Lê Nguyễn Thanh Hà
Lê Nguyễn Thanh Hà Top Writer Icon
Cập nhật: 05/12/2021
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 1
Sách - Nuôi Con Không Phải Là Cuộc Chiến 1 - Tái bản 2019
ftb score rating icon 10
FTB Score
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 2
Sách - Nhân Tố Enzyme (Trọn Bộ 4 Cuốn) - Tái Bản
ftb score rating icon 9.8
FTB Score
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 3
Sách Khéo Ăn Nói Sẽ Có Được Thiên Hạ ( Tái Bản )
ftb score rating icon 10
FTB Score

Top 30 súng vi trùng và thép tái bản 2018

Sách - Nuôi Con Không Phải Là Cuộc Chiến 1 - Tái bản 2019

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Nuôi Con Không Phải Là Cuộc Chiến 1 - Tái bản 2019 Bạn đã được làm mẹ, được ôm trên tay sinh linh bé bỏng của mình. Hẳn bạn đang rất băn khoăn và trăn trở với hàng ngàn thắc mắc: làm thế nào để giúp bé làm quen với gia đình, bắt nhịp với cuộc sống mới lạ bên ngoài, làm thế nào để hiểu và đáp ứng đúng những nhu cầu của em bé sơ sinh chỉ mới biết dùng tiếng khóc làm công cụ duy nhất để giao tiếp đây. Những câu hỏi cứ liên tiếp nảy ra, bạn cuống cuồng tìm sự trợ giúp và giải đáp từ nhiều nguồn khác nhau, để rồi dễ dàng rơi vào một vòng xoáy sai lầm và một cuộc chiến mệt mỏi trong sự nghiệp nuôi con nhỏ. Những ngày đầu tiên bạn sẽ cố gắng cho bé bú liên tục, nhằm kích sữa, để con biết đây là mẹ. Đôi khi bạn sẽ đánh thức con dậy để cho con bú khi thấy bé ngủ li bì vì bạn sợ lâu quá con không bú sẽ bị đói. Bạn liên tục tự hỏi: con bú ít thế có đói không? Mình làm như thế có sao không? Con có ngủ được không? Con có nóng không? Con có lạnh không? Và làm thế nào để con tăng cân nhanh nhất có thể. Con tăng cân thế có chậm so với anh, chị, em hay con nhà hàng xóm không? Khi được 4 tháng tuổi, tự nhiên bạn thấy con bú ít hẳn, con cáu gắt, con ngủ không yên, con dậy đêm nhiều lần. Bạn nghĩ là con đói, hốt hoảng cho con bú mỗi giờ. Con quấy khóc, chỉ có ti mẹ hay cái bình mới có thể cho con ngủ được. Và chỉ khi ngủ con mới chịu ăn. Mỗi giấc ngủ của con chỉ kéo dài 30 phút rồi con choàng dậy và kích động như chưa bao giờ được nghỉ ngơi. Đêm con dậy liên tục, con đòi bú, bạn nghĩ con ngày bú ít chắc cần bú bù, cả đêm bạn chẳng ngủ vì phục vụ “tiếp dưỡng” cho con. Mẹ mệt và cảm giác càng ngày con càng “khó tính”.6 tháng con bắt đầu ăn dặm, con cứ nhè chẳng ăn được bao nhiêu. Bạn quyết cho con nằm ngửa ra bón để chờ trọng lực của tự nhiên giúp thức ăn “rơi” vào bụng con. Sữa cũng vậy - cách duy nhất để uống sữa là nằm ngửa đút thìa, hay tệ hơn là uống bằng xi-lanh. Con vẫn quấy khóc đêm, dậy liên tục. Bạn cảm giác những đêm mất ngủ có lẽ sẽ kéo dài đến vô tận. 9 tháng, cân nặng của con mãi không tăng, con cự tuyệt và sợ hãi với thức ăn. Sữa giờ phải bỏ ra đút thìa. Mà kể cả vậy, một thìa vào bụng con thì một thìa rơi xuống đất. Lãng phí. Bạn thấy thất vọng và bất lực với con.Bạn đọc hơn trăm trang tài liệu ăn dặm, các loại Tây Tàu Nhật Thổ, nhưng dường như con bạn là đối tượng không phù hợp với bất cứ phương pháp nào. Bạn đọc hơn trăm trang tài liệu ăn dặm, các loại Tây Tàu Nhật Thổ, nhưng dường như con bạn là đối tượng không phù hợp với bất cứ phương pháp nào.Vậy hãy thử đọc Nuôi con không phải là cuộc chiến - Cuốn sách được viết bởi những bà mẹ Việt - nuôi dạy con theo kiểu Tây - theo khoa học! ----- Công ty phát hành Thái Hà Tác giả Nhiều tác giả Ngày xuất bản 12-2019 Kích thước 15.5 x 24 cm Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Lao Động Loại bìa Bìa mềm Số tran
Xem thêm

Sách - Nhân Tố Enzyme (Trọn Bộ 4 Cuốn) - Tái Bản

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.8

Mô tả

Công ty phát hành Thái Hà Tác giả Hiromi Shinya Ngày xuất bản 05-2018 Số trang: 150 Kích thước: 16x24 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Thế Giới Dịch Giả Như Nữ Loại bìa Bìa mềm SKU 1815101899410 GIỚI THIỆU SÁCH Nhân Tố Enzyme (Trọn Bộ 4 Cuốn) Từ kết quả lâm sàng khi tiến hành kiểm tra dạ dày của hơn 300.000 người, bác sĩ Hiromi Shinya đã rút ra kết luận: “Người có sức khỏe tốt là người có dạ dày đẹp, ngược lại, người có sức khỏe kém là người có dạ dày không đẹp.” Ông thường ví tình trạng của dạ dày, đường ruột là “vị tướng” và “tràng tướng” như người ta hay gọi “nhân tướng” vậy. Người có vị tướng và tràng tướng tốt thì cơ thể và tâm trí của người đấy cũng khỏe mạnh. Ngược lại, người có vị tướng và tràng tướng xấu tức là trong cơ thể, tâm trí của anh ta đang có vấn đề ở chỗ nào đó. Nói tóm lại, vị tướng và tràng tướng của người có sức khỏe tốt thường rất tốt còn vị tướng, tràng tướng của người có sức khỏe kém thường xấu. Hay nói ngược lại, nếu giữ được vị tướng và tràng tướng tốt cũng đồng nghĩa với giữ được sức khỏe tốt. Và yếu tố ảnh hưởng lớn nhất đến vị tướng và tràng tướng chính là thói quen ăn uống cũng như thói quen sinh hoạt hàng ngày. Khi khám bệnh, ông thường yêu cầu các bệnh nhân trả lời vào phiếu điều tra về thói quen ăn uống, sinh hoạt của họ. Và kết quả nhận thấy những đặc điểm hết sức rõ ràng trong thói quen ăn uống, sinh hoạt của những người có vị tướng, tràng tướng tốt và những người có vị tướng, tràng tướng xấu. Trong cuốn sách này, Hiromi Shinya sẽ giới thiệu với các bạn về phương pháp sống lâu và khỏe mạnh mà ông đã dày công nghiên cứu cùng với sự trợ giúp của đông đảo các bệnh nhân của ông. Vậy, làm thế nào để có thể sống lâu và khỏe mạnh? Nếu nói ngắn gọn trong một câu thôi thì đó là sống mà không tiêu tốn hết “enzyme diệu kỳ”. Có lẽ sẽ có nhiều người thắc mắc về cụm từ “enzyme diệu kỳ”. Nói một cách đơn giản, “enzyme diệu kỳ” là enzyme nguyên mẫu của hơn 5.000 loại enzyme trong cơ thể, đảm nhiệm các hoạt động duy trì sự sống của con người. Các ezyme cần thiết này hình thành ngay trong tế bào của cơ thể sống và chúng ta còn có thể tự tổng hợp enzyme qua các bữa ăn hàng ngày. Vậy điều khiến chúng ta tiêu tốn enzyme diệu kỳ, làm thế nào để để bổ sung enzyme diệu kỳ hãy cùng tìm hiểu trong cuốn sách Nhân tố Ezyme này
Xem thêm

Sách Khéo Ăn Nói Sẽ Có Được Thiên Hạ ( Tái Bản )

