Nguyễn Hoàng Phúc An
Nguyễn Hoàng Phúc An Top Writer Icon
Cập nhật: 04/12/2021
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 1
Sách - HBR Guide to - Đưa dự án đến thành công
ftb score rating icon 10
FTB Score
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 2
Sách - HBR ON - Marketing chiến lược
ftb score rating icon 10
FTB Score
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 3
Sách - HBR Trí Tuệ Xúc Cảm – Emotional Intelligence (Bộ 10 Cuốn)
ftb score rating icon 10
FTB Score

Top 30 review công

Sách - HBR Guide to - Đưa dự án đến thành công

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Bạn có kiểm soát được phạm vi dự án của mình khi các bên hữu quan ưa đòi hỏi cứ tấn công liên tục và vạch ra một lịch trình mà ai cũng phải bám sát? Cuốn sách Đưa Dự Án Đến Thành Công sẽ cung cấp cho bạn các công cụ cần thiết để định ra các mục tiêu khôn ngoan, hoàn thành chúng và rút ra bài học cho các dự án trong tương lai. Bạn sẽ có thể: Xây dựng một nhóm dự án tập trung và vững mạnh. Phân mục tiêu lớn thành các nhiệm vụ dễ quản lý. Lập lịch trình mà bạn có thể kiểm soát mọi giai đoạn. Theo dõi dự án dựa trên mục tiêu. Quản lý kỳ vọng của các bên hữu quan. Xúc tiến dự án và đưa nó đến thành công. Tác giả Harvard Business Review Press NXB NXB Thế Giới Năm XB 2018 Trọng lượng (gr) 200 Kích thước 13 x 20.5 Số trang 198 Hình thức Bìa Mềm Ngôn ngữ Sách tiếng
Xem thêm

Sách - HBR ON - Marketing chiến lược

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Harvard Business Review - On Strategic Marketing - Marketing Chiến Lược Harvard Business Review ON STRATEGIC MARKETING bao gồm những bài phân tích sâu sắc đến từ các chuyên gia hàng đầu như Theodore Levitt, Clayton M. Christensen,... không chỉ giúp bạn hiểu biết sâu rộng về khái niệm Marketing hiện đại - đặt khách hàng làm trọng tâm, mà còn cung cấp cho bạn những lời khuyên hữu ích. - Tìm ra giải pháp thực sự cho doanh nghiệp - Tạo ra sản phẩm mọi khách hàng đều mong muốn - Phân tích điểm mạnh và điểm yếu của thương hiệu - Tập trung vào những thị trường lớn - Tạo ra giá trị cho khách hàng - Kết thúc cuộc chiến giữa Bán hàng và Marketing Tác giả Harvard Business Review Press Người Dịch Hoàng Hưng NXB NXB Công Thương Năm XB 2018 Trọng lượng (gr) 220 Kích thước 20.5 x 26.5 Số trang 200 Hình thức Bìa Mềm Ngôn ngữ Sách tiếng
Xem thêm

Sách - HBR Trí Tuệ Xúc Cảm – Emotional Intelligence (Bộ 10 Cuốn)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Sách HBR Trí Tuệ Xúc Cảm 1 bộ gồm 10 cuốn: 1.HBR Trí Tuệ Xúc Cảm | Hạnh Phúc: Bản chất của Hạnh phúc là gì? Con người làm thế nào để đạt được nó trong đời sống công việc? Và liệu nó có xứng đáng để chúng ta theo đuổi? Cuốn sách này đi tìm kiếm lời giải cho những câu hỏi đó thông qua nhiều nghiên cứu đo lường hạnh phúc; khuôn khổ hành vi cá nhân, phương pháp quản trị kiến tạo hạnh phúc ngay tại nơi làm việc; cùng lời cảnh báo về nguy cơ từ sự cường điệu hóa vai trò của hạnh phúc. 2. HBR Trí Tuệ Xúc Cảm | Tỉnh Thức: Sự tỉnh thức mang lại rất nhiều lợi ích, giúp bạn sáng tạo và hiệu quả hơn, đạt được khả năng tự nhận thức sâu hơn, trở nên cuốn hút hơn, chưa kể sự bình an trong tâm trí. Cuốn sách này sẽ từng bước hướng dẫn bạn xây dựng nhận thức về sự hiện hữu trong đời sống công việc thường nhật. nó cũng cung cấp những lý giải khoa học về sự tỉnh thức và tại sao nó mang lại kết quả, đồng thời đưa ra một số cảnh báo thể thể xem nhẹ về cạm bẫy của sự tỉnh thức. 3. HBR Trí Tuệ Xúc Cảm | Vượt Qua Nghịch Cảnh: Làm thế nào mà một số người có thể gượng dậy mạnh mẽ sau những thất bại trong cuộc sống thường nhật, khủng hoảng sự nghiệp hay cả những sang chấn tâm lý nặng nề. Cuốn sách này gợi mở những đặc điểm của mẫu người biết vượt qua nghịch cảnh, giúp bạn rèn luyện tâm trí để chống chọi trước vô vàn áp lực trong cuộc sống, đồng thời trình bày hướng tiếp cận giúp bạn khởi động lại nghề nghiệp một cách hiệu quả 4. HBR Trí Tuệ Xúc Cảm | Lãnh Đạo Đích Thực: Việc là chính mình trong công việc có ý nghĩa gì? Là một nhà lãnh đạo, bạn làm thế nào để cân bằng giữa tính dễ bị tổn thương (vulnerability) và quyền hạn? Cuốn sách này cung cấp lý giải về vai trò của phong cách lãnh đạo đích bằng trí tuệ xúc cảm. Bạn sẽ học được cách khám phá bản ngã của mình, biết khi nào những phản ứng cảm xúc là phù hợp, việc cư xử theo các chuẩn mực riêng có thể làm bạn bị tổn thương như thế nào, và khi nào thì phải cần giả bộ. 5. HBR Trí Tuệ Xúc Cảm | Thấu Cảm: Thấu cảm được xem là phẩm chất quan trọng giúp cải thiện các mối quan hệ và thậm chí cả chất lượng phát triển sản phẩm. Tuy nhiên, việc hiểu được động cơ và cảm xúc của người khác lại chẳng dễ như nói “hãy đặt mình vào vị trí của họ” Cuốn sách này giúp bạn hiểu thấu cảm là gì, vì sao nó quan trọng, làm thế nào để vượt qua những chướng ngại làm xói mòn năng lực thấu cảm, và biết cách kiểm soát thấu cảm quá đà. --------------- Thông tin bổ sung: Công ty phát hành: Alphabooks NXB: NXB Công Thương Tác giả: Harvard Business Review Năm xuất bản: 2021 Số trang:
Xem thêm

Sách - (Bộ 10 Cuốn) HBR Trí Tuệ Xúc Cảm – Emotional Intelligence

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 8.8

Mô tả

Sách HBR Trí Tuệ Xúc Cảm 1 bộ gồm 10 cuốn: 1.HBR Trí Tuệ Xúc Cảm | Hạnh Phúc: Bản chất của Hạnh phúc là gì? Con người làm thế nào để đạt được nó trong đời sống công việc? Và liệu nó có xứng đáng để chúng ta theo đuổi? Cuốn sách này đi tìm kiếm lời giải cho những câu hỏi đó thông qua nhiều nghiên cứu đo lường hạnh phúc; khuôn khổ hành vi cá nhân, phương pháp quản trị kiến tạo hạnh phúc ngay tại nơi làm việc; cùng lời cảnh báo về nguy cơ từ sự cường điệu hóa vai trò của hạnh phúc. 2. HBR Trí Tuệ Xúc Cảm | Tỉnh Thức: Sự tỉnh thức mang lại rất nhiều lợi ích, giúp bạn sáng tạo và hiệu quả hơn, đạt được khả năng tự nhận thức sâu hơn, trở nên cuốn hút hơn, chưa kể sự bình an trong tâm trí. Cuốn sách này sẽ từng bước hướng dẫn bạn xây dựng nhận thức về sự hiện hữu trong đời sống công việc thường nhật. nó cũng cung cấp những lý giải khoa học về sự tỉnh thức và tại sao nó mang lại kết quả, đồng thời đưa ra một số cảnh báo thể thể xem nhẹ về cạm bẫy của sự tỉnh thức. 3. HBR Trí Tuệ Xúc Cảm | Vượt Qua Nghịch Cảnh: Làm thế nào mà một số người có thể gượng dậy mạnh mẽ sau những thất bại trong cuộc sống thường nhật, khủng hoảng sự nghiệp hay cả những sang chấn tâm lý nặng nề. Cuốn sách này gợi mở những đặc điểm của mẫu người biết vượt qua nghịch cảnh, giúp bạn rèn luyện tâm trí để chống chọi trước vô vàn áp lực trong cuộc sống, đồng thời trình bày hướng tiếp cận giúp bạn khởi động lại nghề nghiệp một cách hiệu quả 4. HBR Trí Tuệ Xúc Cảm | Lãnh Đạo Đích Thực: Việc là chính mình trong công việc có ý nghĩa gì? Là một nhà lãnh đạo, bạn làm thế nào để cân bằng giữa tính dễ bị tổn thương (vulnerability) và quyền hạn? Cuốn sách này cung cấp lý giải về vai trò của phong cách lãnh đạo đích bằng trí tuệ xúc cảm. Bạn sẽ học được cách khám phá bản ngã của mình, biết khi nào những phản ứng cảm xúc là phù hợp, việc cư xử theo các chuẩn mực riêng có thể làm bạn bị tổn thương như thế nào, và khi nào thì phải cần giả bộ. 5. HBR Trí Tuệ Xúc Cảm | Thấu Cảm: Thấu cảm được xem là phẩm chất quan trọng giúp cải thiện các mối quan hệ và thậm chí cả chất lượng phát triển sản phẩm. Tuy nhiên, việc hiểu được động cơ và cảm xúc của người khác lại chẳng dễ như nói “hãy đặt mình vào vị trí của họ” Cuốn sách này giúp bạn hiểu thấu cảm là gì, vì sao nó quan trọng, làm thế nào để vượt qua những chướng ngại làm xói mòn năng lực thấu cảm, và biết cách kiểm soát thấu cảm quá đà. --------------- Thông tin sản phẩm Công ty phát hành: Alphabooks Nhà xuất bản: NXB Công Thương Năm xuất bản: 2021 Khổ sách 12.7 x 17.8cm Loại bìa Bìa mềm Khổ sách 12.7 x 17.8cm Loại bìa Bìa mềm Tác giả: Harvard Business Review Số trang:
Xem thêm

