Thiều Hoa
Thiều Hoa Top Writer Icon
Cập nhật: 06/12/2021
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 1
Harvard Business Review On Managing The Value Chain
ftb score rating icon 10
FTB Score
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 2
Sách-Harvard Business Review-Quản lý nhóm
ftb score rating icon 10
FTB Score
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 3
Sách - HBR - On Innovation - Đổi Mới Sáng Tạo - Tác giả Harvard Business Review Press
ftb score rating icon 10
FTB Score

Top 30 harvard business review là gì

Harvard Business Review On Managing The Value Chain

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

===== ABOUT THE BOOK ===== Title: Harvard Business Review On Managing The Value Chain This book is a digital book and is not a physical printed book. The digital book is more convenient if compared to the physical book as we do not need to carry it here and there wherever we go. Just click and open in your phone or laptop when you wish. The title of this digital book is " Harvard Business Review On Managing The Value Chain". Format: PDF File Size: 500kb < size < 200mb ===== TO OUR BELOVED CUSTOMERS ==== 1) Chat or PM us for any queries regarding this digital book . 2) Please leave your Gmail address in the "Remarks" section during checkout or Send us your Gmail address through our Chatbox so that we can send this digital book to you. 3) We will send the digital book within 12 hours right after you made the payment. 4) Purchase your desired digital book like you are purchasing other product. 5) This digital book entitled "Harvard Business Review On Managing The Value Chain" is real, and it is shared by our friends or teams so that we can help other also to have this digital book . Kindly note that we need your Gmail address (rather than Yahoo or Hotmail address) so that we can send the digital book to you. Title of The Book: Harvard Business Review On Managing The Value Chain Thank you for visiting us. Please come again. Enjoy your Rea
Xem thêm

Sách-Harvard Business Review-Quản lý nhóm

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Sách-Harvard Business Review-Quản lý nhóm Từ đội nhóm (team) được đề cập quá mờ nhạt đến mức nhiều nhà quản lý lãng quên ý nghĩa thực sự – hay tiềm năng thực sự của nó. Với một nhóm làm việc bình thường, hiệu suất là một nhiệm vụ mà các thành viên phải chịu trách nhiệm với tư cách cá nhân. Ngược lại, hiệu suất của đội kêu gọi cả trách nhiệm của cá nhân và trách nhiệm chung toàn đội. Mặc dù không có vẻ gì là đặc biệt, song trách nhiệm chung toàn đội có thể đem đến những kết quả đáng kinh ngạc. Nó cho phép một đội đạt tới mức hiệu suất lớn hơn rất nhiều so với những nỗ lực cá nhân lớn nhất của từng thành viên trong đội. Để đạt được những lợi ích này, các thành viên trong đội phải lắng nghe, phản hồi mang tính xây dựng và hỗ trợ nhau tích cực hơn. Ngoài việc chia sẻ những giá trị xây dựng đội, họ phải cùng chia sẻ nguyên tắc cơ bản. Tác giả Harvard Business Review Press Người Dịch Thu Trang NXB NXB Công Thương Năm XB 2019 Trọng lượng (gr) 220 Kích thước 20.5 x 26.5 Số trang 208 Hình thức Bìa Mềm Ngôn ngữ Sách tiếng
Xem thêm

Sách - HBR - On Innovation - Đổi Mới Sáng Tạo - Tác giả Harvard Business Review Press

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Sách - HBR - On Innovation - Đổi Mới Sáng Tạo Tên Nhà Phát Hành Alpha Books Tác giả Harvard Business Review Press Người Dịch NC Titi Nhà xuất bản: NXB Công Thương Năm XB 2018 Trọng lượng (gr) 220 Kích thước 20.5 x 26.5 Số trang 200 Hình thức Bìa Mềm Harvard Business Review - On Innovation - Đổi Mới Sáng Tạo Cuốn sách là tuyển tập 10 bài viết nhất-định-phải-đọc trên tạp chí Harvard Business Review về chủ đề đổi mới sáng tạo. Chúng tôi vẫn luôn nhận thấy lý do mà các công ty hoạt động lâu năm thất bại trong việc đổi mới là vì những nhà quản lý không có những công cụ tốt giúp họ hiểu về thị trường, xây dựng thương hiệu, tìm kiếm khách hàng, lựa chọn nhận viên, tổ chức đội ngũ và phát triển chiến lược. Cuốn sách này sẽ cung cấp cho bạn đầy đủ những công c
Xem thêm

Sách - Combo Nhà Lãnh Đạo 4.0 + 48 Nguyên Tắc Chủ Chốt Của Quyền Lực - Tác giả Harvard Business Review, Robert Greene

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Sách - Combo Nhà Lãnh Đạo 4.0 + 48 Nguyên Tắc Chủ Chốt Của Quyền Lực Tên Nhà Phát Hành Alpha Books Tác giả Harvard Business Review Người Dịch Nguyễn Huyền Nhà xuất bản: NXB Công Thương Năm XB 2019 Trọng lượng (gr) 1200 Kích thước 16 x 24 Số trang 364 Hình thức Bìa Mềm Nhà Lãnh Đạo 4.0 Bạn có thể trở thành một nhà quản lý bởi vì bạn đã thành công bằng sự cống hiến với tư cách là một cá nhân. Bạn đã thực hiện tốt công việc, hoàn thành nó đúng hạn và phát triển được những kỹ năng, kỹ thuật và chuyên môn cho phép bạn thể hiện mộta cách xuất sắc. Bây giờ, bạn được đề nghị đảm nhận một vai trò quan trọng hơn. Là một nhà quản lý, bạn sẽ đo lường thành công theo một cách khác – thông qua thành quả của cả đội ngũ chứ không chỉ riêng bản thân bạn. Khi trở thành một nhà quản lý, kiến thức chuyên môn của bạn vẫn đóng vai trò quan trọng, nhưng nó không còn định nghĩa trách nhiệm của bạn nữa. Lúc này nhiệm vụ của bạn là đạt được những kết quả thông qua quá trình sáng tạo, tri thức chuyên môn và năng lượng từ nhiều người khác. Ví dụ, những kỹ năng bán hàng của bạn đã giúp bạn được thăng tiến đến vị trí quản lý bán hàng, nhưng sự thành công của bạn với tư cách là một nhà quản lý sẽ dựa vào năng lực của những người khác: khả năng tạo ra sức ảnh hưởng trong tổ chức của mình để quản lý văn hóa cảm xúc trong đội ngũ của bạn, để tuyển dụng và giữ chân những nhân viên tốt, để tạo động lực và phát triển tiềm năng của mỗi thành viên trong đội ngũ của bạn, để suy nghĩ một cách chiến lược, để đưa ra những quyết định đúng đắn, để khơi nguồn cảm hứng và thúc đẩy sự sáng tạo, cùng rất nhiều điều khác nữa. Dù bạn vẫn cảm thấy mới mẻ với vị trí quản lý hay đã là một nhà quản lý kỳ cựu, Nhà lãnh đạo 4.0 sẽ giúp bạn học hỏi những kỹ năng cần thiết mà tất cả các nhà quản lý có tầm ảnh hưởng cần phải nắm vững. Cuốn sách này là dành cho bạn, nếu như bạn là một người tham vọng và muốn trở nên hiệu quả hơn nữa, có tầm ảnh hưởng hơn nữa, có khả năng truyền cảm hứng hơn nữa. Tuy đang là một nhà quản lý, nhưng có thể bạn mong muốn trở thành một nhà lãnh đạo ở tầm cao hơn nữa – một người giúp các nhân viên cấp dưới thể hiện được khả năng của mình một cách tốt nhất và chèo lái những thay đổi trong công ty. Nhà lãnh đạo 4.0 sẽ cho bạn thấy mình phải làm như thế nào. 48 Nguyên Tắc Chủ Chốt Của Quyền Lực Quyền lực có sức hấp dẫn vô cùng mạnh mẽ đối với con người trong mọi thời, ở mọi nơi, với mọi giai tầng. Lịch sử xét cho cùng là cuộc đấu tranh triền miên để giành cho bằng được quyền lực cai trị của các tập đoàn thống trị, từ cổ chí kim, từ đông sang tây. Quyền lực là thứ mà rất nhiều người mong muốn nhưng không phải ai cũng dễ dàng đạt được. Vươn lên những vị trí cao hơn trong thang bậc xã hội thường được xem là một khát khao rất con người. Nhưng, liệu có phải chỉ những tài năng xuất chúng mới có thể đạt được điều đó? Không hẳn vậy. Bởi ít ai biết rằng, để giành được một vị trí quyền lực thực tế vẫn mang tính công thức. Qua nghiên cứu lịch sử nhân loại, với những nhân vật có quyền lực nhất tự cổ chí kim, Robert Greene đã khái quát nên 48 nguyên tắc tạo nên quyền lực một cách có cơ sở khoa học. Mỗi nguyên tắc đều được tác giả phân tích, giải thích rõ ràng, mang tính thuyết phục cao và cực kỳ hấp dẫn. Một số quy luật đòi hỏi sự khôn ngoan sắc sảo, một số cần sự lén lút và một số khác hoàn toàn vắng mặt lòng thương xót… Nhưng dù bạn thích hay không thích, tất cả những quy luật này đều có nhiều ứng dụng trong các tình huống thực tế của cuộc đời. Phi luân lý, xảo quyệt, nhẫn tâm và dồi dào tư liệu, “48 nguyên tắc chủ chốt của quyền lực” của Robert Greene hoàn toàn có thể giúp bạn vươn tới những đỉnh cao quyền lực và cũng có thể giúp bạn đạt được tột đỉnh vinh qu
Xem thêm