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành Minh Long Tác giả Trác Nhã Ngày xuất bản 06-2018 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Văn Học Loại bìa Bìa mềm Số trang 406 Kích thước: 14.5 x 20.5 SKU 2436878546179 GIỚI THIỆU SÁCH Khéo Ăn Nói Sẽ Có Được Thiên Hạ ( Tái Bản ) Trong xã hội thông tin hiện đại, sự im lặng không còn là vàng nữa, nếu không biết cách giao tiếp thì dù là vàng cũng sẽ bị chôn vùi. Trong cuộc đời một con người, từ xin việc đến thăng tiến, từ tình yêu đến hôn nhân, từ tiếp thị cho đến đàm phán, từ xã giao đến làm việc... không thể không cần đến kĩ năng và khả năng giao tiếp. Khéo ăn khéo nói thì đi đâu, làm gì cũng gặp thuận lợi. Không khéo ăn nói, bốn bề đều là trở ngại, khó khăn. Trong thời đại thông tin và liên lạc phát triển nhanh chóng, tin tức được cập nhật liên tục, các công cụ thông tin và kĩ thuật truyền thông được ứng dụng rộng rãi như ngày nay thì việc khéo ăn nói đã trở thành “cái tài số một thiên hạ”. Trong khoảng thời gian ngắn nhất, nếu ai có thể nêu bật được khả năng, thực lực của mình cho đối phương biết thì đó sẽ là người chiến thắng. Chính vì vậy mà câu nói “Khéo ăn nói sẽ có được thiên hạ” rất có ý nghĩa. Vậy, như thế nào mới gọi là biết cách ăn nói? Nói năng lưu loát, không ấp úng có được gọi là biết cách nói chuyện không? Nói ngắn gọn, nói ít nhưng ý nghĩa thâm sâu có được gọi là biết cách nói chuyện không? Hay nhất định phải nói nhiều mới là biết nói chuyện? Trong cuộc sống thường ngày, chúng ta thấy rằng: Biết cách nói chuyện không nhất định là phải nói nhiều, quan trọng là phải nói đúng trọng tâm, đúng nội dung. Và điều quan trọng là phải nắm được vấn đề mình đang nói đến. Chắc chắn rất nhiều người đã gặp phải tình huống như thế này: Có những nhân viên tiếp thị khi gặp khách hàng thì giống như một cái máy, nói không ngừng nghỉ, không để ý tới phản ứng và cảm nhận của khách hàng, không cần biết vị khách đó có đang nghe lời giới thiệu về sản phẩm hay không. Nếu làm việc như vậy thì người đó nắm chắc phần thất bại. Trong cuộc sống và trong công việc, chúng ta cũng rất hay gặp phải hiện tượng như sau: Nhiều người khi nói chuyện với người quen thì nói rất hay, không bị mất bình tĩnh hay ấp úng. Thế nhưng khi gặp người lạ hoặc phải nói chuyện trong một đám đông, thì người đó dường như bị mất sự chủ động với ngôn ngữ, có lúc còn không biết mình đã nói gì. Vậy làm thế nào để cải thiện và tránh gặp phải những tình huống như trên? Làm thế nào để ăn nói khéo léo? Có phương pháp và quy luật nào được áp dụng khi giao tiếp không? Có nguyên tắc và bí quyết nào cho các cuộc nói chuyện không? Trong những tình huống khác nhau, với những người khác nhau thì phải nói chuyện như thế nào, và làm sao để trình bày những điều khó nói? Cuốn sách “Khéo ăn nói sẽ có được thiên hạ” này sẽ giải đáp những câu hỏi đó. Cuốn sách với ngôn từ rõ ràng, gần gũi với cuộc sống sẽ mang đến những kĩ năng và phương pháp giao tiếp thực dụng, chắc chắn sẽ giúp ích cho quý độc giả. #vadata #kheoannoicoduocth
Xem thêm

Sách - Ăn Dặm Kiểu Nhật (Tái Bản 2018)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.8

Mô tả

Công ty phát hành Thái Hà Tác giả Tsutsumi Chiharu Ngày xuất bản 09-2018 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Lao Động Xã Hội Loại bìa Bìa mềm Số trang 176 SKU 7581266800687 GIỚI THIỆU SÁCH Ăn Dặm Kiểu Nhật (Tái Bản 2018) Bạn đã làm cha mẹ. Và bạn có lúng túng với bước đầu cho bé yêu ăn dặm? Giai đoạn ăn dặm có vai trò là giai đoạn chuẩn bị để trẻ chuyển từ bú mẹ, uống sữa ngoài sang “nhai nát và nuốt”. Điều quan trọng của giai đoạn này không chỉ là cho trẻ ăn và theo dõi đảm bảo sự phát triển của trẻ mà còn phải theo dõi chức năng ăn và lôi kéo hợp lý sự ham thích ăn của trẻ, làm cho trẻ tự lập. Để làm được những việc đó, thống nhất quan điểm là rất quan trọng, phải thống nhất về việc lựa chọn thực phẩm, lượng ăn, cách ăn, những người lớn xung quanh giúp đỡ như thế nào. Tuy nhiên việc ăn dặm là việc hàng ngày. Bạn có đang băn khoăn trăn trở nên cho trẻ ăn gì, ăn bao nhiêu, ăn như thế nào không. Trong giai đoạn lần đầu tiên bé tiếp xúc với thức ăn, nếu mọi người xung quanh bé quá nhạy cảm, lo lắng về bữa ăn dặm của trẻ, lo lắng đó sẽ truyền sang bé và thường làm mất đi không khí của bữa ăn vốn dĩ là vui vẻ. Chính vì thế, đúng như tiêu đề của cuốn sách, tôi giới thiệu những công thức nấu ăn đơn giản mà ai cũng có thể làm được trong thời gian ngắn bởi nó “đơn giản”, “dễ làm” và những công thức nấu ăn phong phú sáng tạo ví dụ như chia từ thức ăn của người lớn, thực đơn sử dụng baby food … Ngoài ra còn nói rất cẩn thận về những thực phẩm cần phải cân nhắc khi trẻ bị ốm, dị ứng thực phẩm. Hơn nữa, cuốn sách cũng có cả những công thức nấu ăn khi bị dị ứng để bữa ăn dặm không trở nên nhàm chán. Ngoài ra, chắc hẳn theo từng lứa tuổi, các bạn cũng nhiều điều nghi hoặc như “con tôi tỏ ra thích không thích nhiều thứ, liệu có vấn đề gì không”, “nên cân bằng sữa mẹ và ăn dặm như thế nào”??? Cuốn sách này cũng đã chuẩn bị những câu trả lời dễ hiểu cho những câu hỏi như vậy ở phần Q&A. Nếu đọc phần đó bạn sẽ dễ dàng hiểu được từ bây giờ nên làm cái gì, như thế nào và bạn có thể đối diện với trẻ bằng sự rộng lượng bao dung của mình. Hãy tiếp xúc với trẻ bằng tấm lòng bao dung, rộng mở và chia sẻ cùng trẻ bữa ăn dặm vui vẻ. Mong rằng cuốn sách này sẽ trở thành cẩm nang giúp bạn chia sẻ thời gian ăn dặm vui vẻ cùng với trẻ. #vadata #andamkieunhat #t
Xem thêm

Sách - Tự Học Từ Vựng Tiếng Trung Theo Chủ Đề ( Tái bản 2020 )

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.8

Mô tả

Công Ty Phát Hành MCBooks Tác giả The Zishi Ngày xuất bản 03 - 2020 Kích thước 14.5 x 20.5 cm Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Hồng Đức Loại bìa Bìa mềm Số trang 283 SKU 2395326529952 GIỚI THIỆU SÁCH Tự Học Từ Vựng Tiếng Trung Theo Chủ Đề Có phải bạn mất khá nhiều thời gian suy nghĩ, dịch từ tiếng Việt sang tiếng Trung mỗi khi nói? Bạn hay nói vấp, mắc lỗi ngữ pháp và phát âm sai? Bạn luyện nghe nhiều nhưng vẫn chưa hiểu hết khi xem các bộ phim Trung Quốc hay chương trình truyền hình thực tế? Muốn học giỏi tiếng Trung nói riêng và những ngoại ngữ khác nói chung, bạn phải có vốn từ vựng phong phú. Tự học từ vựng tiếng Trung theo chủ đề sẽ giúp bạn củng cố các từ thường dùng trong cuộc sống hàng ngày. Học từ vựng là một quá trình lâu dài và liên tục, hy vọng cuốn sách sẽ trở thành tài liệu hữu ích giúp bạn nắm bắt nhanh thứ ngôn ngữ đa dạng này. #sach #vadata #tiengtrung #trungquoc #chude #giaotrinh #captoc #tuhoc #t
Xem thêm

Sách - Mắt Biếc Nguyễn Nhật Ánh (Tái Bản 2019)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành NXB Trẻ Tác giả Nguyễn Nhật Ánh Ngày xuất bản 07-2019 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Trẻ Loại bìa Bìa mềm Số Trang 120 SKU 2214816929655 Một tác phẩm được nhiều người bình chọn là hay nhất của nhà văn này. Một tác phẩm đang được dịch và giới thiệu tại Nhật Bản (theo thông tin từ các báo)… Bởi sự trong sáng của một tình cảm, bởi cái kết thúc rất, rất buồn khi suốt câu chuyện vẫn là những điều vui, buồn lẫn lộn (cái kết thúc không như mong đợi của mọi người). Cũng bởi, mắt biếc… năm xưa nay đâu (theo lời một bài
Xem thêm

Big book - Cuốn sách khổng lồ về tên lửa và các thiết bị vũ trụ (Tái bản 2020)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.8

Mô tả

Big book - Cuốn sách khổng lồ về tên lửa và các thiết bị vũ trụ (Tái bản 2020) Mã sản phẩm: 8935212331166 Tác giả: Louie Stowell NXB Thanh Niên Độ tuổi: 2-12+ Kích thước: 24.5x29.5 Số trang: 32 Khối lượng: 900 grams Ước mơ không phải lúc nào cũng chỉ là mơ ước: Người xưa từng mơ về một ngày được bay vào vũ trụ, đặt chân lên Mặt trăng, vươn tới những ngôi sao xa xôi, và giờ đây chúng đã trở thành hiện thực với những thiết bị vũ trụ tân
Xem thêm

