Hoàng Phương Thùy
Hoàng Phương Thùy Top Writer Icon
Cập nhật: 05/12/2021
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 1
[ Sách ] Tối Ưu Hóa Tỷ Lệ Chuyển Đổi - Để Gia Tăng Doanh Thu Và Lợi Nhuận Từ Website ( Tái Bản 2019 )
ftb score rating icon 10
FTB Score
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 2
Sách - Hướng Dẫn Bài Bản Tối Ưu Hóa Website Cho Doanh Nghiệp Xây Dựng 1 Trang Web Có Hiệu Suất Cao Tặng Khóa học thực tế
ftb score rating icon 10
FTB Score
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 3
Sách Rồng Hoa Hổ Ấn - Trung Quốc Và Ấn Độ Đang Cách Mạng Hoạt Động Kinh Doanh Toàn Cầu Ra Sao
ftb score rating icon 10
FTB Score

Top 30 kinh doanh hoa

[ Sách ] Tối Ưu Hóa Tỷ Lệ Chuyển Đổi - Để Gia Tăng Doanh Thu Và Lợi Nhuận Từ Website ( Tái Bản 2019 )

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành Nhà Sách Minh Đức Tác giả MediaZ Ngày xuất bản 04-2019 Kích thước 13 x 20.5 cm Nhà xuất bản NXB Thế Giới Loại bìa Bìa mềm Số trang 260 GIỚI THIỆU SÁCH Tối Ưu Hóa Tỷ Lệ Chuyển Đổi - Để Gia Tăng Doanh Thu Và Lợi Nhuận Từ Website Nó như một cuốn nhật ký nhỏ ghi chép và chia sẻ lại kiến thức đã học được, những trải nghiệm thực tế dưới góc độ của một người trong nghề, đưa ra cái nhìn tổng quan cho bất kỳ ai muốn tìm hiểu, muốn bước chân vào lĩnh vực Conversion Rate Optimization (viết tắt CRO). Những kiến thức cơ bản được đưa ra dưới nhiều góc nhìn sẽ giúp bạn tìm thấy cách thức để tối ưu hóa website, tối ưu hoạt động marketing, bán hàng và giúp doanh nghiệp mình tăng trưởng mạnh mẽ hơn.Cuốn sách gồm 4 phần chính lần lượt đi từ tổng quan về CRO, về quy trình các bước trong CRO cùng hơn 30 lời khuyên dành tặng bạn và những mối liên quan không thể thiếu về analytics, UX/UI, tâm lý học cũng như bài toán dữ liệu lớn. Tối Ưu Hóa Tỷ Lệ Chuyển Đổi đem đến các định nghĩa đầy đủ và dễ hiểu, các lời khuyên thực tế giúp người đọc có cái nhìn cơ bản nhất, hiểu đúng hơn về CRO và áp dụng được trên website hay landing page của bạn.Bạn không còn phải đau đầu với kết quả số người xem sản phẩm trên website, landing page khá nhiều nhưng chuyển đổi mua hàng rất thấp; số người click vào thông tin đăng ký lớn nhưng hoàn tất thông tin chẳng thấy đâu; số người truy cập vào website, landing page nhiều nhưng chỉ một vài người gọi điện. Và bạn sẽ tìm ra hướng giải quyết cho việc đầu tư quá nhiều tiền cho các chiến dịch quảng cáo, chi rất nhiều ngân sách cho việc truyền thông online nhưng đôi khi chẳng hiểu vì sao nó không hiệu
Xem thêm

Sách - Hướng Dẫn Bài Bản Tối Ưu Hóa Website Cho Doanh Nghiệp Xây Dựng 1 Trang Web Có Hiệu Suất Cao Tặng Khóa học thực tế

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Thông tin chi tiết Công ty phát hành BIZBOOKS Ngày xuất bản 05-2020 Tác giả Jon Rognerud Dịch Giả Hoàng Anh Loại bìa Bìa mềm Số trang 480 SKU 86 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Hồng Đức MÔ TẢ SẢN PHẨM Ultimate Guide Series: Hướng dẫn bài bản tối ưu hóa website dành cho doanh nghiệp Thế giới phẳng đã rút ngắn khoảng cách giữa bạn và khách hàng chỉ cách nhau chiếc màn hình. Vậy làm thế nào để hơn 7 tỷ người ngoài kia biết đến doanh nghiệp của bạn, hãy tối ưu hóa ngay Website của bạn. Ultimate Guide Series: Hướng dẫn bài bản tối ưu hóa Website dành cho doanh nghiệp là bảo bối cầm tay chỉ việc cho bạn – phòng marketing cũng như bộ phận SEO. Làm sao để tối ưu hóa website hoàn hảo là câu hỏi được nhiều doanh nghiệp kinh doanh trực tuyến đặt ra lúc này, thiết kế website ngày nay không chỉ dừng lại ở việc làm sao để trang web gây ấn tượng với khách hàng, mà nội dung trên web cũng phải phù hợp với các từ khóa dưới con mắt của các bộ máy tìm kiếm. Google đang kiểm soát tới 90% lưu lượng tìm kiếm, không có gì ngạc nhiên khi mục đích quan trọng nhất của chiến lược marketing trên website là trở nên tối ưu dưới sự đánh giá của Google. Trang web của bạn sẽ load nhanh như gió và có hàng nghìn lượt khách hàng ghé thăm mỗi ngày. Chỉ cần tỷ lệ chuyển đổi là 1% bạn sẽ sở hữu một lượng khách hàng đáng mong chờ với chi phí 0 đồng. Những nội dung chính sẽ có trong cuốn sách: - Xây dựng một trang web có hiệu suất cao - Đạt thứ hạng cao nhất trên toàn bộ công cụ tìm kiếm - Tăng lưu lượng truy cập chất lượng từ khắp mọi nơi là khách hàng mục tiêu của bạn, mạng xã hội và người sử dụng điện thoại Các ứng dụng, tiện ích là công cụ hỗ trợ tuyệt vời cho việc tối ưu hóa Website của bạn Cách SEO từ khóa lên TOP 1 Google có quá khó không, khi mà AI của Google ngày càng thông minh hơn và dường như Google đã bắt đầu hiểu được ngữ nghĩa của tiếng Việt. Tuy nhiên, thành công trong việc tối ưu từ khóa công cụ tìm kiếm, bạn phải tập trung liên tục và đạt được 3 điều sau: Nội dung, số lượng liên kết và độ nổi tiếng của liên kết. Tốt gỗ hơn tốt nước sơn, chất lượng hơn số lượng. Hãy làm theo hướng dẫn của cuốn sách để tạo ra nền tảng vững chắc cho thứ hạng và lưu lượng tìm kiếm. Đừng quan tâm đến thứ hạng trang quá nhiều, có nhiều yếu tố như sức mạnh của tên miền, đa dạng tên miền cho liên kết cũng là một vấn đề. Thông tin tác giả: Jon Rognerud là bậc thầy trong mảng tối ưu hóa công cụ tìm kiếm và truyền thông trực tuyến. Ông đã dành hơn 15 năm để tạo lập và quản lý các dự án tiếp thị web ở mọi quy mô trong cộng đồng kinh doanh bất động sản, y té, ngân hàng, pháp lý và internet. Với con mắt nhạy bén trong lĩnh vực tiếp thị, ông đã giúp các công ty đạt được mục tiêu truyền thông – bán hàng trên internet của mình. Ông cũng hợp tác với nhiều “Gã khổng lồ” như Yahoo, Overture và Microsoft. Cá nhân Jon tin tưởng vào nguyên tắc giá trị đầu tiên, giúp mọi người có kiến thức về tiếp thị trên công cụ tìm kiếm, đồng thời hỗ trợ tạo ra các kế hoạch chiến lược và chiến thuật để dành chiến thắng trong kinh doanh online trực t
Xem thêm

Sách Rồng Hoa Hổ Ấn - Trung Quốc Và Ấn Độ Đang Cách Mạng Hoạt Động Kinh Doanh Toàn Cầu Ra Sao

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Rồng Hoa Hổ Ấn - Trung Quốc Và Ấn Độ Đang Cách Mạng Hoạt Động Kinh Doanh Toàn Cầu Ra Sao Nhà xuất bản : NXB Thời Đại. Công ty phát hành : Phương Nam Books. Kích thước : 16 x 24 x 1.5 cm. Tác giả : Pete Engardio. Số trang : 407. Ngày xuất bản : 10-2009. Loại bìa : Bìa mềm. Rồng Hoa Hổ Ấn - Trung Quốc Và Ấn Độ Đang Cách Mạng Hoạt Động Kinh Doanh Toàn Cầu Ra SaoHai xu hướng toàn cầu lớn nhất trong 10 năm qua là sự tăng trưởng và ưu thế sản xuất của Trung Quốc. Những ngành công nghệ, dịch vụ và gia công đã biến Ấn Độ thành một đối tác đáng giá lẫn đối thủ đáng sợ. Bước tiến ngoạn mục của Trung Quốc và Ấn Độ cho thấy rõ: muốn tồn tại và thịnh vượng trong thị trường toàn cầu mới, bạn phải giao chiến với hai nước này. Cẩm nang toàn diện này sẽ cho bạn kế sách để đối phó với thách thức đó. Cuốn sách tổng hợp những bài tường thuật từ "tiền tuyến kinh doanh" của nhóm nhà chuyên trách châu Á danh tiếng của tuần san Business Week với lời bình luận từng điểm một của các chuyên gia. Bạn sẽ khám phá: Những gì đáng biết về Trung Quốc và Ấn Độ: Khóa học cấp tốc về văn hóa, kinh tế và tập quán kinh doanh của hai nước này Các "siêu thị trường" mới trong mắt chuyên gia: Tương lai của thương mại, sản xuất, đầu tư, đàm phán Tài liệu cập nhật này bao gồm cả những tường trình đặc biệt được giải thưởng về những vấn đề then chốt như hoạt động chế tạo, công nghệ. Đầy đủ thông tin cốt yếu mà bạn cần có để cạnh t
Xem thêm

