Lê Phạm Cát Tường
Lê Phạm Cát Tường Top Writer Icon
Cập nhật: 06/12/2021
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 1
Sách - Getting To “Yes And”: Nghệ Thuật Sáng Tạo Trong Kinh Doanh
ftb score rating icon 10
FTB Score
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 2
Sách - Tư Duy Của Chiến Lược Gia - Nghệ Thuật Kinh Doanh Nhật Bản - The Mind Of The Strategist (Tái Bản 2020)
ftb score rating icon 10
FTB Score
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 3
Sách_ Combo Nghệ Thuật Kinh Doanh Của Gã Khổng Lồ [4 Cuốn]
ftb score rating icon 10
FTB Score

Top 30 nghệ thuật kinh doanh là gì

Sách - Getting To “Yes And”: Nghệ Thuật Sáng Tạo Trong Kinh Doanh

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành: 1980 Books Nhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Lao Động Tác giả: Bob Kulhan Năm xuất bản: 04-2018 Kích thước: 14 x 20.5 cm Loại bìa: Bìa mềm Giới thiệu sản phẩm: Getting To “Yes And”: Nghệ Thuật Sáng Tạo Trong Kinh Doanh Trong kinh doanh, tầm quan trọng của tính linh hoạt là điều ai cũng biết, nhưng lại là điều doanh nghiệp ít khi có thể thực hiện khi cần thiết. Từ nhân viên đến các cấp quản lý, đa phần chúng ta đều dễ bị mắc kẹt trong các hoạt động đều đều từ ngày này sang ngày khác, khó tạo ra được đột phá, và rất dễ bối rối khi gặp phải bất kỳ biến động nào. Bob Kulhan – CEO của Business Improv, một công ty chuyên tư vấn về chiến lược phát triển và khai thác tiềm lực cho các doanh nghiệp đã đề ra phương pháp “Yes and” để giải quyết vấn đề này. Cuốn sách “Getting to ‘Yes and’: Nghệ thuật sáng tạo trong kinh doanh” gợi mở cho người đọc cách tiếp cận những cơ hội kinh doanh một cách “không giống ai”, không bị giới hạn. Phương pháp của Bob Kulhan đề cao nghệ thuật ứng biến linh hoạt. Đối với ông, ứng biến không chỉ đơn thuần là phản ứng một cách sợ hãi, mà là cách người ta sử dụng để chủ động khám phá những khả năng, tổng hợp thông tin và đổi mới để chinh phục một thử thách. Nhiều CEO trên thế giới thường xuyên tự thách thức mình bằng việc thay đổi cơ cấu, qui trình vận hành doanh nghiệp liên tục để không bị mắc kẹt vào vòng lặp nhàm chán, không thể tiến triển. "Getting to 'Yes and': Nghệ thuật sáng tạo trong kinh doanh" được Forbes bình chọn là một trong 7 cuốn sách Kinh doanh hay nhất năm 2017. Bob Kulhan chứng minh rằng với những kĩ năng như triết lý “Yes and”, suy nghĩ phân tích và hội tụ, các doanh nhân có thể biến những buổi họp trở nên hiệu quả hơn, ra quyết định nhanh hơn đồng thời xây dựng một môi trường làm việc thoải mái, thúc đẩy mọi người đưa ra những ý tưởng tuyệt
Xem thêm

Sách - Tư Duy Của Chiến Lược Gia - Nghệ Thuật Kinh Doanh Nhật Bản - The Mind Of The Strategist (Tái Bản 2020)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Mã hàng: 8935251415636 Tên Nhà Cung Cấp: Alpha Books Tác giả: Kenichi Ohmae Người Dịch: Bích Ngọc NXB: NXB Lao động - Xã hội Năm XB: 2020 Trọng lượng (gr): 300 Kích Thước Bao Bì: 24 x 16 cm Số trang: 280 Hình thức: Bìa Mềm Tư Duy Của Chiến Lược Gia – Nghệ Thuật Kinh Doanh Nhật Bản của tác giả Kenichi Ohmae là cuốn sách tập hợp quá trình tư duy và các kỹ thuật lập kế hoạch cần thiết của các công ty có tên tuổi, vén bức màn bí mật về cơ chế hoạt động của chúng và lý do tại sao các công ty này có thể tận dụng chúng để mang về lợi nhuận lớn cho họ. Với hàng loạt các nghiên cứu tình huống về tư duy chiến lược, tác phẩm đậm chất cổ điển này của Ohmae đã truyền thêm động lực cho các nhà quản lý ngày nay tiếp tục trau dồi thêm kỹ năng, phát huy trí tưởng tượng và tìm ra thêm nhiều giải pháp hơn nữa cho doanh nghiệp. Đây là cuốn sách về nghệ thuật kinh doanh Nhật bản – đất nước đã sản sinh ra Sony, Toyota, Panasonic, Honda, những cái tên đã quá quen thuộc và từng đánh bại cả những gã khổng lồ Mỹ trên thương trường. Cuốn sách này cũng nằm trong danh sách 100 cuốn sách kinh doanh hay nhất mọi thời đại. Trong khi đó, tác giả Kenichi Ohmae là cộng sự cao cấp của McKinsey & Company, Inc. một trong những công ty tư vấn danh giá nhất trên thế giới. Chỉ vài lý do trên cũng đủ để bạn một lần mở thử cuốn sách này ra. Và cũng chỉ một lần mở ra là đủ để bạn đọc hết cuốn sách này vì thật khó có thể gấp lại khi bắt đầu đọc từ những trang đầu tiên. Hãy khám phá điều gì trong cuốn sách khiến nó trở nên hấp dẫn đến
Xem thêm

Sách_ Combo Nghệ Thuật Kinh Doanh Của Gã Khổng Lồ [4 Cuốn]

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành: An Phước Books Việt Nam Nhà xuất bản: NXB Phụ Nữ Tác giả: Bob Etherington Loại bìa: Bìa mềm Số trang: 280 Kích Thước: 13 x 20,5 Năm xuất bản: 2020 .......................................................................... GIỚI THIỆU SÁCH BỘ SÁCH NGHỆ THUẬT KINH DOANH CỦA GÃ KHỔNG LỒ Có khi nào bạn tự hỏi, tại sao mình vẫn không thể đứng trước đám đông mà nói chuyện thật tự nhiên, thuyết phục? Tại sao mình không thể cải thiện số lượng đơn hàng mà doanh thu vẫn ở mức thấp thảm hại? Tại sao khi ngồi vào bàn đàm phán, mình không thể khiến đối phương vui vẻ chấp nhận điều kiện của mình? Tại sao khi mình gọi điện thoại cho khách hàng, đa số câu trả lời mình nhận được là từ chối? “Thành công hay thất bại trong kinh doanh là do thái độ trong suy nghĩ nhiều hơn là khả năng suy nghĩ.” Câu nói nổi tiếng này của Walter Scott thực sự rất đúng trong hoàn cảnh của bạn. Bạn đã từng tự hỏi mình chưa? Bạn đã từng cố gắng tìm ra nhược điểm và tìm tòi những cách mới lạ để công việc của bạn hiệu quả hơn chưa? Nếu chưa, bạn cần làm ngay, đừng chờ đợi. Thành công vốn đến từ sự nỗ lực không ngừng, chính sự nỗ lực không ngừng và thái độ tích cực với mọi thứ đi kèm với hành động thực tế chính là chìa khóa mang lại may mắn cho những người thành công. May mắn không tự nhiên đến, nó là tổng hòa của thiên thời, địa lợi, và cả từ chính suy nghĩ, lời nói và hành động của bạn. Bộ sách Nghệ thuật kinh doanh của gã khổng lồ do An Phước books phát hành chính là cánh cửa mở ra một lối tư duy tích cực mới về những kỹ năng cần thiết cho việc bán hàng của bạn. Bán hàng qua điện thoại, bán hàng trực tiếp, bán hàng online, hay các hình thức bán hàng khác đều có hiệu quả nếu áp dụng các phương pháp của ông. Bằng chứng ư? Nhiều người coi Bob Etherington là cứu tinh khi ông đã giúp nhiều doanh nghiệp đứng vững trong những thời điểm khó khăn nhất bằng những kinh nghiệm và lời khuyên của mình. Nhiều người đổi đời nhờ những thông tin mà ông cung cấp. Bạn có muốn là một trong số đó? Nghệ Thuật Bán Hàng Của Gã Khổng Lồ Nghệ Thuật Đàm Phán Của Gã Khổng Lồ Nghệ Thuật Thuyết Trình Của Gã Khổng Lồ Nghệ Thuật Chinh Phục Khách Hàng Qua Điện Thoại Của Gã Khổng Lồ CHÚC BẠN ĐỌC SÁCH VUI
Xem thêm

Sách - Nghệ Thuật Bán Hàng Bằng Câu Chuyện - 1 BEST SELLER - BIZ-KT-180k-8935246923757