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Mã hàng 8935270700188 Tác giả Homer Người Dịch Đỗ Khánh Hoan NXB NXB Thế Giới Năm XB 03-2018 Trọng lượng (gr) 700 Kích thước 14 x 20.5 Số trang 688 Hình thức Bìa Mềm Bản anh hùng ca Odyssêy là bức tranh hoành tráng, hào hùng của người Hy Lạp trong cuộc chinh phục thiên nhiên và di dân mở đất. Tác phẩm gồm 12.110 câu thơ, chia làm 24 khúc ca, kể lại hành trình gian nan của Odysseus trên đường trở về quê hương sau khi quân Hy Lạp hạ được thành Troa. Odyssêy phản ánh giai đoạn cao trào trong quá trình tan rã của chế độ công xã thị tộc : Đó là thời kỳ những người Hy Lạp đã bước vào cuộc sống lao động hòa bình có khát vọng chinh phục thế giới xung quanh, thời kỳ hình thành gia đình một vợ một chồng với chế độ phụ quyền và quyền tư hữu tài sản. Ngoài ra ta còn thấy khát vọng sống văn minh, hữu ái, của người xưa như một nguyện vọng không riêng gì của thời đại Homer mà của nhân loại ở mọi thời đại. Odyssêy có sự kết hợp tài tình giữa những thứ giản dị với phong phú, thực tế với tưởng tượng, hữu hình với vô hình, thần linh với thế nhân, ảnh hưởng sâu dậm tới văn hóa, văn minh Tây phương, hơn bất kỳ sáng tác văn chương nào từ trước tới
Xem thêm

Sách - Kiếm Tiền Thời Khủng Hoảng (Tái Bản 2020)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Mã hàng 8935251415629 Tên Nhà Cung Cấp Alpha Books Tác giả Martin D Weiss Người Dịch Nguyễn Ngọc Toàn, Trần Hoàng Anh NXB NXB Công Thương Năm XB 2020 Ngôn Ngữ Tiếng Việt Trọng lượng (gr) 400 Kích thước 24 x 16 cm Số trang 392 Hình thức Bìa Mềm Trong Kiếm Tiền Thời Khủng Hoảng, tác giả cuốn sách lại nhìn vấn đề đó từ quan điểm hoàn toàn trái ngược. Với cách tư duy mới mẻ, Martin Weiss coi khủng hoảng như một cơ hội đầu tư và làm giàu, không những chúng ta có thể bảo toàn tài sản mà còn có thể gia tăng khối tài sản đó dù trong thị trường giá lên hay giá xuống. Không liệt kê những lý thuyết đầu tư cũ kỹ, khô cứng, điều đặc biệt của Kiếm Tiền Thời Khủng Hoảng là nó được viết dưới dạng tiểu thuyết – một tiểu thuyết dạy cách kiếm tiền khi thị trường chứng khoán “chao đảo”. Nhân vật chính trong truyện là một giáo viên vật lý, hoàn toàn xa lạ với những chỉ số, quỹ đầu tư, trái phiếu, quyền chọn, v.v… Cũng đã từng thất bại, bị lừa gạt, nhưng nhờ những hướng dẫn chi tiết, hiệu quả của nhà tư vấn chỉ-nhận-phí, dần dần cô đã tìm ra cho mình phương thức đầu tư thành công. Mở đầu Kiếm Tiền Thời Khủng Hoảng là hình ảnh Phố Wall đang bị bao trùm bởi bóng mây đen của khủng hoảng, của những trò bịp bợm, lừa dối, những mánh khóe của các công ty môi giới, kiểm toán. Hàng trăm nhà đầu tư đã rơi vào cảnh khốn cùng vì những nhận định và báo cáo sai lệch. Những ngụy tạo sổ sách kế toán, những vụ mờ ám quanh quỹ lương hưu hay việc biến các công ty con thành những thùng rác kế toán,… diễn ra khắp nơi. Luật pháp chính phủ thì không đủ chặt chẽ để bảo vệ nhà đầu tư. Và đó cũng mới chỉ là phần nổi của tảng băng trôi. Đọc đến đây, hẳn bạn sẽ nghĩ: Liệu đạo đức có thể tồn tại ở Phố Wall và ở bất cứ nơi nào đồng tiền đang ào ạt xoay vòng từ tài khoản nhà đầu tư này sang tài khoản nhà đầu tư khác không? Và liệu có cách thức nào để không bị cuốn vào và trở thành nạn nhân của vòng xoáy đó không? Bạn sẽ tìm được câu trả lời trong cuốn sách này. Nhẹ nhàng như một câu chuyện, lôi cuốn và sống động như một cuốn tiểu thuyết nhưng vẫn rất thực tế với đầy ắp những sự kiện, Kiếm Tiền Thời Khủng Hoảng giúp người đọc dễ dàng hiểu, nắm vững và áp dụng những bí quyết học được để đầu tư thành công trong những hoàn cảnh khó khăn nhất. Trong thế giới kinh doanh phức tạp và mang tính toàn cầu như hiện nay, những kinh nghiệm cũng như những hướng dẫn cụ thể tác giả đưa ra sẽ là chiếc la bàn định hướng cho các nhà đầu tư vượt qua cơn bão thị trường. Thực tế cho thấy, mọi cuộc khủng hoảng rồi cũng sẽ kết thúc và nếu biết cách đầu tư thông minh, bất cứ ai cũng có thể an toàn vượt qua những thời kỳ đen tối nhất. Do đó, để luôn là người chiến thắng, mỗi chúng ta hãy tìm cách vượt qua khủng hoảng và coi nó là cơ hội để nền kinh tế tự điều chỉnh và hoàn thiện, là cơ hội cho mọi người tạo lập của cải. Trong “nguy” có “cơ”, và cơ hội sẽ dành cho ai biết lắng nghe và thành thực tin rằng mình có thể Kiếm Tiền Thời Khủng Hoảng. Dù trong thời kỳ khủng hoảng hay khi nền kinh tế ổn định và tăng trưởng, các cá nhân, các nhà đầu tư, những người quản lý công ty và chủ doanh nghiệp vẫn có thể tìm thấy trong cuốn sách này những nguyên tắc cốt lõi để kiếm được lợi nhuận từ thị trường hay ít nhất là bảo toàn được lợi nhuận và tiền bạc của
Xem thêm

Sách - Sam Walton - Cuộc đời kinh doanh tại Mỹ (Tái bản 2018)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Sam Walton - Cuộc Đời Kinh Doanh Tại Mỹ (Tái Bản 2018) Đã từ lâu nay nhắc đến hệ thống cửa hàng bán lẻ ở Mỹ không thể không nhắc tới hai đại gia trong lĩnh vực này đó là Kmart và Wal-Mart. Năm 2001, Kmart với hệ thống hàng chục ngàn cửa hàng bán lẻ đã tuyên bố phá sản, chỉ còn lại một mình "người khổng lồ" Wal-Mart trụ lại. Sở dĩ Wal-Mart có được sự phát triển như ngày hôm nay là do tập đoàn này được chèo chống bởi một nhà kinh doanh tài ba, đó là Sam Walton. Đức tính cần cù tiết kiệm sau này luôn theo sát cuộc đời và sự nghiệp kinh doanh của Walton, thậm chí khi trở thành một trong số những người giầu nhất nước Mỹ, Sam vẫn là một con người bình dị và khiêm tốn. Dưới tài lãnh đạo của Sam Walton, Wal-Mart đã phát triển rất nhanh chóng và trở thành đối thủ cạnh tranh ngang ngửa với đối thủ Kmart vào đầu thập niên 1970. Hiện nay, hệ thống cửa hàng siêu thị bán lẻ thuộc quyền sở hữu của tập đoàn Wal-Mart đã lên tới hàng chục ngàn chiếc nằm rải rác khắp Bắc Mỹ, châu Âu và tích cực vươn sang châu Á. Quy mô khổng lồ hiện nay của Wal-Mart đã được giới kinh doanh Mỹ thừa nhận. Theo bảng xếp hạng tạp chí danh tiếng Fortune vừa công bố, tập đoàn bán lẻ Wal-Mart lần thứ tư liên tiếp đứng đầu danh sách 500 công ty lớn nhất thế giới. Wal-Mart ở vị trị số một với doanh số vượt trội 288 tỷ đô la, trong đó lợi nhuận đạt 10,2 tỷ đô la. Wal-Mart có doanh thu lớn nhất trong số các công ty bán lẻ trên thế giới, vượt xa công ty đứng thứ nhì là Carrefour. Doanh thu của công ty bán lẻ Pháp này chỉ gần bằng một nửa của Wal-Mart. Hệ thống Wal-Mart gồm hơn 4.688 cửa hàng khắp thế giới, với hơn hai phần ba ở t Nếu còn sống, Sam Walton (mất năm 1992) hẳn sẽ rất mãn nguyện vì công thức làm ăn của ông đã thành công mỹ mãn. Đó là Cắt giảm chi phí + Giảm giá + Dịch vụ tối ưu + Khai thác hiệu quả công nghệ thông tin + Đảm bảo cuộc sống nhân viên. Wal-Mart nổi tiếng là bán giá hạ, nhắm vào người tiêu thụ thuộc giới ít tiền. Tuy vậy, họ cũng phân tán thị trường để nhắm vào giới tiêu thụ khá giả hơn. Bằng thực tế bán hàng, Wal-Mart đã khiến người ta dần hiểu rằng, không việc gì phải đi mua giấy lau tay hoặc bột giặt ở một tiệm sang trọng trong khi tới Wal-Mart giá rẻ hơn mà hàng hóa vẫn như nhau. Khác với trước đây, hiện nay giới trung lưu cũng "xuống" mua ở Wal-Mart để tiết kiệm, bù lại cho tiền chi tiêu thêm vì xăng lên giá. Thành công của Wal-Mart là nhờ lãnh đạo tập đoàn đã xử lý đúng đắn mối quan hệ giữa lợi ích công ty, lợi ích khách hàng, lợi ích nhân viên và lợi ích các nhà cung ứng sản phẩm. Ngay từ khi mới thành lập lúc mà vốn liếng, nhân công còn ít ỏi, Wal-Mart đã thực hiện chế độ phân chia lợi nhuận sòng phẳng giữa các cửa hàng, nhân viên và khách hàng. Bên cạnh đó, hàng tháng Wal-Mart tổ chức lấy ý kiến nhân viên đóng góp cho chiến lược kinh doanh của công ty. Bất kỳ nhân viên nào của Wal-Mart đều có thể trực tiếp gặp lãnh đạo công ty để đóng góp ý kiến và những sáng kiến có giá trị đều được khen thưởng và cất nhắc vị trí công tác. Trong kinh doanh, Wal-Mart nắm rất chắc tâm lý của khách hàng. Walton là người đầu tiên đưa ra sáng kiến "Hãy tiết kiệm tối đa tiền bạc cho khách hàng", ông cũng là người đề xướng hoạt động "giảm giá hàng ngày" được thực hiện trong các ngày lễ lớn ở Mỹ và châu Âu. Trong cuốn tự truyện của mình mà các bạn sẽ đọc sau đây, Sam Walton viết: “Bí quyết thành công của một người bán lẻ hàng hóa là phải mang lại cho khách hàng những điều mà họ muốn, nhưng như vậy chưa đủ, để trở thành xuất sắc, khách hàng phải được hưởng nhiều hơn cái họ chờ đợi. Hãy luôn đặt mình vào vị trí của khách hàng để xem họ muốn gì!”. Tên Nhà Cung Cấp Alpha Books Tác giả Sam Walton, John Huey Người Dịch Lê Tường Vân, Ngô Phương Hạnh, Phạm Thị Thanh Hà NXB Nhà Xuất Bản Lao Động Năm XB 2018 Trọng lượng (gr) 520 Kích thước 13 x 20.5 Số trang 508 Hình thức Bìa Mềm Ngôn ngữ Sách tiếng
Xem thêm