100g hạt ngũ hoa (có giấy đăng ký kinh doanh và VSATTP)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công dụng của hạt ngũ hoa: • Hỗ trợ ngăn ngừa các loại mụn, hỗ trợ giảm viêm • Hỗ trợ giúp đẩy còi mụn mà không để lại vết thâm khi da hết mụn • Ngoài ra, hạt ngũ hoa còn giúp da trắng sáng, se khít lỗ chân lông, giúp da căng mịn ngay từ lần đầu sử dụng Hướng dẫn sử dụng: Sản phẩm chỉ dành riêng cho da mặt và vùng da trước ngực. • Lấy 10gr hạt ngũ hoa pha (cỡ 2 muỗng cơm đầy ) với lượng nước ấm vừa đủ để hạt nở đều và kết dính lại với nhau, nên pha nhiều nước để hạt được nở hết toàn bộ và thấm đều nước. • Sau khi hạt kết dính lại thành 1 khối mềm dẻo thì xé nhỏ từng phần rồi trải đều lên khắp mặt trong khoảng 20-30p sau đó gỡ bỏ lớp mặt nạ và cảm nhận làn da tươi mát, căng mịn. Lưu ý : dùng cho vùng da trước ngực tùy theo diện tích lớn nhỏ mà bạn lấy lượng hạt ngũ hoa nhiều hoặc ít Lưu ý khi sử dụng : • Hạt ngũ hoa phù hợp cho mọi loại da • Hạt ngũ hoa với thành phầm 100% tự nhiên nên trường hợp mẩn đỏ da hầu như không có nhưng nếu trong quá trình sử dụng da bạn không phù hợp với sản phẩm này thì bạn nên ngưng sử dụng Hướng dẫn bảo quản: • Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh nơi ẩm ướt và tránh nước vì khi gặp nước hạt sẽ tự kết dính lại với nhau. • Nên bảo quản hạt ngũ hoa nơi thoáng mát • Xuất xứ : Việt Nam Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát. Hạn sử dụng 12 tháng kể từ ngày sản xuất, và liên tục được cập nhật hạn mớ #nguhoahat #matnaduongda #matnanguhoahat #botthiennhien #botduongda #handmade #duongda #organic #nguyenchat #trangda #nguhoa #dinhlich #hatnguhoa #nguhoahat #hatdinhlich #mặtnạngũhoa #mặtnạ #ngũhoa #thiênnhiên #thiennhien #tựnhiên #tunhien #hạt #ngũ #hoa #hai #ngu #đình #lịch #giárẻ #uytín #chấtlượng #siêurẻ #giá #rẻ #bảođảm #sale #banbuon #bansi #giare #gia #re #uytin #chatluong #tiệních #dulịch #tienich #dulich #tiệndụng #tiendung #sh
Xem thêm

Sách - Hướng Dẫn Bài Bản Tối Ưu Hóa Website Dành Cho Doanh Nghiệp - Ultimate Guide Series

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Hướng Dẫn Bài Bản Tối Ưu Hóa Website Dành Cho Doanh Nghiệp - Ultimate Guide Series   Thế giới phẳng đã rút ngắn khoảng cách giữa bạn và khách hàng chỉ cách nhau chiếc màn hình. Vậy làm thế nào để hơn 7 tỷ người ngoài kia biết đến doanh nghiệp của bạn, hãy tối ưu hóa ngay Website của bạn.Hướng Dẫn Bài Bản Tối Ưu Hóa Website Dành Cho Doanh Nghiệp - Ultimate Guide Series là bảo bối cầm tay chỉ việc cho bạn – phòng marketing cũng như bộ phận SEO. Làm sao để tối ưu hóa website hoàn hảo là câu hỏi được nhiều doanh nghiệp kinh doanh trực tuyến đặt ra lúc này, thiết kế website ngày nay không chỉ dừng lại ở việc làm sao để trang web gây ấn tượng với khách hàng, mà nội dung trên web cũng phải phù hợp với các từ khóa dưới con mắt của các bộ máy tìm kiếm. Google đang kiểm soát tới 90% lưu lượng tìm kiếm, không có gì ngạc nhiên khi mục đích quan trọng nhất của chiến lược marketing trên website là trở nên tối ưu dưới sự đánh giá của Google. Trang web của bạn sẽ load nhanh như gió và có hàng nghìn lượt khách hàng ghé thăm mỗi ngày. Chỉ cần tỷ lệ chuyển đổi là 1% bạn sẽ sở hữu một lượng khách hàng đáng mong chờ với chi phí 0 đồng. Những nội dung chính sẽ có trong cuốn sách: Xây dựng một trang web có hiệu suất cao Đạt thứ hạng cao nhất trên toàn bộ công cụ tìm kiếm Tăng lưu lượng truy cập chất lượng từ khắp mọi nơi là khách hàng mục tiêu của bạn, mạng xã hội và người sử dụng điện thoại Các ứng dụng, tiện ích là công cụ hỗ trợ tuyệt vời cho việc tối ưu hóa Website của bạn Cách SEO từ khóa lên TOP 1 Google có quá khó không, khi mà AI của Google ngày càng thông minh hơn và dường như Google đã bắt đầu hiểu được ngữ nghĩa của tiếng Việt. Tuy nhiên, thành công trong việc tối ưu từ khóa công cụ tìm kiếm, bạn phải tập trung liên tục và đạt được 3 điều sau: Nội dung, số lượng liên kết và độ nổi tiếng của liên kết. Tốt gỗ hơn tốt nước sơn, chất lượng hơn số lượng. Hãy làm theo hướng dẫn của cuốn sách để tạo ra nền tảng vững chắc cho thứ hạng và lưu lượng tìm kiếm. Đừng quan tâm đến thứ hạng trang quá nhiều, có nhiều yếu tố như sức mạnh của tên miền, đa dạng tên miền cho liên kết cũng là một vấn đề. #Newshop hân hạnh giới thiệu đến bạn đọc! --------------------------------------------------- Tác Giả: Jon Rognerud Năm Xuất Bản: 2020 Số Trang:
Xem thêm

SÁCH - Lãnh đạo và Văn hóa doanh nghiệp

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Năm xuất bản: 2020 Tác giả: Nhiều tác giả NXB: Thế Giới Số trang: 296 Trong suốt mấy mươi năm, các vấn đề xoay quanh văn hóa doanh nghiệp chưa bao giờ lỗi thời, thậm chí ngày càng cấp thiết khi xu hướng toàn cầu hóa và sự bùng nổ của công nghệ đã mang đến cho chúng ta nhiều cơ hội hơn để tiếp xúc và làm việc với những người đến từ các nền văn hóa khác nhau. Các nhóm làm việc xuyên quốc gia ngày càng phát triển với các thành viên thuộc nhiều quốc gia, nhiều sắc tộc, vậy thì làm sao để các nhóm này có thể chấp nhận và cảm thông cho nhau, khi họ chỉ gặp nhau qua màn hình máy tính? Sự khác biệt về văn hóa vì thế ngày càng trở thành vấn đề lớn, không chỉ với tổ chức hay các nhà lãnh đạo, mà còn với bản thân mỗi người trong việc hợp tác để chung sống và làm việc hiệu quả. Trong bối cảnh đó, vai trò của các nhà lãnh đạo cũng phải thay đổi. Nhà lãnh đạo cần làm gì để kết nối các thành viên của mình sâu sắc hơn, giúp họ và cả chính mình có tư duy cởi mở hơn để tiếp nhận các nền văn hóa khác nhau? Ở lần tái bản này, Lãnh đạo và Văn hóa doanh nghiệp sẽ mang đến những quan điểm mới mẻ hơn, cũng như giúp bạn đọc có thể áp dụng linh hoạt hơn các lý thuyết và mô hình tôi đã đưa ra trong những lần tái bản trước vào thế giới đang ngày càng hỗn loạn ngày nay. Một quyển sách đã có 4 phiên bản, sống cùng độc giả suốt hơn 30 năm thì phiên bản cập nhật lần thứ 5 này có gì mới? Phiên bản thứ 5 của quyển sách này đặc biệt ở chỗ tác giả Edgar H. Schein nhận được sự hỗ trợ của con trai ông - Peter Schein, người đã có hơn 25 năm làm việc tại rất nhiều công ty công nghệ ở Thung lũng Silicon - trong sứ mệnh “làm mới” Lãnh đạo và Văn hóa doanh nghiệp. Đầu tiên, Edgar H. Schein và Peter Schein sẽ giới thiệu định nghĩa phổ quát về văn hóa và cấu trúc ba cấp độ văn hóa để bạn có thể phân tích văn hóa của bất cứ doanh nghiệp nào. Các tác giả sẽ đưa ra một vài ví dụ về các tổ chức đa văn hóa để nhấn mạnh rằng: Văn hóa của các doanh nghiệp đều chịu ảnh hưởng từ các nền văn hóa vĩ mô, như văn hóa của quốc gia nơi họ hoạt động hay văn hóa của các lĩnh vực nền tảng cho sản phẩm và dịch vụ của họ. Càng phát triển, tổ chức sẽ càng gặp phải nhiều vấn đề từ sự biến đổi của môi trường bên ngoài và sự đa dạng của các tiểu văn hóa bên trong. Các yếu tố này có thể khiến hệ thống niềm tin, giá trị và những quan niệm nền tảng ban đầu không còn phù hợp, đòi hỏi nhà lãnh đạo phải xác định vấn đề, đánh giá các yếu tố của nền văn hóa hiện tại để chuẩn bị cho sự thay đổi văn hóa. Do đó, Edgar H. Schein và Peter Schein sẽ giới thiệu các vấn đề về văn hóa và vai trò cần có của nhà lãnh đạo trong các giai đoạn phát triển của tổ chức để các nhà lãnh đạo có thể đánh giá, định hướng sự phát triển của văn hóa hoặc lên chiến lược thay đổi văn hóa. Khi nhà lãnh đạo xác định được vấn đề của nền văn hóa và muốn thay đổi chúng, họ cần phải thẩm định các yếu tố của nền văn hóa để xem nó hỗ trợ hay cản trở quá trình thay đổi này. Vì thế, Lãnh đạo và Văn hóa doanh nghiệp sẽ bao gồm các giảng giải và phân biệt các nghiên cứu đánh giá định lượng với các quy trình hỏi đáp định tính trong việc thẩm định và đánh giá văn hóa; mang đến cho bạn đọc một quy trình đánh giá văn hóa có thể dễ dàng áp dụng cho các doanh nghiệp, bởi nó rất đơn giản và không tốn nhiều thời gian. Thế giới đang ngày càng thay đổi, phức tạp hơn, nhanh hơn, và với nhiều nền văn hóa hơn. Điều đó có nghĩa là, các tổ chức, các nhà lãnh đạo và tất cả chúng ta sẽ phải không ngừng học hỏi. Vậy, làm thế nào để xây dựng một nền văn hóa “ham học hỏi”? Các bạn độc giả sẽ bắt gặp trong phần cuối cùng của Lãnh đạo và Văn hóa doanh nghiệp về cách xây dựng cho tổ chức của mình một nền văn hóa vừa ổn định, vững chắc, vừa linh hoạt, có thể ứng phó kịp thời với những biến đổi của thị tr
Xem thêm