Sách AlphaBooks - Harvard Business Review-Quản lý sự thay đổi

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Sách-Harvard Business Review-Quản lý sự thay đổi Cuốn sách gồm 10 bài viết của các chuyên gia hàng đầu giúp bạn tìm hiểu cách quản lý sự thay đổi và giúp bạn lãnh đạo tổ chức của mình thông qua chuyển đổi. Không chỉ đưa ra những sai lầm trong những nỗ lực thay đổi, cuốn sách còn đưa ra những chỉ dẫn cho các nhà lãnh đạo về cách thức thực hiện sự thay đổi, điều chỉnh kiểm soát sự mẫu thuẫn bên trong nội bộ và những lý do khiến mọi người không chịu thay đổi. +Trích đoạn: “Sự tê liệt hệ thống quản lý cấp cao thường xuất phát từ nguyên nhân có quá nhiều nhà quản lý nhưng lại không có đủ nhà lãnh đạo. Nhiệm vụ của quản lý là giảm thiểu rủi ro và duy trì hoạt động cho hệ thống hiện hành. Theo định nghĩa, sự thay đổi yêu cầu phải tạo ra một hệ thống mới luôn cần có sự lãnh đạo. Giai đoạn một trong quá trình đổi mới thường không đi đến đâu cho đến khi một nhà lãnh đạo thực thụ được đề bạt hoặc được tuyển vào các công việc cấp cao.” “ Vì sao thay đổi lại khó khăn đến vậy? Đầu tiên, phần lớn mọi người đều không muốn thay đổi các thói quen. Việc gì trong quá khứ đã đủ tốt, hoặc không tồn tại mối đe dọa nghiêm trọng thì các nhân viên sẽ tiếp tục những gì họ vẫn luôn thực hiện. Sự kháng cự với những thay đổi thậm chí còn mạnh mẽ hơn khi tổ chức có một loạt các nhà lãnh đạo kế thừa. Sự thất vọng và mất lòng tin tạo ra một môi trường khiến các nhân viên tự động mặc định rằng bất kỳ nhà cải cách nào tiếp theo đều sẽ gặp thất bại, rằng họ cũng sẽ “giống như những người khác” mà thôi. Mọi kêu gọi cho sự hy sinh và tính tự giác sẽ gặp phải sự giễu cợt, hoài nghi và kháng cự.” Tác giả Harvard Business Review Press Người Dịch Quế Khanh NXB NXB Công Thương Năm XB 2019 Trọng lượng (gr) 200 Kích thước 20.5 x 26.5 Số trang 188 Hình thức Bìa Mềm Ngôn ngữ Sách tiếng
Xem thêm

Sách - HBR Guide To - Đưa Dự Án Đến Thành Công (Tái Bản 2018)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành: Alpha Books Nhà xuất bản: NXB Thế Giới Tác giả: Harvard Business Review Press Loại bìa: Bìa Mềm Số trang: 198 Năm xuất bản: 2018 Bạn có kiểm soát được phạm vi dự án của mình khi các bên hữu quan ưa đòi hỏi cứ tấn công liên tục và vạch ra một lịch trình mà ai cũng phải bám sát? Cuốn sách Đưa Dự Án Đến Thành Công sẽ cung cấp cho bạn các công cụ cần thiết để định ra các mục tiêu khôn ngoan, hoàn thành chúng và rút ra bài học cho các dự án trong tương lai. Bạn sẽ có thể: Xây dựng một nhóm dự án tập trung và vững mạnh. Phân mục tiêu lớn thành các nhiệm vụ dễ quản lý. Lập lịch trình mà bạn có thể kiểm soát mọi giai đoạn. Theo dõi dự án dựa trên mục tiêu. Quản lý kỳ vọng của các bên hữu quan. Xúc tiến dự án và đưa nó đến thành
Xem thêm

Sách - HBR ON - Lãnh đạo

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Harvard Business Review - On Leadership - Lãnh Đạo Bằng góc nhìn mới mẻ và đầy sức thuyết phục từ các chuyên gia uy tín trên tạp chí Harvard Business Review chúng tôi xin gửi tới bạn đọc cuốn sách này như một cách để đào sâu tìm hiểu và giải quyết triệt để những khó khăn, vướng mắc trong quá trình điều phối và định hướng doanh nghiệp của bạn. - Những góc nhìn khoa học hết sức thú vị về các yếu tố tâm lý làm nên tài lãnh đạo. - Cập nhật những nhận thức và kỹ năng kiểm soát bản thân mới nhất cho những người đã, đang và sẽ trở thành lãnh đạo của các tổ chức, doanh nghiệp trong thời đại mới. - Những bài viết theo từng chủ đề chuyên sâu, nhấn mạnh tầm quan trọng của việc bồi dưỡng một số kỹ năng đặc thù để làm chủ khả năng giao tiếp và lãnh đạo của bạn... Tác giả Harvard Business Review Press Người Dịch Tuyết Quỳnh NXB NXB Công Thương Năm XB 2018 Trọng lượng (gr) 220 Kích thước 20.5 x 26.5 Số trang 204 Hình thức Bìa Mềm Ngôn ngữ Sách tiếng
Xem thêm

Sách - Nhà Lãnh Đạo 4.0 - Tác giả Harvard Business Review

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Tên Nhà Cung Cấp Alpha Books Tác giả Harvard Business Review Người Dịch Nguyễn Huyền NXB NXB Công Thương Năm XB 2019 Trọng lượng (gr) 380 Kích thước 16 x 24 Số trang 364 Hình thức Bìa Mềm Bạn có thể trở thành một nhà quản lý bởi vì bạn đã thành công bằng sự cống hiến với tư cách là một cá nhân. Bạn đã thực hiện tốt công việc, hoàn thành nó đúng hạn và phát triển được những kỹ năng, kỹ thuật và chuyên môn cho phép bạn thể hiện mộta cách xuất sắc. Bây giờ, bạn được đề nghị đảm nhận một vai trò quan trọng hơn. Là một nhà quản lý, bạn sẽ đo lường thành công theo một cách khác – thông qua thành quả của cả đội ngũ chứ không chỉ riêng bản thân bạn. Khi trở thành một nhà quản lý, kiến thức chuyên môn của bạn vẫn đóng vai trò quan trọng, nhưng nó không còn định nghĩa trách nhiệm của bạn nữa. Lúc này nhiệm vụ của bạn là đạt được những kết quả thông qua quá trình sáng tạo, tri thức chuyên môn và năng lượng từ nhiều người khác. Ví dụ, những kỹ năng bán hàng của bạn đã giúp bạn được thăng tiến đến vị trí quản lý bán hàng, nhưng sự thành công của bạn với tư cách là một nhà quản lý sẽ dựa vào năng lực của những người khác: khả năng tạo ra sức ảnh hưởng trong tổ chức của mình để quản lý văn hóa cảm xúc trong đội ngũ của bạn, để tuyển dụng và giữ chân những nhân viên tốt, để tạo động lực và phát triển tiềm năng của mỗi thành viên trong đội ngũ của bạn, để suy nghĩ một cách chiến lược, để đưa ra những quyết định đúng đắn, để khơi nguồn cảm hứng và thúc đẩy sự sáng tạo, cùng rất nhiều điều khác nữa. Dù bạn vẫn cảm thấy mới mẻ với vị trí quản lý hay đã là một nhà quản lý kỳ cựu, Nhà lãnh đạo 4.0 sẽ giúp bạn học hỏi những kỹ năng cần thiết mà tất cả các nhà quản lý có tầm ảnh hưởng cần phải nắm vững. Cuốn sách này là dành cho bạn, nếu như bạn là một người tham vọng và muốn trở nên hiệu quả hơn nữa, có tầm ảnh hưởng hơn nữa, có khả năng truyền cảm hứng hơn nữa. Tuy đang là một nhà quản lý, nhưng có thể bạn mong muốn trở thành một nhà lãnh đạo ở tầm cao hơn nữa – một người giúp các nhân viên cấp dưới thể hiện được khả năng của mình một cách tốt nhất và chèo lái những thay đổi trong công ty. Nhà lãnh đạo 4.0 sẽ cho bạn thấy mình phải làm như thế
Xem thêm