Sách - Nghịch lý của sự lựa chọn (Tái bản 2018)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Nghịch Lý Của Sự Lựa Chọn (Tái Bản 2018) Đây là cuốn sách có giá trị vì hai lý do. Thứ nhất, nó đã biện luận một cách đầy sức thuyết phục rằng chúng ta sẽ sống tốt hơn nếu có ít lựa chọn hơn, và rằng nhiều người trong chúng ta đang phải rất vất vả để đi đến những quyết định lựa chọn tốt nhất. Thứ hai, cuốn sách cũng dành một lời giới thiệu đầy hấp dẫn về xu hướng nghiên cứu hiện tại trong ngành tâm lý học về lựa chọn và cuộc sống con người. "Thật khó vui sống khi ta luôn hối tiếc về mọi quyết định của mình bởi luôn nghĩ nó chưa chắc đã phải là quyết định tốt nhất. Dễ thấy rằng nếu thường xuyên hối hận, bạn sẽ kém hài lòng với những quyết định đủ tốt. Tệ hơn nữa là bạn thực sự có thể cảm thấy hối tiếc trước cả khi đưa ra quyết định. Bạn hay mường tượng việc mình sẽ cảm thấy thế nào nếu phát hiện ra vẫn còn những lựa chọn tốt hơn. Và chỉ cần có vậy, bạn sẽ bị sa lầy vào sự bất an và trăn trở về mọi quyết định thậm chí còn đang manh nha. Có vẻ như khi xã hội Mỹ càng phát triển hơn và người Mỹ được tự do theo đuổi và làm bất cứ điều gì họ muốn, thì họ càng ngày càng ít hạnh phúc hơn ." (Daniel Kahneman) Tác giả Barry Schwartz Người Dịch Thảo Nguyên NXB NXB Lao Động - Xã Hội Năm XB 2018 Trọng lượng (gr) 350 Kích thước 13 x 20.5 Số trang 336 Hình thức Bìa Mềm Ngôn ngữ Sách tiếng
Xem thêm

Sách - Thiên Nga Đen (Tái Bản 2020)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

GIỚI THIỆU SÁCH : Trước khi khám phá ra thiên nga đen tồn tại trên đời (ở Úc), người ta vẫn tin rằng tất cả chim thiên nga trên đời đều có màu trắng. Phát hiện bất ngờ này đã thay đổi toàn bộ thế giới quan của nhân loại (về thiên nga). Chúng ta không biết rất nhiều thứ nhưng lại hành động như thể mình có khả năng dự đoán được mọi điều. Và trong cuốn sách này, tác giả Nassim Nicholas Taleb đã đi sâu vào khai thác những sai lầm của tư tưởng cố hữu ấy. Theo ông, “thiên nga đen” là một biến cố tưởng chừng như không thể xảy ra với ba đặc điểm chính: không thể dự đoán, có tác động nặng nề và sau khi nó xảy ra, người ta lại dựng lên một lời giải thích để khiến nó trở nên ít ngẫu nhiên hơn, dễ dự đoán hơn so với bản chất thật của nó. Thành công đáng kinh ngạc của Facebook có thể được coi là một “thiên nga đen”, việc nước Anh rời khỏi Liên minh châu Âu cũng là một “thiên nga đen”. Thiên nga đen luôn ẩn hiện trong mọi mặt của cuộc sống với những tác động khó lường, theo cả hướng tiêu cực và tích cực. Tinh tế, táo bạo nhưng không kém phần thú vị, Thiên Nga Đen chắc chắn là cuốn sách không thể bỏ qua cho những ai đam mê hiểu biết. Và cuốn sách này, bản thân nó cũng chính là một thiên nga đen… ------------------------- Tên Nhà Cung Cấp Alpha Books Tác giả Nassim Nicholas Taleb Người Dịch Cam Thảo, Hoàng Trung NXB NXB Thế Giới Năm XB 2020 Số trang 628 Hình thức Bì
Xem thêm

[Mã LTP50 giảm 50000 đơn 150000] Sách Tôn tử binh pháp và 36 kế (tái bản)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.2

Mô tả

Sách - Luật công chứng (hiện hành) (sửa đổi , bổ sung năm 2018) và các văn bản hướng dẫn thi hành (tái bản có chỉnh sửa)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Luật công chứng (hiện hành) (sửa đổi , bổ sung năm 2018) và các văn bản hướng dẫn thi hành Tác giả: Quốc Hội Nxb: Chính trị Quốc gia Sự thật Phát hành: 2018 Số trang: 280 trang Khổ sách: 13x19cm Giá bìa: 69.0000 đ Công ty phát hành: Nhà xuất bản Chính trị Quốc gia Sự thật; Luật Công chứng năm 2014 được Quốc hội nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam khóa XIII, kỳ họp thứ 7 thông qua ngày 20-6-2014, có hiệu lực thi hành từ ngày 01-01-2015, Luật này thay thế Luật Công chứng năm 2006. Để thực hiện tốt việc thi hành Luật, Chính phủ, Bộ Tài chính, Bộ Tư pháp đã ban hành các văn bản hướng dẫn thi hành một số điều của Luật Công chứng; hướng dẫn tập sự hành nghề công chứng; quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý, sử dụng phí công chứng; phí chứng thực ; phí thẩm định tiêu chuẩn, điều kiện hành nghề công chứng; phí thẩm định điều kiện hoạt động Văn phòng công chứng; lệ phí cấp thẻ công chứng viên . . . Ngày 15-6-2018, tại kỳ họp thứ 5, Quốc hội khóa XIV đã thông qua Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của 11 luật có liên quan đến quy hoạch, trong đó có Luật Công chứng năm 2014. Nhằm cung cấp cho bạn đọc văn bản Luật Công chứng đã được nhất thể hóa và các nghị định, thông tư hướng dẫn thi hành Luật này. Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật xuất bản cuốn sách Luật Công chứng (hiện hành) ( sửa đổi, bổ sung năm 2018) và các văn bản hướng dẫn thi hành. Xin giới thiệu cuốn sách với bạn
Xem thêm

Sách Đại Việt Sử Ký Toàn Thư Trọn Bộ (Tái Bản 2020)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.8

Mô tả

Công ty phát hành Nhà sách Minh Thắng Tác giả: Nhiều Tác Giả Ngày xuất bản 01-2020 Kích thước 16 x 24 cm Dịch Giả Cao Huy Giu - Đào Duy Anh Loại bìa Bìa cứng Số trang 1284 SKU 8863801989668 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Hồng Đức Đại Việt Sử Ký Toàn Thư là bộ quốc sử danh tiếng, một di sản quý báu của dân tộc Việt Nam nghìn năm văn hiến. Đó là bộ sử cái, có giá trị nhiều mặt, gắn liền với tên tuổi các nhà sử học nổi tiếng như Lê Văn Hưu, Phan Phu Tiên, Ngô Sĩ Liên, Phạm Công Trứ, Lê Hy… Việc phát hiện bản in xưa nhất của bộ Đại Việt Sử Ký Toàn Thư, bản Nội các quan bản, năm Chính Hòa thứ 18, tức năm 1697 có một ý nghĩa đặc biệt. Bộ sách đã được ra mắt bạn đọc vào những năm 90 của thế kỷ trước và từng được tái bản trong những năm gần
Xem thêm