Sách Alphabooks-Harvard Business Review-Quản lý nhóm

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Sách-Harvard Business Review-Quản lý nhóm Từ đội nhóm (team) được đề cập quá mờ nhạt đến mức nhiều nhà quản lý lãng quên ý nghĩa thực sự – hay tiềm năng thực sự của nó. Với một nhóm làm việc bình thường, hiệu suất là một nhiệm vụ mà các thành viên phải chịu trách nhiệm với tư cách cá nhân. Ngược lại, hiệu suất của đội kêu gọi cả trách nhiệm của cá nhân và trách nhiệm chung toàn đội. Mặc dù không có vẻ gì là đặc biệt, song trách nhiệm chung toàn đội có thể đem đến những kết quả đáng kinh ngạc. Nó cho phép một đội đạt tới mức hiệu suất lớn hơn rất nhiều so với những nỗ lực cá nhân lớn nhất của từng thành viên trong đội. Để đạt được những lợi ích này, các thành viên trong đội phải lắng nghe, phản hồi mang tính xây dựng và hỗ trợ nhau tích cực hơn. Ngoài việc chia sẻ những giá trị xây dựng đội, họ phải cùng chia sẻ nguyên tắc cơ bản. Tác giả Harvard Business Review Press Người Dịch Thu Trang NXB NXB Công Thương Năm XB 2019 Trọng lượng (gr) 220 Kích thước 20.5 x 26.5 Số trang 208 Hình thức Bìa Mềm Ngôn ngữ Sách tiếng
Xem thêm

Sách AlphaBooks - Harvard Business Review-Quản lý nhóm

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Sách-Harvard Business Review-Quản lý nhóm Từ đội nhóm (team) được đề cập quá mờ nhạt đến mức nhiều nhà quản lý lãng quên ý nghĩa thực sự – hay tiềm năng thực sự của nó. Với một nhóm làm việc bình thường, hiệu suất là một nhiệm vụ mà các thành viên phải chịu trách nhiệm với tư cách cá nhân. Ngược lại, hiệu suất của đội kêu gọi cả trách nhiệm của cá nhân và trách nhiệm chung toàn đội. Mặc dù không có vẻ gì là đặc biệt, song trách nhiệm chung toàn đội có thể đem đến những kết quả đáng kinh ngạc. Nó cho phép một đội đạt tới mức hiệu suất lớn hơn rất nhiều so với những nỗ lực cá nhân lớn nhất của từng thành viên trong đội. Để đạt được những lợi ích này, các thành viên trong đội phải lắng nghe, phản hồi mang tính xây dựng và hỗ trợ nhau tích cực hơn. Ngoài việc chia sẻ những giá trị xây dựng đội, họ phải cùng chia sẻ nguyên tắc cơ bản. Tác giả Harvard Business Review Press Người Dịch Thu Trang NXB NXB Công Thương Năm XB 2019 Trọng lượng (gr) 220 Kích thước 20.5 x 26.5 Số trang 208 Hình thức Bìa Mềm Ngôn ngữ Sách tiếng
Xem thêm

Sách - HBR - On Leadership - Lãnh Đạo - Tác giả Harvard Business Review Press

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Sách - HBR - On Leadership - Lãnh Đạo Tên Nhà Phát Hành Alpha Books Tác giả Harvard Business Review Press Người Dịch Tuyết Quỳnh Nhà xuất bản: NXB Công Thương Năm XB 2018 Trọng lượng (gr) 220 Kích thước 20.5 x 26.5 Số trang 204 Hình thức Bìa Mềm Harvard Business Review - On Leadership - Lãnh Đạo Bằng góc nhìn mới mẻ và đầy sức thuyết phục từ các chuyên gia uy tín trên tạp chí Harvard Business Review chúng tôi xin gửi tới bạn đọc cuốn sách này như một cách để đào sâu tìm hiểu và giải quyết triệt để những khó khăn, vướng mắc trong quá trình điều phối và định hướng doanh nghiệp của bạn. - Những góc nhìn khoa học hết sức thú vị về các yếu tố tâm lý làm nên tài lãnh đạo. - Cập nhật những nhận thức và kỹ năng kiểm soát bản thân mới nhất cho những người đã, đang và sẽ trở thành lãnh đạo của các tổ chức, doanh nghiệp trong thời đại mới. - Những bài viết theo từng chủ đề chuyên sâu, nhấn mạnh tầm quan trọng của việc bồi dưỡng một số kỹ năng đặc thù để làm chủ khả năng giao tiếp và lãnh đạo của b
Xem thêm