Sách - Sức Mạnh Của Văn Hóa Doanh Nghiệp

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành: Nhã Nam Tác giả: Chris Dyer Nhà xuất bản: NXB Dân Trí Năm xuất bản: 2020 Số trang: 400 Giới thiệu sách: “Tỉ mỉ từ đầu chí cuối, đây là cuốn sách mà CEO nào cũng nên có trên bàn làm việc của mình trong năm nay. Giải quyết những vấn đề lớn nhất để phát triển, trong khi đổi mới công ty để dẫn đầu và truyền cảm hứng. Một cuốn sách phải-đọc!” --- Marshall Goldsmith, tác giả cuốn sách bán chạy nhất Triggers and What Got You Here Won't Get You There theo bình chọn của New York Times. GIỚI THIỆU SÁCH: Không phải ngẫu nhiên mà những công ty có văn hóa vững vàng nhất như Google, Apple, General Motors và Southwest Airlines không chỉ liên tục đứng đầu danh sách những nơi làm việc tốt nhất mà còn có nguồn nhân lực gắn bó nhất và kết quả tài chính vững chắc nhất. Văn hóa là nền tảng thành công trong bất cứ tổ chức nào. Nhưng làm thế nào để có được một văn hóa doanh nghiệp? Là nhà sáng lập, giám đốc điều hành của một công ty hàng đầu chuyên về kiểm tra lý lịch ứng viên tại Mỹ, với nhiều năm kinh nghiệm về lãnh đạo, thay đổi trong tổ chức và văn hóa doanh nghiệp, Chris Dyer sẽ cung cấp một cấu trúc tuyệt vời gồm ba yếu tố cơ bản, bảy trụ cột thành công và hai bước triển khai để xây dựng và duy trì một văn hóa xuất sắc trong bất cứ doanh nghiệp nào, dù quy mô lớn, nhỏ ra sao, từ đó cải thiện năng suất, hiệu suất làm việc, giữ chân nhân viên, nâng cao danh tiếng và lợi nhuận. TÁC GIẢ: Chris Dyer là nhà sáng lập, đồng thời là giám đốc điều hành của PeopleG2, một trong những công ty phát triển nhanh nhất ở Mỹ và từng hai lần xuất hiện trong danh sách Inc. 5000, và là người dẫn dắt chương trình phát thanh trực tiếp và kênh podcast nổi tiếng toàn cầu TalentTalk. Với kinh nghiệm liên tục làm việc ở cả trong và ngoài công ty, ông đã dành được nhiều giải thưởng cho sự xuất sắc, đổi mới và thậm chí cả cho việc phá vỡ quy tắc; công ty của ông thường xuyên được vinh danh như một nơi đáng để làm việc hàng
Xem thêm

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành: 1980 Books Tác giả: Jonathan Raymond Nhà xuất bản: NXB Lao Động Năm xuất bản: 2019 Số trang: 328 Ngày càng có nhiều doanh nghiệp và các nhà lãnh đạo, các cấp quản lý tập trung vào việc xây dựng văn hóa doanh nghiệp. Văn hóa doanh nghiệp bắt nguồn từ các mối quan hệ chất lượng giữa các thành viên trong một nhóm, và đặc biệt, ở việc những cấp quản lý có thể dẫn dắt, trợ giúp người xung quanh bộc lộ hết tiềm năng, trở thành một phiên bản tốt hơn của chính họ. Cuốn sách “ Xây dựng văn hóa doanh nghiệp ” sẽ đưa chúng ta đến với 3 nguyên tắc cốt lõi: 1. Mục đích sâu xa nhất của một doanh nghiệp là thay đổi cuộc sống của những người làm việc tại đó. 2. Vai trò của các nhà lãnh đạo và nhà quản lý là giúp mọi người thấy phát triển sự nghiệp và phát triển con người là không thể tách rời. 3. Nếu muốn mọi người tăng cường gắn kết, hãy tương tác với họ nhiều hơn. Ba nguyên tắc trên là khởi nguồn cho sự phát triển của doanh nghiệp bạn trong nhiều năm tới, giúp bạn đánh giá lại các định nghĩa về lãnh đạo, về mục đích công việc, và cho phép bạn yêu cầu mọi người phát triển vượt xa những gì họ đang đạt được ngày hôm
Xem thêm

Sách - Hướng Dẫn Bài Bản Tối Ưu Hóa Website Dành Cho Doanh Nghiệp

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành BIZBOOKS Tác giả Jon Rognerud Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Hồng Đức Năm xuất bản 2020 Số trang 480 Giới thiệu sách Thế giới phẳng đã rút ngắn khoảng cách giữa bạn và khách hàng chỉ cách nhau chiếc màn hình. Vậy làm thế nào để hơn 7 tỷ người ngoài kia biết đến doanh nghiệp của bạn, hãy tối ưu hóa ngay Website của bạn. Ultimate Guide Series: Hướng dẫn bài bản tối ưu hóa Website dành cho doanh nghiệp là bảo bối cầm tay chỉ việc cho bạn – phòng marketing cũng như bộ phận SEO. Làm sao để tối ưu hóa website hoàn hảo là câu hỏi được nhiều doanh nghiệp kinh doanh trực tuyến đặt ra lúc này, thiết kế website ngày nay không chỉ dừng lại ở việc làm sao để trang web gây ấn tượng với khách hàng, mà nội dung trên web cũng phải phù hợp với các từ khóa dưới con mắt của các bộ máy tìm kiếm. Google đang kiểm soát tới 90% lưu lượng tìm kiếm, không có gì ngạc nhiên khi mục đích quan trọng nhất của chiến lược marketing trên website là trở nên tối ưu dưới sự đánh giá của Google. Trang web của bạn sẽ load nhanh như gió và có hàng nghìn lượt khách hàng ghé thăm mỗi ngày. Chỉ cần tỷ lệ chuyển đổi là 1% bạn sẽ sở hữu một lượng khách hàng đáng mong chờ với chi phí 0 đồng. Những nội dung chính sẽ có trong cuốn sách: Xây dựng một trang web có hiệu suất cao Đạt thứ hạng cao nhất trên toàn bộ công cụ tìm kiếm Tăng lưu lượng truy cập chất lượng từ khắp mọi nơi là khách hàng mục tiêu của bạn, mạng xã hội và người sử dụng điện thoại Các ứng dụng, tiện ích là công cụ hỗ trợ tuyệt vời cho việc tối ưu hóa Website của bạn Cách SEO từ khóa lên TOP 1 Google có quá khó không, khi mà AI của Google ngày càng thông minh hơn và dường như Google đã bắt đầu hiểu được ngữ nghĩa của tiếng Việt. Tuy nhiên, thành công trong việc tối ưu từ khóa công cụ tìm kiếm, bạn phải tập trung liên tục và đạt được 3 điều sau: Nội dung, số lượng liên kết và độ nổi tiếng của liên kết. Tốt gỗ hơn tốt nước sơn, chất lượng hơn số lượng. Hãy làm theo hướng dẫn của cuốn sách để tạo ra nền tảng vững chắc cho thứ hạng và lưu lượng tìm kiếm. Đừng quan tâm đến thứ hạng trang quá nhiều, có nhiều yếu tố như sức mạnh của tên miền, đa dạng tên miền cho liên kết cũng là một vấn
Xem thêm

Sách - Những Mẩu Chuyện Hài Hước Trong Kinh Doanh Của Người Do Thái Gigabook

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Giới thiệu nội dung sách: ✩ Sách - Những Mẩu Chuyện Hài Hước Trong Kinh Doanh Của Người Do Thái ✩ Dân tộc Do Thái không những là một dân tộc khôn ngoan, có đầu óc kinh doanh nhạy bén mà còn có khiếu hài hước. Tài năng kinh doanh của họ được thể hiện trong các chuyện cười dân gian, đặc biệt lưu truyền trong giới doanh nhân. Nghiên cứu tính hài hước của người Do Thái cũng chính là khám phá sự khôn ngoan thực tiễn của họ. ✩ Những mẩu chuyện hài hước trong kinh doanh của người Do Thái phản ánh nền văn hóa hàng nghìn năm của họ. Hơn 100 mẩu chuyện đặc sắc là hơn 100 tiếng cười ở nhiều lĩnh vực khác nhau trong đời sống kinh doanh: quản lý, tiếp thị, đàm phán, tiền bạ Những lời bình đi kèm sẽ giúp bạn gợi mở nhiều suy nghĩ và nhận ra ý nghĩa sâu xa mà từng mẩu chuyện gửi gắm. ✩ Hy vọng rằng bạn sẽ có những giây phút thư giãn tuyệt vời và nghiệm ra được nhiều bài học từ những mẩu chuyện thú vị được góp nhặt trong sách, và hơn thế nữa, bạn sẽ có cái nhìn lạc quan hơn về con người và cuộc sống. Thông tin chi tiết sách: ✩ Nhà phát hành: Văn Lang ✩ Tác giả: Hoa Sơn ✩ Dịch giả: Thành Khang - Thủy Tiên ✩ NXB: NXB Thanh Hóa ✩ Năm xuất bản: 2019 ✩ Ngôn Ngữ: Tiếng Việt ✩ Trọng lượng (gr) : 180 ✩ Kích thước: 13.5 x 21 cm ✩ Số trang: 175 ✩ Hình thức: Bìa Mềm GIGA Bookstore cam kết: ✩ SÁCH THẬT CHÍNH HÃNG, hoàn tiền ngay 100% nếu phát hiện sách giả, sách nhái. ✩ Sách nhập nguyên kiện từ nhà xuất bản, đảm bảo chất lượng nguyên vẹn nhất. ✩ 100% là SÁCH MỚI, chưa qua sử dụng, còn thơm nguyên mùi giấy. ✩ Sản phẩm được kiểm tra kỹ càng, đóng gói chắc chắn, cẩn thận trước khi giao cho Quý khách. ✩ Hỗ trợ đổi trả miễn phí sản phẩm lỗi hỏng trong vòng 7 ngày từ khi nhận hàng. ✩ Hộ trợ 40k phí vận chuyển cho đơn hàng từ 150k (chỉ áp dụng với shopee Mall) ✩ Hàng luôn có sẵn, giao ngay khi nhận được đơn ------------------------Chân thành cảm ơn quý khách đã ủng hộ shop----------------------------- #sach #sachkinhte #sachkinhdoanh #kinhte #kinhdoanh #kinhtehoc #gig
Xem thêm