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Nghệ Thuật Bán Hàng Bằng Câu Chuyện ------------------- 𝐓𝐇𝐎̂𝐍𝐆 𝐓𝐈𝐍 𝐒𝐀́𝐂𝐇 ➡️ GÍA BÌA :180.000 ➡️ SỐ TRANG :485 ➡️ KHỔ GIẤY :13.5*20.5 ➡️ NHÀ XUẤT BẢN :Hồng Đức ➡️ NĂM XUẤT BẢN :2019 ➡️ MÃ SẢN PHẨM :8935246923757 ➡️ TÁC GIẢ :PAUL SMITH ------------------- 📓 𝐆𝐈𝐎̛́𝐈 𝐓𝐇𝐈𝐄̣̂𝐔 𝐒𝐀́𝐂𝐇 📓 Câu chuyện là vũ khí bán hàng quan trọng nhất của người bán hàng. Tuy nhiên rất nhiều nhân viên quản lý kinh doanh và nhân viên bán hàng thường kể chuyện rất dở. Rất dở! Các câu chuyện của họ nhàm chán, lộn xộn, thường vô nghĩa, và hầu hết luôn hướng về bản thân. Trên thực tế, như bạn sẽ đọc được trong Chương 1, nhiều câu chuyện thậm chí còn thiếu các thành phần quan trọng để có thể được xem là một “câu chuyện”. Một câu chuyện bán hàng tuyệt hay sẽ thay đổi tất thảy. Nó khiến người mua gỡ bỏ hàng rào đề phòng. Nó giúp họ thư giãn. Nó chiếm được lý trí lẫn tình cảm của họ bằng cách lôi cuốn được trí tuệ và cảm xúc của họ. Một câu chuyện hay xây dựng được uy tín và định vị bạn trong mắt người mua một cách chuẩn xác. Thay vì chỉ được coi là một người chào hàng (bằng những kiến thức quý báu Smith đã đúc rút từ người làm nghề thu mua vật tư), một câu chuyện hấp dẫn sẽ giúp bạn trở thành một người tạo ra giá trị, người giải quyết vấn đề một cách chuyên nghiệp, và là nhà tư vấn mà bạn mong muốn trở thành. Thậm chí, có lẽ còn quan trọng hơn, câu chuyện đầy sức mạnh của bạn cho phép người mua mở lòng và chia sẻ câu chuyện của chính họ. Chẳng gì có thể khích lệ khách hàng tiềm năng trả lời cho những câu hỏi mang tính chất thăm dò của bạn, tiết lộ vấn đề, nhu cầu, kết quả họ muốn, tâm tình, thất vọng, và những cơ hội hơn là năng lực kể được một câu chuyện liên quan, đúng cách và đúng lúc! Thường thường, chúng ta làm hỏng chuyện rất nhanh ở giai đoạn tìm hiểu, bởi lẽ người mua chưa sẵn sàng chia sẻ thông tin. Điển hình là sự thăm dò của bạn không hiệu quả vì chúng ta chưa “hâm nóng” được khách hàng tiềm năng, thiết lập lòng tín nhiệm, hay giành được quyền nêu lên những câu hỏi gợi mở mạnh – tất thảy những gì một câu chuyện tuyệt vời có thể thực hiện cho chúng ta. Có gì trong cuốn sách: Nghệ thuật bán hàng bằng câu chuyện Nghệ thuật bán hàng bằng câu chuyện thể hiện đúng hứa hẹn trong tiêu đề phụ của sách: Phương pháp gây chú ý, xây dựng niềm tin, và chốt được đơn hàng – bằng cách cho thấy các nhân viên bán hàng bỏ thật kể các câu chuyện xuyên suốt từng giai đoạn của quá trình bán hàng như thế nào. Riêng các câu chuyện chân thật về cách những người bán hàng triển khai các câu chuyện của mình trong lúc xây dựng mối quan hệ, thuyết trình, xử lý ý kiến phản bác, chốt đơn hàng, và chăm sóc khách hàng hậu mãi, đã đáng để độc giả bỏ tiền mua sách. Một trong những khía cạnh thú vị nhất của cuốn sách này là, ngoài việc mang tính giải trí cao và dễ đọc (vì chứa đầy những câu chuyện hấp dẫn!), nó còn giúp bạn áp dụng những nguyên tắc hữu ích này vào thực tế. Hãy coi nó như sách bài tập: giữ một cây bút và cuốn sổ tiện dụng; tải các bảng mẫu về; xác định những chuyện kể bạn cần, và chế tác chúng thành những câu chuyện lôi cuốn có thể sử dụng. Tác giả đã thực hiện phần bài tập của ông, là phỏng vấn hàng trăm người, và ông ấy giành được quyền để yêu cầu bạn làm bài tập của bạn. Nếu bạn nghiêm túc muốn nâng cao hiệu suất trong vai trò một người truyền tải thông điệp, và mong muốn cải biến kết quả bán hàng của mình, thì Nghệ thuật bán hàng bằng câu chuyện là dành cho bạn. ------------------- #nghe-thuat-ban-hang-bang-cau-chuyen #sach #sach-ky-nang-song #sach-ky-nang #dac-nhan-tam #sach-van-hoc-tieu-thuyet #sach-ban-hang #khoi-ngiep #quan-tri-kinh-doanh #lam-giau #phan-tich-kinh-te #bao-cao-tai-chinh #16-nguyen-tac-nghi-giau-lam-giau #NapoleonHill #sach-kinh-te #marketing #rich-habits #thanh-cong #dac-nhan-tam #quan-ganh-lo-di-và-vui-song #ngon-ngu-co-the #thoi-mien-bang-ngon-tu ?#rich-habits-poor-habits #10-phut-tinh-tam #nhi-giau-lam-giau #dan-ong-sao-hoa-dan-ba-sao- kim #tien-de-ra-tien #think_and-grow-ri
Xem thêm

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Sách-nghệ thuật dụng binh trong marketing Bạn đang cầm trên tay cuốn sách về marketing hay nhất mọi thời đại – một cuốn sách kinh điển viết về các chiến lược, chiến thuật và chiến dịch trong “chiến trường” marketing ngày nay. MARKETING LÀ MỘT CUỘC CHIẾN. Để giành thắng lợi trong cuộc chiến đó, chỉ thỏa mãn những nhu cầu và mong muốn của khách hàng là chưa đủ. Các nhà marketing phải hướng tới đối thủ – và chuẩn bị phòng thủ – trước những kẻ tấn công mọi lúc. Cuốn sách này cung cấp những chiến thuật hiệu quả nhất – phòng thủ, tấn công, đánh cạnh sườn và đánh du kích – cho các chiến binh khôn ngoan để chiếm lĩnh thị trường và khẳng định vị thế của mình với đối thủ. Tác giả Al Ries, Jack Trout Người Dịch Nguyễn Thụy Khánh Chương NXB NXB Lao Động - Xã Hội Năm XB 2019 Trọng lượng (gr) 350 Kích thước 15 x 23 Số trang 316 Hình thức Bìa Mềm Ngôn ngữ Sách tiếng
Xem thêm

Sách - Nghệ Thuật Bán Hàng Bậc Cao

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.4

Mô tả

Công ty phát hành First News - Trí Việt Tác giả Zig Zig Lar Ngày xuất bản 12-2019 Kích thước 14 x 20.5 cm Loại bìa Bìa mềm SKU 2525744380860 Sô Trang 465 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Tổng Hợp TP.HCM Mục tiêu của một thương vụ là đảm bảo khách hàng nhận được giá trị tương xứng, nhưng nếu bạn mang đến cho khách hàng những giá trị còn cao hơn giá trị mà lẽ ra họ sẽ nhận được thì không những bạn đã có một thương vụ thành công mà bạn còn có thêm một khách hàng sẵn lòng giúp bạn có thêm nhiều khách hàng khác nữa. Triết lý chứa đựng trong cuốn sách Nghệ Thuật Bán Hàng Bậc Cao thật đơn giản: “bạn có thể có được những tất cả mọi thứ trong cuộc sống nếu bạn biết giúp người khác đạt được điều họ muốn”, thậm chí còn đúng đắn và cần thiết hơn trong cuộc sống hiện nay so với thời kỳ khi cuốn Nghệ Thuật Bán Hàng Bậc Cao được xuất bản lần đầu Trong cuốn sách kinh doanh này, bạn sẽ có cơ hội làm quen với nhiều người bán hàng sẵn sàng từ bỏ một thương vụ bởi họ biết rằng thương vụ đó không mang lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng của mình. Khi đó, bán hàng trở nên giống như thi đấu thể thao, nhà vô địch quần vợt phải biết đánh bóng sao cho anh ta có thể đánh cú tiếp theo hiệu quả hơn, hay các tay gôn kỳ cựu cũng vậy. Nếu nhân viên bán hàng không quan tâm đến việc xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng mà chỉ chăm chăm kiếm tiền từ túi người khác thì đảm bảo rằng họ sẽ nhanh chóng bị đào thải khỏi nghề này. Khi đọc cuốn sách Nghệ Thuật Bán Hàng Bậc Cao, các bạn cần linh động áp dụng từng nguyên tắc hay nghiều nguyên tắc cùng lúc để phù hợp với sản phẩm của bạn cũng như yêu cầu của khách hàng. Cuốn sách bao gồm rất nhiều ví dụ minh hoạ và những câu chuyện thực tế, được viết theo lối kể chuyện tự nhiên, do vậy bạn cần phải chủ động học hỏi - chứ không chỉ đơn giản chỉ đọc nó mà thôi. Một cuốn sổ tay nhỏ sẽ rất hữu ích trong việc giúp bạn ghi lại những ý tưởng quan trọng. Bạn hãy mạnh dạn đánh dấu vào sách những câu từ cần ghi nhớ và đừng lo lắng là nó sẽ bị cũ hay xấu đi Nên đọc quyển Nghệ Thuật Bán Hàng Bậc Cao này như thế nào? nội dung cuốn sách được viết theo lối kể chuyện, kết hợp với rất nhiều đoạn hội thoại và những mẫu chuyện vui. Hơn 700 câu hỏi và 250 chiến thuật kinh doanh, chiêu thức cũng như các cách thức kết thúc một thương vụ được gói gọn trong gần 100 câu chuyện, bài phân tích và nhiều câu chuyện khác nhau sẽ đem đến cho bạn cảm giác thú vị khi đọc. - “Nếu như chỉ gọi Zig Ziglar là một người bán hàng siêu hạng thì vẫn chưa đủ. Cuốn sách kinh tế này là tập hợp những hiểu biết về nghệ thuật bán hàng mà ông đã dày công sưu tầm. Vì vậy, cuốn sách này rất đáng để các bạn tìm đọc” – Richard M. DeVos, đồng sáng lập Anway, Chủ tịch và chủ sở hữu của NBA Orlando Magic. Trong lần tái bản này, cuốn sách Nghệ Thuật Bán Hàng Bậc Cao đã được đổi sang khổ lớn, bìa mềm với phương cách trang trọng hơn. Cuốn sách Nghệ Thuật Bán Hàng Bậc Cao sẽ tiếp tục là cuốn cẩm nang không thể thiếu với những ai đang hoạt động tranh lĩnh vực kinh doanh, bán
Xem thêm

Tai nghe bluetooth Sayrelances móc tai thể thao kiểu kinh doanh không dây chống thấm nước