Harvard Business Review On Making Smart Decisions

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

===== ABOUT THE BOOK ===== Title: Harvard Business Review On Making Smart Decisions This book is a digital book and is not a physical printed book. The digital book is more convenient if compared to the physical book as we do not need to carry it here and there wherever we go. Just click and open in your phone or laptop when you wish. The title of this digital book is " Harvard Business Review On Making Smart Decisions". Format: PDF File Size: 500kb < size < 200mb ===== TO OUR BELOVED CUSTOMERS ==== 1) Chat or PM us for any queries regarding this digital book . 2) Please leave your Gmail address in the "Remarks" section during checkout or Send us your Gmail address through our Chatbox so that we can send this digital book to you. 3) We will send the digital book within 12 hours right after you made the payment. 4) Purchase your desired digital book like you are purchasing other product. 5) This digital book entitled "Harvard Business Review On Making Smart Decisions" is real, and it is shared by our friends or teams so that we can help other also to have this digital book . Kindly note that we need your Gmail address (rather than Yahoo or Hotmail address) so that we can send the digital book to you. Title of The Book: Harvard Business Review On Making Smart Decisions Thank you for visiting us. Please come again. Enjoy your Rea
Xem thêm

Sách Harvard Business Review On Innovation - Đổi Mới Sáng Tạo: Sáu Quan Niệm Sai Lầm Trong Phát Triển Sản Phẩm

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Harvard Business Review On Innovation - Đổi Mới Sáng Tạo: Sáu Quan Niệm Sai Lầm Trong Phát Triển Sản Phẩm Nhà xuất bản : NXB Công Thương. Công ty phát hành : Alphabooks. Kích thước : 20.5 x 26.5 cm. Tác giả : Harvard Business Review Press. Số trang : 200. Ngày xuất bản : 09-2018. Loại bìa : Bìa mềm. Harvard Business Review On Innovation - Đổi Mới Sáng Tạo: Sáu Quan Niệm Sai Lầm Trong Phát Triển Sản PhẩmCuốn sách là tuyển tập 10 bài viết nhất-định-phải-đọc trên tạp chí Harvard Business Review về chủ đề đổi mới sáng tạo. Chúng tôi vẫn luôn nhận thấy lý do mà các công ty hoạt động lâu năm thất bại trong việc đổi mới là vì những nhà quản lý không có những công cụ tốt giúp họ hiểu về thị trường, xây dựng thương hiệu, tìm kiếm khách hàng, lựa chọn nhận viên, tổ chức đội ngũ và phát triển chiến lược. Cuốn sách này sẽ cung cấp cho bạn đầy đủ những công c
Xem thêm

Sách - Nhà Lãnh Đạo 4.0 - Tác giả Harvard Business Review

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Tên Nhà Cung Cấp Alpha Books Tác giả Harvard Business Review Người Dịch Nguyễn Huyền NXB NXB Công Thương Năm XB 2019 Trọng lượng (gr) 380 Kích thước 16 x 24 Số trang 364 Hình thức Bìa Mềm Bạn có thể trở thành một nhà quản lý bởi vì bạn đã thành công bằng sự cống hiến với tư cách là một cá nhân. Bạn đã thực hiện tốt công việc, hoàn thành nó đúng hạn và phát triển được những kỹ năng, kỹ thuật và chuyên môn cho phép bạn thể hiện mộta cách xuất sắc. Bây giờ, bạn được đề nghị đảm nhận một vai trò quan trọng hơn. Là một nhà quản lý, bạn sẽ đo lường thành công theo một cách khác – thông qua thành quả của cả đội ngũ chứ không chỉ riêng bản thân bạn. Khi trở thành một nhà quản lý, kiến thức chuyên môn của bạn vẫn đóng vai trò quan trọng, nhưng nó không còn định nghĩa trách nhiệm của bạn nữa. Lúc này nhiệm vụ của bạn là đạt được những kết quả thông qua quá trình sáng tạo, tri thức chuyên môn và năng lượng từ nhiều người khác. Ví dụ, những kỹ năng bán hàng của bạn đã giúp bạn được thăng tiến đến vị trí quản lý bán hàng, nhưng sự thành công của bạn với tư cách là một nhà quản lý sẽ dựa vào năng lực của những người khác: khả năng tạo ra sức ảnh hưởng trong tổ chức của mình để quản lý văn hóa cảm xúc trong đội ngũ của bạn, để tuyển dụng và giữ chân những nhân viên tốt, để tạo động lực và phát triển tiềm năng của mỗi thành viên trong đội ngũ của bạn, để suy nghĩ một cách chiến lược, để đưa ra những quyết định đúng đắn, để khơi nguồn cảm hứng và thúc đẩy sự sáng tạo, cùng rất nhiều điều khác nữa. Dù bạn vẫn cảm thấy mới mẻ với vị trí quản lý hay đã là một nhà quản lý kỳ cựu, Nhà lãnh đạo 4.0 sẽ giúp bạn học hỏi những kỹ năng cần thiết mà tất cả các nhà quản lý có tầm ảnh hưởng cần phải nắm vững. Cuốn sách này là dành cho bạn, nếu như bạn là một người tham vọng và muốn trở nên hiệu quả hơn nữa, có tầm ảnh hưởng hơn nữa, có khả năng truyền cảm hứng hơn nữa. Tuy đang là một nhà quản lý, nhưng có thể bạn mong muốn trở thành một nhà lãnh đạo ở tầm cao hơn nữa – một người giúp các nhân viên cấp dưới thể hiện được khả năng của mình một cách tốt nhất và chèo lái những thay đổi trong công ty. Nhà lãnh đạo 4.0 sẽ cho bạn thấy mình phải làm như thế
Xem thêm

Sách-Harvard Business Review-Ra quyết định thông minh [AlphaBooks]

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Sách-Harvard Business Review-Ra quyết định thông minh Cuốn sách gồm 10 bài viết của các chuyên gia hàng đầu giúp bạn tìm hiểu tại sao các quyết định tồi tệ vẫn xảy ra đối với các nhà quản lý giỏi và làm thế nào để đưa ra quyết định tốt hơn. Cuốn sách đưa ra toàn bộ những chiếc bẫy mà bạn có thể gặp phải khi ra quyết định như bẫy mỏ neo (anchoring trap), bẫy duy trì nguyên trạng (status-quo trap)…, hậu quả mà chúng gây ra và cách để bạn có thể phòng tránh chúng. Cuốn sách còn đưa ra dẫn chứng về việc mọi người thường bỏ qua những lần “cận nguy” mà không hề biết rằng đó là những nguy cơ tiềm tàng gây ra một thảm họa. Nhưng những thảm họa xảy ra không chỉ do sai lầm khi bỏ qua những lần “cận nguy” mà còn đến từ sự do dự khi ra quyết định. Chúng ta có thể tránh được những thảm họa khi chinh phục được sự do dự trong quá trình ra quyết định. Không chỉ vậy, cuốn sách còn giải thích lý do tại sao các lãnh đạo giỏi vẫn đưa ra quyết định tồi và cách để bạn có thể đưa ra quyết định tốt hơn. +Trích đoạn: “Đối với các nhà quản lý, thành công phụ thuộc vào tất cả những quyết định mà họ thông qua hằng ngày, những cái bẫy tâm lý trở nên cực kỳ nguy hiểm. Chúng có thể phá hỏng tất cả từ kế hoạch phát triển sản phẩm mới đến việc thu mua và gạt bỏ những chiến lược kinh doanh thành công…” “Hiệu ứng của bẫy mỏ neo trong quá trình ra quyết định đã được ghi chép lại trong hàng nghìn thử nghiệm. Những chiếc mỏ neo ảnh hưởng đến quyết định của không chỉ các nhà quản lý mà còn của các kế toán, kiến trúc sư, nhân viên ngân hàng, luật sư, cố vấn và các nhà phân tích chứng khoán…” “ Với hầu hết nhà lãnh đạo, những đánh giá này có vẻ rất đơn giản. Đầu tiên, họ cần nhanh chóng nắm bắt các sự việc liên quan (qua những người biết nhiều thông tin hơn họ). Thứ hai, họ cần tìm hiểu xem người đưa ra đề nghị này có đang muốn che giấu sự thật theo cách nào đó không. Cuối cùng, họ cần sử dụng kinh nghiệm, hiểu biết và lý lẽ cá nhân để quyết định xem đề nghị đó có đúng hay không.” Tác giả Harvard Business Review Press Người Dịch Thùy Linh NXB NXB Công Thương Năm XB 2019 Trọng lượng (gr) 200 Kích thước 20.5 x 26.5 Số trang 172 Hình thức Bìa Mềm Ngôn ngữ Sách tiếng
Xem thêm