Sách - Nhà lãnh đạo 4.0

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Bạn có thể trở thành một nhà quản lý bởi vì bạn đã thành công bằng sự cống hiến với tư cách là một cá nhân. Bạn đã thực hiện tốt công việc, hoàn thành nó đúng hạn và phát triển được những kỹ năng, kỹ thuật và chuyên môn cho phép bạn thể hiện mộta cách xuất sắc. Bây giờ, bạn được đề nghị đảm nhận một vai trò quan trọng hơn. Là một nhà quản lý, bạn sẽ đo lường thành công theo một cách khác – thông qua thành quả của cả đội ngũ chứ không chỉ riêng bản thân bạn. Khi trở thành một nhà quản lý, kiến thức chuyên môn của bạn vẫn đóng vai trò quan trọng, nhưng nó không còn định nghĩa trách nhiệm của bạn nữa. Lúc này nhiệm vụ của bạn là đạt được những kết quả thông qua quá trình sáng tạo, tri thức chuyên môn và năng lượng từ nhiều người khác. Ví dụ, những kỹ năng bán hàng của bạn đã giúp bạn được thăng tiến đến vị trí quản lý bán hàng, nhưng sự thành công của bạn với tư cách là một nhà quản lý sẽ dựa vào năng lực của những người khác: khả năng tạo ra sức ảnh hưởng trong tổ chức của mình để quản lý văn hóa cảm xúc trong đội ngũ của bạn, để tuyển dụng và giữ chân những nhân viên tốt, để tạo động lực và phát triển tiềm năng của mỗi thành viên trong đội ngũ của bạn, để suy nghĩ một cách chiến lược, để đưa ra những quyết định đúng đắn, để khơi nguồn cảm hứng và thúc đẩy sự sáng tạo, cùng rất nhiều điều khác nữa. Dù bạn vẫn cảm thấy mới mẻ với vị trí quản lý hay đã là một nhà quản lý kỳ cựu, Nhà lãnh đạo 4.0 sẽ giúp bạn học hỏi những kỹ năng cần thiết mà tất cả các nhà quản lý có tầm ảnh hưởng cần phải nắm vững. Cuốn sách này là dành cho bạn, nếu như bạn là một người tham vọng và muốn trở nên hiệu quả hơn nữa, có tầm ảnh hưởng hơn nữa, có khả năng truyền cảm hứng hơn nữa. Tuy đang là một nhà quản lý, nhưng có thể bạn mong muốn trở thành một nhà lãnh đạo ở tầm cao hơn nữa – một người giúp các nhân viên cấp dưới thể hiện được khả năng của mình một cách tốt nhất và chèo lái những thay đổi trong công ty. Nhà lãnh đạo 4.0 sẽ cho bạn thấy mình phải làm như thế nào. Tác giả Harvard Business Review Người Dịch Nguyễn Huyền NXB NXB Công Thương Năm XB 2019 Trọng lượng (gr) 380 Kích thước 16 x 24 Số trang 364 Hình thức Bìa Mềm Ngôn ngữ Sách tiếng
Xem thêm

Sách Alphabooks - HBR ON - Chiến lược

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Harvard Business Review - On Strategy - Chiến Lược Chiến lược, từ lâu, đã được coi như mạch nguồn sự sống mà nếu thiếu nó, các doanh nghiệp hoặc không thể tạo được dấu ấn trên thị trường, hoặc sẽ sụp đổ. Thế nhưng, ở rất nhiều tổ chức kinh doanh, chiến lược vẫn luôn bị nhầm lẫn với vô vàn những thuật ngữ về tăng trưởng và phát triển khác. Thông qua Harvard Business Review ON STRATEGY, độc giả sẽ biết “Chiến lược là gì?”, những ngộ nhận và cả những thông tin “giác ngộ” về nó, từ đó vạch ra chiến lược chuyên biệt cho tổ chức của mình. - Phân biệt công ty bạn với các đối thủ cạnh tranh - Vạch ra một tầm nhìn cho một tương lai không chắc chắn - Tạo nên những đại dương xanh cho thị trường chưa được kiểm chứng - Phân bổ các nguồn lực từ sớm - Làm rõ quyền ra quyết định để quyết định nhanh hơn, dứt khoát hơn Tác giả Harvard Business Review Press Người Dịch Phạm Khuyên NXB NXB Công Thương Năm XB 2018 Trọng lượng (gr) 250 Kích thước 20.5 x 26.5 Số trang 236 Hình thức Bìa Mềm Ngôn ngữ Sách tiếng
Xem thêm

Sách - HBR Guide to - Đưa dự án đến thành công

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Bạn có kiểm soát được phạm vi dự án của mình khi các bên hữu quan ưa đòi hỏi cứ tấn công liên tục và vạch ra một lịch trình mà ai cũng phải bám sát? Cuốn sách Đưa Dự Án Đến Thành Công sẽ cung cấp cho bạn các công cụ cần thiết để định ra các mục tiêu khôn ngoan, hoàn thành chúng và rút ra bài học cho các dự án trong tương lai. Bạn sẽ có thể: Xây dựng một nhóm dự án tập trung và vững mạnh. Phân mục tiêu lớn thành các nhiệm vụ dễ quản lý. Lập lịch trình mà bạn có thể kiểm soát mọi giai đoạn. Theo dõi dự án dựa trên mục tiêu. Quản lý kỳ vọng của các bên hữu quan. Xúc tiến dự án và đưa nó đến thành công. Tác giả Harvard Business Review Press NXB NXB Thế Giới Năm XB 2018 Trọng lượng (gr) 200 Kích thước 13 x 20.5 Số trang 198 Hình thức Bìa Mềm Ngôn ngữ Sách tiếng
Xem thêm

Sách Alphabooks-Harvard Business Review-Quản lý sự thay đổi

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Sách-Harvard Business Review-Quản lý sự thay đổi Cuốn sách gồm 10 bài viết của các chuyên gia hàng đầu giúp bạn tìm hiểu cách quản lý sự thay đổi và giúp bạn lãnh đạo tổ chức của mình thông qua chuyển đổi. Không chỉ đưa ra những sai lầm trong những nỗ lực thay đổi, cuốn sách còn đưa ra những chỉ dẫn cho các nhà lãnh đạo về cách thức thực hiện sự thay đổi, điều chỉnh kiểm soát sự mẫu thuẫn bên trong nội bộ và những lý do khiến mọi người không chịu thay đổi. +Trích đoạn: “Sự tê liệt hệ thống quản lý cấp cao thường xuất phát từ nguyên nhân có quá nhiều nhà quản lý nhưng lại không có đủ nhà lãnh đạo. Nhiệm vụ của quản lý là giảm thiểu rủi ro và duy trì hoạt động cho hệ thống hiện hành. Theo định nghĩa, sự thay đổi yêu cầu phải tạo ra một hệ thống mới luôn cần có sự lãnh đạo. Giai đoạn một trong quá trình đổi mới thường không đi đến đâu cho đến khi một nhà lãnh đạo thực thụ được đề bạt hoặc được tuyển vào các công việc cấp cao.” “ Vì sao thay đổi lại khó khăn đến vậy? Đầu tiên, phần lớn mọi người đều không muốn thay đổi các thói quen. Việc gì trong quá khứ đã đủ tốt, hoặc không tồn tại mối đe dọa nghiêm trọng thì các nhân viên sẽ tiếp tục những gì họ vẫn luôn thực hiện. Sự kháng cự với những thay đổi thậm chí còn mạnh mẽ hơn khi tổ chức có một loạt các nhà lãnh đạo kế thừa. Sự thất vọng và mất lòng tin tạo ra một môi trường khiến các nhân viên tự động mặc định rằng bất kỳ nhà cải cách nào tiếp theo đều sẽ gặp thất bại, rằng họ cũng sẽ “giống như những người khác” mà thôi. Mọi kêu gọi cho sự hy sinh và tính tự giác sẽ gặp phải sự giễu cợt, hoài nghi và kháng cự.” Tác giả Harvard Business Review Press Người Dịch Quế Khanh NXB NXB Công Thương Năm XB 2019 Trọng lượng (gr) 200 Kích thước 20.5 x 26.5 Số trang 188 Hình thức Bìa Mềm Ngôn ngữ Sách tiếng
Xem thêm

Sách - 20 Phút Uỷ Thác Công Việc (tái bản 2017)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 6

Mô tả

Bạn biết mình cần ủy thác một số công việc để có thời gian tập trung vào những nhiệm vụ đòi hỏi chuyên môn của mình. Những điều ấy không hề dễ dàng. Đừng lo, 20 phút ủy thác công việc sẽgiúp bạn vượt qua khó khăn ấy. Bạn là một doanh nhân bận rộn đang lo lắng về khả năng quản lý của mình? Hãy lướt nhanh qua những kỹ năng cần thiết nhất trong bộ sách 20 Minute Manager của Harvard Business Review Press. Mỗi cuốn trong 10 cuốn sách nhỏ này sẽ là nơi tập hợp những lời khuyên chính xác, thiết thực nhất về từng lĩnh vực quản lý, giúp bạn nắm vững chúng trong thời gian ngắn nhất. MỜI BẠN ĐÓN ĐỌC NHỮNG TỰA SÁCH KHÁC TRONG BỘ 20 MINUTE MANAGER: -20 phút ủy thác công việc -20 phút làm chủ thời gian -20 phút quản lý sếp -Giải quyết mọi việc trong 20 phút -Thuyết trình hiệu quả trong 20 phút -20 phút hội họp hiệu quả -Phản hồi hiệu quả trong 20 phút -Lập kế hoạch kinh doanh trong 20 phút -Quản lý dự án trong 20 phút -20 phút phân tích tài chính Mã NCC Alpha Books Tác giả Harvard Business Review Press NXB NXB Thế Giới Năm XB 2016 Trọng lượng (gr) 220 Kích thước (cm) 12 x 18 Số trang 104 Hình thức Bìa mềm #Sách_kỹ
Xem thêm