Sách Sức Mạnh Của Văn Hóa Doanh Nghiệp

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành: Nhã Nam Nhà xuất bản: NXB Dân Trí Tác giả: Chris Dyer Loại bìa: Bìa Mềm Số trang: 400 Năm xuất bản: 2020 “Tỉ mỉ từ đầu chí cuối, đây là cuốn sách mà CEO nào cũng nên có trên bàn làm việc của mình trong năm nay. Giải quyết những vấn đề lớn nhất để phát triển, trong khi đổi mới công ty để dẫn đầu và truyền cảm hứng. Một cuốn sách phải-đọc!” --- Marshall Goldsmith, tác giả cuốn sách bán chạy nhất Triggers and What Got You Here Won't Get You There theo bình chọn của New York Times. GIỚI THIỆU SÁCH: Không phải ngẫu nhiên mà những công ty có văn hóa vững vàng nhất như Google, Apple, General Motors và Southwest Airlines không chỉ liên tục đứng đầu danh sách những nơi làm việc tốt nhất mà còn có nguồn nhân lực gắn bó nhất và kết quả tài chính vững chắc nhất. Văn hóa là nền tảng thành công trong bất cứ tổ chức nào. Nhưng làm thế nào để có được một văn hóa doanh nghiệp? Là nhà sáng lập, giám đốc điều hành của một công ty hàng đầu chuyên về kiểm tra lý lịch ứng viên tại Mỹ, với nhiều năm kinh nghiệm về lãnh đạo, thay đổi trong tổ chức và văn hóa doanh nghiệp, Chris Dyer sẽ cung cấp một cấu trúc tuyệt vời gồm ba yếu tố cơ bản, bảy trụ cột thành công và hai bước triển khai để xây dựng và duy trì một văn hóa xuất sắc trong bất cứ doanh nghiệp nào, dù quy mô lớn, nhỏ ra sao, từ đó cải thiện năng suất, hiệu suất làm việc, giữ chân nhân viên, nâng cao danh tiếng và lợi nhuận. TÁC GIẢ: Chris Dyer là nhà sáng lập, đồng thời là giám đốc điều hành của PeopleG2, một trong những công ty phát triển nhanh nhất ở Mỹ và từng hai lần xuất hiện trong danh sách Inc. 5000, và là người dẫn dắt chương trình phát thanh trực tiếp và kênh podcast nổi tiếng toàn cầu TalentTalk. Với kinh nghiệm liên tục làm việc ở cả trong và ngoài công ty, ông đã dành được nhiều giải thưởng cho sự xuất sắc, đổi mới và thậm chí cả cho việc phá vỡ quy tắc; công ty của ông thường xuyên được vinh danh như một nơi đáng để làm việc hàng
Xem thêm

Sách - 7 Bước Xây Dựng Văn Hóa Doanh Nghiệp [1980 Books]

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành: 1980 Books Tác giả: Patrick Gentempo Nhà xuất bản: NXB Công Thương Năm xuất bản: 2020 Số trang: 312 Giới thiệu sách: Khi các doanh nhân và những lãnh đạo doanh nghiệp rơi vào trạng thái mắc kẹt, họ hay băn khoăn: “Tôi phải làm gì bây giờ?” Nhưng đây là một thắc mắc sai lầm, vấn đề không phải là bạn phải làm gì, mà là bạn phải trở thành ai. Hãy tự hỏi bản thân: “Tôi cần trở thành người như thế nào?” Hãy nhìn sâu vào nội tâm của cá nhân bạn, xem xét lại bản chất của doanh nghiệp mà bạn gây dựng, để xác định rõ ràng những giá trị cốt lõi và mục đích chân chính. Đó là những điều quyết định tầm nhìn và lập trường của bạn trên thế giới này, và lập trường của bạn sẽ phản ánh thương hiệu của bạn, là nền tảng tạo nên các bước đột phá và thành công bền vững. Trong cuốn sách “7 bước xây dựng văn hóa doanh nghiệp” doanh nhân Patrick Gentempo - người đã sáng lập và đồng sáng lập 16 doanh nghiệp sẽ cùng bạn phá vỡ tình trạng thực tại, để đưa sự nghiệp cũng như cuộc sống cá nhân của bạn lên một tầm cao mới. Xuyên suốt các chương sách, bạn sẽ dần thấu hiểu các yếu tố then chốt: Những mâu thuẫn đang tồn tại trong cuộc sống và hoạt động kinh doanh của bạn, cũng như trạng thái “áp lực tối đa”: đây là những rào cản lớn nhất ngăn cản bạn phát triển. Chỉ khi điều chỉnh lại hài hòa các giá trị để các mâu thuẫn tiêu biến, bạn mới thoát khỏi những gánh nặng khổng lồ để tiếp tục tiến lên. Chu trình mở rộng 5-P: bạn sẽ tìm hiểu năm bước phát triển để một công ty dần lớn mạnh. Bắt đầu từ triết lý sống (philosophy), mục đích (purpose), tâm lý (psychology), ta sẽ tiến tới được quy trình (procedure) và sự phát triển thịnh vượng (prosperity). Khám phá nội tâm và tìm ra “bản chất thuần khiết nhất” của bạn: đây chính là cơ sở để bạn tạo dựng “sự tinh khiết của thương hiệu” - trạng thái hòa hợp tuyệt vời để doanh nghiệp xây dựng được vị thế và không ngừng phát triển. Quá trình ba bước để thực hiện những bước nhảy đột phá trong hoạt động kinh doanh và cuộc sống cá nhân: đây là một công thức có thể tái sử dụng nhiều lần để bạn không bao giờ ngủ quên trên chiến thắng, mà trái lại, luôn vươn tới những điều mới mẻ và hiệu quả hơn. Sự hủy diệt mang tính sáng tạo: khi đã đạt được đỉnh cao, nếu bạn tiếp tục muốn thách thức bản thân mình, hãy sẵn sàng phá hủy tất cả, tái tạo bản thân và bắt đầu lại từ đầu. Rất nhiều cá nhân và tổ chức đã áp dụng hướng đi này, họ chấp nhận rủi ro để một lần nữa trở lại, mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Trong cuốn sách “7 bước xây dựng văn hóa doanh nghiệp” là những bài học được đúc rút từ kinh nghiệm kéo dài hàng thập kỷ của Patrick Gentempo. Chính những lần thất bại, những gánh nặng và cả khổ đau đã giúp Gentempo nhìn nhận lại cuộc đời của mình một cách sâu sắc hơn, và tạo ra những biến chuyển hướng tới sự phát triển bền vững và lành mạnh. Bằng cách dẫn dắt từ tốn, sinh động và đi vào chiều sâu, Gentempo chia sẻ lại cho độc giả những lời khuyên có thể áp dụng trong nhiều khía cạnh đời
Xem thêm

Sách - Tăng trưởng đột phá Hacking growth - Chiến lược kỳ lân hóa doanh nghiệp (Nhã Nam)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Tác giả: Sean Ellis & Morgan Brown Dịch giả: Thanh Hương Nhà xuất bản: Dân Trí Số trang: 448 Kích thước: 14 x 20.5 cm Ngày phát hành: 06-02-2020 Thật khó có thể tin rằng AirBnB từng là bí mật của các hacker du lịch, Pinterest là một trang web chuyên dành cho thợ làm bánh và thợ thủ công, LinkedIn là mạng dành riêng cho các nhà điều hành và nhà tuyển dụng cấp cao, Facebook chỉ là người em ghẻ của MySpace, và Uber là một kẻ chân ướt chân ráo không đủ khả năng chống lại gã khổng lồ những chiếc taxi vàng trên đường phố New York. Vậy tại sao những công ty này lại thành công như vậy từ những khởi đầu khiêm tốn? Trái với niềm tin phổ biến rằng họ tạo ra được một sản phẩm tuyệt vời, rồi chỉ bằng may mắn mà bùng nổ, đằng sau sự phát triển phi thường đó là một phương pháp đã được nghiên cứu và thực hiện thận trọng, để giải quyết bài toán tăng trưởng người dùng, mang tên “Hacking Growth”, hay cũng có thể gọi là “Tăng trưởng đột phá”. Khái niệm “Hacking Growth”, xuất phát từ thung lũng Silicon, được coi là lời giải cho bài toán khởi nghiệp, bởi nó không đòi hỏi chi phí marketing khổng lồ mà doanh nghiệp sẽ tập trung vào tỷ lệ chuyển đổi, và tìm được hàng triệu lượt khách hàng ngay khi sản phẩm xuất hiện. “Hacking Growth” cung cấp một bộ công cụ thực tế mà các công ty có thể sử dụng để tăng cơ sở khách hàng và thị phần; đặc biệt các chiến lược “Hacking Growth” tùy chỉnh có thể biến doanh nghiệp thành kỳ lân trong làng star
Xem thêm