Sách - Power and Impact (HBR Emotional Intelligence Series)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Đơn vị phát hành: Ingram Academic Service Nhà xuất bản: Harvard Business Review Press Năm xuất bản: 2019 Kích thước: 127 x 178 x 17.78mm Số trang: 144 Hình thức: Bìa Mềm Wield your power for greater influence and impact. With formal authority comes power. But few people realize that informal power--the kind that doesn't come with a title--can have just as much impact. How do you use your power for greater influence? This book explains how power affects our emotions, our behavior, and how we work with others. You'll learn how to use self-awareness to keep your power in check, connect with the right people to create more value, respond to abuses of power, and leave a lasting impression. This volume includes the work of: Dan Cable Peter Bregman Harrison Monarth Dacher Keltner HOW TO BE HUMAN AT WORK. HBR's Emotional Intelligence Series features smart, essential reading on the human side of professional life from the pages of Harvard Business Review. Each book in the series offers proven research showing how our emotions impact our work lives, practical advice for managing difficult people and situations, and inspiring essays on what it means to tend to our emotional well-being at work. Uplifting and practical, these books describe the social skills that are critical for ambitious professionals to ma
Xem thêm

Sách - HBR - On Communication - Truyền Thông Giao Tiếp - Tác giả Harvard Business Review Press

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Sách - HBR - On Communication - Truyền Thông Giao Tiếp Tên Nhà Cung Cấp Alpha Books Tác giả Harvard Business Review Press Người Dịch Lê Trung Hoàng Tuyến Nhà xuất bản: NXB Công Thương Năm XB 2018 Trọng lượng (gr) 200 Kích thước 20.5 x 26.5 Số trang 160 Hình thức Bìa Mềm Harvard Business Review - On Communication - Truyền Thông Giao Tiếp Harvard Business Review ON COMMUNICATION là tuyển tập 10 bài viết nhất-định-phải-đọc trên tạp chí Harvard Business Review về chủ đề trình bày thuyết phục và giao tiếp thành công nơi công sở. Các tác giả - những chuyên gia nghiên cứu, các giáo sư kỳ cựu – sẽ cho bạn những lời khuyên hữu ích để có thể chiếm lấy trái tim khán giả, xoay chuyển những việc chưa ngã ngũ và “biến địch thành bạn”. - Nguyên lý để được yêu mến, nhân nhượng… - 4 yếu tố thuyết phục cốt yếu - 5 kiểu ra quyết định mà các nhà lãnh đạo thường thể
Xem thêm

Sách - Mindfulness (HBR Emotional Intelligence Series)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Đơn vị phát hành: Ingram Academic Service Nhà xuất bản: Harvard Business Review Press Năm xuất bản: 2017 Kích thước: 127 x 178 x 13mm Số trang: 144 Hình thức: Bìa Cứng The benefits of mindfulness include better performance, heightened creativity, deeper self-awareness, and increased charisma --not to mention greater peace of mind. This book gives you practical steps for building a sense of presence into your daily work routine. It also explains the science behind mindfulness and why it works and gives clear-eyed warnings about the pitfalls of the fad. This volume includes the work of; Daniel Goleman. Ellen Langer. Susan David. Christina Congleton. How to be human at work. HBR's Emotional Intelligence Series features smart, essential reading on the human side of professional life from the pages of Harvard Business Review. Each book in the series offers proven research showing how our emotions impact our work lives, practical advice for managing difficult people and situations, and inspiring essays on what it means to tend to our emotional well-being at work. Uplifting and practical, these books describe the social skills that are critical for ambitious professionals to ma
Xem thêm

Sách - HBR - On Communication - Truyền Thông Giao Tiếp - Tác giả Harvard Business Review Press

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Sách - HBR - On Communication - Truyền Thông Giao Tiếp Tên Nhà Cung Cấp Alpha Books Tác giả Harvard Business Review Press Người Dịch Lê Trung Hoàng Tuyến Nhà xuất bản: NXB Công Thương Năm XB 2018 Trọng lượng (gr) 200 Kích thước 20.5 x 26.5 Số trang 160 Hình thức Bìa Mềm Harvard Business Review - On Communication - Truyền Thông Giao Tiếp Harvard Business Review ON COMMUNICATION là tuyển tập 10 bài viết nhất-định-phải-đọc trên tạp chí Harvard Business Review về chủ đề trình bày thuyết phục và giao tiếp thành công nơi công sở. Các tác giả - những chuyên gia nghiên cứu, các giáo sư kỳ cựu – sẽ cho bạn những lời khuyên hữu ích để có thể chiếm lấy trái tim khán giả, xoay chuyển những việc chưa ngã ngũ và “biến địch thành bạn”. - Nguyên lý để được yêu mến, nhân nhượng… - 4 yếu tố thuyết phục cốt yếu - 5 kiểu ra quyết định mà các nhà lãnh đạo thường thể
Xem thêm

Sách - Confidence (HBR Emotional Intelligence Series)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Đơn vị phát hành: Ingram Academic Service Nhà xuất bản: Harvard Business Review Press Năm xuất bản: 2019 Kích thước: 127 x 178 x 17.7 Số trang: 144 Hình thức: Bìa Mềm Become more confident at work. You need confidence to inspire trust, communicate effectively, and succeed in your organization. But self-doubt and nerves can undermine your ability to act decisively and persuade others. What can you do to push past these insecurities? This book explains how you can use emotional intelligence to become more confident at work. You'll learn how to correct what is holding you back, how to overcome imposter syndrome, and when feeling too self-assured can actually backfire. This volume includes the work of: Tomas Chamorro-Premuzic Rosabeth Moss Kanter Amy Jen Su Peter Bregman How to be human at work. The HBR Emotional Intelligence Series features smart, essential reading on the human side of professional life from the pages of Harvard Business Review. Each book in the series offers proven research showing how our emotions impact our work lives, practical advice for managing difficult people and situations, and inspiring essays on what it means to tend to our emotional well-being at work. Uplifting and practical, these books describe the social skills that are critical for ambitious professionals to ma
Xem thêm