Sách - Trên Đỉnh Phố Wall (Tái Bản 2019)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

GIỚI THIỆU SÁCH : Peter Lynch là nhà quản lý tài chính số 1 ở Mỹ. Quan điểm của ông là: Tất cả các nhà đầu tư trung bình đều có thể trở thành những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực của họ và họ có thể chọn được những cổ phiếu hời nhất không kém gì các chuyên gia đầu tư trên Phố Wall chỉ bằng việc thực hiện một cuộc điều tra nhỏ. Trong cuốn sách, Lynch đề cập đến cách thức mà ông đã đạt được thành tích đầu tư vĩ đại của mình khi là cựu giám đốc xuất sắc của quỹ đầu tư hàng tỷ đô-la Magellan. Viết cùng Joghn Rothchild, Trên đỉnh Phố Wall đưa ra những chỉ dẫn dễ dàng áp dụng để có thể lựa chọn được những danh mục từ việc đánh giá các báo cáo tài chính của công ty và nhận ra những con số thực sự có giá trị. Ông giải thích và đưa ra những chỉ dẫn để đầu tư theo chu kỳ, hay thay đổi hoàn toàn danh mục đầu tư để theo đuổi những công ty đang phát triển nhanh. Lynch khẳng định rằng, nếu bạn không bị chi phối bởi sự thất thường của thị trường sự ham muốn tức thời về lợi nhuận, bạn sẽ được đền đáp bởi danh mục đầu tư của mình, (sau khoảng từ 5 đến 15 năm). Lời khuyên này đã được chứng minh là sống mãi với thời gian và đã biến Trên đỉnh Phố Wall trở thành tác phẩm bán chạy số 1 ở Mỹ. Và cho đến bây giờ, cuốn sách kinh điển này vẫn giữ nguyên giá trị ban đầu của nó. Về tác giả: PETER LYNCH là Phó chủ tịch tập đoàn Fidelity Management & Research Company – chuyên gia tư vấn hàng đầu của Fidelity Investments – và là thành viên của Ban Quản trị của Quỹ Fidelity. JOHN ROTHCHILD đã viết cho các tạp chí nổi tiếng như Time, Fortune, và The New York Times Book Review. Ông là tác giả của cuốn sách A Fool and His Money... ------------------------- Tên Nhà Cung Cấp Alpha Books Tác giả Peter Lynch, John Rothchild Người Dịch Trần Thanh Hương NXB NXB Lao Động - Xã Hội Năm XB 2019 Số trang 572 Hình thức Bì
Xem thêm

Sách - Thuật Đàm Phán (Tái Bản 2018)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

GIỚI THIỆU SÁCH : Thuật Đàm Phán (Tái Bản 2018) Đàm phán là một yếu tố thiết yếu trong mọi tương tác mang tính cá nhân cũng như chuyên nghiệp. Nó giúp chung ta thiết lập các mối quan hệ, hợp tác và đưa ra các giải pháp cho khách hàng, tổ chức và chính chúng ta. Trong sự nghiệp thành công của mình, Brian Tracy đã đàm phán các hợp đồng trị giá hàng triệu đô-la. Nhờ trải nghiệm đó, ông đã đúc rút và đưa những bí quyết vào cuốn sách Thuật đàm phán này như một cuốn cẩm nang ngắn gọn giúp bạn trở thành một nhà thương thuyết bậc thầy nhờ: - Sử dụng 6 phong cách đàm phán chính - Khai thác sức mạnh của cảm xúc trong quá trình đi đến thỏa thuận - Sử dụng thời gian như một lời thế - Chuẩn bị như một nhà đàm phán chuyên nghiệp và tiến vào bất cứ cuộc đàm phán nào với tư thế chủ động - Rõ ràng về những lĩnh vực bất đồng và nhất trí - Phát triển những kết quả "đôi bên cùng có lợi" - Sử dụng sức mạnh "có đi có lại" - Biết khi nào và bằng cách nào rút lui ------------------------- Tên Nhà Cung Cấp Alpha Books Tác giả Brian Tracy Người Dịch Nguyễn Huyền, Nguyễn Chánh NXB NXB Thế Giới Năm XB 2018 Số trang 178 Hình thức Bì
Xem thêm

Sách - Nghệ Thuật Bán Hàng Bậc Cao - Tái Bản 2020 - First News

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Tác Giả: Zig Ziglar Ngày phát hành: 2020 Số trang: 504 Kích thước: 16 x 24 cm NXB: NXB Tổng hợp TP.HCM Giá bìa: 168.000VND Mô tả sản phẩm: Với 50 năm trải nghiệm những công việc khác nhau có liên quan đến nghề bán hàng: từ bán các loại hàng hóa, sản phẩm thông thường cho đến cung cấp dịch vụ, thậm chí cả các cơ hội nghề nghiệp, tác giả đã tích lũy kinh nghiệm và kiến thức để viết nên cuốn sách "Nghệ thuật bán hàng bậc cao". Cuốn sách càng có giá trị hơn bởi những kinh nghiệm và “tài liệu quý giá” mà tác giả “thu lượm” được khi tham gia diễn thuyết và học hỏi rất nhiều từ các diễn giả và chuyên gia huấn luyện bán hàng hàng đầu Hoa Kỳ. Đó là nội dung của nhiều bài diễn thuyết của những chuyên gia đào tạo tên tuổi, là các bài viết về nghề bán hàng đăng trên các báo và tạp chí, là những điều tác giả quan sát được từ thực tế công việc hàng ngày. Các nguyên tắc và chiến thuật được đề cập trong cuốn sách khá chi tiết và dễ hiểu nên đây có thể là cẩm nang cần thiết để bạn thành công trong lĩnh vực bán hàng. Tuy nhiên nếu bạn có được sự điều chỉnh và thay đổi để phù hợp với bản chất công việc của mình thì có lẽ những thông tin thu thập được sẽ trở nên hiệu quả và phù hợp nhất với những sản phẩm và khách hàng của bạn. Tính cách, khả năng thuyết phục cũng như sự tín nhiệm của bạn trong quá trình áp dụng những nguyên tắc hay chiến thuật được đề cập trong cuốn sách này chính là yếu tố quyết định mức độ thành công của bạn trong vai trò một nhân viên bán hàng. Cuốn sách bao gồm rất nhiều ví dụ minh họa và những câu chuyện thực tế, được viết theo lối kể chuyện tự nhiên, do vậy bạn cần phải chủ động học hỏi - chứ không chỉ đơn giản chỉ đọc nó mà thôi. Một cuốn sổ tay nhỏ sẽ rất hữu ích trong việc giúp bạn ghi lại những ý tưởng quan trọng. Cuốn sách được xuất bản lần đầu tiên vào năm 1984, và trong phiên bản mới nhất của Nghệ Thuật Bán Hàng Bậc Cao năm 2004 , với sự giúp đỡ của người bạn Michael Norton, cuốn sách được bổ sung thêm một số chiến thuật tiếp cận công nghệ cao có vai trò quyết định đối với môi trường bán hàng hiện nay. Gấp cuốn sách lại, chúng ta có thể tin rằng vượt lên tất cả mọi nỗ lực thì sự trung thực ở mức độ cao nhất luôn là một yêu cầu không thể thiếu đối với một người bán hàng chuyên nghiệp. Tại sao ư? Bởi chúng ta được huấn luyện để thuyết phục người khác và một nhân viên bán hàng kém đạo đức (trên thực tế là một tay lừa đảo) hoàn toàn có thể thuyết phục khách hàng mua những sản phẩm với giá trên trời mà lẽ ra họ chẳng nên mua làm gì. Các chiến thuật và trình tự thực hiện một thương vụ hoàn hảo : phải có sự nhẫn nại khi thương thuyết hoặc thuyết phục khách hàng, phải đảm bảo cung cấp các dịch vụ tốt nhất và trên hết là nên trung thực với khách hàng. Với những câu chuyện thực tiễn của chính bản thân và kinh nghiệm, sự quan sát từ những đồng nghiệp, tác giả đã chia sẻ những vấn đề đáng lưu ý và khá cần thiết cho bất kỳ người bán hàng nào: - Những ý tưởng về tầm quan trọng của sự đáng tin cậy của người bán hàng - Những ý tưởng về tầm quan trọng của những vấn đề tâm lý thường gặp trong quá trình bán hàng. - Giúp bạn hiểu khái niệm tại sao bạn phải học cách thuyết phục khách hàng. - Giúp bạn hiểu rằng các khóa đào tạo kỹ năng bán hàng không tạo ra một nhân viên bán hàng chuyên nghiệp mà chỉ giúp bạn bán hàng hiệu quả hơn. - Giới thiệu chân dung của một chuyên gia bán hàng thực thụ và một loạt những kỹ thuật bán hàng chuyên nghiệp. Nghệ Thuật Bán Hàng Bậc Cao của Zig Ziglar chứa đựng một triết lý xuyên suốt trong từng chủ đề: “Bạn có thể có được tất cả mọi thứ trong cuộc sống nếu bạn biết giúp người khác đạt được điều họ muốn”, điều này thậm chí còn đúng đắn và cần thiết hơn trong cuộc sống hiện nay so với thời kỳ khi cuốn sách được xuất bản lần đầu. Mục tiêu của một thương vụ là đảm bảo khách hàng mua được sản phẩm với giá hợp lý nhất, nhưng nếu bạn mang đến cho khách nhiều thứ còn quan trọng hơn cả một mức giá hợp lý thì không những bạn đã có một thương vụ thành công mà chính khách hàng đó sẽ giúp bạn có thêm nhiều khách hàng khác nữa. Nội dung cuốn sách được viết theo lối kể chuyện, kết hợp với rất nhiều đoạn hội thoại và những mẩu chuyện vui. Hơn 700 câu hỏi và 250 chiến thuật kinh doanh, chiêu thức cũng như các cách thức kết thúc một thương vụ được gói gọn trong gần 100 câu chuyện, bài phân tích và nhiều câu chuyện khác nhau sẽ đem đến cho bạn cảm giác thú vị khi
Xem thêm