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Thời gian giao hàng dự kiến cho sản phẩm này là từ 7-9 ngày Đặc trưng. 1, Tai nghe không dây móc vành tai thiết kế không đau, siêu nhẹ, thiết kế tiện dụng, miếng đệm tai mềm có thể kéo dài thời gian đeo. Vừa tai, không dễ rơi ra. Đeo tai nghe không đau và lâu không bị đau tai, có thể xoay tai nghe 180 °, tai trái phải đều đeo được. 2, Chip Bluetooth 5.0 được nâng cấp, khả năng tương thích mạnh mẽ, hỗ trợ kết nối iPhone, điện thoại Android và các thiết bị Bluetooth khác, trong phạm vi 10 mét, giảm độ trễ tín hiệu và giảm tiêu thụ điện năng, có thể kết nối hai thiết bị cùng một lúc, thông minh và ổn định. 3, Tuổi thọ pin mạnh mẽ, công nghệ tiết kiệm năng lượng mới, giảm tiêu thụ điện năng ở chế độ chờ, tuổi thọ pin bền hơn. Sạc 30 phút, có thể kéo dài đến 32 giờ, đồng thời hiển thị nguồn pin IOS và Android trong điện thoại. 4, Chống thấm nước ở độ sâu IPX5, thiết kế chặt chẽ theo quy trình đa kênh, để cung cấp đầy đủ các biện pháp bảo vệ chống thấm nước bắn tung tóe cho tai nghe, ngăn mồ hôi làm hỏng tai nghe một cách hiệu quả. 5, sử dụng công nghệ giảm tiếng ồn kép âm thanh CVC6.0 + DSP, được nâng cấp và tối ưu hóa để cải thiện chất lượng cuộc gọi. 6 、 Phím tích hợp, dễ vận hành. Loại bỏ các nút phức tạp, một phím để đạt được câu trả lời / gác máy, phát / tạm dừng và các chức năng khác, dễ vận hành. 7 、 Được thiết kế với quy trình mạ điện, chạm tinh tế và tay nghề đẹp. LƯU Ý : Bất kỳ vấn đề nào về sản phẩm xin vui lòng tham khảo dịch vụ của khách hàng trước. Chúng tôi sẽ kiên nhẫn để giải quyết mọi vấn đề cho bạn Chi tiết sản phẩm. Model sản phẩm: RD09 Chế độ sử dụng: Kiểu móc tai Phiên bản Bluetooth: V5.0 Phiên bản giảm tiếng ồn: CVC6.0 Kích thước: 5,9cm * 4,9cm Trọng lượng tai nghe: 12g Dung lượng pin: 190mAh Khoảng cách truyền: <10m Thời gian chờ: 32 giờ Màu sắc: Màu đen, xanh lam Gói hàng bao gồm: 1 Tai nghe 1 Hướng dẫn sử dụng 1 Cáp sạc #call headset #ear-mounted headset #headset #sport headset #bluetooth headset #huawei #xiaomi #oppo
Xem thêm

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành 1980 Books Ngày xuất bản 05-2019 Kích thước 13 x 20 cm Dịch Giả Dương Phương Linh Loại bìa Bìa mềm Số trang 380 SKU 2466358148968 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Lao Động MÔ TẢ SẢN PHẨM Nghệ Thuật Kinh Doanh Của Người Nhật Thành công trong kinh doanh không hoàn toàn phụ thuộc vào yếu tố tuổi tác, trình độ học vấn, nguồn vốn hay sự may mắn, mà kỹ năng tư duy mới là yếu tố quan trọng nhất. “Nghệ thuật tư duy chiến lược trong kinh doanh” là cuốn sách tập hợp những kỹ năng tư duy nhanh, dự đoán trước được tình huống của người làm kinh doanh. Đây là kiến thức cơ bản không thể thiếu trong việc tư duy và để tăng kiến thức thực tế. Nếu chỉ biết phương pháp tư duy, thì việc có thể giải quyết được vấn đề trong kinh doanh là chuyện không đơn giản, nhưng việc áp dụng phương pháp đó trong quá trình đưa ra giải pháp là cực kỳ hiệu quả. Chúng ta nên học cách tư duy để điều chỉnh vấn đề, từ đó đưa ra giải pháp hợp lý nhất. Nếu muốn cải thiện tính hiệu quả và sáng tạo trong kinh doanh thì đây chính là cuốn sách tuyệt vời dành cho
Xem thêm

Sách - Combo Nghệ Thuật Đặt Câu Hỏi Trong Kinh Doanh + Nghệ Thuật Kinh Doanh Của Người Nhật

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Nghệ Thuật Đặt Câu Hỏi Trong Kinh Doanh Công ty phát hành 1980 Books Tác giả Warren Berger Ngày xuất bản 05-2019 Kích thước 13 x 20.5cm Loại bìa Bìa mềm Số trang 464 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Lao Động Bạn có phải là người thích đặt câu hỏi không? Đã bao giờ bạn thắc mắc vì sao luôn có những người rất hào hứng với việc đặt câu hỏi? Họ đặt câu hỏi bất cứ khi nào, tại bất kỳ đâu, với tất cả mọi người! Họ làm thế, bởi câu hỏi có sức mạnh đặc biệt trong việc khơi gợi các tiềm năng và ý tưởng. Nó là một trong những công cụ thúc đẩy chúng ta hiệu quả nhất. Đôi khi, chỉ một câu hỏi thật-sự-hấp-dẫn sẽ có khả năng thay đổi cả cuộc đời bạn. Warren Berger đã đưa vào cuốn sách của mình 44 câu hỏi lớn, và ở mỗi phần lại có nhiều câu hỏi nhỏ. Trong "Sức mạnh của đặt câu hỏi", ông kể cho độc giả những câu chuyện ấn tượng về các ý tưởng đột phá và về sự cách tân mạnh mẽ. Những cá nhân trong tác phẩm này luôn ở trong trạng thái thật tích cực, sẵn sàng kiến tạo những điều mới mẻ - bởi họ dường như luôn biết đặt ra những câu hỏi tuyệt vời. Các câu hỏi đó có thể đến từ bất cứ lúc nào, tại những nơi bạn không ngờ tới - chỉ cần bạn biết thay đổi một chút góc nhìn và tư duy. Đôi khi chúng ta thầm nhủ rằng mọi câu hỏi trên thế giới đều đã có lời đáp. Nhưng nếu ngưng lười biếng, bạn sẽ lập tức nhận ra không phải lúc nào những đáp án sẵn có trong sách vở, từ các chuyên cũng phù hợp với câu chuyện của mình. Hãy đọc cuốn sách này để biết cách đặt ra những câu hỏi của-riêng-mình, và tìm ra các câu trả lời của-riêng-mình. Khi đó, bạn chắc chắn sẽ có thể bước vững vàng về phía trước, và tự tin trả lời những thắc mắc sâu thẳm vẫn giấu kín trong lòng. Sách - Nghệ thuật kinh doanh của người Nhật Công ty phát hành 1980 Books Ngày xuất bản 05-2019 Kích thước 13 x 20 cm Tác giả Kotatsu Saito Loại bìa Bìa mềm Số trang 380 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Lao Động Thành công trong kinh doanh không hoàn toàn phụ thuộc vào yếu tố tuổi tác, trình độ học vấn, nguồn vốn hay sự may mắn, mà kỹ năng tư duy mới là yếu tố quan trọng nhất. “Nghệ thuật tư duy chiến lược trong kinh doanh” là cuốn sách tập hợp những kỹ năng tư duy nhanh, dự đoán trước được tình huống của người làm kinh doanh. Đây là kiến thức cơ bản không thể thiếu trong việc tư duy và để tăng kiến thức thực tế. Nếu chỉ biết phương pháp tư duy, thì việc có thể giải quyết được vấn đề trong kinh doanh là chuyện không đơn giản, nhưng việc áp dụng phương pháp đó trong quá trình đưa ra giải pháp là cực kỳ hiệu quả. Chúng ta nên học cách tư duy để điều chỉnh vấn đề, từ đó đưa ra giải pháp hợp lý nhất. Nếu muốn cải thiện tính hiệu quả và sáng tạo trong kinh doanh thì đây chính là cuốn sách tuyệt vời dành cho
Xem thêm

Sách - Nghệ Thuật Bán Hàng Bằng Câu Chuyện

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.8

Mô tả

Sách - Nghệ Thuật Bán Hàng Bằng Câu Chuyện - Để Trở Thành Nhà Tư Vấn Chuyện Nghiệp “Nghệ thuật bán hàng bằng câu chuyện” là cuốn sách tuyệt vời, nó giúp người mua hàng gỡ bỏ hàng rào tâm lý, giúp người bán định vị bản thân và chiếm được cảm tình của khách hàng, từ đó thúc đẩy hoạt động bán hàng một cách tự nhiên nhất. Nội dung của cuốn sách "Nghệ Thuật Bán Hàng Bằng Câu Chuyện - Để Trở Thành Nhà Tư Vấn Chuyện Nghiệp" xoay quanh: - Phương pháp gây chú ý, xây dựng niềm tin, và chốt được đơn hàng – bằng cách cho thấy các nhân viên bán hàng kể các câu chuyện xuyên suốt từng giai đoạn của quá trình bán hàng như thế nào. - Các câu chuyện chân thật về cách những người bán hàng triển khai các câu chuyện của mình trong lúc xây dựng mối quan hệ, thuyết trình, xử lý ý kiến phản bác, chốt đơn hàng, và chăm sóc khách hàng hậu mãi Cuốn sách “Nghệ Thuật Bán Hàng Bằng Câu Chuyện - Để Trở Thành Nhà Tư Vấn Chuyện Nghiệp” sẽ giúp bạn: - Giải trí với các câu chuyện chân thật mang tính giải trí cao và dễ đọc - Giúp bạn dễ dàng áp dụng các câu chuyện và thực tế - Nâng cao hiệu suất trong vai trò một người truyền tải thông điệp - Có thêm những khách hàng trung thành và tăng doanh thu Hãy coi cuốn sách như sách bài tập: giữ một cây bút và cuốn sổ tiện dụng; tải các bảng mẫu về; xác định những chuyện kể bạn cần, và chế tác chúng thành những câu chuyện lôi cuốn có thể sử dụng. Tác giả đã thực hiện phần bài tập của ông, là phỏng vấn hàng trăm người, và ông ấy giành được quyền để yêu cầu bạn làm bài tập của bạn. Nếu bạn nghiêm túc muốn nâng cao hiệu suất trong vai trò một người truyền tải thông điệp, và mong muốn cải biến kết quả bán hàng của mình, thì “Nghệ thuật bán hàng bằng câu chuyện” là dành cho bạn. ------------------------------------- Thông tin sản phẩm Công ty phát hành: BIZBooks Tác giả: Paul Smith Nhà xuất bản: NXB Hồng Đức Năm xuất bản: 2019 Số trang
Xem thêm

Sách - Nghệ thuật kinh doanh của người Nhật [1980 Books]

