năng. 4. Thiết lập trật tự ưu tiên về chiến lược. Những cải tiến về mặt công nghệ không đảm bảo thành công về thị trường mà công nghệ phải phù hợp với khách hàng và tạo ra giá trị gia tăng. 5. Vượt qua những những trở ngại trong nội bộ tổ chức. 6. Đưa việc điều hành thành chiến lược. Liên kết các cam kết, giải thích, kỳ vọng với sự phát triển thực tế của chiến lược. Vịêc thực thi chiến lược đại dương xanh đòi hỏi sự đồng thuận của cả nhóm. Đây là cuốn sách viết ra nhằm thay đổi tư duy chiến lược cho các giám đốc, nhà lãnh đạo doanh nghiệp với một chiến lược đơn giản: hãy bơi trong luồng nước rộng. Các công ty đang phải vật lộn cạnh tranh trong đại dương đỏ hẳn sẽ làm tốt hơn nếu học hỏi và làm theo 'chiến lược đại dương xanh'. Tên Nhà Cung Cấp Alphabooks Tác giả W. Chan Kim, Renée Mauborgne Người Dịch Phương Thủy NXB NXB Công Thương Năm XB 2020 Kích Thước Bao Bì 24 x 16 cm Số trang 344 Hình thức Bìa Cứng Trân trọng hợp tác và ph
Xem thêm

Sách - Combo Chat Với Startups - Từ Ý Tưởng Đến Gọi Vốn Thành Công + Chiến Lược Gọi Vốn Cộng Đồng (2 Cuốn)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

GIỚI THIỆU SÁCH 1. Chiến Lược Gọi Vốn Cộng Đồng Gọi vốn cộng đồng là một xu hướng khởi nghiệp ngày càng phổ biến trong những người trẻ dám ước mơ, dám hoài bão. Thế nhưng, để tạo nên một dự án gọi vốn thành công không hề dễ, và quan trọng hơn nữa, để xây dựng một doanh nghiệp vững mạnh từ nền tảng gọi vốn cộng đồng lại càng khó khăn. Qua lời kể của nhà gọi vốn cộng đồng kỳ cựu Jamey Stegmaier, cuốn sách này sẽ đem lại cho bạn đọc những thông tin bổ ích cùng nhiều bài học xương máu xoay quanh lĩnh vực còn đang mới mẻ này. Từ đó, bạn có thể hiểu tường tận hơn về triết lý “xây dựng cộng đồng vững mạnh là nền tảng để vận hành doanh nghiệp bền lâu.” ----------------------------- Tên Nhà Cung Cấp Saigon Books Tác giả Jamey Stegmaier NXB NXB Thế Giới Năm XB 2018 Số trang 296 Hình thức Bìa Mềm 2. Chat Với Startups - Từ Ý Tưởng Đến Gọi Vốn Thành Công Thực tế trên về tình hình Startup tại Việt Nam đã khiến tác giả trăn trở, và viết nên cuốn Chat với Starups No1 - TỪ Ý TƯỞNG ĐẾN GỌI VỐN THÀNH CÔNG để chia sẻ bài bản, kỹ càng những kiến thức và kinh nghiệm chị chắt lọc trong hoạt động kinh doanh hơn 20 năm qua trong vai trò là giám đốc phát triển kinh doanh cấp cao, giám đốc quốc gia của các tập đoàn đa quốc gia tại Việt Nam, cố vấn nhiều dự án khởi nghiệp, chia sẻ những yêu cầu cần có của một dự án khởi nghiệp đổi mới sáng tạo với góc nhìn của một nhà đầu tư thiên thần. Cuốn sách hữu ích với những ai muốn khởi nghiệp kinh doanh một cách nghiêm túc; cho các bạn trẻ đã và đang khởi nghiệp gặp khó khăn không biết phải giải quyết từ đâu; cho những bạn đang ngấp nghé muốn dấn thân khởi nghiệp, để sau khi đọc xong ngẫm lại, có thể bạn sẽ sắp xếp được cho mình cho một kế hoạch hành động đúng đắn hơn, một dự án nghiêm túc hơn, hoặc sẽ khởi sự nghề nghiệp ở một lộ trình khác đúng với sở trường và khắc phục sở đoản, hơn là dấn thân vào con đường kinh doanh đầy chông gai, thậm chí không thấy lối ra cho cuộc đời mình. Cuốn sách điểm lại những vấn đề mà các chủ dự án khởi nghiệp cần lưu ý khi muốn dấn thân vào hành trình khởi nghiệp, từ việc nhận diện những vấn đề của thị trường, thiết kế sản phẩm, giải pháp; giải quyết được nỗi đau của thị trường, giúp cộng đồng có được những trải nghiệm mới thông qua việc nghiên cứu khoa học, ứng dụng công nghệ cao trong thiết kế sản phẩm, bắt kịp xu thế công nghệ đang phát triển từng giây từng phút trên thế giới. -------------------------------- Tên Nhà Cung Cấp Alpha Books Tác giả Lê Mỹ Nga NXB NXB Đại Học Kinh Tế Quốc Dân Năm XB 2021 Kích Thước Bao Bì 24 x 16 cm Số trang 228 Hình thức Bì
Xem thêm