Sách: Combo Bí Quyết Kinh Doanh Không Đánh Mà Thắng

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Sách: Combo Bí Quyết Kinh Doanh Không Đánh Mà Thắng Mã sản phẩm: 89360156 Tác giả : Nhiều tác giả Nhà xuất bản: Thanh Niên Kích Thước: 17x24 Năm xuất bản : 2018 Số trang : Bộ 2 cuốn Khối lượng : 840 grams Bìa : Mềm - tay gập Sách: Combo Bí Quyết Kinh Doanh Không Đánh Mà Thắng Một lãnh đạo xuất sắc không đồng nghĩa với người đứng đầu các công ty, doanh nghiệp lớn. Người lãnh đạo xuất sắc là người biết tận dụng thời cơ từ thị trường, lợi thế từ chính bản thân doanh nghiệp của mình để tìm kiếm động lực thúc đẩy doanh nghiệp. Dù xuất phát điểm của họ chỉ là một ông chủ nhỏ, không có nhiều lợi thế cạnh tranh, họ vẫn là những người có tầm nhìn xa, biết cách dẫn lối cho sự phát triển chung của doanh nghiệp. Không đánh mà thắng - Chiến lược cạnh tranh lấy nhỏ thắng lớn Mã sản phẩm: 8936067595031 Tác giả : Cao Kiến Hoa Dịch giả :Giáp Văn Hoàng NXB: Nxb Phụ Nữ Kích thước : 16 x 23 cm Năm xuất bản : 2018 Số trang : 472 Khối lượng : 520 grams Bìa : Bìa mềm tay gập Người làm tư vấn vừa thông thạo lý luận, vừa thông thạo thực tiễn quả thực không nhiều; hơn nữa, những người vừa có hiểu biết về phương Đông vừa có hiểu biết về phương Tây lại càng hiếm hơn; còn những người hiểu biết rộng rãi cả bốn lĩnh vực trên thì có lẽ chỉ đếm trên đầu ngón tay. Điều đáng quý là tác giả Cao Kiến Hoa lại nằm trong số ít những người như thế. Kinh nghiệm thành công của ông chủ nhỏ Mã sản phẩm: 8936067594508 Tác giả : tacgia_Lão Mạc Lão Mạc Dịch giả :Tuệ Văn NXB: Nxb Phụ Nữ Kích thước : 16 x 23 cm Năm xuất bản : 2018 Số trang : 288 Khối lượng : 320 grams Bìa : Bìa mềm tay gập Thế nào là một ông chủ nhỏ? Có lẽ khi nhiều người nghe thấy cụm từ “ông chủ nhỏ” thường nghĩ đến những ông chủ của cửa hàng bán bánh nước, bán chân giò,... Thế nhưng đó không phải là những “ông chủ nhỏ” mà tác giả muốn đề
Xem thêm

Hóa đơn bán lẻ 2 liên, dùng cho tất cả cửa hàng kinh doanh mua bán sỉ và lẻ các loại hàng hóa....

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Hóa đơn bán lẻ dùng cho tất cả cửa hàng kinh doanh mua bán sỉ và lẻ các loại hàng h
Xem thêm

Sách - Cẩm Nang Doanh Nghiệp - Hướng Dẫn Chế Độ Kế Toán: Áp Dụng Đối Với Các Doanh Nghiệp (Song Ngữ Anh - Việt)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành: Nhà Xuất Bản Văn Hóa Thông Tin Tác giả: Cao Thiểm Kích thước: 20 x 28 cm Loại bìa: Bìa mềm Số trang: 750 Nhà xuất bản: Nhà Xuất bản Văn Hóa Thông Tin Năm xuất bản 2015 Ngôn Ngữ: Song ngữ Việt - Anh GIỚI THIỆU SÁCH: Cẩm Nang Doanh Nghiệp - Hướng Dẫn Chế Độ Kế Toán Doanh Nghiệp: Áp Dụng Đối Với Các Doanh Nghiệp Thuộc Mọi Lĩnh Vực, Mọi Thành Phần Kinh Tế, Các Doanh Nghiệp Vừa Và Nhỏ... (Song Ngữ Anh - Việt) Việt Nam đang trong thời kì hội nhập kinh tế quốc tế với sự phát triển vượt trội, nhất là trong lĩnh vực kinh tế - tài chính. Vai trò của doanh nghiệp hết sức quan trọng trong việc thúc đẩy phát triển kinh tế. Do đó, nhiệm vụ của kế toán doanh nghiệp lại càng trở nên quan trọng, kế toán không chỉ đảm nhận việc kích thích và điều tiết mọi hoạt động kinh doanh mà còn duy trì và phát triển các mối liên kết trong doanh nghiệp. Hầu như mọi bộ phận trong doanh nghiệp đều liên quan đến kế toán, từ khâu kinh doanh đến hành chánh nhân sự… Sách áp dụng đối với các doanh nghiệp thuộc mọi lĩnh vực, mọi thành phần kinh tế, các doanh nghiệp vừa và nhỏ, cung cấp thông tin về báo cáo tài chính, hệ thống tài khoản và chi tiết hạch toán, hướng dẫn phương pháp lập và trình bày báo cáo tài chính hợp nhất. Sách là nguồn tài liệu quý không chỉ dành cho các tổ chức doanh nghiệp mà còn đối với tất cả các cá nhân đang hoạt động và quan tâm tìm hiểu về lĩnh vực n
Xem thêm

Sách 1980 Books - Văn Hóa Doanh Nghiệp Trong Thời Đại Công Nghệ Số

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 6

Mô tả

Công ty phát hành 1980 Books Tác giả Shane Green Số trang 378 Ngày xuất bản 3-2018 Loại bìa Bìa mềm Nhà xuất bản NXB Lao Động Văn Hóa Doanh Nghiệp Trong Thời Đại Công Nghệ Số Ngày nay, văn hóa doanh nghiệp không chỉ là một lĩnh vực đặc thù của ngành nhân sự nữa, mà đã trở thành nền tảng cơ bản của mọi công ty. Bất kỳ một nhà quản lý nào muốn tổ chức của mình phát triển bền vững cũng cần phải đầu tư vào văn hóa doanh nghiệp. Cuốn sách "Văn hóa doanh nghiệp trong thời đại công nghệ số" của Shane Green đề cập tới một trong những vấn đề cần quan tâm nhất của những nhà lãnh đạo thế hệ mới: Liệu văn hóa của công ty đã đủ để nhân viên gắn bó và sẵn sàng cống hiến, từ đó tạo ra những thành tích xuất sắc hay chưa? Thấu hiểu cách xây dựng văn hóa doanh nghiệp, nghĩa là bạn hiểu được mong muốn, nhu cầu của nhân viên, từ đó có một chiến lược thầm lặng nhưng chu đáo để cải thiện chất lượng cuộc sống cho nhân viên - nền tảng thành công của doanh nghiệp. Tác phẩm "Văn hóa doanh nghiệp trong thời đại công nghệ số" coi yếu tố con người là quan trọng hơn cả. Qua những công cụ giúp xây dựng văn hóa doanh nghiệp và phát triển nguồn lực con người xuyên suốt các chương sách, tác phẩm giúp những nhà quản lý: Ổn định nhân sự và thu hút nhân tài Xây dựng văn hóa doanh nghiệp Nâng tầm hiệu suất công việc Cải thiện dịch vụ khách hàng Phát triển sự nghiệp Hãy dám thay đổi văn hóa theo hướng có lợi nhất cho nhân viên, vì khi nhân viên của bạn hạnh phúc, chắc chắn bạn sẽ được bù đắp bởi các lợi ích khổn
Xem thêm

Sách - Hướng dẫn bài bản tối ưu hóa Website dành cho doanh nghiệp

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

"Ultimate Guide Series: Hướng dẫn bài bản tối ưu hóa Website dành cho doanh nghiệp" là bảo bối cầm tay chỉ việc cho bạn – phòng marketing cũng như bộ phận SEO giúp hơn 7 tỷ người ngoài kia biết đến doanh nghiệp của bạn, Làm sao để tối ưu hóa website hoàn hảo là câu hỏi được nhiều doanh nghiệp kinh doanh trực tuyến đặt ra lúc này, thiết kế website ngày nay không chỉ dừng lại ở việc làm sao để trang web gây ấn tượng với khách hàng, mà nội dung trên web cũng phải phù hợp với các từ khóa dưới con mắt của các bộ máy tìm kiếm. Google đang kiểm soát tới 90% lưu lượng tìm kiếm, không có gì ngạc nhiên khi mục đích quan trọng nhất của chiến lược marketing trên website là trở nên tối ưu dưới sự đánh giá của Google. Trang web của bạn sẽ load nhanh như gió và có hàng nghìn lượt khách hàng ghé thăm mỗi ngày. Chỉ cần tỷ lệ chuyển đổi là 1% bạn sẽ sở hữu một lượng khách hàng đáng mong chờ với chi phí 0 đồng. Những nội dung chính sẽ có trong cuốn sách: - Xây dựng một trang web có hiệu suất cao - Đạt thứ hạng cao nhất trên toàn bộ công cụ tìm kiếm - Tăng lưu lượng truy cập chất lượng từ khắp mọi nơi là khách hàng mục tiêu của bạn, mạng xã hội và người sử dụng điện thoại Các ứng dụng, tiện ích là công cụ hỗ trợ tuyệt vời cho việc tối ưu hóa Website của bạn - Cách SEO từ khóa lên TOP 1 Google có quá khó không, khi mà AI của Google ngày càng thông minh hơn và dường như Google đã bắt đầu hiểu được ngữ nghĩa của tiếng Việt. Tuy nhiên, thành công trong việc tối ưu từ khóa công cụ tìm kiếm, bạn phải tập trung liên tục và đạt được 3 điều sau: Nội dung, số lượng liên kết và độ nổi tiếng của liên kết. - Tốt gỗ hơn tốt nước sơn, chất lượng hơn số lượng. Hãy làm theo hướng dẫn của cuốn sách để tạo ra nền tảng vững chắc cho thứ hạng và lưu lượng tìm kiếm. Đừng quan tâm đến thứ hạng trang quá nhiều, có nhiều yếu tố như sức mạnh của tên miền, đa dạng tên miền cho liên kết cũng là một vấn đề. Thông tin tác giả: - Jon Rognerud là bậc thầy trong mảng tối ưu hóa công cụ tìm kiếm và truyền thông trực tuyến. Ông đã dành hơn 15 năm để tạo lập và quản lý các dự án tiếp thị web ở mọi quy mô trong cộng đồng kinh doanh bất động sản, y té, ngân hàng, pháp lý và internet. Với con mắt nhạy bén trong lĩnh vực tiếp thị, ông đã giúp các công ty đạt được mục tiêu truyền thông – bán hàng trên internet của mình. - Ông cũng hợp tác với nhiều “Gã khổng lồ” như Yahoo, Overture và Microsoft. Cá nhân Jon tin tưởng vào nguyên tắc giá trị đầu tiên, giúp mọi người có kiến thức về tiếp thị trên công cụ tìm kiếm, đồng thời hỗ trợ tạo ra các kế hoạch chiến lược và chiến thuật để dành chiến thắng trong kinh doanh online trực tuyến. Thông tin sản phẩm - Công ty phát hành BIZBOOKS - Ngày xuất bản 05-2020 - Tác giả Jon Rognerud - Dịch Giả Hoàng Anh - Loại bìa Bìa mềm - Số trang 480 - Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Hồn
Xem thêm

