Phạm Linh Chi
Phạm Linh Chi Top Writer Icon
Cập nhật: 05/12/2021
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 1
Sách - Thông Điệp Của Nước (Tái Bản 2020)
ftb score rating icon 10
FTB Score
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 2
Phụ kiện dán tủ lạnh nam châm gắn tin nhắn kiểu dáng sáng tạo dễ thương
ftb score rating icon 9.8
FTB Score
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 3
Sách - RIO Book No.4 - Để thương hiệu truyền tải thông điệp Marketing
ftb score rating icon 10
FTB Score

Top 4 đọc hiểu thông điệp của nước

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Thông Điệp Của Nước (Tái Bản 89K) - Sách bán chạy do New York Times bình chọn. Dịch ra 24 ngôn ngữ, bán hơn 1 triệu bản trên toàn thế giới. Cuốn sách được tái bản lần 15. “Thông điệp của nước” có khả năng thay đổi một cách sâu sắc thế giới quan của bạn. Tiến sĩ Masaru Emoto phát hiện rằng những tinh thể hình thành từ nước đóng băng có khả năng thay đổi để biểu lộ những suy nghĩ đặc biệt và tập trung hướng về ‘chúng’. Ông phát hiện ra rằng nước từ những dòng suối trong sạch và nước được tiếp xúc với những ngôn từ đáng yêu hiển thị những hình mẫu rực rỡ, phức tạp và dạng bông tuyết đầy sắc màu. Ngược lại, nước ô nhiễm, hay nước tiếp xúc với những suy nghĩ tiêu cực, hình thành những hình mẫu thiếu hoàn chỉnh, bất đối xứng có màu sắc mờ tối. Ý nghĩa của nghiên cứu này chính là hình thành nên lối nhận thức mới về cách chúng ta có thể tác động tích cực đến trái đất và chính sức khỏe cá nhân mỗi chúng ta. Cuốn sách là quá trình tiến hành nghiên cứu, đo lường dao động sóng trong nước, tìm hiểu về những tinh thể và tác giả đã khám phá ra rằng nước tự thể hiện nó theo muôn vàn cách khác nhau. Qua những bức ảnh chụp các tinh thể bổ sung cho thấy rất nhiều điều kỳ thú. Trái ngược với nước máy, nước tự nhiên hiển thị ra một chuỗi những tinh thể tuyệt đẹp, các tinh thể này còn tuyệt vời hơn khi tiếp xúc với những bản nhạc hay hoặc thể hiện của chúng khi tiếp cận với các từ như “cám ơn”, “đồ ngốc”. Những tinh thể chứa đựng nhiều bài học liên quan đến cách mà chúng ta nên – và PHẢI – sống cuộc đời mình. Mục lục: 1. Giới thiệu 2. Mở đầu 3. Chương 1 – Vật chất gì tạo thành vũ trụ? 4. Chương 2 – Cánh cổng mở ra một thế giới khác biệt 5. Chương 3 – Ý thức tạo ra tất cả 6. Chương 4 – Thế giới sẽ thay đổi chỉ trong một khoảnh khắc 7. Chương 5 - Nụ cười lấp đầy thế giới 8. Lời kết Giới thiệu về tác giả: Giáo sư Masura Emoto sinh ra tại Nhật bản; tốt nghiệp đại học thành phố Yokohama; nhận chứng chỉ tiến sĩ chuyên ngành Y học thay thế của đại học mở Quốc tế. Những bức ảnh của ông được giới thiệu lần đầu tiên trong những cuốn sách mà ông tự xuất bản tại Nhật có tên gọi Những thông điệp từ nước 1 và 2, Những thông điệp bí ẩn bên trong Nước, những cuốn sách này đã bán được hơn 400,000 bản trên toàn thế giới. =-=-=-=-=-= Công ty phát hành Thái Hà Tác giả Masaru Emoto Người dịch Thanh Huyền Ngày xuất bản 05-2020 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Lao Động Loại bìa Bìa mềm Số trang 148 trang Kích thước 13 x
Xem thêm

Phụ kiện dán tủ lạnh nam châm gắn tin nhắn kiểu dáng sáng tạo dễ thương

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.8

Mô tả

• Tên: Dán tủ lạnh 3D • Thủ công: Làm bằng tay • Chất liệu: Nhựa • Kích thước: 22mm / 2 * 6 • Ứng dụng: ❆Phòng khách ❆Trang chủ ❆Restaurant Chào mừng đến với HOMEPLUSPLUS Cuộc sống tại nhà hàng hóa. Chúc các bạn mua sắm vui vẻ. 【1】 Sản phẩm của chúng tôi được xuất khẩu từ Trung Quốc. Ước tính hàng sẽ được chuyển đến kho Shoppe trong vòng 1-2 ngày sau ngày đặt hàng, và thường sẽ đến tay quý khách trong vòng 7-14 ngày làm việc. Nếu nguồn cung cấp là cần thiết gấp, hãy đặt hàng của bạn một cách cẩn thận; 【2】 Sau khi nhận hàng, bạn cứ thoải mái nhờ bạn bè khen 5 sao nhé. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào, vui lòng liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng; 【3】 Cảm ơn bạn đã quan tâm đến vấn đề này, tôi muốn bạn mua sắm vu
Xem thêm