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành 1980 Books Ngày xuất bản 05-2019 Kích thước 13 x 20 cm Dịch Giả Dương Phương Linh Loại bìa Bìa mềm Số trang 380 SKU 2466358148968 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Lao Động MÔ TẢ SẢN PHẨM Nghệ Thuật Kinh Doanh Của Người Nhật Thành công trong kinh doanh không hoàn toàn phụ thuộc vào yếu tố tuổi tác, trình độ học vấn, nguồn vốn hay sự may mắn, mà kỹ năng tư duy mới là yếu tố quan trọng nhất. “Nghệ thuật tư duy chiến lược trong kinh doanh” là cuốn sách tập hợp những kỹ năng tư duy nhanh, dự đoán trước được tình huống của người làm kinh doanh. Đây là kiến thức cơ bản không thể thiếu trong việc tư duy và để tăng kiến thức thực tế. Nếu chỉ biết phương pháp tư duy, thì việc có thể giải quyết được vấn đề trong kinh doanh là chuyện không đơn giản, nhưng việc áp dụng phương pháp đó trong quá trình đưa ra giải pháp là cực kỳ hiệu quả. Chúng ta nên học cách tư duy để điều chỉnh vấn đề, từ đó đưa ra giải pháp hợp lý nhất. Nếu muốn cải thiện tính hiệu quả và sáng tạo trong kinh doanh thì đây chính là cuốn sách tuyệt vời dành cho
Xem thêm

Sách 1980 Books - Nghệ thuật kinh doanh của người Nhật

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành 1980 Books Ngày xuất bản 05-2019 Kích thước 13 x 20 cm Dịch Giả Dương Phương Linh Loại bìa Bìa mềm Số trang 380 SKU 2466358148968 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Lao Động MÔ TẢ SẢN PHẨM Nghệ Thuật Kinh Doanh Của Người Nhật Thành công trong kinh doanh không hoàn toàn phụ thuộc vào yếu tố tuổi tác, trình độ học vấn, nguồn vốn hay sự may mắn, mà kỹ năng tư duy mới là yếu tố quan trọng nhất. “Nghệ thuật tư duy chiến lược trong kinh doanh” là cuốn sách tập hợp những kỹ năng tư duy nhanh, dự đoán trước được tình huống của người làm kinh doanh. Đây là kiến thức cơ bản không thể thiếu trong việc tư duy và để tăng kiến thức thực tế. Nếu chỉ biết phương pháp tư duy, thì việc có thể giải quyết được vấn đề trong kinh doanh là chuyện không đơn giản, nhưng việc áp dụng phương pháp đó trong quá trình đưa ra giải pháp là cực kỳ hiệu quả. Chúng ta nên học cách tư duy để điều chỉnh vấn đề, từ đó đưa ra giải pháp hợp lý nhất. Nếu muốn cải thiện tính hiệu quả và sáng tạo trong kinh doanh thì đây chính là cuốn sách tuyệt vời dành cho
Xem thêm

Sách - Combo Nghệ Thuật Kinh Doanh Của Gã Khổng Lồ (4 Cuốn)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành: An Phước Books Việt Nam Nhà xuất bản: NXB Phụ Nữ Tác giả:Nhiều tác giả Loại bìa: Bìa mềm Số trang: 280/quyển Kích Thước: 13 x 20,5 Năm xuất bản: 2020 .......................................................... GIỚI THIỆU SÁCH BỘ SÁCH NGHỆ THUẬT KINH DOANH CỦA GÃ KHỔNG LỒ Có khi nào bạn tự hỏi, tại sao mình vẫn không thể đứng trước đám đông mà nói chuyện thật tự nhiên, thuyết phục? Tại sao mình không thể cải thiện số lượng đơn hàng mà doanh thu vẫn ở mức thấp thảm hại? Tại sao khi ngồi vào bàn đàm phán, mình không thể khiến đối phương vui vẻ chấp nhận điều kiện của mình? Tại sao khi mình gọi điện thoại cho khách hàng, đa số câu trả lời mình nhận được là từ chối? “Thành công hay thất bại trong kinh doanh là do thái độ trong suy nghĩ nhiều hơn là khả năng suy nghĩ.” Câu nói nổi tiếng này của Walter Scott thực sự rất đúng trong hoàn cảnh của bạn. Bạn đã từng tự hỏi mình chưa? Bạn đã từng cố gắng tìm ra nhược điểm và tìm tòi những cách mới lạ để công việc của bạn hiệu quả hơn chưa? Nếu chưa, bạn cần làm ngay, đừng chờ đợi. Thành công vốn đến từ sự nỗ lực không ngừng, chính sự nỗ lực không ngừng và thái độ tích cực với mọi thứ đi kèm với hành động thực tế chính là chìa khóa mang lại may mắn cho những người thành công. May mắn không tự nhiên đến, nó là tổng hòa của thiên thời, địa lợi, và cả từ chính suy nghĩ, lời nói và hành động của bạn. Bộ sách Nghệ thuật kinh doanh của gã khổng lồ do An Phước books phát hành chính là cánh cửa mở ra một lối tư duy tích cực mới về những kỹ năng cần thiết cho việc bán hàng của bạn. Bán hàng qua điện thoại, bán hàng trực tiếp, bán hàng online, hay các hình thức bán hàng khác đều có hiệu quả nếu áp dụng các phương pháp của ông. Bằng chứng ư? Nhiều người coi Bob Etherington là cứu tinh khi ông đã giúp nhiều doanh nghiệp đứng vững trong những thời điểm khó khăn nhất bằng những kinh nghiệm và lời khuyên của mình. Nhiều người đổi đời nhờ những thông tin mà ông cung cấp. Bạn có muốn là một trong số đó? Nghệ Thuật Bán Hàng Của Gã Khổng Lồ Nghệ Thuật Đàm Phán Của Gã Khổng Lồ Nghệ Thuật Thuyết Trình Của Gã Khổng Lồ Nghệ Thuật Chinh Phục Khách Hàng Qua Điện Thoại Của Gã Khổng Lồ CHÚC BẠN ĐỌC SÁCH VUI
Xem thêm

Sách - Nghệ thuật kinh doanh của người Nhật

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành 1980 Books Ngày xuất bản 05-2019 Kích thước 13 x 20 cm Dịch Giả Dương Phương Linh Loại bìa Bìa mềm Số trang 380 SKU 2466358148968 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Lao Động MÔ TẢ SẢN PHẨM Nghệ Thuật Kinh Doanh Của Người Nhật Thành công trong kinh doanh không hoàn toàn phụ thuộc vào yếu tố tuổi tác, trình độ học vấn, nguồn vốn hay sự may mắn, mà kỹ năng tư duy mới là yếu tố quan trọng nhất. “Nghệ thuật tư duy chiến lược trong kinh doanh” là cuốn sách tập hợp những kỹ năng tư duy nhanh, dự đoán trước được tình huống của người làm kinh doanh. Đây là kiến thức cơ bản không thể thiếu trong việc tư duy và để tăng kiến thức thực tế. Nếu chỉ biết phương pháp tư duy, thì việc có thể giải quyết được vấn đề trong kinh doanh là chuyện không đơn giản, nhưng việc áp dụng phương pháp đó trong quá trình đưa ra giải pháp là cực kỳ hiệu quả. Chúng ta nên học cách tư duy để điều chỉnh vấn đề, từ đó đưa ra giải pháp hợp lý nhất. Nếu muốn cải thiện tính hiệu quả và sáng tạo trong kinh doanh thì đây chính là cuốn sách tuyệt vời dành cho
Xem thêm

sách - Combo Nghệ Thuật Kinh Doanh Của Gã Khổng Lồ [4 Cuốn]