Sách - Focus (HBR Emotional Intelligence Series)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Đơn vị phát hành: Ingram Academic Service Nhà xuất bản: Harvard Business Review Press Năm xuất bản: 2017 Kích thước: 127 x 178 x 17.7 Số trang: 144 Hình thức: Bìa Mềm The importance of achieving focus goes well beyond your own productivity. Deep focus allows you to lead others successfully, find clarity amid uncertainty, and heighten your sense of professional fulfillment. Yet the forces that challenge sustained focus range from dinging phones to office politics to life's everyday worries. This book explains how to strengthen your ability to focus, manage your team's attention, and break the cycle of distraction. This volume includes the work of: Daniel Goleman Heidi Grant Amy Jen Su Rasmus Hougaard HOW TO BE HUMAN AT WORK. The HBR Emotional Intelligence Series features smart, essential reading on the human side of professional life from the pages of Harvard Business Review. Each book in the series offers proven research showing how our emotions impact our work lives, practical advice for managing difficult people and situations, and inspiring essays on what it means to tend to our emotional well-being at work. Uplifting and practical, these books describe the social skills that are critical for ambitious professionals to ma
Xem thêm

Combo sách 5 cuốn Harvard Business Review on point 1

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Combo sách 5 cuốn Harvard Business Review on point 1 Alpha Books trân trọng giới thiệu tới độc giả bộ HBR ON POINT - Một ấn phẩm hay và đáng đọc nhất dành cho doanh nhân và các nhà quản trị doanh nghiệp. HBR ON POINT là dạng tạp chí chuyên đề chất lượng cao, chọn lọc và tổng hợp những bài viết hay nhất trên tạp chí danh tiếng Harvard Business Review. Tháng 9/2018, Alpha Books sẽ cho ra mắt thị trường 05 số chuyên đề: ON STRATEGY - CHIẾN LƯỢC ON LEADERSHIP - LÃNH ĐẠO ON INNOVATION - ĐỔI MỚI SÁNG TẠO ON COMMUNICATION - TRUYỀN THÔNG GIAO TIẾP ON STRATEGIC MARKETING - MARKETING CHIẾN LƯỢC Với góc nhìn mới mẻ và đầy sức thuyết phục từ các chuyên gia uy tín trên tạp chí Harvard Business Review, Alpha Books trân trọng giới thiệu đến bạn đọc ấn phẩm đặc biệt này như một giải pháp cho việc đào sâu tìm hiểu và giải quyết triệt để những khó khăn, vướng mắc trong quá trình điều phối và định hướng doanh nghiệp của bạn. HBR ON POINT chắc chắn sẽ giúp cho các doanh nhân cũng như các cộng sự trong công ty những bài học kinh nghiệm giá trị, những tư duy mới cũng như những phương pháp quản trị hiện đại từ các doanh nhân, lãnh đạo, chuyên gia tư vấn và nhà quản lý hàng đầu thế giới. Cùng với hàng trăm đầu sách về kinh doanh được xuất bản trong suốt gần 15 năm qua, chúng tôi tin tưởng rằng, việc xuất bản ấn phẩm đặc biệt này sẽ tiếp tục hiện thực hóa sứ mệnh của Alpha Books, là đơn vị hàng đầu chuyển giao tri thức quản trị kinh doanh, đồng hành với sự phát triển của cộng đồng doanh nhân và doanh nghiệp Việt Nam. #Nhà_Sách_Alpha_Books #OmegaPlus_
Xem thêm

Sách-Harvard Business Review-Ra quyết định thông minh

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Sách-Harvard Business Review-Ra quyết định thông minh Cuốn sách gồm 10 bài viết của các chuyên gia hàng đầu giúp bạn tìm hiểu tại sao các quyết định tồi tệ vẫn xảy ra đối với các nhà quản lý giỏi và làm thế nào để đưa ra quyết định tốt hơn. Cuốn sách đưa ra toàn bộ những chiếc bẫy mà bạn có thể gặp phải khi ra quyết định như bẫy mỏ neo (anchoring trap), bẫy duy trì nguyên trạng (status-quo trap)…, hậu quả mà chúng gây ra và cách để bạn có thể phòng tránh chúng. Cuốn sách còn đưa ra dẫn chứng về việc mọi người thường bỏ qua những lần “cận nguy” mà không hề biết rằng đó là những nguy cơ tiềm tàng gây ra một thảm họa. Nhưng những thảm họa xảy ra không chỉ do sai lầm khi bỏ qua những lần “cận nguy” mà còn đến từ sự do dự khi ra quyết định. Chúng ta có thể tránh được những thảm họa khi chinh phục được sự do dự trong quá trình ra quyết định. Không chỉ vậy, cuốn sách còn giải thích lý do tại sao các lãnh đạo giỏi vẫn đưa ra quyết định tồi và cách để bạn có thể đưa ra quyết định tốt hơn. +Trích đoạn: “Đối với các nhà quản lý, thành công phụ thuộc vào tất cả những quyết định mà họ thông qua hằng ngày, những cái bẫy tâm lý trở nên cực kỳ nguy hiểm. Chúng có thể phá hỏng tất cả từ kế hoạch phát triển sản phẩm mới đến việc thu mua và gạt bỏ những chiến lược kinh doanh thành công…” “Hiệu ứng của bẫy mỏ neo trong quá trình ra quyết định đã được ghi chép lại trong hàng nghìn thử nghiệm. Những chiếc mỏ neo ảnh hưởng đến quyết định của không chỉ các nhà quản lý mà còn của các kế toán, kiến trúc sư, nhân viên ngân hàng, luật sư, cố vấn và các nhà phân tích chứng khoán…” “ Với hầu hết nhà lãnh đạo, những đánh giá này có vẻ rất đơn giản. Đầu tiên, họ cần nhanh chóng nắm bắt các sự việc liên quan (qua những người biết nhiều thông tin hơn họ). Thứ hai, họ cần tìm hiểu xem người đưa ra đề nghị này có đang muốn che giấu sự thật theo cách nào đó không. Cuối cùng, họ cần sử dụng kinh nghiệm, hiểu biết và lý lẽ cá nhân để quyết định xem đề nghị đó có đúng hay không.” Tác giả Harvard Business Review Press Người Dịch Thùy Linh NXB NXB Công Thương Năm XB 2019 Trọng lượng (gr) 200 Kích thước 20.5 x 26.5 Số trang 172 Hình thức Bìa Mềm Ngôn ngữ Sách tiếng Việt #Nhà_Sách_Alpha_Books #OmegaPlus_
Xem thêm

Sách-Harvard Business Review-Quản lý sự thay đổi [AlphaBooks]