Sách Alphabooks - HBR Guide to - Đưa dự án đến thành công

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Bạn có kiểm soát được phạm vi dự án của mình khi các bên hữu quan ưa đòi hỏi cứ tấn công liên tục và vạch ra một lịch trình mà ai cũng phải bám sát? Cuốn sách Đưa Dự Án Đến Thành Công sẽ cung cấp cho bạn các công cụ cần thiết để định ra các mục tiêu khôn ngoan, hoàn thành chúng và rút ra bài học cho các dự án trong tương lai. Bạn sẽ có thể: Xây dựng một nhóm dự án tập trung và vững mạnh. Phân mục tiêu lớn thành các nhiệm vụ dễ quản lý. Lập lịch trình mà bạn có thể kiểm soát mọi giai đoạn. Theo dõi dự án dựa trên mục tiêu. Quản lý kỳ vọng của các bên hữu quan. Xúc tiến dự án và đưa nó đến thành công. Tác giả Harvard Business Review Press NXB NXB Thế Giới Năm XB 2018 Trọng lượng (gr) 200 Kích thước 13 x 20.5 Số trang 198 Hình thức Bìa Mềm Ngôn ngữ Sách tiếng
Xem thêm

Sách - HBR Cẩm Nang Doanh Nhân (Bìa cứng)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Khởi nghiệp là một hành trình chứa đầy cơ hội và rủi ro. Và là một doanh nhân, bạn là người chịu trách nhiệm chính: hành động của bạn có thể tạo ra hoặc phá vỡ doanh nghiệp. Bạn cần biết những nguyên tắc cơ bản đã được thử và đúng - từ việc viết một kế hoạch kinh doanh cho đến việc nhận được khoản vay đầu tiên. Bạn cũng cần biết những tư duy mới nhất về cách tạo ra một bản chào hàng không thể cưỡng lại, giảm thiểu rủi ro thông qua thử nghiệm và phát triển các cơ hội độc đáo thông qua đổi mới mô hình kinh doanh. Đó cũng là nội dung chính của cuốn Doanh nhân khởi nghiệp 4.0. Với hướng dẫn từng bước, các phương pháp hay nhất được mài giũa theo thời gian, những câu chuyện thực tế và giải thích ngắn gọn về nghiên cứu thị trường, cuốn sách cung cấp cho những chuyên gia đầy tham vọng các khuôn khổ, lời khuyên và công cụ mà họ cần để trở nên xuất sắc trong sự nghiệp của mình. Đặc điểm nổi bật: - Cuốn sách được viết theo trình tự tuyến tính về khởi nghiệp, từ câu hỏi đầu tiên bạn nên đặt trước khi khởi sự (“Tôi có phải kiểu người nên khởi sự kinh doanh không?”) cho tới vấn đề cuối cùng bạn cần cân nhắc khi là một chủ doanh nghiệp thành công (“Tôi có thể rút vốn đầu tư từ doanh nghiệp mình đã xây dựng như thế nào?”). Cho dù kinh nghiệm bản thân bạn có thể khác với bộ khung tinh giản này, quá trình khởi nghiệp vẫn là một vòng luẩn quẩn – cuốn sách sẽ cung cấp cho bạn cái nhìn tổng quan tốt về những vấn đề bạn có thể phải đương đầu và cách tiếp cận chúng. - Cuốn sách đưa ra một loạt khái niệm căn bản và thiết yếu nhất mà một doanh nhân khởi nghiệp cần nắm vững, từ việc xác định ngành kinh doanh phù hợp với bản thân, phác thảo hình hài doanh nghiệp, xây dựng và nuôi dưỡng nó cho đến khi doanh nghiệp mở rộng và phát triển. - Cuốn sách được cấu trúc chặt chẽ thành từng phần rõ ràng, tương ứng với từng giai đoạn của hành trình xây dựng và phát triển doanh nghiệp. Mỗi chương đều giới thiệu và phân tích các yếu tố cần thiết cho từng giai đoạn phát triển của doanh nghiệp, đi kèm với những ví dụ sát thực tế về các doanh nghiệp hiện nay (từ những doanh nghiệp dịch vụ nhỏ như sửa chữa ô tô cho tới các doanh nghiệp nền tảng lớn như ebay...). - Tác giả đưa ra và phân tích từng loại hình doanh nghiệp, các ưu nhược điểm của chúng, từ đó độc giả sẽ có được sự so sánh cần thiết để biết đâu là hình thức kinh doanh phù hợp nhất với bản thân cũng như giai đoạn phát triển của doanh nghiệp mình. - Đây có thể coi là cuốn sách nhập môn dành cho những doanh nhân khởi nghiệp hiện đại, với đầy đủ kiến thức và kỹ năng nền tảng cần có để giúp họ vững vàng những bước đi đầu tiên trong hành trình kinh doanh của mình. Về tác giả: Harvard Business Review là điểm đến hàng đầu cho tư duy quản lý thông minh. Thông qua tạp chí hàng đầu của mình, 13 ấn bản được cấp phép quốc tế, sách từ Harvard Business Review Press, nội dung và công cụ kỹ thuật số được xuất bản trên HBR.org, Harvard Business Review cung cấp cho các chuyên gia trên khắp thế giới những hiểu biết sâu sắc và thực tiễn tốt nhất để lãnh đạo bản thân và tổ chức của họ hiệu quả hơn và để tạo tác động tích cực. Mã hàng 8935251414929 Tên Nhà Cung Cấp Alpha Books Tác giả Harvard Business Review Người Dịch Hoàng Nam Lê NXB NXB Công Thương Năm XB 2021 Trọng lượng (gr) 400 Kích Thước Bao Bì 24 x 16 cm Số trang 308 Hình thức Bìa
Xem thêm

Sách Alphabooks - Nhà lãnh đạo 4.0

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Bạn có thể trở thành một nhà quản lý bởi vì bạn đã thành công bằng sự cống hiến với tư cách là một cá nhân. Bạn đã thực hiện tốt công việc, hoàn thành nó đúng hạn và phát triển được những kỹ năng, kỹ thuật và chuyên môn cho phép bạn thể hiện mộta cách xuất sắc. Bây giờ, bạn được đề nghị đảm nhận một vai trò quan trọng hơn. Là một nhà quản lý, bạn sẽ đo lường thành công theo một cách khác – thông qua thành quả của cả đội ngũ chứ không chỉ riêng bản thân bạn. Khi trở thành một nhà quản lý, kiến thức chuyên môn của bạn vẫn đóng vai trò quan trọng, nhưng nó không còn định nghĩa trách nhiệm của bạn nữa. Lúc này nhiệm vụ của bạn là đạt được những kết quả thông qua quá trình sáng tạo, tri thức chuyên môn và năng lượng từ nhiều người khác. Ví dụ, những kỹ năng bán hàng của bạn đã giúp bạn được thăng tiến đến vị trí quản lý bán hàng, nhưng sự thành công của bạn với tư cách là một nhà quản lý sẽ dựa vào năng lực của những người khác: khả năng tạo ra sức ảnh hưởng trong tổ chức của mình để quản lý văn hóa cảm xúc trong đội ngũ của bạn, để tuyển dụng và giữ chân những nhân viên tốt, để tạo động lực và phát triển tiềm năng của mỗi thành viên trong đội ngũ của bạn, để suy nghĩ một cách chiến lược, để đưa ra những quyết định đúng đắn, để khơi nguồn cảm hứng và thúc đẩy sự sáng tạo, cùng rất nhiều điều khác nữa. Dù bạn vẫn cảm thấy mới mẻ với vị trí quản lý hay đã là một nhà quản lý kỳ cựu, Nhà lãnh đạo 4.0 sẽ giúp bạn học hỏi những kỹ năng cần thiết mà tất cả các nhà quản lý có tầm ảnh hưởng cần phải nắm vững. Cuốn sách này là dành cho bạn, nếu như bạn là một người tham vọng và muốn trở nên hiệu quả hơn nữa, có tầm ảnh hưởng hơn nữa, có khả năng truyền cảm hứng hơn nữa. Tuy đang là một nhà quản lý, nhưng có thể bạn mong muốn trở thành một nhà lãnh đạo ở tầm cao hơn nữa – một người giúp các nhân viên cấp dưới thể hiện được khả năng của mình một cách tốt nhất và chèo lái những thay đổi trong công ty. Nhà lãnh đạo 4.0 sẽ cho bạn thấy mình phải làm như thế nào. Tác giả Harvard Business Review Người Dịch Nguyễn Huyền NXB NXB Công Thương Năm XB 2019 Trọng lượng (gr) 380 Kích thước 16 x 24 Số trang 364 Hình thức Bìa Mềm Ngôn ngữ Sách tiếng
Xem thêm