Sách - Bí mật The secret - Bìa Cứng

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.6

Mô tả

Giới thiệu sách công ty phát hành : Alphabooks Tác giả : Rhonda Byrne Ngày xuất bản : 10-2018 Kích thước : 13.5 x 17.5 Nhà xuất bản : Nhà Xuất Bản Lao Động Loại bìa : Bìa cứng Số trang : 201 trang Liệu Luật hấp dẫn có thực sự là một bí mật? Bạn có thể nghĩ rằng nó chỉ là một thứ huyền bí vớ vẩn, nhưng trong sách Kinh thánh cũng có một câu nói rất kinh điển, “Người có ước mơ, luôn nhận được nhiều hơn”. Đó chính là tự cảm nhận sự đầy đủ ngay từ đầu, thì bạn sẽ hấp dẫn nhiều sự đầy đủ hơn nữa. Nếu bạn luôn cảm thấy thiếu thì bạn luôn nhận được tác động tương tự. Tại sao điều này xảy ra luôn là một điều huyền bí Nhưng nếu bạn có tin hay không đi nữa thì Luật hấp dẫn của Rhonda luôn tồn tại. Trân trọng hợp tác và ph
Xem thêm

[Xả kho] Nhẫn set 13 chiếc - midi rings phụ kiện trang sức phong cách bohomian vintage đại dương xanh Hades.js

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

CHÚ Ý: Vì là set nhẫn midi ring từ mỹ latinh nên sẽ có nhiều size khác nhau, tùy vào kích thước của bàn tay sẽ có một số bạn đeo bị rộng ạ, các bạn cân nhắc trước khi mua nha. Midi Ring (hay còn gọi là Mid-Finger Ring) - xu hướng đeo nhẫn trên phần đốt ngón tay. Mô tả một cách hài hước là, nếu như bạn có một chiếc nhẫn quá nhỏ và không thể đeo vừa ngón tay của mình thì đừng vội chuyển nhượng cho ai đó hay bỏ đi. Hãy cứ đeo nó đến độ vừa nhất trên phần đốt ngón tay của bạn và ngay lập tức, bạn đã cập nhật cho mình một xu hướng phụ kiện vô cùng thời thượng và cá tính. Hades_officialstore khởi đầu từ niềm đam mê của chúng tôi trong việc biến những bộ cánh đơn giản trở nên có điểm nhấn và cá tính một cách xuất sắc bằng phụ kiện thời trang. Với kiến thức thời trang và gout thẩm mỹ của mình, Hades luôn cập nhật những xu hướng phụ kiện mới nhất từ các bộ sưu tập thời trang, giúp bạn hoàn thành mảnh ghép còn thiếu trong bộ trang phục của chính mình. Hotline: 0333332020 - 0333579888 Đ/c : 150 Trung liệt, Đống đa, Hà nội. FB : hades_officialstore #Hades_officialstore #hadesaccessories #daychuyen #vongco #chocker #choker #phukientrangsuc #blackpink #jewerly #phukiendoi #vongconu #daychuyennu #daychuyenbuom #bohomian #trangsucnu #vong
Xem thêm

chiến lược đại dương xanh review

chiến lược đại dương xanh review
Nguyễn Ngọc An Nhiên
Viết bởi

Sinh ra và lớn lên trong một gia đình khá giả, nhưng An Nhiên vẫn cảm nhận được sự vất vả của cha mẹ. Với ước mong mang đến những bộ trang phục đẹp và dành tặng cho những người yêu thương. Tiếp nối ước mơ, An Nhiên đậu chuyên ngành thiết kế thời trang Trường Đại học Tôn Đức Thắng. Sau đó tiếp tục đồng hành cùng Thiều Hoa trên chặng đường sau này, mang đến những sản phẩm chất lượng và độc đáo.