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Sách-Harvard Business Review-Quản lý sự thay đổi Cuốn sách gồm 10 bài viết của các chuyên gia hàng đầu giúp bạn tìm hiểu cách quản lý sự thay đổi và giúp bạn lãnh đạo tổ chức của mình thông qua chuyển đổi. Không chỉ đưa ra những sai lầm trong những nỗ lực thay đổi, cuốn sách còn đưa ra những chỉ dẫn cho các nhà lãnh đạo về cách thức thực hiện sự thay đổi, điều chỉnh kiểm soát sự mẫu thuẫn bên trong nội bộ và những lý do khiến mọi người không chịu thay đổi. +Trích đoạn: “Sự tê liệt hệ thống quản lý cấp cao thường xuất phát từ nguyên nhân có quá nhiều nhà quản lý nhưng lại không có đủ nhà lãnh đạo. Nhiệm vụ của quản lý là giảm thiểu rủi ro và duy trì hoạt động cho hệ thống hiện hành. Theo định nghĩa, sự thay đổi yêu cầu phải tạo ra một hệ thống mới luôn cần có sự lãnh đạo. Giai đoạn một trong quá trình đổi mới thường không đi đến đâu cho đến khi một nhà lãnh đạo thực thụ được đề bạt hoặc được tuyển vào các công việc cấp cao.” “ Vì sao thay đổi lại khó khăn đến vậy? Đầu tiên, phần lớn mọi người đều không muốn thay đổi các thói quen. Việc gì trong quá khứ đã đủ tốt, hoặc không tồn tại mối đe dọa nghiêm trọng thì các nhân viên sẽ tiếp tục những gì họ vẫn luôn thực hiện. Sự kháng cự với những thay đổi thậm chí còn mạnh mẽ hơn khi tổ chức có một loạt các nhà lãnh đạo kế thừa. Sự thất vọng và mất lòng tin tạo ra một môi trường khiến các nhân viên tự động mặc định rằng bất kỳ nhà cải cách nào tiếp theo đều sẽ gặp thất bại, rằng họ cũng sẽ “giống như những người khác” mà thôi. Mọi kêu gọi cho sự hy sinh và tính tự giác sẽ gặp phải sự giễu cợt, hoài nghi và kháng cự.” Tác giả Harvard Business Review Press Người Dịch Quế Khanh NXB NXB Công Thương Năm XB 2019 Trọng lượng (gr) 200 Kích thước 20.5 x 26.5 Số trang 188 Hình thức Bìa Mềm Ngôn ngữ Sách tiếng
Xem thêm

Sách - Agile: The Insights You Need from Harvard Business Review

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Nhà xuất bản: Harvard Business Review Press Tác giả: Harvard Business Review Năm xuất bản: 2020 Loại bìa: Bìa Mềm Số trang: 176 Kích thước: 13.7 x 20.8 cm Khối lượng: 300g Agile: The Insights You Need from Harvard Business Review More than a buzzword, agile is a powerful business tool for all. To the uninitiated, agile is a software development and project management process involving white boards, colored Post-it Notes, and stand-up meetings. It may seem as though agile doesn’t and won't ever apply to you. But agile is here to stay, and its benefits can be realized beyond IT and project management into other areas of your business. If you're a leader, it's worth exploring how your group can benefit from the higher productivity and morale agile brings. Agile: The Insights You Need from Harvard Business Review brings you today's most essential thinking on agile, from exploring the conditions under which agile is most effective and easiest to implement to reducing new-product development risk to bringing the most valuable products and features to market faster and more predictably. The lessons in this book will help you introduce agile into a broader range of activities and accelerate profitable growth for your company. Business is changing. Will you adapt or be left behind? Get up to speed and deepen your understanding of the topics that are shaping your company's future with the Insights You Need from Harvard Business Review series. Featuring HBR's smartest thinking on fast-moving issues--blockchain, cybersecurity, AI, and more--each book provides the foundational introduction and practical case studies your organization needs to compete today and collects the best research, interviews, and analysis to get it ready for tomorrow. You can't afford to ignore how these issues will transform the landscape of business and society. The Insights You Need series will help you grasp these critical ideas--and prepare you and your company for the fu
Xem thêm

Harvard Business Review On The Persuasive Leader

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

===== ABOUT THE BOOK ===== Title: Harvard Business Review On The Persuasive Leader This book is a digital book and is not a physical printed book. The digital book is more convenient if compared to the physical book as we do not need to carry it here and there wherever we go. Just click and open in your phone or laptop when you wish. The title of this digital book is " Harvard Business Review On The Persuasive Leader". Format: PDF File Size: 500kb < size < 200mb ===== TO OUR BELOVED CUSTOMERS ==== 1) Chat or PM us for any queries regarding this digital book . 2) Please leave your Gmail address in the "Remarks" section during checkout or Send us your Gmail address through our Chatbox so that we can send this digital book to you. 3) We will send the digital book within 12 hours right after you made the payment. 4) Purchase your desired digital book like you are purchasing other product. 5) This digital book entitled "Harvard Business Review On The Persuasive Leader" is real, and it is shared by our friends or teams so that we can help other also to have this digital book . Kindly note that we need your Gmail address (rather than Yahoo or Hotmail address) so that we can send the digital book to you. Title of The Book: Harvard Business Review On The Persuasive Leader Thank you for visiting us. Please come again. Enjoy your Rea
Xem thêm

Sách - Combo Harvard Business Review: HBR 20 phút (Kèm Box)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Sách Combo Harvard Business Review: HBR 20 phút gồm 10 cuốn : - Trong series này gồm: 1. HBR - 20 Minute Manager - 20 Phút Làm Chủ Thời Gian 2. HBR - 20 Minute Manager - 20 Phút Giải Quyết Mọi Việc 3. HBR - 20 Minute Manager - 20 Phút Thuyết Trình Hiệu Quả 4. HBR - 20 Minute Manager - 20 Phút Ủy Thác Công Việc 5. HBR - 20 Minute Manager - 20 Phút Phản Hồi Hiệu Quả 6. HBR - 20 Minute Manager - 20 Phút Hội Họp Hiệu Quả 7. HBR - 20 Minute Manager - 20 Phút Phân Tích Tài Chính 8. HBR - 20 Minute Manager - 20 Phút Lập Kế Hoạch Kinh Doanh 9. HBR - 20 Minute Manager - 20 Phút Quản Lý Dự Án 10. HBR - 20 Minute Manager - 20 Phút Quản Lý Sếp -------------------------- Thông tin bổ sung: Công ty phát hành: Alphabooks NXB: NXB Công Thương Năm xuất bản: 2020 Dịch giả: Nhiều dịch giả Tác giả: Harvard Business Review Số trang:
Xem thêm

Sách - Harvard Business Review Guide To Persuasive Presentations

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Nhà xuất bản: Harvard Business Review Press Tác giả: Nancy Duarte Năm xuất bản: 2012 Loại bìa: Bìa Mềm Số trang: 256 Kích thước: 127 x 229 x 20 mm Khối lượng: 300g Harvard Business Review Guide To Persuasive Presentations TAKE THE PAIN OUT OF PRESENTATIONS. Terrified of speaking in front of a group? Or simply looking to polish your skills? No matter where you are on the spectrum, this guide will give you the confidence and the tools you need to get results. Written by presentation expert Nancy Duarte, the HBR Guide to Persuasive Presentations will help you: Win over tough crowds Organize a coherent narrative Create powerful messages and visuals Connect with and engage your audience Show people why your ideas matter to them Strike the right tone, in any situ
Xem thêm