Sách - HBR - On Leadership - Lãnh Đạo

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành: Alpha Books Nhà xuất bản: NXB Công Thương Tác giả: Harvard Business Review Press Loại bìa: Bìa Mềm Số trang: 204 Năm xuất bản: 2018 Harvard Business Review - On Leadership - Lãnh Đạo Bằng góc nhìn mới mẻ và đầy sức thuyết phục từ các chuyên gia uy tín trên tạp chí Harvard Business Review chúng tôi xin gửi tới bạn đọc cuốn sách này như một cách để đào sâu tìm hiểu và giải quyết triệt để những khó khăn, vướng mắc trong quá trình điều phối và định hướng doanh nghiệp của bạn. - Những góc nhìn khoa học hết sức thú vị về các yếu tố tâm lý làm nên tài lãnh đạo. - Cập nhật những nhận thức và kỹ năng kiểm soát bản thân mới nhất cho những người đã, đang và sẽ trở thành lãnh đạo của các tổ chức, doanh nghiệp trong thời đại mới. - Những bài viết theo từng chủ đề chuyên sâu, nhấn mạnh tầm quan trọng của việc bồi dưỡng một số kỹ năng đặc thù để làm chủ khả năng giao tiếp và lãnh đạo của b
Xem thêm

Sách AlphaBooks - Nhà lãnh đạo 4.0

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Bạn có thể trở thành một nhà quản lý bởi vì bạn đã thành công bằng sự cống hiến với tư cách là một cá nhân. Bạn đã thực hiện tốt công việc, hoàn thành nó đúng hạn và phát triển được những kỹ năng, kỹ thuật và chuyên môn cho phép bạn thể hiện mộta cách xuất sắc. Bây giờ, bạn được đề nghị đảm nhận một vai trò quan trọng hơn. Là một nhà quản lý, bạn sẽ đo lường thành công theo một cách khác – thông qua thành quả của cả đội ngũ chứ không chỉ riêng bản thân bạn. Khi trở thành một nhà quản lý, kiến thức chuyên môn của bạn vẫn đóng vai trò quan trọng, nhưng nó không còn định nghĩa trách nhiệm của bạn nữa. Lúc này nhiệm vụ của bạn là đạt được những kết quả thông qua quá trình sáng tạo, tri thức chuyên môn và năng lượng từ nhiều người khác. Ví dụ, những kỹ năng bán hàng của bạn đã giúp bạn được thăng tiến đến vị trí quản lý bán hàng, nhưng sự thành công của bạn với tư cách là một nhà quản lý sẽ dựa vào năng lực của những người khác: khả năng tạo ra sức ảnh hưởng trong tổ chức của mình để quản lý văn hóa cảm xúc trong đội ngũ của bạn, để tuyển dụng và giữ chân những nhân viên tốt, để tạo động lực và phát triển tiềm năng của mỗi thành viên trong đội ngũ của bạn, để suy nghĩ một cách chiến lược, để đưa ra những quyết định đúng đắn, để khơi nguồn cảm hứng và thúc đẩy sự sáng tạo, cùng rất nhiều điều khác nữa. Dù bạn vẫn cảm thấy mới mẻ với vị trí quản lý hay đã là một nhà quản lý kỳ cựu, Nhà lãnh đạo 4.0 sẽ giúp bạn học hỏi những kỹ năng cần thiết mà tất cả các nhà quản lý có tầm ảnh hưởng cần phải nắm vững. Cuốn sách này là dành cho bạn, nếu như bạn là một người tham vọng và muốn trở nên hiệu quả hơn nữa, có tầm ảnh hưởng hơn nữa, có khả năng truyền cảm hứng hơn nữa. Tuy đang là một nhà quản lý, nhưng có thể bạn mong muốn trở thành một nhà lãnh đạo ở tầm cao hơn nữa – một người giúp các nhân viên cấp dưới thể hiện được khả năng của mình một cách tốt nhất và chèo lái những thay đổi trong công ty. Nhà lãnh đạo 4.0 sẽ cho bạn thấy mình phải làm như thế nào. Tác giả Harvard Business Review Người Dịch Nguyễn Huyền NXB NXB Công Thương Năm XB 2019 Trọng lượng (gr) 380 Kích thước 16 x 24 Số trang 364 Hình thức Bìa Mềm Ngôn ngữ Sách tiếng
Xem thêm

Sách - Nhà lãnh đạo 4.0

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Bạn có thể trở thành một nhà quản lý bởi vì bạn đã thành công bằng sự cống hiến với tư cách là một cá nhân. Bạn đã thực hiện tốt công việc, hoàn thành nó đúng hạn và phát triển được những kỹ năng, kỹ thuật và chuyên môn cho phép bạn thể hiện mộta cách xuất sắc. Bây giờ, bạn được đề nghị đảm nhận một vai trò quan trọng hơn. Là một nhà quản lý, bạn sẽ đo lường thành công theo một cách khác – thông qua thành quả của cả đội ngũ chứ không chỉ riêng bản thân bạn. Khi trở thành một nhà quản lý, kiến thức chuyên môn của bạn vẫn đóng vai trò quan trọng, nhưng nó không còn định nghĩa trách nhiệm của bạn nữa. Lúc này nhiệm vụ của bạn là đạt được những kết quả thông qua quá trình sáng tạo, tri thức chuyên môn và năng lượng từ nhiều người khác. Ví dụ, những kỹ năng bán hàng của bạn đã giúp bạn được thăng tiến đến vị trí quản lý bán hàng, nhưng sự thành công của bạn với tư cách là một nhà quản lý sẽ dựa vào năng lực của những người khác: khả năng tạo ra sức ảnh hưởng trong tổ chức của mình để quản lý văn hóa cảm xúc trong đội ngũ của bạn, để tuyển dụng và giữ chân những nhân viên tốt, để tạo động lực và phát triển tiềm năng của mỗi thành viên trong đội ngũ của bạn, để suy nghĩ một cách chiến lược, để đưa ra những quyết định đúng đắn, để khơi nguồn cảm hứng và thúc đẩy sự sáng tạo, cùng rất nhiều điều khác nữa. Dù bạn vẫn cảm thấy mới mẻ với vị trí quản lý hay đã là một nhà quản lý kỳ cựu, Nhà lãnh đạo 4.0 sẽ giúp bạn học hỏi những kỹ năng cần thiết mà tất cả các nhà quản lý có tầm ảnh hưởng cần phải nắm vững. Cuốn sách này là dành cho bạn, nếu như bạn là một người tham vọng và muốn trở nên hiệu quả hơn nữa, có tầm ảnh hưởng hơn nữa, có khả năng truyền cảm hứng hơn nữa. Tuy đang là một nhà quản lý, nhưng có thể bạn mong muốn trở thành một nhà lãnh đạo ở tầm cao hơn nữa – một người giúp các nhân viên cấp dưới thể hiện được khả năng của mình một cách tốt nhất và chèo lái những thay đổi trong công ty. Nhà lãnh đạo 4.0 sẽ cho bạn thấy mình phải làm như thế nào. Tác giả Harvard Business Review Người Dịch Nguyễn Huyền NXB NXB Công Thương Năm XB 2019 Trọng lượng (gr) 380 Kích thước 16 x 24 Số trang 364 Hình thức Bìa Mềm Ngôn ngữ Sách tiếng
Xem thêm

Sách - HBR - On Communication - Truyền Thông Giao Tiếp

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành: Alpha Books Nhà xuất bản: NXB Công Thương Tác giả: Harvard Business Review Press Loại bìa: Bìa Mềm Số trang: 160 Năm xuất bản: 2018 Harvard Business Review - On Communication - Truyền Thông Giao Tiếp Harvard Business Review ON COMMUNICATION là tuyển tập 10 bài viết nhất-định-phải-đọc trên tạp chí Harvard Business Review về chủ đề trình bày thuyết phục và giao tiếp thành công nơi công sở. Các tác giả - những chuyên gia nghiên cứu, các giáo sư kỳ cựu – sẽ cho bạn những lời khuyên hữu ích để có thể chiếm lấy trái tim khán giả, xoay chuyển những việc chưa ngã ngũ và “biến địch thành bạn”. - Nguyên lý để được yêu mến, nhân nhượng… - 4 yếu tố thuyết phục cốt yếu - 5 kiểu ra quyết định mà các nhà lãnh đạo thường thể
Xem thêm