✸Cặp da nam có họa tiết Túi đeo ngang vai kinh doanh xách máy tính của giới

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Chào mừng bạn đến với shop của chúng tôi, shop chúng tôi cam kết mang đến cho bạn chất lượng dịch vụ tốt nhất và sản phẩm tốt nhất. Tất cả các sản phẩm có thể được đặt hàng để mua, nhưng cần có thời gian để chuẩn bị, hãy kiên nhẫn và chúng tôi sẽ sắp xếp chuyển hàng trong thời gian sớm nhất. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào, vui lòng liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi. Hãy chú ý đến cửa hàng của chúng tôi, sẽ có nhiều điều bất ngờ. Tất cả sự chờ đợi đều xứng
Xem thêm

Sách - 7 Bước Xây Dựng Văn Hóa Doanh Nghiệp Tặng Bookmark [1980Books]

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Tác giả: Patrick Gentempo Dịch giả: Ivan Trần; Ngày xuất bản: 10-2020 Kích thước: 20 x 13 cm Nhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Công Thương Hình thức bìa: Bìa mềm Số trang: 312 7 Bước Xây Dựng Văn Hóa Doanh Nghiệp Ngày nay, các doanh nhân và những lãnh đạo doanh nghiệp rơi vào trạng thái mắc kẹt, họ hay băn khoăn: “Tôi phải làm gì bây giờ?” Nhưng đây là một thắc mắc sai lầm, vấn đề không phải là bạn phải làm gì, mà là bạn phải trở thành ai. Hãy tự hỏi bản thân: “Tôi cần trở thành người như thế nào?” Chúng ta hãy nhìn sâu vào nội tâm của cá nhân bạn, xem xét lại bản chất của doanh nghiệp mà bạn gây dựng, để xác định rõ ràng những giá trị cốt lõi và mục đích chân chính. Đó là những điều quyết định tầm nhìn và lập trường của bạn trên thế giới này, và lập trường của bạn sẽ phản ánh thương hiệu của bạn, là nền tảng tạo nên các bước đột phá và thành công bền vững. Trong cuốn sách 7 bước xây dựng văn hóa doanh nghiệp, doanh nhân Patrick Gentempo - người đã sáng lập và đồng sáng lập 16 doanh nghiệp sẽ cùng bạn phá vỡ tình trạng thực tại, để đưa sự nghiệp cũng như cuộc sống cá nhân của bạn lên một tầm cao mới. Và hơn cả trong "7 bước xây dựng văn hóa doanh nghiệp" là những bài học được đúc rút từ kinh nghiệm kéo dài hàng thập kỷ của Patrick Gentempo. Chính những lần thất bại, những gánh nặng và cả khổ đau đã giúp Gentempo nhìn nhận lại cuộc đời của mình một cách sâu sắc hơn, và tạo ra những biến chuyển hướng tới sự phát triển bền vững và lành mạnh. Bằng cách dẫn dắt từ tốn, sinh động và đi vào chiều sâu, Gentempo chia sẻ lại cho độc giả những lời khuyên có thể áp dụng trong nhiều khía cạnh đời sống. Thông tin Tác giả Patrick Gentempo là doanh nhân đã sáng lập và dẫn dắt nhiều công ty trị giá hàng triệu đô la. Trong giai đoạn đầu sự nghiệp, ông là nhà trị liệu thần kinh cột sống kiêm người đồng phát triển những công nghệ trong chẩn đoán, nhận về nhiều bằng sáng chế. Với hàng thập kỷ kinh nghiệm sáng lập cũng như đồng sáng lập hơn 15 doanh nghiệp trong nhiều lĩnh vực, từ chẩn đoán bệnh đến làm phim, bác sĩ Gentempo là một chuyên gia thực sự trong việc áp dụng triết học thực tiễn vào việc kinh doanh. Là một diễn giả quốc tế nổi tiếng, ông đã xuất hiện trên Forbes.com, nói về việc ứng dụng công nghệ trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe trước Quốc hội, cũng như nhận được vô số giải thưởng về kinh doanh và y tế. Ông sống tại thành phố Park, bang Utah, với vợ Laurie và ba người con Conner, Antoinette và Hu
Xem thêm

Sách 7 Bước Xây Dựng Văn Hóa Doanh Nghiệp

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành: 1980 Books Nhà xuất bản: NXB Công Thương Tác giả: Patrick Gentempo Loại bìa: Bìa Mềm Số trang: 312 Năm xuất bản: 2020 7 Bước Xây Dựng Văn Hóa Doanh Nghiệp Khi các doanh nhân và những lãnh đạo doanh nghiệp rơi vào trạng thái mắc kẹt, họ hay băn khoăn: “Tôi phải làm gì bây giờ?” Nhưng đây là một thắc mắc sai lầm, vấn đề không phải là bạn phải làm gì, mà là bạn phải trở thành ai. Hãy tự hỏi bản thân: “Tôi cần trở thành người như thế nào?” Hãy nhìn sâu vào nội tâm của cá nhân bạn, xem xét lại bản chất của doanh nghiệp mà bạn gây dựng, để xác định rõ ràng những giá trị cốt lõi và mục đích chân chính. Đó là những điều quyết định tầm nhìn và lập trường của bạn trên thế giới này, và lập trường của bạn sẽ phản ánh thương hiệu của bạn, là nền tảng tạo nên các bước đột phá và thành công bền vững. Trong cuốn sách “7 bước xây dựng văn hóa doanh nghiệp” doanh nhân Patrick Gentempo - người đã sáng lập và đồng sáng lập 16 doanh nghiệp sẽ cùng bạn phá vỡ tình trạng thực tại, để đưa sự nghiệp cũng như cuộc sống cá nhân của bạn lên một tầm cao mới. Xuyên suốt các chương sách, bạn sẽ dần thấu hiểu các yếu tố then chốt: - Những mâu thuẫn đang tồn tại trong cuộc sống và hoạt động kinh doanh của bạn, cũng như trạng thái “áp lực tối đa”: đây là những rào cản lớn nhất ngăn cản bạn phát triển. Chỉ khi điều chỉnh lại hài hòa các giá trị để các mâu thuẫn tiêu biến, bạn mới thoát khỏi những gánh nặng khổng lồ để tiếp tục tiến lên. - Chu trình mở rộng 5-P: bạn sẽ tìm hiểu năm bước phát triển để một công ty dần lớn mạnh. Bắt đầu từ triết lý sống (philosophy), mục đích (purpose), tâm lý (psychology), ta sẽ tiến tới được quy trình (procedure) và sự phát triển thịnh vượng (prosperity). - Khám phá nội tâm và tìm ra “bản chất thuần khiết nhất” của bạn: đây chính là cơ sở để bạn tạo dựng “sự tinh khiết của thương hiệu” - trạng thái hòa hợp tuyệt vời để doanh nghiệp xây dựng được vị thế và không ngừng phát triển. - Quá trình ba bước để thực hiện những bước nhảy đột phá trong hoạt động kinh doanh và cuộc sống cá nhân: đây là một công thức có thể tái sử dụng nhiều lần để bạn không bao giờ ngủ quên trên chiến thắng, mà trái lại, luôn vươn tới những điều mới mẻ và hiệu quả hơn. - Sự hủy diệt mang tính sáng tạo: khi đã đạt được đỉnh cao, nếu bạn tiếp tục muốn thách thức bản thân mình, hãy sẵn sàng phá hủy tất cả, tái tạo bản thân và bắt đầu lại từ đầu. Rất nhiều cá nhân và tổ chức đã áp dụng hướng đi này, họ chấp nhận rủi ro để một lần nữa trở lại, mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Trong cuốn sách “7 bước xây dựng văn hóa doanh nghiệp” là những bài học được đúc rút từ kinh nghiệm kéo dài hàng thập kỷ của Patrick Gentempo. Chính những lần thất bại, những gánh nặng và cả khổ đau đã giúp Gentempo nhìn nhận lại cuộc đời của mình một cách sâu sắc hơn, và tạo ra những biến chuyển hướng tới sự phát triển bền vững và lành mạnh. Bằng cách dẫn dắt từ tốn, sinh động và đi vào chiều sâu, Gentempo chia sẻ lại cho độc giả những lời khuyên có thể áp dụng trong nhiều khía cạnh đời
Xem thêm