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9

Mô tả

Công ty phát hành:Công ty TNHH An Phước Books Việt Nam Nhà xuất bản: NXB Phụ Nữ Tác giả: Bob Etherington Loại bìa: Bìa mềm Số trang: 280 Kích Thước: 13 x 20,5 Năm xuất bản: 2020 .......................................................................... GIỚI THIỆU SÁCH NHỮNG GÃ KHỔNG LỒ VÀ NGHỆ THUẬT KINH DOANH ĐỈNH CAO Ai cũng biết trong nền kinh tế đầy rẫy rủi ro và cạnh tranh mạnh mẽ như ngày nay, mỗi doanh nghiệp cần tự đào tạo nên những con người nắm vững nhiều kỹ năng thiết thực nhằm đem lại lợi ích lớn nhất cho doanh nghiệp. Bộ sách Nghệ thuật kinh doanh của gã khổng lồ sẽ hướng dẫn người đọc 4 kỹ năng cơ bản của người kinh doanh trong thời đại số: Bán hàng, thuyết trình, đàm phán và thuyết phục khách hàng qua điện thoại. 1. NGHỆ THUẬT ĐÀM PHÁN CỦA GÃ KHỔNG LỒ Nếu tìm từ khóa “đàm phán” trên Google, bạn sẽ nhận được 13.000.000 kết quả (0,48 giây) tìm kiếm. Nếu tìm từ khóa “negotiation” (dịch từ “đàm phán” sang tiếng Anh), bạn sẽ thu về 115.000.000 kết quả (0,38 giây) tìm kiếm. Và có 117.000.000 kết quả (0,52 giây)  tìm kiếm với từ khóa “The art of negotiation”.  Giữa một rừng thông tin như vậy, chắc chắn cuốn Nghệ thuật đàm phán của gã khổng lồ mà bạn chuẩn bị cầm trên tay sẽ là một công cụ đắc lực cho chính bạn!  Cuốn sách này không đơn thuần chỉ bao gồm những lý thuyết suông mà bạn còn có thể thực hành theo để có được những cuộc đàm phán hiệu quả. Nghệ thuật đàm phán của gã khổng lồ là một cuốn sách ra đời sau nhiều năm trải nghiệm và thực hiện các cuộc đàm phán thành công trên toàn thế giới của chính tác giả. Trong đó, bạn sẽ tự mình khám phá ra những bí mật “thực sự” về đàm phán… • Cuốn sách này có thể giúp bạn thương lượng thành công mức lương bạn muốn với sếp. • Cuốn sách này có thể giúp bạn mặc cả khi mua hàng, thỏa thuận giảm tiền thuê nhà trong khi chủ nhà vừa thông báo tăng giá thuê. • Cuốn sách này có thể giúp bạn thuyết phục được những khách hàng khó tính nhất ký hợp đồng với công ty bạn. • Cuốn sách này thậm chí có thể giúp bạn đàm phán giải cứu con tin thành công! Tại sao ư? Trong cuốn sách Nghệ thuật đàm phán của gã khổng lồ - BOB ETHERINGTON đã chia sẻ cho bạn rất nhiều kinh nghiệm ông qua những  năm tham gia và kết thúc thành công hàng nghìn cuộc đàm phán lớn nhỏ. Cuốn sách không chỉ trình bày những yếu tố căn bản trong đàm phán và các kiểu đàm phán chủ yếu, mà còn đưa ra những ví dụ minh họa thú vị và thiết thực cho những hoàn cảnh khác nhau, đề xuất những giải pháp xử lý mềm dẻo, tế nhị nhưng hiệu quả mỗi tình huống hay xung đột, dù là trong gia đình, trong công việc hay môi trường kinh doanh.  2. NGHỆ THUẬT BÁN HÀNG CỦA GÃ KHỔNG LỒ Trong bán hàng, nếu không kết thúc thành công, mọi nỗ lực của bạn sẽ là vô ích. Những người bán hàng chuyên nghiệp của các doanh nghiệp lớn nắm vững các quy tắc và kỹ năng để mở rộng và giữ chân khách. Điều này có nghĩa là, doanh nghiệp chỉ thực sự hoạt động và tồn tại khi bán được hàng. Vậy làm thế nào để bán mà như không bán? Làm thế nào để khách hàng luôn nhớ đến bạn? Làm thế nào để khách hàng vui vẻ trả tiền cho món hàng bạn cung cấp? Lúc này, cái bạn cần chính là “Nghệ thuật bán hàng của gã khổng lồ”. Cuốn sách còn tiết lộ nhiều điều thú vị về yếu tố tâm lý và chín lời từ chối phổ biến của quá trình bán hàng. Hãy nắm giữ bí quyết của đòn quyết định, để luôn là “chiến binh” bất bại trên “mặt trận” bán hàng! 3. NGHỆ THUẬT CHINH PHỤC KHÁCH QUA ĐIỆN THOẠI CỦA GÃ KHỔNG LỒ Có tới 95% đối thủ của bạn còn ngần ngại gọi điện thoại chào hàng. Bạn biết đấy, khi người ta sợ hãi, đó chính là cơ hội để bạn khai thác tiềm năng này của mình.  Bán hàng là một nghệ thuật. Mà bán được hàng qua điện thoại có thể nói là trên cả nghệ thuật. Trong mọi cuộc điện thoại, bạn chỉ có 8 giây gây chú ý để khách hàng không cúp máy và 4 phút để chốt một cuộc hẹn. Bởi rõ ràng bạn đang gặp rất nhiều bất lợi như không được gặp trực tiếp khách hàng để trình bày chi tiết, khó biểu cảm sự chân thành bằng ngôn ngữ cơ thể để khách hàng tin, một số khách hàng có tâm lý “dị ứng” với những người tiếp thị qua điện thoại vì nhiều lý do.  Vậy bạn phải làm sao?   Hãy đọc cuốn sách Nghệ thuật chinh phục khách hàng qua điện thoại này. Trong cuốn Nghệ thuật chinh phục khách hàng qua điện thoại của gã khổng lồ, Bob Etherington đem đến một góc nhìn hoàn toàn mới về việc gọi điện thoại cho khách hàng, những kỹ năng đơn giản mà hiệu quả lớn sẽ tác động mạnh mẽ tới việc kinh doanh. Bí quyết làm mới dịch vụ chăm sóc khách hàng, giúp doanh thu tăng trưởng vượt bậc. 4. NGHỆ THUẬT THUYẾT TRÌNH CỦA GÃ KHỔNG LỒ  Nếu bạn luôn làm những gì bạn vẫn làm, bạn sẽ chỉ luôn nhận được những gì bạn vẫn nhận. Cách khiến cho thành quả tốt hơn chính là thay đổi cách làm, bắt đầu từ cách suy nghĩ, thực hiện mới mẻ và khoa học. Không có một phương pháp duy nhất nào để hùng biện giỏi. CHÚC BẠN ĐỌC SÁCH VUI
Xem thêm

Sách - Tư Duy Của Chiến Lược Gia - Nghệ Thuật Kinh Doanh Nhật Bản - The Mind Of The Strategist

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Mã hàng 8935251415636 Tên Nhà Cung Cấp Alpha Books Tác giả Kenichi Ohmae Người Dịch Bích Ngọc NXB NXB Lao động - Xã hội Năm XB 2020 Trọng lượng (gr) 300 Kích thước 24 x 16 cm Số trang 280 Hình thức Bìa Mềm Tư Duy Của Chiến Lược Gia – Nghệ Thuật Kinh Doanh Nhật Bản của tác giả Kenichi Ohmae là cuốn sách tập hợp quá trình tư duy và các kỹ thuật lập kế hoạch cần thiết của các công ty có tên tuổi, vén bức màn bí mật về cơ chế hoạt động của chúng và lý do tại sao các công ty này có thể tận dụng chúng để mang về lợi nhuận lớn cho họ. Với hàng loạt các nghiên cứu tình huống về tư duy chiến lược, tác phẩm đậm chất cổ điển này của Ohmae đã truyền thêm động lực cho các nhà quản lý ngày nay tiếp tục trau dồi thêm kỹ năng, phát huy trí tưởng tượng và tìm ra thêm nhiều giải pháp hơn nữa cho doanh nghiệp. Đây là cuốn sách về nghệ thuật kinh doanh Nhật bản – đất nước đã sản sinh ra Sony, Toyota, Panasonic, Honda, những cái tên đã quá quen thuộc và từng đánh bại cả những gã khổng lồ Mỹ trên thương trường. Cuốn sách này cũng nằm trong danh sách 100 cuốn sách kinh doanh hay nhất mọi thời đại. Trong khi đó, tác giả Kenichi Ohmae là cộng sự cao cấp của McKinsey & Company, Inc. một trong những công ty tư vấn danh giá nhất trên thế giới. Chỉ vài lý do trên cũng đủ để bạn một lần mở thử cuốn sách này ra. Và cũng chỉ một lần mở ra là đủ để bạn đọc hết cuốn sách này vì thật khó có thể gấp lại khi bắt đầu đọc từ những trang đầu tiên. Hãy khám phá điều gì trong cuốn sách khiến nó trở nên hấp dẫn đến
Xem thêm

Sách - Nghệ Thuật Bán Hàng Của Gã Khổng Lồ

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành: An Phước Books Việt Nam Nhà xuất bản: NXB Phụ Nữ Tác giả: Bob Etherington Loại bìa: Bìa mềm Số trang: 280 Kích Thước: 13 x 20,5 Năm xuất bản: 2020 .......................................................................... GIỚI THIỆU SÁCH Nghệ Thuật Bán Hàng Của Gã Khổng Lồ Muốn bổ sung, cải thiện và nâng cao nghệ thuật bán hàng bạn phải không ngừng trau dồi kiến thức và kỹ năng kinh doanh, phải có khả năng nhìn nhận phân tích các yếu tố SWOT (cơ hội, thách thức, thuận lợi và khó khăn), phải biết đưa ra quan điểm phản biện, biết từ chối khi cần. Đồng thời bạn cần nắm được kỹ năng cũng như chiến lược bán hàng trong thời điểm nhiều bất lợi và khó khăn, biết làm thế nào để có thể ký được hợp đồng, và viết những mẫu thư chào hàng đúng chuẩn, đảm bảo tỷ lệ chốt sale thành công. Cuốn sách “Nghệ thuật bán hàng của gã khổng lồ” sẽ mang đến cho bạn những giải pháp, phương thức và công cụ cần có để trở thành một “gã khổng lồ” trong nghệ thuật bán hàng! CHÚC BẠN ĐỌC SÁCH VUI
Xem thêm

Toàn quốc- [Evoucher] FULL khóa học KINH DOANH - Nghệ thuật xây dựng chuỗi quán cafe, từ A đến Z UNICA.VN

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

🔸 VÌ SAO BẠN NÊN MUA KHÓA HỌC? Khóa học Nghệ thuật xây dựng chuỗi quán cafe, từ A đến Z của chuyên gia Hoàng Tùng sẽ giúp giải quyết việc trên thị trường đang có rất nhiều người muốn mở quán cafe để kinh doanh nhưng không biết bắt đầu từ đâu. Trên thị trường đã có nhiều mô hình quán cafe thành công ở 1 điểm nhưng chưa biết cách mở rộng thành chuỗi quán cafe để nâng tầm thương hiệu và mở rộng quy mô nhanh chóng ❓❓❓ BẠN SẼ NHẬN ĐƯỢC NHỮNG ĐIỀU TUYỆT VỜI GÌ NGAY SAU KHÓA HỌC? - Lựa chọn cho mình mô hình kinh doanh F&B phù hợp - Lên được menu, giá thành và bài toán kinh doanh hợp lý - Tối ưu vận hành quán cafe hiệu quả - Kiểm soát dòng tiền và quản lý chất lượng sản phẩm - Tránh được các lỗi thường gặp khi mới bắt đầu kinh doanh F&B - Sử dụng công cụ nhượng quyền để có đòn bẩy về tài chính và nhân sự 🔸 NỘI DUNG KHÓA HỌC Phần 1: Tại sao kinh doanh cafe? Phần 2: Những mô hình cafe Phần 3: Phân tích cá nhân để lựa chọn mô hình phù hợp Phần 4: USP Phần 5: Xây dựng menu và định giá cơ bản Phần 6: Bài toán Marketing Phần 7: Vật phẩm truyền thông Phần 8: Nguyên lý 3Ps Phần 9: Công cụ nhượng quyền 🔸 VỀ GIẢNG VIÊN HOÀNG TÙNG Chuyên gia Marketing, Founder PizzaHome và Mopi Hoàng Tùng Kinh nghiệm 10 năm trực tiếp mở nhà hàng và làm marketing trong lĩnh vực F&B. Có kiến thức chuyên sâu về marketing chiến lược, digital marketing và nhượng quyền trong lĩnh vực F&B. Tác giả sách: "Chiến lược marketing Hiện đại - Từ thực tiễn thương trường" Sáng lập viên/Giám đốc CTCP 1 PLUS, Set up và Quản lý Nhà hàng VietKitchen Trưởng phòng Marketing CTCP My Way Hospitality, chịu trách nhiệm marketing cho chuỗi Café My Way 🔸 BỐ CỤC BÀI GIẢNG Thời lượng: 02 giờ 18 phút Giáo trình: 34 bài giảng 🔸 Hình thức nhận hàng : Nhận E-code qua SMS trong 24H sau khi đặt hàng 🔸 Cách sử dụng : Nhập E-code qua web, app của UNICA.VN và học ngay 🔸 Hạn sử dụng khóa học: 1 năm 🔸 Các điều kiện & điều khoản : - Địa điểm áp dụng: Toàn quốc - FREESHIP TOÀN QUỐC - 01 E-Voucher/ 01 khóa học. Không bù thêm tiền. - Không quy đổi thành tiền mặt. Áp dụng tất cả các ngày trong tuần. 🎁 NHẬN NGAY MÃ GIẢM GIÁ 10% KHI MUA HÀNG NGAY HÔM NAY ▶️ ▶️ ▶️ Nếu bài học thật sự Hữu ích, hãy ĐÁNH GIÁ 5️⃣⭐ cho Unica nhé. #Unica #voucher #evoucher #khoahoconline #khoahoctructuyen #hoconline #khoahockinhdoanh #kinhdoanhonline #hocbanhang #hocbanhangonline #khoahocbanhang #khoahocbanhangonline #kinhdoanhquancaphe #caphe #quancaphe #chuoiquan
Xem thêm