Harvard Business Review - Succeeding As An Entrepreneur

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

===== ABOUT THE BOOK ===== Title: Harvard Business Review - Succeeding As An Entrepreneur This book is a digital book and is not a physical printed book. The digital book is more convenient if compared to the physical book as we do not need to carry it here and there wherever we go. Just click and open in your phone or laptop when you wish. The title of this digital book is " Harvard Business Review - Succeeding As An Entrepreneur". Format: PDF File Size: 500kb < size < 200mb ===== TO OUR BELOVED CUSTOMERS ==== 1) Chat or PM us for any queries regarding this digital book . 2) Please leave your Gmail address in the "Remarks" section during checkout or Send us your Gmail address through our Chatbox so that we can send this digital book to you. 3) We will send the digital book within 12 hours right after you made the payment. 4) Purchase your desired digital book like you are purchasing other product. 5) This digital book entitled "Harvard Business Review - Succeeding As An Entrepreneur" is real, and it is shared by our friends or teams so that we can help other also to have this digital book . Kindly note that we need your Gmail address (rather than Yahoo or Hotmail address) so that we can send the digital book to you. Title of The Book: Harvard Business Review - Succeeding As An Entrepreneur Thank you for visiting us. Please come again. Enjoy your Rea
Xem thêm

Sách - Customer Data and Privacy: The Insights You Need from Harvard Business Review

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Nhà xuất bản: Harvard Business Review Press Tác giả: Harvard Business Review Năm xuất bản: 2020 Loại bìa: Bìa Mềm Số trang: 176 Kích thước: 14 x 20.3 cm Khối lượng: 300g Customer Data and Privacy: The Insights You Need from Harvard Business Review Collect data and build trust. With the rise of data science and machine learning, companies are awash in customer data and powerful new ways to gain insight from that data. But in the absence of regulation and clear guidelines from most federal or state governments, it's difficult for companies to understand what qualifies as reasonable use and then determine how to act in the best interest of their customers. How do they build, not erode, trust? Customer Data and Privacy: The Insights You Need from Harvard Business Review brings you today's most essential thinking on customer data and privacy to help you understand the tangled interdependencies and complexities of this evolving issue. The lessons in this book will help you develop strategies that allow your company to be a good steward, collecting, using, and storing customer data responsibly. Business is changing. Will you adapt or be left behind? Get up to speed and deepen your understanding of the topics that are shaping your company's future with the Insights You Need from Harvard Business Review series. Featuring HBR's smartest thinking on fast-moving issues—blockchain, cybersecurity, AI, and more—each book provides the foundational introduction and practical case studies your organization needs to compete today and collects the best research, interviews, and analysis to get it ready for tomorrow. You can't afford to ignore how these issues will transform the landscape of business and society. The Insights You Need series will help you grasp these critical ideas—and prepare you and your company for the fu
Xem thêm

Sách - Combo Lãnh đạo tiên phong - Harvard Business Review (5 cuốn) - FirstNews

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Gía bộ: 640.000 VNĐ --------------- 1. ĐẰNG SAU 1 QUYẾT ĐỊNH LỚN Công ty phát hành: First News - Trí Việt Tác giả: Nhiều tác giả Ngày xuất bản: 2021 Kích thước: 14.5 x 20.5 cm Nhà xuất bản: NXB Tổng Hợp TPHCM Số trang: 300 Giá bìa: 108.000 VNĐ Mô tả sản phẩm: Làm thế nào để giải quyết những vấn đề hóc búa? Sẽ có không ít lần, dù nhóm của bạn làm việc cật lực và đã phân tích những dữ liệu tốt nhất, nhưng vẫn không thể tìm ra đáp án cho các vấn đề mà nhóm gặp phải. Trớ trêu thay, bạn vẫn phải đưa ra quyết định, vì bạn chính là một người lãnh đạo, một nhà quản lý. Đây chính là lúc bạn rơi vào Vùng xám. Lúc này, là một thủ lĩnh, bạn bắt buộc phải hành động, cam kết và thuyết phục mọi người đi theo lựa chọn của mình. Vậy, làm thế nào để đưa ra những quyết định đúng đắn? Vùng xám được Badaracco - tác giả “Đằng sau một quyết định lớn” định nghĩa là nơi chứa đựng những vấn đề lớn, đôi khi là phức tạp, và đôi khi không lớn, cũng chẳng phức tạp, nhưng lại rất hiếm. Nhìn chung, khi ở trong Vùng xám nghĩa là bạn đang phải đối mặt với những điều đầy rủi ro, thách thức, và biến động không ngừng. Đặc biệt, bạn sẽ không thể giải quyết chúng bằng việc phân định đúng - sai, vì “vùng xám là nơi không phải chỉ có màu trắng hay màu đen, là nơi không dễ dàng để phán xét điều đó đúng hay sai”. 2. LÃNH ĐẠO BẰNG SỨC MẠNH TRÍ TUỆ CẢM XÚC Công ty phát hành: First News - Trí Việt Tác giả: Nhiều tác giả Ngày xuất bản: 2021 Kích thước: 14.5 x 20.5 cm Nhà xuất bản: NXB Tổng Hợp TPHCM Số trang: 300 Giá bìa: 148.000 VNĐ Mô tả sản phẩm: Tố chất lãnh đạo không phải tự nhiên mà có, nó là cộng hưởng giữa IQ (Trí tuệ) và EQ (Cảm xúc), việc rèn luyện và có tầm nhìn khám phá bản thân sao cho dung hòa được cả hai yếu tố trên là điều rất cần thiết của các nhà lãnh đạo hiện tại và tương lai. Việc quản lý con người thông qua cảm xúc và trí tuệ không phải là việc đơn giản mà ai cũng có thể làm được. Tuy nhiên, nếu nhà lãnh đạo có sự cộng hưởng của Trí Tuệ và Cảm Xúc thì mọi khúc mắc, xung đột trong quá trình làm việc cùng nhau sẽ không khó giải quyết. 3. TƯ DUY LÃNH ĐẠO HÀNH ĐỘNG LÃNH ĐẠO Công ty phát hành: First News - Trí Việt Tác giả: Nhiều tác giả Ngày xuất bản: 2021 Kích thước: 14.5 x 20.5 cm Nhà xuất bản: NXB Tổng Hợp TPHCM Số trang: 352 Gía bìa: 88.000 VNĐ Mô tả sản phẩm: Cuốn sách dành cho tất cả những ai muốn phát triển bản thân và đam mê trở thành nhà lãnh đạo. Thế giới đang thay đổi nhanh chóng, quy mô, tầm vóc của các tập đoàn, các công ty cũng như các tổ chức xã hội ngày càng lớn đòi hỏi có những nhà lãnh đạo có tư duy sáng tạo, có tầm nhìn xa, trông rộng; biết hoạch định từng bước đi, biết trước những cơ hội và những khó khăn, thách thức. Đồng thời, đòi hỏi những người lãnh đạo có hành động kiên quyết, đúng thời cơ, thời điểm tạo nên những cú hích lớn để chuyển bại thành thắng, nhất là trong thời buổi cạnh tranh khốc liệt. Chính vì vậy, những vị CEO tài ba luôn được săn tìm, mặc dù phải chấp nhận mức lương lớn gấp nhiều lần những người bình thường khác. 4. CẨM NANG QUẢN LÝ Công ty phát hành: First News - Trí Việt Tác giả: Nhiều tác giả Ngày xuất bản: 2021 Kích thước: 14.5 x 20.5 cm Nhà xuất bản: NXB Tổng Hợp TPHCM Số trang: 300 Giá bìa: 158.000 VNĐ Mô tả sản phẩm: Việc thăng tiến lên cấp quản lý là cột mốc quan trọng trong sự nghiệp của một cá nhân. Nhưng hành trình từ một nhân viên xuất sắc đến một nhà quản lý giỏi thường không bằng phẳng, bởi rất ít người được dạy những “bài học vỡ lòng” dành cho các nhà quản lý. Và đây chính là chủ đề của “Cẩm nang quản lý”. 5. NHỮNG NGUYÊN LÝ QUẢN TRỊ BẤT BIẾN MỌI THỜI ĐẠI Công ty phát hành: First News - Trí Việt Tác giả: Nhiều tác giả Ngày xuất bản: 2021 Kích thước: 14.5 x 20.5 cm Nhà xuất bản: NXB Tổng Hợp TPHCM Số trang: 300 Giá bìa: 138.000 VNĐ Mô tả sản phẩm: Suốt nửa thế kỷ, Peter Drucker đã thức tỉnh và dẫn dắt những nhà quản lý, góp phần to lớn trong việc thay đổi diện mạo của môi trường doanh nghiệp bằng những bài báo mang tính đột phá trên tạp chí Harvard Business Review. Cuốn sách này là một tuyển tập vô giá những công trình quan trọng nhất của ông. Qua sự phân tích độc đáo của Peter Drucker, cuốn sách này mang lại một cơ hội hiếm có để nhìn lại những bước chuyển biến lớn trong cơ cấu các tổ chức, giúp ta hiểu rõ hơn vai trò của nhà quản lý trong nổ lực đổi mới không n
Xem thêm