Sách – Văn Hóa Doanh Nhân Hàn Quốc Và Kinh Nghiệm Đối Với Việt Nam

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Sách – Văn Hóa Doanh Nhân Hàn Quốc Và Kinh Nghiệm Đối Với Việt Nam Tác Giả:: TS. Lê Thị Việt Hà NXB Đại Học Quốc Gia Hà Nội Ngôn Ngữ: Tiếng Việt Kích Thước: 16x24cm Hình Thức: bìa mềm Số Trang: 225 Năm Xuất Bản: 2020 MỤC LỤC CHƯƠNG 1: DOANH NHÂN VÀ VĂN HÓA DOANH NHÂN HÀN QUỐC 1. DOANH NHÂN THEO QUAN ĐIỂM CỦA CÁC CHUYÊN GIA THẾ GIỚI 2. VĂN HÓA DOANH NHÂN THEO QUAN ĐIỂM CỦA CÁC CHUYÊN GIA THẾ GIỚI 3. DOANH NHÂN THEO QUAN ĐIỂM CỦA NGƯỜI VIỆT NAM 4. VĂN HÓA DOANH NHÂN THEO QUAN ĐIỂM CỦA NGƯỜI VIỆT NAM 5. MỘT SỐ VẤN ĐỀ ĐẶT RA TRONG NHỮNG CÔNG TRÌNH NGHIÊN CỨU VỀ VĂN HÓA DOANH NHÂN HÀN QUỐC CHƯƠNG 2: HỆ GIÁ TRỊ VĂN HÓA DOANH NHÂN HÀN QUỐC VÀ NHỮNG YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG 1. HỆ GIÁ TRỊ VĂN HÓA DOANH NHÂN HÀN QUỐC 2. NHỮNG YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN HỆ GIÁ TRỊ VĂN HÓA DOANH NHÂN HÀN QUỐC CHƯƠNG 3: VĂN HÓA GIA TỘC DOANH NHÂN HÀN QUỐC 1. ẢNH HƯỞNG CỦA MỘT SỐ GIA TỘC DOANH NHÂN ĐỐI VỚI XÃ HỘI HÀN QUỐC 2. PHÂN TÍCH MỘT VÀI TẤM GƯƠNG DOANH NHÂN HÀN QUỐC TIÊU BIỂU THEO MÔ HÌNH ĐỨC – TRÍ – THỂ - LỢI – DŨNG CHƯƠNG 4: THỰC TRẠNG XU HƯỚNG BIẾN ĐỔI CỦA VĂN HÓA DOANH NHÂN HÀN QUỐC 1. TỔ CHỨC QUÁ TRÌNH ĐIỀU TRA, KHẢO SÁT VÀ PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRA KHẢO SÁT 2. KẾT QUẢ ĐIỀU TRA, KHẢO SÁT CHƯƠNG 5: BÀI HỌC KINH NGHIỆM PHÁT TRIỂN VĂN HÓA DOANH NHÂN TỪ HÀN QUỐC 1. BÀI HỌC VỀ GIÁO DỤC NHẬN THỨC CỦA XÃ HỘI VỀ VAI TRÒ CỦA DOANH NHÂN 2. BÀI HỌC KHỞI NGHIỆP VÀ XÂY DỰNG CÁC MÔ HÌNH ĐÀO TẠO DOANH NHÂN 3. BÀI HỌC VỀ XÂY DỰNG MÔI TRƯỜNG KINH DOANH VÀ MÔI TRƯỜNG PHÁP LÝ 4. BÀI HỌC VỀ QUẢN LÝ DOANH NGHIỆP THEO MÔ HÌNH GIA TỘC DOANH NHÂN 5. BÀI HỌC VỀ TU DƯỠNG PHÂN CHẤT DOANH NHÂN VỚI CÁC TIÊU CHÍ: ĐỨC – TRÍ – THỂ - LỢI – DŨNG 6. BÀI HỌC VỀ SỰ TRÂN TRỌNG VĂN HÓA DÂN TỘC 7. BÀI HỌC CHO CHÍNH PHỦ VÀ DOANH NGHIỆP VIỆT NAM TRONG HỢP TÁC KINH TẾ VỚI HÀN QUỐC CHƯƠNG 6: PHÁT TRIỂN VĂN HOA DOANH NHÂN VIỆT NAM TRONG THỜI KỲ HỘI NHẬP QUỐC TẾ 1. ĐẶC ĐIỂM VĂN HÓA DOANH NHÂN VIỆT NAM THỜI KỲ ĐỔI MỚI 2. MỘT SỐ CHÍNH SÁCH PHÁT TRIỂN VĂN HÓA DOANH NHÂN Ở VIỆT NAM 3. ĐỀ XUẤT VÀ KIẾN NGHỊ NHẰM PHÁT TRIỂN VĂN HÓA DOANH NHÂN VIỆT NAM Nhà Sách Kinh Tế trân trọng giới thi
Xem thêm

Sách - Đỉnh Cao Dẫn Dắt Doanh Nghiệp Bằng Văn Hóa - Cách Các Công Ty Vĩ Đại Ứng Dụng Tháp Nhu Cầu Maslow Để Thành Công

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Đỉnh Cao Dẫn Dắt Doanh Nghiệp Bằng Văn Hóa Sau một thời gian dài leo lên đỉnh cao của ngành khách sạn, Chip Conley – Giám đốc Điều hành kiêm người sáng lập của Joie de Vivre Hospitality – đã bị lung lay bởi nền kinh tế suy thoái mạnh. Công ty của ông đột nhiên bị thiếu vốn và đình trệ sau sự kiện 11/9. Trước tình cảnh tuyệt vọng này, Conley đặt niềm tin vào khái niệm mang tính biểu tượng của nhà tâm lý học Abraham Maslow – Tháp Nhu cầu Maslow – về động lực của con người để giúp công việc kinh doanh của ông khởi sắc thêm lần nữa. Trong Đỉnh cao dẫn dắt doanh nghiệp bằng văn hóa, Conley khám phá cách Joie de Vivre – chủ chuỗi khách sạn lớn thứ hai trên thế giới vượt qua cơn bão tấn công ngành du lịch bằng cách áp dụng các ý tưởng của Maslow vào thực tiễn kinh doanh. Trong cuốn sách này, Conley cung cấp các ví dụ thực tế như Google, Whole Foods Market, Harley-Davidson và Southwest Airlines, đồng thời chỉ ra cách mọi người có thể mang lại những thay đổi tương tự cho công việc và cuộc sống cá nhân. Cuốn sách tiết lộ điều kỳ diệu về tiềm năng con người và cho thấy điều kỳ diệu có thể xảy ra khi nhân viên phát huy hết khả năng của họ, khách hàng hài lòng với trải nghiệm mà họ nhận được và các nhà đầu tư được thỏa mãn bằng cách tận dụng hợp lý tiềm năng vốn của họ. ~~~~~~~~~~ Công ty phát hành ALPHABOOKS Tác giả Chip Conley Kích thước 16 x 24 cm Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Lao Động Xã Hội Ngày xuất bản 2020 Loại bìa Bìa mềm Số tran
Xem thêm

Sách - Hỗ Trợ Pháp Lý Cho Doanh Nghiệp Trong Soạn Thảo, Đàm Phán Và Ký Hợp Đồng Bán Hàng Hóa Quốc Tế

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành Tân Việt Nhà Xuất Bản NXB Lao Động Tác giả: Đinh Xuân Trình Ngày xuất bản 01-2017 Kích thước 16 x 24 cm Loại bìa Bìa mềm Số trang 255 MÔ TẢ SẢN PHẨM Hỗ Trợ Pháp Lý Cho Doanh Nghiệp Trong Soạn Thảo, Đàm Phán Và Ký Hợp Đồng Bán Hàng Hóa Quốc Tế Hợp đồng bán hàng hóa là phương tiện chủ yếu và cơ bản nhất để thực hiện các hoạt động kinh doanh thương mại, đặc biệt là trong lĩnh vực kinh doanh thương mại quốc tế. Hoạt động kinh doanh thương mại ngay nay phát triển do tác động mạnh mẽ của quá trình toàn cầu hóa kinh tế quốc tế với sự phát triển đa dạng, phong phú cảu phương tiện truyền tin hiện đại như INTERNET, công cụ kỹ thuật số.Sự phát triển đa dạng và phong phú đó đã kéo theo sự thay đổi về nhiều mặt của đàm phán và giao kết hợp đồng không những về kỹ thuật, kỹ năng mà còn cả về những yêu cầu về quy định pháp lý trong đàm phán và giao kết hợp đồng bán hàng hóa quốc tế. Trong thực tiễn giao kết hợp đồng bán hàng hóa trải qua mấy thế kỷ, người ta nhận thấy các điều khoản cấu thành hợp đồng bán hàng hóa thay đổi không nhiều, nhưng các điều kiện để thực hiện các điều khoản của hợp đồng thay đổi rất lớn, đặc biệt về mặt pháp lý. Song sự khác nhau veef quy tắc pháp lý của luật các quốc gia cũng nhwe các công ước quốc tế điều chỉnh hợp đồng bán hàng hóa cũng khá nhiều, nó là một trong những nguyên nhân phát sinh các tranh chấp thương mại trong thời gian qua. Quyển sách nhỏ này được viết ra không với mục đích trình bày những kỹ thuật, kỹ năng soạn thảo, đàm phán ký kết hợp đồng bán hàng hóa, mà chủ yếu nhằm hỗ trợ pháp lý cho các doanh nghiệp kinh doanh thương mại trong lĩnh vực
Xem thêm

120 Nhãn Dán Đa Chức Năng Với Họa Tiết Hoa Dùng Trong Kinh Doanh

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Describtion: There are 12 styles in this product, and each style is suitable for any scene. Multiple styles can meet your creative needs. They can be posted on greeting cards, postcards, envelopes, flower bouquets, candy bags, gift boxes, packaging, and decorate your products or gifts to make gifts look warm. It is also very convenient to use, just peel them from the product and stick where you want. You can choose various styles to adapt to various situations, suitable for family, business, school, etc. Holiday: Can be used for Christmas and Thanksgiving Features: 1. Practical, do not need expensive price. 2. Best choice for special gifts. 3. Suitable for many kinds of gift packaging paste. Specifications: Size:Diameter 20mm Qty:1lot=1pack =120pcs little sticker. Package: Plastic bag. Material: Adhesive paper. Package Included: 1pack (120pcs little sticker.) Note: There is 2-3% difference according to manual measurement. Please check the measurement chart carefully before you buy the item. Please note that slight color difference should be acceptable due to the light and sc
Xem thêm

Sim đẹp Mobifone tam hoa đuôi 555 đẳng cấp kinh doanh

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

SIM Mobifone hạn dùng mãi mãi, nguyên kít KHÁCH HÀNG MUA SIM CHỈ CẦN LÀM THEO CÁC BƯỚC SAU: Bước 1: Nhắn tin số cần mua vào phần Chat cho shop Bước 2: Sau khi shop kiểm tra và báo vẫn còn sim, Khách hàng chỉ cần thêm sản phẩm vào giỏ hàng và đặt hàng như bình thường, shop sẽ lấy đúng số khách đã chọn. Khách hàng nếu có nhu cầu đăng ký chính chủ có thể ra Mobifone tự đăng kí. Hoặc shop sẽ Phụ đăng kí chính chủ: Nếu ở Hồ Chí Mình chỉ cần gửi ảnh CMT và ảnh chân dung vào phần Chat cho shop. Nếu CMND ở tỉnh thì chụp thêm 3 trang sổ hộ khẩu HOẶC sổ tạm trú bản gốc (hoặc bản photo có công chứng) CHI TIẾT VỀ DANH SÁCH SỐ HOẶC CÓ THẮC MẮC QUÝ KHÁCH VUI LÒNG LIÊN HỆ VỚI SHOP QUA PHẦN CHAT HOẶC HOTLINE: 07799.77786 #sim #simMobi #simgiare #simsodep #simgoire #simsochon #simphongthuy #sim4g #simsotien #simphatta i#simphatloc #simongdia #simsoganh #simganh #mobifone #simde
Xem thêm