Sách - Bí quyết thành công - Nghệ thuật kinh doanh của người do thái

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Ngày nay, người Mỹ có một câu nói rất nổi tiếng rằng: “Tiền của nước Mỹ đặt trong túi của người Do Thái”. Thuật kinh doanh của người Do Thái thường mang đậm cá tính và tính thực tế cao. Với nhiều chiến thuật và bí quyết kinh doanh độc đáo, đặc sắc đã chiến thắng được nhiều đối thủ trên thương trường, đồng thời nó cũng được phổ biến rộng rãi trên thế giới hiện nay. Do Thái là một trong những dân tộc thông minh, thần bí và giàu có trên thế giới. Thương nhân người Do Thái lại là những nhà kinh doanh đại tài với những bí quyết kinh doanh độc đáo. Ngày nay người ta vẫn không ngừng nghiên cứu và quan tâm tới những bí quyết kinh doanh của người Do Thái. chúng tôi chỉ có mong muốn duy nhất là có thể giúp các bạn hiểu hơn về một dân tộc đặc biệt trên thế giới này, tìm hiểu về những kế sách kinh doanh của họ, lấy đó làm bài học và tài liệu tham khảo cho mình. Mong các bạn sẽ toả sáng trong sự nghiệp kinh doanh của chính mình. Tác giả: Minh Tân (biên soạn) Giá bìa: 85.000 ₫ NXB: NXB Hồng Đức Phát hành: Minh Thắng Năm xuất bản: 2018 Số trang: 376 trang Kích thước: 14,5x20,5 cm phát hành tháng 11 năm
Xem thêm

Sách_ Combo Nghệ Thuật Kinh Doanh Của Gã Khổng Lồ [4 Cuốn]

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

GIỚI THIỆU SÁCH BỘ SÁCH NGHỆ THUẬT KINH DOANH CỦA GÃ KHỔNG LỒ Có khi nào bạn tự hỏi, tại sao mình vẫn không thể đứng trước đám đông mà nói chuyện thật tự nhiên, thuyết phục? Tại sao mình không thể cải thiện số lượng đơn hàng mà doanh thu vẫn ở mức thấp thảm hại? Tại sao khi ngồi vào bàn đàm phán, mình không thể khiến đối phương vui vẻ chấp nhận điều kiện của mình? Tại sao khi mình gọi điện thoại cho khách hàng, đa số câu trả lời mình nhận được là từ chối? “Thành công hay thất bại trong kinh doanh là do thái độ trong suy nghĩ nhiều hơn là khả năng suy nghĩ.” Câu nói nổi tiếng này của Walter Scott thực sự rất đúng trong hoàn cảnh của bạn. Bạn đã từng tự hỏi mình chưa? Bạn đã từng cố gắng tìm ra nhược điểm và tìm tòi những cách mới lạ để công việc của bạn hiệu quả hơn chưa? Nếu chưa, bạn cần làm ngay, đừng chờ đợi. Thành công vốn đến từ sự nỗ lực không ngừng, chính sự nỗ lực không ngừng và thái độ tích cực với mọi thứ đi kèm với hành động thực tế chính là chìa khóa mang lại may mắn cho những người thành công. May mắn không tự nhiên đến, nó là tổng hòa của thiên thời, địa lợi, và cả từ chính suy nghĩ, lời nói và hành động của bạn. Bộ sách Nghệ thuật kinh doanh của gã khổng lồ do An Phước books phát hành chính là cánh cửa mở ra một lối tư duy tích cực mới về những kỹ năng cần thiết cho việc bán hàng của bạn. Bán hàng qua điện thoại, bán hàng trực tiếp, bán hàng online, hay các hình thức bán hàng khác đều có hiệu quả nếu áp dụng các phương pháp của ông. Bằng chứng ư? Nhiều người coi Bob Etherington là cứu tinh khi ông đã giúp nhiều doanh nghiệp đứng vững trong những thời điểm khó khăn nhất bằng những kinh nghiệm và lời khuyên của mình. Nhiều người đổi đời nhờ những thông tin mà ông cung cấp. Bạn có muốn là một trong số đó? Nghệ Thuật Bán Hàng Của Gã Khổng Lồ Nghệ Thuật Đàm Phán Của Gã Khổng Lồ Nghệ Thuật Thuyết Trình Của Gã Khổng Lồ Nghệ Thuật Chinh Phục Khách Hàng Qua Điện Thoại Của Gã Khổng Lồ CHÚC BẠN ĐỌC SÁCH VUI VẺ! .......................................................................... Công ty phát hành: An Phước Books Việt Nam Nhà xuất bản: NXB Phụ Nữ Tác giả: Bob Etherington Loại bìa: Bìa mềm Số trang: 280 Kích Thước: 13 x 20,5 Năm xuất bản:
Xem thêm

Sách - Nghệ Thuật Thuyết Phục Lòng Người Trong Kinh Doanh

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành: 1980 Books Tác giả: Jacqui Harper Nhà xuất bản: NXB Công Thương Năm xuất bản: 2019 Số trang: 384 Giới thiệu sách: Cuộc sống đang ngày càng trở nên biến động, không chắc chắn, phức tạp và mơ hồ. Trong môi trường đó, giao tiếp, thuyết trình trở thành một trong những kỹ năng vô cùng quan trọng và cần thiết. Để giải quyết thách thức trong thời đại mới,các doanh nghiệp cần phải nỗ lực rất nhiều để tạo ra sự tin tưởng. Việc trình bày các ý tưởng một cách hiệu quả sẽ tạo ra niềm tin và tính xác thực cao của giao tiếp, tạo nên thành công, trước hết là trong nội bộ của tổ chức. Khi nhân viên được làm việc với một lãnh đạo mà họ cảm thấy thực sự tin tưởng hay với một lãnh đạo có khả năng thể hiện ý tưởng một cách rõ ràng, hấp dẫn và xác thực, thì sự thay đổi có thể xảy ra, nhóm sẽ được thành lập, và các chiến lược sẽ trở nên sống động. Ngày nay, khi mạng xã hội đang ở thời kỳ hưng thịnh, rất nhiều nhà lãnh đạo doanh nghiệp chọn giao tiếp với nhân viên thông qua các kênh trực tuyến, nơi khó có thể tạo ra mức độ tin cậy cần thiết. Cuốn sách Nghệ thuật thuyết phục lòng người trong kinh doanh có mặt thật đúng lúc khi nó tập trung phát triển một phong thái chuyên nghiệp không chỉ ở giao tiếp trực tiếp mà còn ở tất cả các hình thức khác của giao tiếp bằng lời nói. Cuốn sách sẽ cung cấp những lời khuyên cụ thể, hữu ích dành cho bạn, và tất cả những ai đang trên con đường trở thành nhà quản lý, để có được một phong cách giao tiếp chuyên nghiệp, thuyết phục được lòng người, mang lại hiệu quả tối đa trong kinh doanh cũng như trong cuộc sống! Trong giao tiếp, có bao giờ bạn tự hỏi, mình nên nói những gì? Nên dụng ngôn ngữ hình thể như thế nào? Và mình nghĩ gì về chính bản thân và người khác? Nếu những câu hỏi trên đưa đến những vấn đề mà bạn thấy cần phải giải quyết bằng những giải pháp sáng tạo, đã được minh chứng và có tính thực tế cao thì cuốn sách này chính xác là dành cho bạn. Đây là một công cụ phát triển hiệu quả cho một trong những kỹ năng quan trọng nhất mà các nhà quản trị cần phải có, đó là phong thái chuyên nghiệp. Cuốn sách này cho độc giả thấy được việc thoải mái là chính mình sẽ tạo ra một hiệu ứng vô cùng hiệu quả trong giao tiếp. Hãy thoải mái trong việc sử dụng ngôn ngữ của bản thân, sử dụng lời lẽ giản dị trong giao tiếp thay vì lúc nào cũng phải gò bó mình trong những nguyên tắc giao tiếp kinh doanh. Từ tất cả những kinh nghiệm và chuyên môn có được, tác giả muốn chia sẻ với các bạn những hiểu biết thực tế, những phương pháp và lời khuyên để bạn có thể đạt đến trình độ thành thạo trong kỹ năng thuyết trình điều hành. Tác giả đã xây dựng nên một số ý tưởng và công cụ để giúp các bạn có thể phát triển phong thái chuyên nghiệp. Đó là những phương pháp giúp người giao tiếp có thể truyền tải thông điệp một cách rõ ràng và hấp
Xem thêm

Sách - Combo 5 Cuốn Sách Nghệ Thuật Lấy Lòng,Thuyết Phục, Kinh Doanh Online, 21 Thủ thuật,Bán sự khác biệt ( Kèm sổ tay)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