Sách-Harvard Business Review-Ra quyết định thông minh

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Sách-Harvard Business Review-Ra quyết định thông minh Cuốn sách gồm 10 bài viết của các chuyên gia hàng đầu giúp bạn tìm hiểu tại sao các quyết định tồi tệ vẫn xảy ra đối với các nhà quản lý giỏi và làm thế nào để đưa ra quyết định tốt hơn. Cuốn sách đưa ra toàn bộ những chiếc bẫy mà bạn có thể gặp phải khi ra quyết định như bẫy mỏ neo (anchoring trap), bẫy duy trì nguyên trạng (status-quo trap)…, hậu quả mà chúng gây ra và cách để bạn có thể phòng tránh chúng. Cuốn sách còn đưa ra dẫn chứng về việc mọi người thường bỏ qua những lần “cận nguy” mà không hề biết rằng đó là những nguy cơ tiềm tàng gây ra một thảm họa. Nhưng những thảm họa xảy ra không chỉ do sai lầm khi bỏ qua những lần “cận nguy” mà còn đến từ sự do dự khi ra quyết định. Chúng ta có thể tránh được những thảm họa khi chinh phục được sự do dự trong quá trình ra quyết định. Không chỉ vậy, cuốn sách còn giải thích lý do tại sao các lãnh đạo giỏi vẫn đưa ra quyết định tồi và cách để bạn có thể đưa ra quyết định tốt hơn. +Trích đoạn: “Đối với các nhà quản lý, thành công phụ thuộc vào tất cả những quyết định mà họ thông qua hằng ngày, những cái bẫy tâm lý trở nên cực kỳ nguy hiểm. Chúng có thể phá hỏng tất cả từ kế hoạch phát triển sản phẩm mới đến việc thu mua và gạt bỏ những chiến lược kinh doanh thành công…” “Hiệu ứng của bẫy mỏ neo trong quá trình ra quyết định đã được ghi chép lại trong hàng nghìn thử nghiệm. Những chiếc mỏ neo ảnh hưởng đến quyết định của không chỉ các nhà quản lý mà còn của các kế toán, kiến trúc sư, nhân viên ngân hàng, luật sư, cố vấn và các nhà phân tích chứng khoán…” “ Với hầu hết nhà lãnh đạo, những đánh giá này có vẻ rất đơn giản. Đầu tiên, họ cần nhanh chóng nắm bắt các sự việc liên quan (qua những người biết nhiều thông tin hơn họ). Thứ hai, họ cần tìm hiểu xem người đưa ra đề nghị này có đang muốn che giấu sự thật theo cách nào đó không. Cuối cùng, họ cần sử dụng kinh nghiệm, hiểu biết và lý lẽ cá nhân để quyết định xem đề nghị đó có đúng hay không.” Tác giả Harvard Business Review Press Người Dịch Thùy Linh NXB NXB Công Thương Năm XB 2019 Trọng lượng (gr) 200 Kích thước 20.5 x 26.5 Số trang 172 Hình thức Bìa Mềm Ngôn ngữ Sách tiếng
Xem thêm

Sách - HBR Guide to - Đưa dự án đến thành công [AlphaBooks]

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Bạn có kiểm soát được phạm vi dự án của mình khi các bên hữu quan ưa đòi hỏi cứ tấn công liên tục và vạch ra một lịch trình mà ai cũng phải bám sát? Cuốn sách Đưa Dự Án Đến Thành Công sẽ cung cấp cho bạn các công cụ cần thiết để định ra các mục tiêu khôn ngoan, hoàn thành chúng và rút ra bài học cho các dự án trong tương lai. Bạn sẽ có thể: Xây dựng một nhóm dự án tập trung và vững mạnh. Phân mục tiêu lớn thành các nhiệm vụ dễ quản lý. Lập lịch trình mà bạn có thể kiểm soát mọi giai đoạn. Theo dõi dự án dựa trên mục tiêu. Quản lý kỳ vọng của các bên hữu quan. Xúc tiến dự án và đưa nó đến thành công. Tác giả Harvard Business Review Press NXB NXB Thế Giới Năm XB 2018 Trọng lượng (gr) 200 Kích thước 13 x 20.5 Số trang 198 Hình thức Bìa Mềm Ngôn ngữ Sách tiếng
Xem thêm

Sách Harvard Business Review On Change Management - Quản Lý Sự Thay Đổi: Tại Sao Các Nỗ Lực Thay Đổi Lại Thất Bại?

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Harvard Business Review On Change Management - Quản Lý Sự Thay Đổi: Tại Sao Các Nỗ Lực Thay Đổi Lại Thất Bại? Nhà xuất bản : NXB Công Thương. Công ty phát hành : Alphabooks. Tác giả : Harvard Business Review Press. Kích thước : 20.5 x 26.5 cm. Số trang : 188. Ngày xuất bản : 08-2019. Loại bìa : Bìa mềm. Harvard Business Review On Change Management - Quản Lý Sự Thay Đổi: Tại Sao Các Nỗ Lực Thay Đổi Lại Thất Bại?"Cuốn sách gồm 10 bài viết của các chuyên gia hàng đầu giúp bạn tìm hiểu cách quản lý sự thay đổi và giúp bạn lãnh đạo tổ chức của mình thông qua chuyển đổi. Không chỉ đưa ra những sai lầm trong những nỗ lực thay đổi, cuốn sách còn đưa ra những chỉ dẫn cho các nhà lãnh đạo về cách thức thực hiện sự thay đổi, điều chỉnh kiểm soát sự mẫu thuẫn bên trong nội bộ và những lý do khiến mọi người không chịu thay
Xem thêm

Sách - HBR Guide to - Đưa dự án đến thành công

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Bạn có kiểm soát được phạm vi dự án của mình khi các bên hữu quan ưa đòi hỏi cứ tấn công liên tục và vạch ra một lịch trình mà ai cũng phải bám sát? Cuốn sách Đưa Dự Án Đến Thành Công sẽ cung cấp cho bạn các công cụ cần thiết để định ra các mục tiêu khôn ngoan, hoàn thành chúng và rút ra bài học cho các dự án trong tương lai. Bạn sẽ có thể: Xây dựng một nhóm dự án tập trung và vững mạnh. Phân mục tiêu lớn thành các nhiệm vụ dễ quản lý. Lập lịch trình mà bạn có thể kiểm soát mọi giai đoạn. Theo dõi dự án dựa trên mục tiêu. Quản lý kỳ vọng của các bên hữu quan. Xúc tiến dự án và đưa nó đến thành công. Tác giả Harvard Business Review Press NXB NXB Thế Giới Năm XB 2018 Trọng lượng (gr) 200 Kích thước 13 x 20.5 Số trang 198 Hình thức Bìa Mềm Ngôn ngữ Sách tiếng
Xem thêm

Sách - HBR Cẩm Nang Doanh Nhân

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

HBR Cẩm Nang Doanh Nhân Khởi nghiệp là một hành trình chứa đầy cơ hội và rủi ro. Và là một doanh nhân, bạn là người chịu trách nhiệm chính: hành động của bạn có thể tạo ra hoặc phá vỡ doanh nghiệp. Bạn cần biết những nguyên tắc cơ bản đã được thử và đúng - từ việc viết một kế hoạch kinh doanh cho đến việc nhận được khoản vay đầu tiên. Bạn cũng cần biết những tư duy mới nhất về cách tạo ra một bản chào hàng không thể cưỡng lại, giảm thiểu rủi ro thông qua thử nghiệm và phát triển các cơ hội độc đáo thông qua đổi mới mô hình kinh doanh. Đó cũng là nội dung chính của cuốn Doanh nhân khởi nghiệp 4.0. Với hướng dẫn từng bước, các phương pháp hay nhất được mài giũa theo thời gian, những câu chuyện thực tế và giải thích ngắn gọn về nghiên cứu thị trường, cuốn sách cung cấp cho những chuyên gia đầy tham vọng các khuôn khổ, lời khuyên và công cụ mà họ cần để trở nên xuất sắc trong sự nghiệp của mình. Đặc điểm nổi bật: - Cuốn sách được viết theo trình tự tuyến tính về khởi nghiệp, từ câu hỏi đầu tiên bạn nên đặt trước khi khởi sự (“Tôi có phải kiểu người nên khởi sự kinh doanh không?”) cho tới vấn đề cuối cùng bạn cần cân nhắc khi là một chủ doanh nghiệp thành công (“Tôi có thể rút vốn đầu tư từ doanh nghiệp mình đã xây dựng như thế nào?”). Cho dù kinh nghiệm bản thân bạn có thể khác với bộ khung tinh giản này, quá trình khởi nghiệp vẫn là một vòng luẩn quẩn – cuốn sách sẽ cung cấp cho bạn cái nhìn tổng quan tốt về những vấn đề bạn có thể phải đương đầu và cách tiếp cận chúng. - Cuốn sách đưa ra một loạt khái niệm căn bản và thiết yếu nhất mà một doanh nhân khởi nghiệp cần nắm vững, từ việc xác định ngành kinh doanh phù hợp với bản thân, phác thảo hình hài doanh nghiệp, xây dựng và nuôi dưỡng nó cho đến khi doanh nghiệp mở rộng và phát triển. - Cuốn sách được cấu trúc chặt chẽ thành từng phần rõ ràng, tương ứng với từng giai đoạn của hành trình xây dựng và phát triển doanh nghiệp. Mỗi chương đều giới thiệu và phân tích các yếu tố cần thiết cho từng giai đoạn phát triển của doanh nghiệp, đi kèm với những ví dụ sát thực tế về các doanh nghiệp hiện nay (từ những doanh nghiệp dịch vụ nhỏ như sửa chữa ô tô cho tới các doanh nghiệp nền tảng lớn như ebay...). - Tác giả đưa ra và phân tích từng loại hình doanh nghiệp, các ưu nhược điểm của chúng, từ đó độc giả sẽ có được sự so sánh cần thiết để biết đâu là hình thức kinh doanh phù hợp nhất với bản thân cũng như giai đoạn phát triển của doanh nghiệp mình. - Đây có thể coi là cuốn sách nhập môn dành cho những doanh nhân khởi nghiệp hiện đại, với đầy đủ kiến thức và kỹ năng nền tảng cần có để giúp họ vững vàng những bước đi đầu tiên trong hành trình kinh doanh của mình. Về tác giả: Harvard Business Review là điểm đến hàng đầu cho tư duy quản lý thông minh. Thông qua tạp chí hàng đầu của mình, 13 ấn bản được cấp phép quốc tế, sách từ Harvard Business Review Press, nội dung và công cụ kỹ thuật số được xuất bản trên HBR.org, Harvard Business Review cung cấp cho các chuyên gia trên khắp thế giới những hiểu biết sâu sắc và thực tiễn tốt nhất để lãnh đạo bản thân và tổ chức của họ hiệu quả hơn và để tạo tác động tích cực. Mã hàng 8935251414929 Tên Nhà Cung Cấp Alpha Books Tác giả Harvard Business Review Người Dịch Hoàng Nam Lê NXB NXB Công Thương Năm XB 2021 Trọng lượng (gr) 400 Kích Thước Bao Bì 24 x 16 cm Số trang 308 Hình thức Bìa Cứng Sản phẩm hiển thị trong Alpha Books Alphabooks - Sách Mới Sản phẩm bán chạy nhất Top 100 sản phẩm Khởi Nghiệp - Làm Giàu bán chạy của
Xem thêm