Sách Đẳng Cấp Của Văn Hóa Doanh Nghiệp

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành: CÔNG TY TRUYỀN THÔNG VĂN HOÁ KNN Nhà xuất bản: NXB Đại Học Sư Phạm Tác giả: Nhiều tác giả Loại bìa: Bìa Mềm Số trang: 156 Năm xuất bản: 2018 Đẳng Cấp Của Văn Hóa Doanh Nghiệp Văn hóa doanh nghiệp tuy không còn là một khái niệm quá mới trong các doanh nghiệp tại Việt Nam, nhưng không phải dễ miêu tả, dễ hiểu và dễ thực hiện. Trong quyển sách này, chúng tôi có đưa ra khái niệm "nấc thang văn hóa doanh nghiệp" giúp cho các doanh nghiệp một cách nhìn mới dễ tiếp cận hơn. Bằng cách nuôi dưỡng các giá trị văn hóa, doanh nghiệp sẽ từng bước nâng cấp nó lên tầm cao hơn. Làm nền tảng cho sự phát triển lớn mạnh và vững chắc của công ty. Đến một lúc nào đó có thể đủ năng lực vươn ra thế giới như một số ít công ty Việt Nam đã và đang làm
Xem thêm

Sách Lãnh Đạo Và Văn Hóa Doanh Nghiệp

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành: Saigon Books Nhà xuất bản: NXB Thế Giới Tác giả: Nhiều tác giả Loại bìa: Bìa Mềm Số trang: 296 Năm xuất bản: 2020 LÃNH ĐẠO VÀ VĂN HÓA DOANH NGHIỆP: Cách xây dựng văn hóa doanh nghiệp để nâng cao sự hài lòng và hiệu suất của nhân viên Trong suốt mấy mươi năm, các vấn đề xoay quanh văn hóa doanh nghiệp chưa bao giờ lỗi thời, thậm chí ngày càng cấp thiết khi xu hướng toàn cầu hóa và sự bùng nổ của công nghệ đã mang đến cho chúng ta nhiều cơ hội hơn để tiếp xúc và làm việc với những người đến từ các nền văn hóa khác nhau. Các nhóm làm việc xuyên quốc gia ngày càng phát triển với các thành viên thuộc nhiều quốc gia, nhiều sắc tộc, vậy thì làm sao để các nhóm này có thể chấp nhận và cảm thông cho nhau, khi họ chỉ gặp nhau qua màn hình máy tính? Sự khác biệt về văn hóa vì thế ngày càng trở thành vấn đề lớn, không chỉ với tổ chức hay các nhà lãnh đạo, mà còn với bản thân mỗi người trong việc hợp tác để chung sống và làm việc hiệu quả. Trong bối cảnh đó, vai trò của các nhà lãnh đạo cũng phải thay đổi. Nhà lãnh đạo cần làm gì để kết nối các thành viên của mình sâu sắc hơn, giúp họ và cả chính mình có tư duy cởi mở hơn để tiếp nhận các nền văn hóa khác nhau? Ở lần tái bản này, Lãnh đạo và Văn hóa doanh nghiệp sẽ mang đến những quan điểm mới mẻ hơn, cũng như giúp bạn đọc có thể áp dụng linh hoạt hơn các lý thuyết và mô hình tôi đã đưa ra trong những lần tái bản trước vào thế giới đang ngày càng hỗn loạn ngày nay. Một quyển sách đã có 4 phiên bản, sống cùng độc giả suốt hơn 30 năm thì phiên bản cập nhật lần thứ 5 này có gì mới? Phiên bản thứ 5 của quyển sách này đặc biệt ở chỗ tác giả Edgar H. Schein nhận được sự hỗ trợ của con trai ông - Peter Schein, người đã có hơn 25 năm làm việc tại rất nhiều công ty công nghệ ở Thung lũng Silicon - trong sứ mệnh “làm mới” Lãnh đạo và Văn hóa doanh nghiệp. Đầu tiên, Edgar H. Schein và Peter Schein sẽ giới thiệu định nghĩa phổ quát về văn hóa và cấu trúc ba cấp độ văn hóa để bạn có thể phân tích văn hóa của bất cứ doanh nghiệp nào. Các tác giả sẽ đưa ra một vài ví dụ về các tổ chức đa văn hóa để nhấn mạnh rằng: Văn hóa của các doanh nghiệp đều chịu ảnh hưởng từ các nền văn hóa vĩ mô, như văn hóa của quốc gia nơi họ hoạt động hay văn hóa của các lĩnh vực nền tảng cho sản phẩm và dịch vụ của họ. Càng phát triển, tổ chức sẽ càng gặp phải nhiều vấn đề từ sự biến đổi của môi trường bên ngoài và sự đa dạng của các tiểu văn hóa bên trong. Các yếu tố này có thể khiến hệ thống niềm tin, giá trị và những quan niệm nền tảng ban đầu không còn phù hợp, đòi hỏi nhà lãnh đạo phải xác định vấn đề, đánh giá các yếu tố của nền văn hóa hiện tại để chuẩn bị cho sự thay đổi văn hóa. Do đó, Edgar H. Schein và Peter Schein sẽ giới thiệu các vấn đề về văn hóa và vai trò cần có của nhà lãnh đạo trong các giai đoạn phát triển của tổ chức để các nhà lãnh đạo có thể đánh giá, định hướng sự phát triển của văn hóa hoặc lên chiến lược thay đổi văn hóa. Khi nhà lãnh đạo xác định được vấn đề của nền văn hóa và muốn thay đổi chúng, họ cần phải thẩm định các yếu tố của nền văn hóa để xem nó hỗ trợ hay cản trở quá trình thay đổi này. Vì thế, Lãnh đạo và Văn hóa doanh nghiệp sẽ bao gồm các giảng giải và phân biệt các nghiên cứu đánh giá định lượng với các quy trình hỏi đáp định tính trong việc thẩm định và đánh giá văn hóa; mang đến cho bạn đọc một quy trình đánh giá văn hóa có thể dễ dàng áp dụng cho các doanh nghiệp, bởi nó rất đơn giản và không tốn nhiều thời gian. Thế giới đang ngày càng thay đổi, phức tạp hơn, nhanh hơn, và với nhiều nền văn hóa hơn. Điều đó có nghĩa là, các tổ chức, các nhà lãnh đạo và tất cả chúng ta sẽ phải không ngừng học hỏi. Vậy, làm thế nào để xây dựng một nền văn hóa “ham học hỏi”? Các bạn độc giả sẽ bắt gặp trong phần cuối cùng của Lãnh đạo và Văn hóa doanh nghiệp về cách xây dựng cho tổ chức của mình một nền văn hóa vừa ổn định, vững chắc, vừa linh hoạt, có thể ứng phó kịp thời với những biến đổi của thị tr
Xem thêm

Sách - Đỉnh Cao Dẫn Dắt Doanh Nghiệp Bằng Văn Hóa - Cách Các Công Ty Vĩ Đại Ứng Dụng Tháp Nhu Cầu Maslow Để Thành Công

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Đỉnh Cao Dẫn Dắt Doanh Nghiệp Bằng Văn Hóa Sau một thời gian dài leo lên đỉnh cao của ngành khách sạn, Chip Conley – Giám đốc Điều hành kiêm người sáng lập của Joie de Vivre Hospitality – đã bị lung lay bởi nền kinh tế suy thoái mạnh. Công ty của ông đột nhiên bị thiếu vốn và đình trệ sau sự kiện 11/9. Trước tình cảnh tuyệt vọng này, Conley đặt niềm tin vào khái niệm mang tính biểu tượng của nhà tâm lý học Abraham Maslow – Tháp Nhu cầu Maslow – về động lực của con người để giúp công việc kinh doanh của ông khởi sắc thêm lần nữa. Trong Đỉnh cao dẫn dắt doanh nghiệp bằng văn hóa, Conley khám phá cách Joie de Vivre – chủ chuỗi khách sạn lớn thứ hai trên thế giới vượt qua cơn bão tấn công ngành du lịch bằng cách áp dụng các ý tưởng của Maslow vào thực tiễn kinh doanh. Trong cuốn sách này, Conley cung cấp các ví dụ thực tế như Google, Whole Foods Market, Harley-Davidson và Southwest Airlines, đồng thời chỉ ra cách mọi người có thể mang lại những thay đổi tương tự cho công việc và cuộc sống cá nhân. Cuốn sách tiết lộ điều kỳ diệu về tiềm năng con người và cho thấy điều kỳ diệu có thể xảy ra khi nhân viên phát huy hết khả năng của họ, khách hàng hài lòng với trải nghiệm mà họ nhận được và các nhà đầu tư được thỏa mãn bằng cách tận dụng hợp lý tiềm năng vốn của họ. ____________ Công ty phát hành ALPHABOOKS Tác giả Chip Conley Ngày xuất bản 2020 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Lao Động Xã Hội Loại bìa Bìa mềm Số trang 316 Kích thước 16 x 2
Xem thêm

Tại chỗ chính thức chính hãng sống Pháp (Collector Edition) đạo thịnh hòa Phu tác phẩm Nhật Bản kinh doanh thánh truyền

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

nhắc lại: 1. Thân mến, bạn có thể theo dõi chúng tôi thật nhiều và tham gia nhóm fan của chúng tôi để có thể kịp thời xem những sản phẩm mới nhất và tốt nhất mà chúng tôi cung cấp cho bạn. 2. Khi mua sản phẩm, chúng tôi mong quý khách có thể kiểm tra thông tin chi tiết của sản phẩm với chúng tôi thông qua "Đàm thoại" để đảm bảo rằng sản phẩm đã mua là chính xác. 3. Những mặt hàng này là hiện vật. Do cài đặt ánh sáng và màn hình khác nhau, nó có thể hơi khác so với hình ảnh. Mời các bạn tham khảo sản phẩm thực tế! 4. Kích thước được đo bằng tay với lỗi nhỏ. 5. Sau khi mua hàng thành công, chúng tôi sẽ chuyển hàng trong thời gian sớm nhất. Bạn có thể nhận được nó trong vòng 7-15 ngày sau khi giao hàng. 6. Tất cả hàng hóa ở shop này đều là hàng kinh doanh nhỏ lẻ, địa điểm giao hàng ở nước ngoài, chi phí đổi trả cao hơn, vui lòng xem lại subscript. 7. Thời gian giao hàng sẽ bị ảnh hưởng trong Lễ hội mùa xuân, hãy kiên
Xem thêm

kinh doanh hoa

kinh doanh hoa
Hoàng Phương Thùy
Viết bởi

Mẹ Thùy là một người khá kén chọn quần áo, bởi ở tuổi của mẹ những kiểu trang phục bình thường không còn phù hợp. Thiều Hoa là nơi Thùy hay đến mua đồ cho mẹ nhất. Ở đây không chỉ có mẫu mã đa dạng, giá cả phải chăng mà kiểu dáng và chất liệu đều khiến mẹ Thùy yêu thích.