1. Nghệ thuật lấy lòng khách hàng Tác giả: Michael J.Maher Dịch giả: Vũ Diệu Hương; Ngày xuất bản: 2018 Kích thước: 13 x 20.5 cm Nhà xuất bản: NXB Thế Giới Hình thức bìa: Bìa mềm Số trang: 280 Tất cả những chiến lược kinh doanh trong cuốn sách này đều đã được kiểm chứng thành công và nó không có nguy cơ thất bại trong kinh doanh bất động sản (bạn có thể áp dụng những chiến lược này cho mọi loại hình bán hàng). Nội dung của cuốn sách được viết theo kiểu một câu chuyện hư cấu – là ánh sáng soi đường cho bất cứ ai đi theo những chỉ dẫn của nó và giúp các doanh nhân kết nối được với nhiều người hơn để tạo ra những cơ hội kiếm nhiều tiền hơn, bên cạnh những chiến lược kinh doanh hiệu quả được đề cập trong cuốn sách này là một câu chuyện tình đầy lãng mạn của Rick và Micheal. Nếu bạn đang nắm quyền điều hành một doanh nghiệp, hãy đưa cuốn sách này cho tất cả nhân viên của bạn đọc. Nếu bạn mới bắt đầu kinh doanh hay thậm chí là một người có kinh nghiệm lâu năm trong nghề thì cũng nên đọc cuốn sách này, bởi nó sẽ là kim chỉ nam cho hoạt động kinh doanh của bạn. 2. Nghệ thuật thuyết phục lòng người trong kinh doanh Tác giả: Jacqui Harper Dịch giả: Lục Thu; Ngày xuất bản: 12-2019 Nhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Công Thương Hình thức bìa: Bìa mềm Số trang: 200 Cuốn sách Nghệ thuật thuyết phục lòng người trong kinh doanh có mặt thật đúng lúc khi nó tập trung phát triển một phong thái chuyên nghiệp không chỉ ở giao tiếp trực tiếp mà còn ở tất cả các hình thức khác của giao tiếp bằng lời nói. Cuốn sách sẽ cung cấp những lời khuyên cụ thể, hữu ích dành cho bạn, và tất cả những ai đang trên con đường trở thành nhà quản lý, để có được một phong cách giao tiếp chuyên nghiệp, thuyết phục được lòng người, mang lại hiệu quả tối đa trong kinh doanh cũng như trong cuộc sống! Trong giao tiếp, có bao giờ bạn tự hỏi, mình nên nói những gì? Nên dụng ngôn ngữ hình thể như thế nào? Và mình nghĩ gì về chính bản thân và người khác? Nếu những câu hỏi trên đưa đến những vấn đề mà bạn thấy cần phải giải quyết bằng những giải pháp sáng tạo, đã được minh chứng và có tính thực tế cao thì cuốn sách này chính xác là dành cho bạn. Đây là một công cụ phát triển hiệu quả cho một trong những kỹ năng quan trọng nhất mà các nhà quản trị cần phải có, đó là phong thái chuyên nghiệp. 3. Kinh doanh online Tác giả: Jonathan P Allen Dịch giả: Khai Nguyên; Ngày xuất bản: 2019 Kích thước: 13.5 x 20.5 cm Nhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Công Thương Hình thức bìa: Bìa mềm Số trang: 388 “Tinh thần khởi nghiệp và cải tiến thực sự có nội hàm lớn hơn trong kỷ nguyên số mới, cần phải có nhiều người tin rằng họ cũng có thể trở thành những nhà khởi nghiệp số mới. Tương lai của công nghệ số phải dành cho nhiều người, không phải cho số ít. Chúc may mắn!”  Điều đặc biệt ở cuốn sách còn bao gồm phần bài tập khuyến khích người đọc thảo luận, thực hành nhanh  chóng kéo theo việc học hỏi nhanh chóng. 4. 21 thủ thuật chinh phục khách hàng   Tác giả: Stephen J. Harvill Ngày xuất bản: 11-2017 Kích thước: 13 x 20.5 cm Hình thức bìa: Bìa mềm Số trang: 394 Tác phẩm “21 thủ thuật chinh phục khách hàng” cung cấp một kiểu mẫu hành vi của những người giỏi nhất, bao gồm 21 thói quen bán hàng hiệu quả: thu hút khách hàng mới, duy trì cảm giác hài lòng, xây dựng niềm tin yêu ở khách hàng quen thuộc, kiểm soát định mức... Rất nhiều công ty lớn đang áp dụng 21 bí quyết do Harvill cung cấp. Nội dung của ông đã được đưa vào các khóa đào tạo kinh doanh trên khắp thế giới. Tóm lại, đừng lo lắng nếu bạn muốn theo đuổi ngành bán hàng, nhưng lại không có được sự thu hút bẩm sinh hay da mặt dày. Những tay bán hàng triệu đô luôn bù đắp khuyết điểm nhờ kiên trì mài giũa các tố chất cần có trong công việc - và tất cả những gì bạn cần biết để bắt chước họ đều đã được trình bày trong tác phẩm của Harvill. 5. Đừng Bán Hàng - Bán Sự Khác Biệt Tác giả: Lee B.Salz Dịch giả: Vân Anh; Ngày xuất bản: 05-2019 Kích thước: 13 x 20 cm Nhà xuất bản: NXB Lao Động Hình thức bìa: Bìa mềm Số trang: 384 Khác biệt trong bán hàng không phải là làm thế nào để trở nên độc nhất mà là phải trở nên khác biệt. Trong thế giới kinh doanh khốc liệt với hàng tá đối thủ cạnh tranh, làm thế nào để nhân viên bán hàng và công ty của bạn có thể trở nên khác biệt và nắm chắc phần thắng trong tay. Bạn sẽ phải hạ giá sản phẩm hay dịch vụ của mình ư? Bạn sẽ phải chiều theo ý muốn của khách hàng và không thể làm chủ được cuộc giao dịch này?  Hay ngược lại bạn có thể định hình tiêu chí quyết định của người mua, trở nên khác biệt chứ không phải độc nhất? Điểm khác biệt đầy sức hấp dẫn chính là BẠN… Hãy biến điều đó trở nên vô giá. Và “Đừng bán hàng – Bán sự khác biệt” sẽ cho bạn thấy 19 tuyệt chiêu chốt sale khiến khách hàng không thể chố
Xem thêm

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Tên Nhà Cung Cấp Nhà Sách Minh Thắng Tác giả Minh Tân NXB NXB Hồng Đức Năm XB 2018 Trọng lượng (gr) 400 Kích thước 14.5 x 20.5 Số trang 376 Hình thức Bìa Mềm Bí quyết thành công - Nghệ thuật kinh doanh của người do thái Ngày nay, người Mỹ có một câu nói rất nổi tiếng rằng: “Tiền của nước Mỹ đặt trong túi của người Do Thái”. Thuật kinh doanh của người Do Thái thường mang đậm cá tính và tính thực tế cao. Với nhiều chiến thuật và bí quyết kinh doanh độc đáo, đặc sắc đã chiến thắng được nhiều đối thủ trên thương trường, đồng thời nó cũng được phổ biến rộng rãi trên thế giới hiện nay. Do Thái là một trong những dân tộc thông minh, thần bí và giàu có trên thế giới. Thương nhân người Do Thái lại là những nhà kinh doanh đại tài với những bí quyết kinh doanh độc đáo. Ngày nay người ta vẫn không ngừng nghiên cứu và quan tâm tới những bí quyết kinh doanh của người Do Thái. chúng tôi chỉ có mong muốn duy nhất là có thể giúp các bạn hiểu hơn về một dân tộc đặc biệt trên thế giới này, tìm hiểu về những kế sách kinh doanh của họ, lấy đó làm bài học và tài liệu tham khảo cho mình. Mong các bạn sẽ toả sáng trong sự nghiệp kinh doanh của chính
Xem thêm

Toàn quốc- [Evoucher] FULL khóa học KINH DOANH - Nghệ thuật cho vay tiền thông minh UNICA.VN

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

🔸 KHÓA HỌC CÓ GÌ ĐẶC BIỆT? Trong khóa học “Nghệ thuật cho vay tiền thông minh” Chuyên gia đầu tư tài chính Thành Đô sẽ chia sẻ cho các vấn đề để khi cho vay tiền bạn sẽ tạo được ra thêm tiền, giữ được mối quan hệ tốt đẹp và không phải lo lắng về bất cứ điều gì. Bạn sẽ hiểu được các lợi ích của việc cho vay tiền, cách thẩm định đối tượng vay, thẩm định mục đích dự án cho vay, chuẩn bị đầy đủ về giấy tờ để cho vay an toàn và cách quản trị nguồn vốn vay tốt nhất. ❓❓❓ BẠN SẼ NHẬN ĐƯỢC NHỮNG ĐIỀU TUYỆT VỜI GÌ NGAY SAU KHÓA HỌC? - Giải quyết vấn đề nỗi đau mất tiền cho khách - Giải pháp cho vay an toàn - Giữ được những lợi ích tiền bạc và mối quan hệ - Cách tìm hiểu và lựa chọn đối tượng cho vay an toàn - Cách quản trị tiền cho vay - Cách quản trị nguồn tiền vay tốt. 🔸 NỘI DUNG KHÓA HỌC Phần 1: TỔNG QUAN Phần 2: THẨM ĐỊNH ĐỐI TƯỢNG VAY Phần 3: THẨM ĐỊNH MỤC ĐÍCH, DỰ ÁN CHO VAY Phần 4: CHO VAY AN TOÀN Phần 5: QUẢN TRỊ NGUỒN VỐN VAY 🔸 VỀ GIẢNG VIÊN THÀNH ĐÔ Thành Đô CEO của trường INRADO - Trường đào tạo tài chính cá nhân đầu tiên tại Việt Nam 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục Từng sáng lập đầu tư các dự án Khu giải trí Relax Club, Cafe phố Wall Kỳ Anh, INRADO chuyên bán, đầu tư Bất động sản Đặc biệt có kinh nghiệm trên 3 năm Điều hành, quản lý hệ thống chuyển tiền lớn nhất thế giới Westion union làm việc với giới Ngân hàng, tiệm vàng trên cả nước với hàng chục triệu đô la doanh số mỗi tháng 🔸 BỐ CỤC BÀI GIẢNG Thời lượng: 01 giờ 49 phút Giáo trình: 27 bài giảng 🔸 Hình thức nhận hàng : Nhận E-code qua SMS trong 24H sau khi đặt hàng 🔸 Cách sử dụng : Nhập E-code qua web, app của UNICA.VN và học ngay 🔸 Hạn sử dụng khóa học: 31/12/2029 🔸 Các điều kiện & điều khoản : - Địa điểm áp dụng: Toàn quốc - FREESHIP TOÀN QUỐC - 01 E-Voucher/ 01 khóa học. Không bù thêm tiền. - Không quy đổi thành tiền mặt. Áp dụng tất cả các ngày trong tuần. 🎁 NHẬN NGAY MÃ GIẢM GIÁ 10% KHI MUA HÀNG NGAY HÔM NAY ▶️ ▶️ ▶️ Nếu bài học thật sự Hữu ích, hãy ĐÁNH GIÁ 5️⃣⭐ cho Unica nhé. #Unica #voucher #evoucher #khoahoconline #khoahoctructuyen #hoconline #khoahockinhdoanh #khoahockinhdoanhonline #kinhdoanh #hockinhdoanh #hockinhdoanhonline #vaytien #kiemtieno
Xem thêm