Sách - Elon Musk: Tesla, Spacex Và Sứ Mệnh Tìm Kiếm Một Tương Lai Ngoài Sức Tưởng Tượng (Tái Bản 2020)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Elon Musk: Tesla, Spacex Và Sứ Mệnh Tìm Kiếm Một Tương Lai Ngoài Sức Tưởng Tượng (Tái Bản 2020) Trong cuốn Elon Musk: Tesla, SpaceX và sứ mệnh tìm kiếm một tương lai ngoài sức tưởng tượng, nhà báo công nghệ kỳ cựu Ashlee Vance đã mở cánh cửa đầu tiền nhìn vào cuộc sống phi thường của doanh nhân táo bạo nhất thung lũng Silicon. Được viết với độc quyền tiếp cận Musk, gia đình và bạn bè anh, cuốn sách lần theo cuộc hành trình của doanh nhân này, từ thuở nhỏ được nuôi dạy ở Nam Phi đến khi lên đến đỉnh cao của giới kinh doanh toàn cầu. Vance dành hơn 30 giờ trò chuyện với Musk và phỏng vấn gần 300 người để kể những câu chuyện đầy biến động về các công ty đang làm thay đổi thế giới mà Musk thành lập: PayPal, Tesla Motors, SpaceX và SolarCity, và để mô tả một người đàn ông đã tạo sức sống mới cho ngành công nghiệp Mỹ và thổi bùng tinh thần đổi mới ở một cấp độ khác, trong khi cũng tạo nên không ít kẻ thù trên con đường đó. Vance dùng câu chuyện cuả Musk để khám phá một trong những câu hỏi trọng tâm trong thời đại của chúng ta: liệu quốc gia của những nhà phát minh sáng chế, thế lực đã dẫn dắt thế giới hiện đại suốt một thế kỷ có còn trụ nổi trong kỷ nguyên cạnh tranh toàn cầu khốc liệt? Anh khẳng định rằng Musk – một trong những nhận vật dị thường và ấn tượng nhất lịch sử kinh doanh Mỹ- là một sự hòa trộn đương đại của những nhà sáng chế huyền thoại và những nhà công nghiệp như Thomas Edison, Henry Ford, Howard Hughes và Steve Jobs. Hơn bất cứ doanh nhân nào khác, Musk cống hiến toàn bộ năng lượng và cược toàn bộ tương lai của anh cho việc kiến tạo một tương lai giàu mạnh và rộng mở cho thời hoàng kim của khoa học viễn tưởng. Mã hàng 8935251415889 Tên Nhà Cung Cấp Alpha Books Tác giả Ashlee Vance Người Dịch Quang Thiệu NXB NXB Thế Giới Năm XB 2020 Ngôn Ngữ Tiếng Việt Trọng lượng (gr) 550 Kích thước 24 x 16 cm Số trang 492 Hình thức Bìa
Xem thêm

Sách - Tỷ Phú Bán Giày (Tái Bản 2018)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.8

Mô tả

GIỚI THIỆU SÁCH : Tỷ Phú Bán Giày (Tái Bản 2018) Tỷ phú bán giày không phải là một cuốn sách dạy cách làm giàu tuần tự theo các bước 1 - 2 - 3,... cũng không hẳn là một cuốn sách chỉ dẫn bí quyết kinh doanh hay nghệ thuật quản lý. Là hành trình tìm ra chân lý của Hạnh phúc, Đam mê và Lợi nhuận, Tỷ phú bán giày kể câu chuyện về thành công và thất bại của tác giả từ những thương vụ kinh doanh được khởi nghiệp từ khi 9 tuổi. Những trang trại giun đất, làm cúc áo thủ công, bán pizza ở Harvard,... đã trở thành nền móng cho một LinkExchange và sau này là Zappos lừng danh. Với Tỷ phú bán giày, người đọc sẽ nhận được cảm hứng, nhiệt tình và cả một chút điên rồ cho những ý tưởng kinh doanh mà nghe qua tưởng như rất liều mạng. Nhưng với Zappos, Tony Hsieh đã tạo dựng được một thương hiệu về "văn hóa công ty" - chìa khóa thành công để theo đuổi một môi trường làm việc năng động và những dịch vụ xuất sắc. Là cuốn sách bán chạy nhất trên trang Amazon.com: xếp thứ 1 trong các sách về Dịch vụ khách hàng; xếp thứ 5 trong các sách về Marketing và Bán hàng; và xếp thứ 7 trong các sách về Quản lý. Cuốn sách là một câu chuyện về một doanh nghiệp thành công, trong đó, Tony Hseih chia sẻ những bài học kinh doanh khác nhau mà ông đã học được trong cuộc đời, từ một quầy bán nước chanh và cửa hàng bán pizza cho tới LinkExchange, Zappos. Tỷ phú bán giày - Câu chuyện về công ty Zappos.com được Amazon mua lại với giá 1.2 tỉ đô (Delivering Happiness) là một câu chuyện về một doanh nghiệp thành công, trong đó, Tony Hseih chia sẻ những bài học kinh doanh khác nhau mà ông đã học được trong cuộc đời, từ một quầy bán nước chanh và cửa hàng bán pizza cho tới LinkExchange, Zappos…Ông cũng đã lý giải việc tập trung vào văn hoá doanh nghiệp có thể dẫn tới những thành công không thể ngờ như thế nào: khiến dịch vụ khách hàng trở thành nhiệm vụ của toàn công ty, không phải chỉ một bộ phận; tập trung vào văn hoá doanh nghiệp như ưu tiên số 1; áp dụng nghiên cứu từ khoa học về hạnh phúc vào việc điều hành doanh nghiệp; giúp nhân viên trưởng thành trong cuộc sống và sự nghiệp. Cuối cùng, ông cho chúng ta thấy hiệu quả của việc dùng sự hạnh phúc như một khuôn khổ có thể tạo ra lợi nhuận, đam mê, và mục đích trong cả công việc và trong cuộc sống. Trên Amazon.com, "Tỷ phú bán giày - Câu chuyện về công ty Zappos.com được Amazon mua lại với giá 1 tỉ đô" xếp thứ 23 trong số 100 các cuốn sách bán chạy nhất, xếp thứ nhất trong các sách bán chạy nhất về Quản lý, xếp thứ nhất trong các cuốn sách bán chạy nhất về Dịch vụ khách hàng và xếp thứ nhất trong các cuốn sách về kỹ năng Truyền thông. -------------------- Tên Nhà Cung Cấp Alpha Books Tác giả Tony Hsieh Người Dịch Hoàng Thị Minh Hiếu NXB NXB Lao Động Xã Hội Năm XB 01-2018 Số trang 368 Hình thức Bì
Xem thêm

Sách-John C.Maxwell-15 nguyên tắc vàng về phát triển bản thân (tái bản 2018)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Sách-John C.Maxwell-15 nguyên tắc vàng về phát triển bản thân Qua cuốn sách 15 nguyên tắc vàng về phát triển bản thân, John C. Maxwell dạy bạn đạt tới tiềm năng bằng các nguyên tắc như: - Nguyên tắc Gương soi: Bạn phải nhìn thấy giá trị của bản thân để tăng giá trị cho chính mình - Nguyên tắc Cẩn trọng: Bạn phải hiểu bản thân để tự phát triển - Nguyên tắc Tấm gương: Thật khó để tiến bộ nếu bạn không có ai để học hỏi - Nguyên tắc Dây chun: Bạn ngừng phát triển nếu mất sức căng giữa nơi bạn đang đứng và nơi bạn có thể tới - Nguyên tắc Đóng góp: Phát triển bản thân cho phép bạn phát triển những người khác... Đây là cuốn sách thứ 3 trong series Nguyên tắc của John C. Maxwell (sau 2 cuốn bán chạy là 21 nguyên tắc vàng của nghệ thuật lãnh đạo và 17 nguyên tắc vàng trong làm việc nhóm), sẽ giúp bạn trở thành một người học hỏi không mệt mỏi, với tiềm năng không ngừng tăng lên và không bao giờ bỏ cuộc. Tác giả John C. Maxwell Người Dịch Nguyễn Hương Giang NXB NXB Thế Giới Năm XB 2018 Trọng lượng (gr) 450 Kích thước 13 x 20.5 Số trang 442 Hình thức Bìa Mềm Ngôn ngữ Sách tiếng
Xem thêm

Sách - Bán hàng, quảng cáo và kiếm tiền trên Facebook (Tái bản 2018) Tặng Bút Tạo Hình Ngộ Nghĩnh