Sách - HBR ON - Truyền thông giao tiếp [AlphaBooks]

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Harvard Business Review - On Communication - Truyền Thông Giao Tiếp Harvard Business Review ON COMMUNICATION là tuyển tập 10 bài viết nhất-định-phải-đọc trên tạp chí Harvard Business Review về chủ đề trình bày thuyết phục và giao tiếp thành công nơi công sở. Các tác giả - những chuyên gia nghiên cứu, các giáo sư kỳ cựu – sẽ cho bạn những lời khuyên hữu ích để có thể chiếm lấy trái tim khán giả, xoay chuyển những việc chưa ngã ngũ và “biến địch thành bạn”. - Nguyên lý để được yêu mến, nhân nhượng… - 4 yếu tố thuyết phục cốt yếu - 5 kiểu ra quyết định mà các nhà lãnh đạo thường thể hiện Tác giả Harvard Business Review Press Người Dịch Lê Trung Hoàng Tuyến NXB NXB Công Thương Năm XB 2018 Trọng lượng (gr) 200 Kích thước 20.5 x 26.5 Số trang 160 Hình thức Bìa Mềm Ngôn ngữ Sách tiếng
Xem thêm

Sách - HBR - Cẩm Nang Quản Lý 199K (Bìa cứng)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Bạn có thể trở thành một nhà quản lý bởi vì bạn đã thành công bằng sự cống hiến với tư cách là một cá nhân. Bạn đã thực hiện tốt công việc, hoàn thành nó đúng hạn và phát triển được những kỹ năng, kỹ thuật và chuyên môn cho phép bạn thể hiện một cách xuất sắc. Bây giờ, bạn được đề nghị đảm nhận một vai trò quan trọng hơn. Là một nhà quản lý, bạn sẽ đo lường thành công theo một cách khác – thông qua thành quả của cả đội ngũ chứ không chỉ riêng bản thân bạn. Khi trở thành một nhà quản lý, kiến thức chuyên môn của bạn vẫn đóng vai trò quan trọng, nhưng nó không còn định nghĩa trách nhiệm của bạn nữa. Lúc này nhiệm vụ của bạn là đạt được những kết quả thông qua quá trình sáng tạo, tri thức chuyên môn và năng lượng từ nhiều người khác. Ví dụ, những kỹ năng bán hàng của bạn đã giúp bạn được thăng tiến đến vị trí quản lý bán hàng, nhưng sự thành công của bạn với tư cách là một nhà quản lý sẽ dựa vào năng lực của những người khác: khả năng tạo ra sức ảnh hưởng trong tổ chức của mình để quản lý văn hóa cảm xúc trong đội ngũ của bạn, để tuyển dụng và giữ chân những nhân viên tốt, để tạo động lực và phát triển tiềm năng của mỗi thành viên trong đội ngũ của bạn, để suy nghĩ một cách chiến lược, để đưa ra những quyết định đúng đắn, để khơi nguồn cảm hứng và thúc đẩy sự sáng tạo, cùng rất nhiều điều khác nữa. Dù bạn vẫn cảm thấy mới mẻ với vị trí quản lý hay đã là một nhà quản lý kỳ cựu, Cẩm nang Quản lý sẽ giúp bạn học hỏi những kỹ năng cần thiết mà tất cả các nhà quản lý có tầm ảnh hưởng cần phải nắm vững. Cuốn sách này là dành cho bạn, nếu như bạn là một người tham vọng và muốn trở nên hiệu quả hơn nữa, có tầm ảnh hưởng hơn nữa, có khả năng truyền cảm hứng hơn nữa. Tuy đang là một nhà quản lý, nhưng có thể bạn mong muốn trở thành một nhà lãnh đạo ở tầm cao hơn nữa – một người giúp các nhân viên cấp dưới thể hiện được khả năng của mình một cách tốt nhất và chèo lái những thay đổi trong công ty. Cẩm nang Quản lý sẽ cho bạn thấy mình phải làm như thế nào. Mã hàng 8935251416695 Tên Nhà Cung Cấp Alpha Books Tác giả Harvard Business Review Người Dịch Nguyễn Huyền NXB NXB Công Thương Năm XB 2021 Trọng lượng (gr) 350 Kích Thước Bao Bì 24 x 16 cm Số trang 364 Hình thức Bìa
Xem thêm

Sách - HBR: Cẩm nang quản lý

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Tên Nhà Cung Cấp Alphabooks Tác giả Harvard Business Review Người Dịch Nguyễn Huyền NXB NXB Công Thương Năm XB 2021 Ngôn Ngữ Tiếng Việt Trọng lượng (gr): 350 Kích Thước Bao Bì 24 x 16 cm Số trang 364 Hình thức Bìa Cứng Giới thiệu sách: Bạn có thể trở thành một nhà quản lý bởi vì bạn đã thành công bằng sự cống hiến với tư cách là một cá nhân. Bạn đã thực hiện tốt công việc, hoàn thành nó đúng hạn và phát triển được những kỹ năng, kỹ thuật và chuyên môn cho phép bạn thể hiện một cách xuất sắc. Bây giờ, bạn được đề nghị đảm nhận một vai trò quan trọng hơn. Là một nhà quản lý, bạn sẽ đo lường thành công theo một cách khác – thông qua thành quả của cả đội ngũ chứ không chỉ riêng bản thân bạn. Khi trở thành một nhà quản lý, kiến thức chuyên môn của bạn vẫn đóng vai trò quan trọng, nhưng nó không còn định nghĩa trách nhiệm của bạn nữa. Lúc này nhiệm vụ của bạn là đạt được những kết quả thông qua quá trình sáng tạo, tri thức chuyên môn và năng lượng từ nhiều người khác. Ví dụ, những kỹ năng bán hàng của bạn đã giúp bạn được thăng tiến đến vị trí quản lý bán hàng, nhưng sự thành công của bạn với tư cách là một nhà quản lý sẽ dựa vào năng lực của những người khác: khả năng tạo ra sức ảnh hưởng trong tổ chức của mình để quản lý văn hóa cảm xúc trong đội ngũ của bạn, để tuyển dụng và giữ chân những nhân viên tốt, để tạo động lực và phát triển tiềm năng của mỗi thành viên trong đội ngũ của bạn, để suy nghĩ một cách chiến lược, để đưa ra những quyết định đúng đắn, để khơi nguồn cảm hứng và thúc đẩy sự sáng tạo, cùng rất nhiều điều khác nữa. Dù bạn vẫn cảm thấy mới mẻ với vị trí quản lý hay đã là một nhà quản lý kỳ cựu, Cẩm nang Quản lý sẽ giúp bạn học hỏi những kỹ năng cần thiết mà tất cả các nhà quản lý có tầm ảnh hưởng cần phải nắm vững. Cuốn sách này là dành cho bạn, nếu như bạn là một người tham vọng và muốn trở nên hiệu quả hơn nữa, có tầm ảnh hưởng hơn nữa, có khả năng truyền cảm hứng hơn nữa. Tuy đang là một nhà quản lý, nhưng có thể bạn mong muốn trở thành một nhà lãnh đạo ở tầm cao hơn nữa – một người giúp các nhân viên cấp dưới thể hiện được khả năng của mình một cách tốt nhất và chèo lái những thay đổi trong công ty. Cẩm nang Quản lý sẽ cho bạn thấy mình phải làm như thế
Xem thêm

Sách - Nhà lãnh đạo 4.0 [AlphaBooks]