Sách - Bí quyết thành công - Nghệ thuật kinh doanh của người do thái

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Ngày nay, người Mỹ có một câu nói rất nổi tiếng rằng: “Tiền của nước Mỹ đặt trong túi của người Do Thái”. Thuật kinh doanh của người Do Thái thường mang đậm cá tính và tính thực tế cao. Với nhiều chiến thuật và bí quyết kinh doanh độc đáo, đặc sắc đã chiến thắng được nhiều đối thủ trên thương trường, đồng thời nó cũng được phổ biến rộng rãi trên thế giới hiện nay. Do Thái là một trong những dân tộc thông minh, thần bí và giàu có trên thế giới. Thương nhân người Do Thái lại là những nhà kinh doanh đại tài với những bí quyết kinh doanh độc đáo. Ngày nay người ta vẫn không ngừng nghiên cứu và quan tâm tới những bí quyết kinh doanh của người Do Thái. chúng tôi chỉ có mong muốn duy nhất là có thể giúp các bạn hiểu hơn về một dân tộc đặc biệt trên thế giới này, tìm hiểu về những kế sách kinh doanh của họ, lấy đó làm bài học và tài liệu tham khảo cho mình. Mong các bạn sẽ toả sáng trong sự nghiệp kinh doanh của chính mình. Tác giả: Minh Tân (biên soạn) Giá bìa: 85.000 ₫ NXB: NXB Hồng Đức Phát hành: Minh Thắng Năm xuất bản: 2018 Dạng bìa: bìa mềm Số trang: 376 trang Kích thước: 14,5x20,5 cm phát hành tháng 11 năm
Xem thêm

Sách - Nghệ Thuật Đánh Cắp Ý Tưởng ( Alphabooks )

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Cuốn sách gửi tới chúng ta thông điệp: thực tế là không có thứ gì trên đời là nguyên bản. Vậy nên hãy học hỏi từ các tác phẩm của người khác, phối lại, mường tượng lại và khám phá ra trên con đường riêng của bạn. Hãy cứ dành thời gian cho những việc bạn thích làm, đôi khi những điều ban đầu chỉ là sở thích lại trở thành công việc bạn sẽ đeo đuổi suốt đời. Hãy cứ viết cuốn sách mà bạn muốn đọc, sản xuất bộ phim mà bạn muốn xem. Như Nhà thiết kế Tạ Quốc Kỳ Nam cũng đã viết trong lời giới thiệu cuốn sách: “Sáng tạo là gì?”, “ranh giới giữa tìm cảm hứng và đạo nhái?”, “làm sao để làm tốt hơn việc mình đang làm?” và “ý tưởng đến từ đâu?”… Người ta kiếm rất nhiều tiền từ việc trả lời những câu hỏi này qua những khoá học, workshop, sách self-help… Nhưng cuốn sách này sẽ khiến bạn ngưng làm mình mệt mỏi với các câu hỏi sáo mòn ấy và đưa bạn đến bước tiếp theo hiệu quả hơn: bắt đầu “đánh cắp” những điều hay ho như cách những người bạn thần tượng làm nên sự nghiệp của họ, và bạn sẽ làm chuyện ấy tỉnh táo và bài bản – như một nghệ sĩ.” Công ty phát hành : Alphabooks Nhà xuất bản : NXB Thế Giới Tác giả : Austin Kleon Dịch : Tô Duy Năm xuất bản : 2021 Kích thước ( cm ) : 15 x 15 Quy cách : Bìa mềm Số trang
Xem thêm

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Sách - Nghệ thuật thôi miên nhà tuyển dụng Nghệ Thuật Thôi Miên Nhà Tuyển Dụng Không chỉ là những kiến thức đơn thuần, cuốn sách gồm những bài tập thực tiễn giúp bạn khám phá bản thân cũng như có được những hiểu biết cần thiết về nhà tuyển dụng qua các bước cơ bản sau: Bước 1. Biết mình - Biết người: Xác định tính cách, kỹ năng, kiến thức, vị thế hiện tại và tương lai của bạn cũng như tìm hiểu về nhà tuyển dụng; Bước 2. Vạch ra định hướng - Thiết kế mục tiêu: Giúp bạn xác định phương hướng và thiết kế các mục tiêu cho chính bản thân mình; Bước 3. Hành trình tìm kiếm việc làm: Giúp bạn quản lý thời gian và các phương thức tìm kiếm việc làm, cách thức viết hồ sơ và tham dự phỏng vấn xin việc. “Cuốn sách này gây ấn tượng cho tôi bởi cách tiếp cận vấn đề rất thực tế và gợi mở. Không chỉ là những kỹ năng để vượt qua vòng phỏng vấn, mà quan trọng hơn, cuốn sách còn đưa ra những gợi ý giúp bạn hiểu rõ hơn về bản thân để hướng tới mục tiêu nghề nghiệp lâu dài, cũng như giúp bạn tìm ra những cách tiếp cận hiệu quả với những người xung quanh, để có được sự ủng hộ và hợp tác từ họ đồng thời giúp bạn thăng tiến trong sự nghiệp.” -Bà Nguyễn Thị Vân Anh, Giám đốc Điều hành Navigos Search Tác giả Alpha Books NXB NXB Lao Động - Xã Hội Năm XB 2019 Trọng lượng (gr) 250 Kích thước 13 x 20.5 cm Số trang 230 Hình thức Bìa Mềm Ngôn ngữ Sách tiếng
Xem thêm

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Mô tả: Giới thiệu sách: Bạn đang cầm trên tay cuốn sách về marketing hay nhất mọi thời đại – một cuốn sách kinh điển viết về các chiến lược, chiến thuật và chiến dịch trong “chiến trường” marketing ngày nay. MARKETING LÀ MỘT CUỘC CHIẾN. Để giành thắng lợi trong cuộc chiến đó, chỉ thỏa mãn những nhu cầu và mong muốn của khách hàng là chưa đủ. Các nhà marketing phải hướng tới đối thủ – và chuẩn bị phòng thủ – trước những kẻ tấn công mọi lúc. Cuốn sách này cung cấp những chiến thuật hiệu quả nhất – phòng thủ, tấn công, đánh cạnh sườn và đánh du kích – cho các chiến binh khôn ngoan để chiếm lĩnh thị trường và khẳng định vị thế của mình với đối thủ. Thông tin chi tiết: Sách - Nghệ thuật dụng binh trong marketing Công ty phát hành: Alphabooks Nhà xuất bản: NXB Lao Động Xã Hội Tác giả: Al Ries, Jack Trout Năm xuất bản: 2019 Quy cách bìa mềm Kích thước (cm): 13 x 20.5 Số trang: 316 SKU: 89352514
Xem thêm

trang phục kinh doanh✕☃Tất cả các trận đấu PU khâu da dày vuông lớn dày quần áo vải nghệ thuật xô lưu trữ quần áo hoàn t

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Thương hiệu: Oufina / You Feina Chất liệu: Cotton Phương pháp mở: miệng xiên Chức năng: có thể gập lại Bằng chứng nấm mốc không thấm nước Đối tượng sử dụng: đồ chơi Quần áo Tạp hóa Những người áp dụng: nói chung Cảnh áp dụng: phòng khách học Tủ quần áo Phong cách: đơn
Xem thêm

Sách - Nghệ Thuật Đánh Cắp Ý Tưởng ( Alphabooks )

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Cuốn sách gửi tới chúng ta thông điệp: thực tế là không có thứ gì trên đời là nguyên bản. Vậy nên hãy học hỏi từ các tác phẩm của người khác, phối lại, mường tượng lại và khám phá ra trên con đường riêng của bạn. Hãy cứ dành thời gian cho những việc bạn thích làm, đôi khi những điều ban đầu chỉ là sở thích lại trở thành công việc bạn sẽ đeo đuổi suốt đời. Hãy cứ viết cuốn sách mà bạn muốn đọc, sản xuất bộ phim mà bạn muốn xem. Như Nhà thiết kế Tạ Quốc Kỳ Nam cũng đã viết trong lời giới thiệu cuốn sách: “Sáng tạo là gì?”, “ranh giới giữa tìm cảm hứng và đạo nhái?”, “làm sao để làm tốt hơn việc mình đang làm?” và “ý tưởng đến từ đâu?”… Người ta kiếm rất nhiều tiền từ việc trả lời những câu hỏi này qua những khoá học, workshop, sách self-help… Nhưng cuốn sách này sẽ khiến bạn ngưng làm mình mệt mỏi với các câu hỏi sáo mòn ấy và đưa bạn đến bước tiếp theo hiệu quả hơn: bắt đầu “đánh cắp” những điều hay ho như cách những người bạn thần tượng làm nên sự nghiệp của họ, và bạn sẽ làm chuyện ấy tỉnh táo và bài bản – như một nghệ sĩ.” Công ty phát hành : Alphabooks Nhà xuất bản : NXB Thế Giới Tác giả : Austin Kleon Dịch : Tô Duy Năm xuất bản : 2021 Kích thước ( cm ) : 15 x 15 Quy cách : Bìa mềm Số trang
Xem thêm

nghệ thuật kinh doanh là gì

nghệ thuật kinh doanh là gì
Lê Phạm Cát Tường
Viết bởi

Cát Tường là khách hàng khá thân thiết của Thiều Hoa. Mỗi khi muốn mua quà tặng mẹ hoặc mẹ chồng Tường thường đến Thiều Hoa để lựa chọn. Sản phẩm đa dạng, chất liệu cao cấp dễ chịu, hơn thế là thái độ nhân viên cực dễ thương. Cả mẹ và mẹ chồng của Tường đều thích sản phẩm của Thiều Hoa đấy nhé!