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Bán Hàng, Quảng Cáo và Kiếm Tiền trên FACEBOOK. Cuốn sách này có thể tạm hiểu là “kinh thánh về Facebook”, hay “một công cụ sắc bén nhất của các vị thần” hay “một vũ khí chiến đấu bí mật của một chiến chiến binh” Cuốn sách giúp bạn hiểu biết từ cơ bản đến chuyên sâu, từ tư duy chiến lược đến hành động mang tính chiến thuật về việc sử dụng mạng xã hội Facebook như một công cụ quảng cáo, bán hàng và kiếm tiền số 1 tại Việt Nam hiện nay. Khả năng tiếp cận khách hàng chính xác nhất: Bạn muốn hướng tới đối tượng khách hàng là ai: nam hay nữ, ở độ tuổi bao nhiêu và sinh sống ở khu vực nào, có sở thích gì, bạn có thể tiếp cận một cách dễ dàng. Quảng cáo của Facebook tối ưu với chi phí theo nguyên tắc giá thầu: Bạn hoàn toàn có thể kiểm soát được ngân sách truyền thông và hiệu quả của nó. Facebook dễ sử dụng, có khả năng gây nghiện và hoàn toàn miễn phí, trung bình mỗi người dùng facebook tại VN giành 2 đến 3 tiếng mỗi ngày để vào mạng xã hội này. Nhiều hình thức quảng cáo: giúp bạn lựa chọn được loại quảng cáo facebook ads phù hợp với chiến dịch marketing quảng bá cho sản phẩm, dịch vụ của bạn. Ai có thể học và áp dụng cuốn sách này để kiếm tiền thật dễ dàng trên Facebook? Bạn là người yêu thích kinh doanh nhưng không có nhiều vốn và chưa biết bắt đầu từ đâu! Bạn là nhân viên kinh doanh, nhân viên marketing đang muốn tìm kiếm một kênh truyền thông hiệu quả hơn, gia tăng doanh số. Bạn là học sinh, sinh viên, những bà nội trợ đang có quá nhiều thời gian rảnh và muốn kiếm thêm thu nhập Bạn kinh doanh online nhưng doanh số vẫn mãi dậm chân tại chỗ, bạn muốn tìm ra giải pháp để cải thiện tình hình hiện tại. Cuốn sách này sẽ mang đến cho bạn điều gì??? Công ty phát hành MCBOOKS Tác giả Nguyễn Phan Anh Ngày xuất bản 01-2018 Kích thước 15.5 x 24 cm Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Thông Tin Và Truyền Thông Loại bìa Bìa mềm Số trang 432 Trân trọng hợp tác và ph
Xem thêm

Sách - Thuật đàm phán (Tái bản 2018)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Thuật Đàm Phán (Tái Bản 2018) Đàm phán là một yếu tố thiết yếu trong mọi tương tác mang tính cá nhân cũng như chuyên nghiệp. Nó giúp chung ta thiết lập các mối quan hệ, hợp tác và đưa ra các giải pháp cho khách hàng, tổ chức và chính chúng ta. Trong sự nghiệp thành công của mình, Brian Tracy đã đàm phán các hợp đồng trị giá hàng triệu đô-la. Nhờ trải nghiệm đó, ông đã đúc rút và đưa những bí quyết vào cuốn sách Thuật đàm phán này như một cuốn cẩm nang ngắn gọn giúp bạn trở thành một nhà thương thuyết bậc thầy nhờ: - Sử dụng 6 phong cách đàm phán chính - Khai thác sức mạnh của cảm xúc trong quá trình đi đến thỏa thuận - Sử dụng thời gian như một lời thế - Chuẩn bị như một nhà đàm phán chuyên nghiệp và tiến vào bất cứ cuộc đàm phán nào với tư thế chủ động - Rõ ràng về những lĩnh vực bất đồng và nhất trí - Phát triển những kết quả "đôi bên cùng có lợi" - Sử dụng sức mạnh "có đi có lại" - Biết khi nào và bằng cách nào rút lui Tên Nhà Cung Cấp Alpha Books Tác giả Brian Tracy Người Dịch Nguyễn Huyền, Nguyễn Chánh NXB NXB Thế Giới Năm XB 2018 Trọng lượng (gr) 220 Kích thước 13 x 20.5 Số trang 178 Hình thức Bìa Mềm Ngôn ngữ Sách tiếng
Xem thêm

Sách - Phản hồi hiệu quả trong 20 phút (Tái bản 2018)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Phản hồi hiệu quả trong 20 phút Khi bạn tương tác với đồng nghiệp, cấp dưới và những người khác trong công ty, bạn có chia sẻ phản hồi với họ không? Trao đổi thông tin đúng cách với mọi người về hoạt động của họ có thể góp phần củng cố những hành vi tích cực và giúp họ đạt được năng suất cao hơn trong công việc – những kết quả hoàn toàn có lợi cho tất cả mọi người. Phản hồi hiệu quả trong 20 phút sẽ giúp bạn điểm qua những vấn đề cơ bản, để phản hồi hiệu quả trở thành một phần không thể thiếu trong quá trình làm việc. Bạn là một doanh nhân bận rộn đang lo lắng về khả năng quản lý của mình? Hãy lướt nhanh qua những kỹ năng cần thiết nhất trong bộ sách 20 Minute Manager của Harvard Business Review Press. Mỗi cuốn trong 10 cuốn sách nhỏ này sẽ là nơi tập hợp những lời khuyên chính xác, thiết thực nhất về từng lĩnh vực quản lý, giúp bạn nắm vững chúng trong thời gian ngắn nhất. Tác giả Harvard Business Review Press, Nam Phong NXB NXB Thế Giới Năm XB 2018 Trọng lượng (gr) 150 Kích thước 12 x 18 Số trang 112 Hình thức Bìa Mềm Ngôn ngữ Sách tiếng
Xem thêm

Sách - Đại việt sử ký toàn thư (tái bản 2020)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.8

Mô tả

Tác giả: Nhiều tác giả Giá bìa: 235.000 ₫ NXB: NXB Hồng Đức Phát hành: Minh Thắng Năm xuất bản: 2020(ISBN:9786049926846)(Mã sách: 8935236419338) Dạng bìa: bìa mềm Số trang: 1284 trang Kích thước: 16 x 24 cm ----------------------------giới thiệu sách------------------------- Trong các sách lịch sử cũ của ta , thì " Đại Việt sử ký toàn thư " là một bộ sử lớn chép từ Hồng Bàng đến Ất Mão ( 1675) đời vua Gia Tôn nhà Lê. " Đại Việt sử ký toàn thư " là bộ sách lịch sử quý báu trong tủ sách sử cũ của nước Việt Nam , rất cần thiết cho những người nghiên cứu lịch sử dân
Xem thêm

Sách - Nuôi Dưỡng Não Trẻ - Tái Bản 2019

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Nuôi Dưỡng Não Trẻ - Tái Bản 2019 Phương pháp phát triển não có thể áp dụng ở nhà để nuôi dạy những em bé thông minh. Ứng với từng giai đoạn phát triển của trẻ, nếu não được kích thích một cách phù hợp thì các năng lực tiềm ẩn trong trẻ có thể được phát triển tối đa. Phương pháp Kubota được thế giới nhìn nhận như một phương pháp giáo dục và phát triển não trẻ từ 0 tuổi. Trong phương pháp này, tôi có đưa ra nhiều dạng tập để phát triển đồng đều các vùng như vận động, cảm giác, tính xã hội… chứ không chỉ đơn thuần là tăng chỉ số IQ. Nếu thực hành đầy đủ những điều được viết trong cuốn sách này thì các vùng của não sẽ phát triển to và hoạt động nhiều, chỉ số IQ cũng từ đó mà tăng lên. Thêm vào đó, nghiên cứu cũng đã đưa ra khuynh hướng rõ ràng rằng nếu nhà có hai con trai thì bé trai đầu sẽ có chỉ số IQ cao hơn bé thứ hai, tuy nhiên nếu bé thứ hai cũng được lưu tâm và nuôi dưỡng thì vẫn có thể tăng được chỉ số IQ. Trẻ sơ sinh thì không thể tự mình nâng cao năng lực của não, do vậy, nếu bạn muốn con mình trở thành một đứa trẻ thông minh thì ngay từ ngày đầu tiên khi trẻ được sinh ra, hãy bắt đầu nuôi dạy não trẻ. Khi não được sử dụng, các tế bào não truyền đạt thông tin sẽ hoạt động và các tế bào được kết nối mạnh mẽ với nhau, đồng thời, số lượng tế bào cũng tăng lên. Nhờ đó, các vùng trong não đã được sử dụng sẽ to ra, ngược lại, khi não không được sử dụng thì các kết nối sẽ ít đi và các vùng trong não cũng nhỏ lại. Tôi có thể khẳng định đầy tự tin rằng trong thời kì phát triển, não phát triển to là một điều tốt, nhưng để suy nghĩ này được phổ biến rộng rãi thì còn cần rất nhiều các nghiên cứu về não. ~~~~~~ Công ty phát hành Thái Hà Tác giả Kubota Kisou, Kubota Kayoko Ngày xuất bản 08-2019 Kích thước 18.2 x 23.5cm Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Lao Động Loại bìa Bìa mềm Số tran
Xem thêm