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Bạn có thể trở thành một nhà quản lý bởi vì bạn đã thành công bằng sự cống hiến với tư cách là một cá nhân. Bạn đã thực hiện tốt công việc, hoàn thành nó đúng hạn và phát triển được những kỹ năng, kỹ thuật và chuyên môn cho phép bạn thể hiện mộta cách xuất sắc. Bây giờ, bạn được đề nghị đảm nhận một vai trò quan trọng hơn. Là một nhà quản lý, bạn sẽ đo lường thành công theo một cách khác – thông qua thành quả của cả đội ngũ chứ không chỉ riêng bản thân bạn. Khi trở thành một nhà quản lý, kiến thức chuyên môn của bạn vẫn đóng vai trò quan trọng, nhưng nó không còn định nghĩa trách nhiệm của bạn nữa. Lúc này nhiệm vụ của bạn là đạt được những kết quả thông qua quá trình sáng tạo, tri thức chuyên môn và năng lượng từ nhiều người khác. Ví dụ, những kỹ năng bán hàng của bạn đã giúp bạn được thăng tiến đến vị trí quản lý bán hàng, nhưng sự thành công của bạn với tư cách là một nhà quản lý sẽ dựa vào năng lực của những người khác: khả năng tạo ra sức ảnh hưởng trong tổ chức của mình để quản lý văn hóa cảm xúc trong đội ngũ của bạn, để tuyển dụng và giữ chân những nhân viên tốt, để tạo động lực và phát triển tiềm năng của mỗi thành viên trong đội ngũ của bạn, để suy nghĩ một cách chiến lược, để đưa ra những quyết định đúng đắn, để khơi nguồn cảm hứng và thúc đẩy sự sáng tạo, cùng rất nhiều điều khác nữa. Dù bạn vẫn cảm thấy mới mẻ với vị trí quản lý hay đã là một nhà quản lý kỳ cựu, Nhà lãnh đạo 4.0 sẽ giúp bạn học hỏi những kỹ năng cần thiết mà tất cả các nhà quản lý có tầm ảnh hưởng cần phải nắm vững. Cuốn sách này là dành cho bạn, nếu như bạn là một người tham vọng và muốn trở nên hiệu quả hơn nữa, có tầm ảnh hưởng hơn nữa, có khả năng truyền cảm hứng hơn nữa. Tuy đang là một nhà quản lý, nhưng có thể bạn mong muốn trở thành một nhà lãnh đạo ở tầm cao hơn nữa – một người giúp các nhân viên cấp dưới thể hiện được khả năng của mình một cách tốt nhất và chèo lái những thay đổi trong công ty. Nhà lãnh đạo 4.0 sẽ cho bạn thấy mình phải làm như thế nào. Tác giả Harvard Business Review Người Dịch Nguyễn Huyền NXB NXB Công Thương Năm XB 2019 Trọng lượng (gr) 380 Kích thước 16 x 24 Số trang 364 Hình thức Bìa Mềm Ngôn ngữ Sách tiếng
Xem thêm

Sách HBR - Cẩm Nang Quản Lý

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành: Alpha Books Nhà xuất bản: NXB Công Thương Tác giả: Harvard Business Review Loại bìa: Bìa Cứng Số trang: 364 Năm xuất bản: 2021 Bạn có thể trở thành một nhà quản lý bởi vì bạn đã thành công bằng sự cống hiến với tư cách là một cá nhân. Bạn đã thực hiện tốt công việc, hoàn thành nó đúng hạn và phát triển được những kỹ năng, kỹ thuật và chuyên môn cho phép bạn thể hiện một cách xuất sắc. Bây giờ, bạn được đề nghị đảm nhận một vai trò quan trọng hơn. Là một nhà quản lý, bạn sẽ đo lường thành công theo một cách khác – thông qua thành quả của cả đội ngũ chứ không chỉ riêng bản thân bạn. Khi trở thành một nhà quản lý, kiến thức chuyên môn của bạn vẫn đóng vai trò quan trọng, nhưng nó không còn định nghĩa trách nhiệm của bạn nữa. Lúc này nhiệm vụ của bạn là đạt được những kết quả thông qua quá trình sáng tạo, tri thức chuyên môn và năng lượng từ nhiều người khác. Ví dụ, những kỹ năng bán hàng của bạn đã giúp bạn được thăng tiến đến vị trí quản lý bán hàng, nhưng sự thành công của bạn với tư cách là một nhà quản lý sẽ dựa vào năng lực của những người khác: khả năng tạo ra sức ảnh hưởng trong tổ chức của mình để quản lý văn hóa cảm xúc trong đội ngũ của bạn, để tuyển dụng và giữ chân những nhân viên tốt, để tạo động lực và phát triển tiềm năng của mỗi thành viên trong đội ngũ của bạn, để suy nghĩ một cách chiến lược, để đưa ra những quyết định đúng đắn, để khơi nguồn cảm hứng và thúc đẩy sự sáng tạo, cùng rất nhiều điều khác nữa. Dù bạn vẫn cảm thấy mới mẻ với vị trí quản lý hay đã là một nhà quản lý kỳ cựu, Cẩm nang Quản lý sẽ giúp bạn học hỏi những kỹ năng cần thiết mà tất cả các nhà quản lý có tầm ảnh hưởng cần phải nắm vững. Cuốn sách này là dành cho bạn, nếu như bạn là một người tham vọng và muốn trở nên hiệu quả hơn nữa, có tầm ảnh hưởng hơn nữa, có khả năng truyền cảm hứng hơn nữa. Tuy đang là một nhà quản lý, nhưng có thể bạn mong muốn trở thành một nhà lãnh đạo ở tầm cao hơn nữa – một người giúp các nhân viên cấp dưới thể hiện được khả năng của mình một cách tốt nhất và chèo lái những thay đổi trong công ty. Cẩm nang Quản lý sẽ cho bạn thấy mình phải làm như thế nào. Các trích đoạn hay trong sách: Một cách tự nhiên, bạn có thể giả định rằng mình sẽ tiếp tục sử dụng chính những kỹ năng này khi trở thành một nhà quản lý. Nhưng công việc bây giờ của bạn là hỗ trợ cấp dưới để họ có thể tự thực hiện những công việc này. Bạn hướng dẫn nhân viên thực hiện các cuộc gọi bán hàng hoặc tìm kiếm những nguồn tài nguyên cho nhân viên thiết kế nguyên mẫu. Mục đích của bạn đã chuyển từ việc thực hiện các nhiệm vụ sang việc phát triển và định hướng cho mọi người. Sự chuyển đổi này có vẻ khác thường. Bạn đã từng đạt được kỷ lục bán hàng trong đội ngũ, và bây giờ bạn đang quan sát một người ít kinh nghiệm hơn phải vật lộn với các khách hàng cũ của mình. Hãy kiềm chế mong muốn chỉ ra cho họ thấy bạn đã làm như thế nào; sự thành thạo, tinh thông của bạn không phải là điều quan trọng. Thay vào đó, bạn phải giúp đỡ những người khác có thể “sống sót” và phát triển những năng lực cá nhân, định nghĩa về sự thành công của bạn bây giờ bao gồm sự thành công của những người trong đội ngũ của bạn. Khi bạn thể hiện được tầm ảnh hưởng, mọi người sẽ hành động vì họ thấy bạn là một người có sức thuyết phục – tính cách của bạn, năng lực của bạn, lời nói hoặc hành động của bạn. Bạn không yêu cầu họ làm việc gì đó, nhưng họ tự lựa chọn làm điều đó vì bạn đang lãnh đạo họ một cách hiệu quả. Sự tự nguyện đó tạo nên tất cả những điều khác biệt. Điều đó có nghĩa là trong tập thể sẽ có xu hướng nỗ lực hết mình, và bạn sẽ có xu hướng đạt được kết quả làm việc cao hơn của cả đội ngũ. Sự lãnh đạo là một bộ những kỹ năng có thể học hỏi, và không có một hình mẫu duy nhất nào cho nó, mặc dù có một số kỹ năng chung mà bạn có thể học hỏi. Phát triển khả năng lãnh đạo của bạn là một hành trình có thể kéo dài cả cuộc đời, nhưng bạn có thể thể hiện sự lãnh đạo của mình tại bất kỳ thời điểm nào trong sự nghiệp. Là một nhà quản lý, bạn cần tập trung vào việc làm cho đội ngũ của mình vận hành hiệu quả nhất có thể - làm việc đúng. Nhưng là một người lãnh đạo, bạn có thêm một nhiệm vụ khác: làm đúng việc. Điều đó có nghĩa là đưa ra những quyết định chiến lược về việc đội ngũ của bạn nên cống hiến cho sự thành công toàn diện của tổ chức như thế nào. Không có nghề nghiệp nào khác mang đến cho bạn nhiều con đường để giúp đỡ người khác học hỏi và trưởng thành… Kể cả việc đạt được những thỏa thuận mua bán cũng không mang lại những phần thưởng đáng quý như việc bồi dưỡng con người. Về tác giả: Harvard Business Review là điểm đến hàng đầu cho tư duy quản lý thông minh. Thông qua tạp chí hàng đầu này, 13 ấn bản được cấp phép quốc tế, sách từ Harvard Business Review Press, các nội dung và công cụ kỹ thuật số được xuất bản trên HBR.org, Harvard Business Review đã cung cấp cho các chuyên gia trên toàn thế giới những hiểu biết sâu sắc và thực tiễn tốt nhất để lãnh đạo bản thân và tổ chức của họ hiệu quả hơn đồng thời tạo ra những tác động tích
Xem thêm

review công

review công
Nguyễn Hoàng Phúc An
Viết bởi

Lần đầu ra mắt nhà bạn trai mình không biết nên chọn quà gì để biết 2 bác. Được biết 2 bác rất yêu thích lụa thì thế mình đã đánh liều chọn cho bác trai đôi tất lụa và chiếc khăn choàng lụa tặng bác gái. Thật may mắn làm sao cả 2 bác đều rất yêu thích món quà này. Hơn thế, 2 bác còn gặng hỏi cho được mình đã mua nó ở đâu. Và thế là mình buộc phải nói là mua ở thời trang Thiều Hoa.