Sách - RIO Book No.4 - Để thương hiệu truyền tải thông điệp Marketing

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành: RIO Book Tác giả: Nhiều tác giả Nhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Lao Động Năm xuất bản: 2019 Số trang: 200 Giới thiệu sách: ▪ Bạn tò mò về thiết kế bao bì - đề tài sáng tạo vô tận trong lĩnh vực Nhận diện thương hiệu? ▪ Bạn muốn cân đối giữa tính thương mại và tính sáng tạo trong thiết kế bao bì? ▪ Bạn muốn khám phá sức mạnh của bao bì trong nhận diện thương hiệu và thúc đẩy doanh thu? ▪ Bạn muốn tìm hiểu về gia công bao bì - mấu chốt giải quyết vấn đề thực tế của thương hiệu? Trong thế giới toàn cầu hóa, các sản phẩm cùng phân khúc có rất ít sự khác biệt. Khi các kênh truyền thông khác đang loay hoay tìm giải pháp khiến sản phẩm nổi bật hơn, chính bao bì với ngôn ngữ thiết kế linh hoạt đã giúp chúng ta phân biệt chúng với nhau. Bao bì - kênh truyền thông thầm lặng nhất lại có khả năng tiếp cận khách hàng lâu nhất và ít bị cản trở nhất, trên cả 2 phương diện: design và marketing. Đó là lý do, cuốn “𝐑𝐈𝐎 𝐁𝐨𝐨𝐤 𝐍𝐨.𝟒 - Để bao bì truyền tải thông điệp marketing” ra mắt, đánh dấu sự trở lại của dòng sách 𝐑𝐈𝐎 𝐁𝐨𝐨𝐤 𝐒𝐢𝐠𝐧𝐚𝐭𝐮𝐫𝐞. Những điều đặc biệt chỉ có ở 𝐑𝐈𝐎 𝐁𝐨𝐨𝐤 𝐍𝐨.𝟒: ▪ Cuốn sách đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam cung cấp cái nhìn toàn diện về thiết kế bao bì ▪ 3 giai đoạn quan trọng trong quy trình thiết kế và sản xuất bao bì chuẩn Marketing ▪ 7 phương pháp thiết kế và sản xuất bao bì trúng đích ▪ 10 nguyên tắc cho một thiết kế bao bì hiệu quả ▪ Tất tần tật về khâu gia công bao bì với 11 kỹ thuật in ấn phổ biến và 14 chất liệu đóng gói ▪ Cập nhật xu hướng mới của bao bì: bao bì 4.0 và bao bì bảo vệ môi trường ▪ Kích thích ý tưởng mới bằng các ví dụ về giải pháp thiết kế bao bì hiện đại, sáng tạo từ các chuyên gia và agency thiết kế thế giới ▪ Phụ bản Game Challenge - thử thách sáng tạo, giúp bạn áp dụng kiến thức trong sách để giải quyết vấn đề thực tế Dù bạn là designer, marketer hay chủ doanh nghiệp, 𝐑𝐈𝐎 𝐁𝐨𝐨𝐤 𝐍𝐨.𝟒 chắc chắn dành cho
Xem thêm

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

✔️ Poster/bảng in Formex 5mm, siêu nhẹ (không khung) ✔️ Kỹ thuật in: Kỹ thuật in UV in trực tiếp lên bề mặt mang lại độ sắc nét, độ bền màu cao lên tới 20 năm, màu sắc chân thực, tinh tế và bắt mắt, kháng nước. ✔️ Size: 30x40, 35x45, 40x50, 50x60 (phủ bì) ✔️ Nhận in tranh theo yêu cầu của khách hàng 👉 Thời gian giao hàng từ 3 - 7 ngày làm việc tùy từng khu vực 👉 Liên hệ thêm khi có yêu cầu khác Zalo: 0916 378 097 #tranhuv #inuv #intranhuv #tranhtrangguong #tranhkinh #tranhngua #tranhvoi #tranhhuou #tranhdep #tranhgiare #tranhcaocap #tranhhiendai #tranhthoitrang #thoitranh #fashion #poste
Xem thêm

đọc hiểu thông điệp của nước

đọc hiểu thông điệp của nước
Phạm Linh Chi
Viết bởi

Bên cạnh sức khỏe, thì làm đẹp là thứ không thể thiếu của phụ nữ. Vì thế, vào mỗi dịp tết đến mình luôn tìm mua những bộ quần áo mới phù hợp với tuổi. Được bàn bè giới thiệu và tôi tìm đến Thiều Hoa. Tại đây tôi có thể chọn cho mình được những kiểu đồ ưng ý hợp với tuổi của mình.