Sách - Trò chơi vương quyền tập 2a - Hậu duệ của sư tử vàng (tái bản 2019)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Sách - Trò chơi vương quyền tập 2a - Hậu duệ của sư tử vàng (tái bản 2019) Bộ sách đồ sộ và đình đám Trò chơi vương quyền là một series tiểu thuyết sử thi viễn tưởng của tiểu thuyết gia nổi tiếng người Mỹ George R. R. Martin. Lấy cảm hứng từ tiểu thuyết "Cuộc chiến hoa hồng" và "Ivanhoe" Martin bắt đầu viết bộ sách vào năm 1991 và năm 1996 ông cho ra mắt ấn phẩm đầu tiên. Cuốn tiểu thuyết cũng như cả bộ sách nhanh chóng nhận được sự đón chào nhiệt liệt của một lượng fan hâm mộ khổng lồ, trở thành các tác phẩm best seller của nhiều bảng xếp hạng uy tín. Từ dự định viết một bộ ba tập lúc ban đầu, đến nay Martin đã đẩy kế hoạch đó lên thành bảy tập; và tập năm của bộ sách đã được phát hành vào 12/07/2011 vừa qua. Ngoài việc đoạt được hàng loạt các giải thưởng danh giá như giải khoa học viễn tưởng Hugo Award, bộ tiểu thuyết "Trò chơi vương quyền" đã được bán bản quyền cho hơn 20 nước và dịch ra hơn 20 ngôn ngữ trên thế giới. Tại quê hương của mình, tập thứ tư và thứ năm của bộ sách liên tục đứng ở vị trí số một trong Danh sách bán chạy nhất New York Times vào năm 2005 và 2011. Về số lượng, series tiểu thuyết này đã bán được hơn 7 triệu bản tại Mỹ và hơn 22 triệu bản trên toàn thế giới. Kênh truyền hình HBO đã chuyển thể series tiểu thuyết này sang series phim truyền hình chất lượng cao, đậm chất Holywood khiến danh tiếng của bộ sách cũng như tên tuổi của tác giả ngày càng vang xa. Bộ sách viết về cuộc tranh giành quyền lực của bảy lãnh chúa vùng đất Weterlos và Essos, gồm những khu vực do các dòng họ lớn cai trị, trong bối cảnh nhiều thế lực đen tối có sức mạnh siêu nhiên như người Ngoại nhân, quỷ bóng trắng... luôn đe dọa xâm chiếm Weterlos. Lấy cảm hứng từ các sự kiện lịch sử như lịch sử nước Anh thời kỳ "Cuộc chiến hoa hồng", nhưng Martin cố tình bất chấp các quy ước về thể loại giả tượng để viết nên bộ tiểu thuyết này. Bạo lực, tình dục và sự mơ hồ về đạo đức thường xuyên hiển thị trong tác phẩm của ông. Nhân vật chính thường xuyên bị giết, các sự kiện được nhìn nhận dưới nhiều góc nhìn khác nhau, kể cả qua cái nhìn của các nhân vật phản diện, điều này khiến độc giả không thể nghiêng về các nhân vật "anh hùng" như các cuốn tiểu thuyết thông thường khác; đồng thời cũng khẳng định thêm sự thật rằng những nhân vật anh hùng không thể đi qua các biến cố mà không bị tổn thương, mất mát giống như trong đời thực. Chính vì vậy, Trò chơi vương quyền nhận được vô số những lời khen ngợi về chủ nghĩa hiện thực. Đồng thời bộ tiểu thuyết cũng nhận được những bình luận quan trọng về vai trò của phụ nữ và tôn giáo được thể hiện trong tác phẩm. Tác giả George R R Martin Người Dịch Cẩm Chi NXB NXB Hồng Đức Năm XB 2019 Trọng lượng (gr) 700 Kích thước 14 x 20.5 Số trang 688 Hình thức Bìa Mềm Ngôn ngữ Sách tiếng
Xem thêm

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Cuốn sách " Thơ cho bé tập nói " với những bài thơ hay, ngắn gọn và ngộ nghĩnh, có hình ảnh minh họa dễ thương, phù hợp với các bé từ 1 - 6 tuổi. Cuốn sách sẽ giúp các bé: - Phát triển ngôn ngữ, khả năng nghe hiểu, khả năng nhận biết, - Dưới 1 tuổi, bé đã có thể bập bẹ những tiếng nói đầu tiên. - Theo thời gian, ngôn ngữ của bé ngày càng được hoàn thiện và phát triển. - Đọc sách cho bé nghe để khuyến khích bé tập nói là một trong những phương pháp hữu hiệu giúp bé phát triển ngôn ngữ, Nội dung của cuốn sách: - Cuốn sách gồm 3 phần chính - Thiên nhiên tươi đẹp - Loài vật bé yêu - Bé ở nhà và ở trường Thông tin sản phẩm: - Công ty phát hành NS Đại Mai - Tác giả Hải Minh - Nhà xuất bản Phụ Nữ - Năm xuất bản 2019 - Số trang 36 - Loại bìa
Xem thêm

Sách-Kinh doanh nhỏ thu lợi lớn (tái bản 2019)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Sách-Kinh doanh nhỏ thu lợi lớn (tái bản 2019). Kinh Doanh Nhỏ, Thu Lợi Lớn Những triệu phú thầm lặng luôn tồn tại giữa chúng ta. Họ hầu như không tạo ra dư luận, tranh cãi hay khiêu khích bởi họ gặt hái được thành công là nhờ "hai bàn tay lao động". Họ là "chủ nhân" của những quán ăn đường phố, những gánh hàng rong hay những sạp hàng tại các khu chợ đêm - vốn được coi là một phần trong nét văn hóa đặc trưng của các nước Đông Nam Á như malaysia hay Việt Nam. Mỗi triệu phú thầm lặng đều có những đặc điểm tương đồng sau: - Phần lớn công việc kinh doanh của họ đều mang tính nhỏ lẻ và bản chất không mấy nổi bật. - Họ không công khai thu nhập thực của mình. Thực tế, họ thường lảng tránh những câu hỏi liên quan đến vấn đề này. - Mặc dù khá giả nhưng họ lại có cuộc sống bình dị như bao người và không khao khát tìm kiếm danh tiếng. - Họ không phải những nhà đầu tư phung phí. Họ sống có kỷ luật và chi tiêu tiết kiệm. Họ không thuộc dạng ưa mạo hiểm và luô thận trọng trong việc đầu tư, họ chuộng những tài sản thực hơn cổ phiếu. - Triết lý kinh doanh của họ rất đơn giản - "Kinh doanh nhỏ, thu lợi lớn". Tác giả Dr. Rusly Abdullah PHD Người Dịch Vũ Ngọc Ánh NXB NXB Lao Động Xã Hội Năm XB 2018 Trọng lượng (gr) 365 Kích thước 13 x 20.5 Số trang 186 Hình thức Bìa Mềm Ngôn ngữ Sách tiếng
Xem thêm

Sách: Đại Việt Sử Ký Toàn Thư - Tái Bản

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9

Mô tả

Tác giả:Nhiều tác giả NXB:NXB Văn học Ngày phát hành:2017 Loại bìa:Bìa cứng Số trang:1263 Kích thước:25*35 Đại Việt Sử Ký Toàn Thư là bộ quốc sử danh tiếng, di sản quý báu của dân tộc Việt Nam nghìn năm văn hiến. Đó là bộ sử cái, có giá trị gắn liền với tên tuổi các nhà sử học nổi tiếng như Lê Văn Hưu, Phan Phu Tiên, Ngô Sĩ Liên, Phạm Công Trứ, Lê Hy… Việc phát hiện ra bản in xưa nhất của bộ Đại Việt Sử Ký Toàn Thư này - bản Nội các quan bản năm Chính Hòa thứ 18 (năm 1697), mang ý nghĩa đặc biệt. Nhờ đó, bản dịch quốc ngữ Đại Việt Sử Ký Toàn Thư theo bản Nội các quan bản đã lần lượt ra mắt bạn đọc từ những năm 1980 và được tái bản trọn bộ bốn tập lần đầu tiên vào năm 1998. Năm 2010, ra đời ấn bản một tập khổ lớn Đại Việt Sử Ký Toàn Thư dựa theo bản in bốn tập năm 1998 với một số thông tin chú thích về địa danh được chỉnh lý theo các đơn vị hành chính mới. Ngay từ khi ra đời, cuốn sách đã nhận được sự yêu quý của đông đảo bạn đọc và giành được Giải vàng Sách đẹp năm 2011. Bản in lần này được tiếp tục chỉnh lý chú thích về địa danh và được tiến hành đối chiếu, rà soát và bổ sung đầy đủ, chính xác hơn phần Bảng Tra Cứu. Mong rằng một lần nữa lịch sử nước nhà lại được lan tỏa sâu rộng trong lòng người dân
Xem thêm

súng vi trùng và thép tái bản 2018

súng vi trùng và thép tái bản 2018
Lê Nguyễn Thanh Hà
Viết bởi

Phần lớn thời gian của Hà đều dành cho công việc. Vì thế, Hà luôn muốn chọn cho mình những bộ quần áo công sở thanh lịch. Trong một lần mua sắm cùng mẹ, Hà vô tình biết đến Thiều Hoa, tại đây, Hà không chỉ chọn được đồ cho mẹ, mà Hà cũng chọn được cho mình vài kiểu áo ưng ý nữa đấy. Ai nói Thiều Hoa là dành cho người trung niên đâu chứ. Là dành cho tất cả mọi người đấy.