Sách - ( Combo 10 cuốn ) - Harvard Business Review: HBR 20 phút

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Sách - Combo Harvard Business Review: HBR 20 phút ( kèm BOX) Đọc nhanh và áp dụng kiến thức quản trị sâu sắc, tinh túy mà đại học Harvard danh tiếng đang giảng dạy và nghiên cứu HBR - 20 Minute Manager được biên soạn chắt lọc; ngắn gọn và đi thẳng vào trọng tâm của những vấn đề luôn khiến các nhà quản trị thuộc mọi cấp độ phải đau đầu suy nghĩ nhất: quản lý thời gian, quản lý dự án, trình bày thuyết phục, tiến hành hội họp, phản hồi hiệu quả, ủy thác công việc… Chỉ cần 20 phút mỗi ngày; bạn sẽ nắm vững được tất cả những kiến thức trong sách sau vài lần đọc; mà không cần thông qua bất kỳ trường lớp nào. Sự thiết thực của những bài học trong bộ sách 20 Minute Manager sẽ giúp bạn áp dụng ngay những gì đã đọc vào thực tế hằng ngày để đạt được những đỉnh cao mới. Trong series này gồm: HBR - 20 Minute Manager - 20 Phút Làm Chủ Thời Gian HBR - 20 Minute Manager - 20 Phút Giải Quyết Mọi Việc HBR - 20 Minute Manager - 20 Phút Thuyết Trình Hiệu Quả HBR - 20 Minute Manager - 20 Phút Ủy Thác Công Việc HBR - 20 Minute Manager - 20 Phút Phản Hồi Hiệu Quả HBR - 20 Minute Manager - 20 Phút Hội Họp Hiệu Quả HBR - 20 Minute Manager - 20 Phút Phân Tích Tài Chính HBR - 20 Minute Manager - 20 Phút Lập Kế Hoạch Kinh Doanh HBR - 20 Minute Manager - 20 Phút Quản Lý Dự Án HBR - 20 Minute Manager - 20 Phút Quản Lý Sếp Thông tin sản phẩm Công ty phát hành: Alphabooks Tác giả: Harvard Business Review Nhà xuất bản: NXB Công Thương Năm xuất bản: 2021 Quy cách: Bìa mềm Số trang:
Xem thêm

Harvard Business Review - Emotional Intelligence Happiness

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

===== ABOUT THE BOOK ===== Title: Harvard Business Review - Emotional Intelligence Happiness This book is a digital book and is not a physical printed book. The digital book is more convenient if compared to the physical book as we do not need to carry it here and there wherever we go. Just click and open in your phone or laptop when you wish. The title of this digital book is " Harvard Business Review - Emotional Intelligence Happiness". Format: PDF File Size: 500kb < size < 200mb ===== TO OUR BELOVED CUSTOMERS ==== 1) Chat or PM us for any queries regarding this digital book . 2) Please leave your Gmail address in the "Remarks" section during checkout or Send us your Gmail address through our Chatbox so that we can send this digital book to you. 3) We will send the digital book within 12 hours right after you made the payment. 4) Purchase your desired digital book like you are purchasing other product. 5) This digital book entitled "Harvard Business Review - Emotional Intelligence Happiness" is real, and it is shared by our friends or teams so that we can help other also to have this digital book . Kindly note that we need your Gmail address (rather than Yahoo or Hotmail address) so that we can send the digital book to you. Title of The Book: Harvard Business Review - Emotional Intelligence Happiness Thank you for visiting us. Please come again. Enjoy your Rea
Xem thêm

Harvard Business Review - Build A Culture Of Trust And Innovation Collaborate

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

===== ABOUT THE BOOK ===== Title: Harvard Business Review - Build A Culture Of Trust And Innovation Collaborate This book is a digital book and is not a physical printed book. The digital book is more convenient if compared to the physical book as we do not need to carry it here and there wherever we go. Just click and open in your phone or laptop when you wish. The title of this digital book is " Harvard Business Review - Build A Culture Of Trust And Innovation Collaborate". Format: PDF File Size: 500kb < size < 200mb ===== TO OUR BELOVED CUSTOMERS ==== 1) Chat or PM us for any queries regarding this digital book . 2) Please leave your Gmail address in the "Remarks" section during checkout or Send us your Gmail address through our Chatbox so that we can send this digital book to you. 3) We will send the digital book within 12 hours right after you made the payment. 4) Purchase your desired digital book like you are purchasing other product. 5) This digital book entitled "Harvard Business Review - Build A Culture Of Trust And Innovation Collaborate" is real, and it is shared by our friends or teams so that we can help other also to have this digital book . Kindly note that we need your Gmail address (rather than Yahoo or Hotmail address) so that we can send the digital book to you. Title of The Book: Harvard Business Review - Build A Culture Of Trust And Innovation Collaborate Thank you for visiting us. Please come again. Enjoy your Rea
Xem thêm

harvard business review là gì

harvard business review là gì
Thiều Hoa
Viết bởi

Thiều Hoa được biết đến là thương hiệu Thời trang nữ – Thời trang trung niên, được ra đời bắt nguồn từ sự hiếu thảo của anh Kiệt – Nhà sáng lập Thiều Hoa. Ngay từ thời sinh viên khốn khó, anh đã ý thức được mong muốn của mình sẽ dành tặng cho mẹ những món quà thật ý nghĩa nhất trong dịp lễ Tết. Vì quanh năm mẹ chỉ lo lắng cho gia đình nên không có thời gian chăm chút cho việc ăn mặc. Nhưng tìm kiếm những thương hiệu có trang phục đảm bảo tiêu chí sang trọng và phù hợp với túi tiền anh thời đó thì thật sự rất khó.