Đặng Thảo Chi
Đặng Thảo Chi Top Writer Icon
Cập nhật: 03/12/2021
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 1
Sách Thấu Hiểu Tiếp Thị Từ A Đến Z - Philip Kotler
ftb score rating icon 9.6
FTB Score
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 2
Sách - Nghệ thuật giải quyết các vấn đề trong giao tiếp 119K
ftb score rating icon 10
FTB Score
HIWARE Lobster Crackers and Picks Set Cover
TOP 3
TIẾP THỊ & GIA ĐÌNH 2021
ftb score rating icon 10
FTB Score

Top 30 tiếp thị từ a đến z pdf

Sách Thấu Hiểu Tiếp Thị Từ A Đến Z - Philip Kotler

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.6

Mô tả

#moonbooks #sách #books #Shopeemall Moonbooks là ShopeeMall – Cam kết bán sách chuẩn nhà xuất bản. Moonbooks giới thiệu tới bạn đọc cuốn sách: Thấu Hiểu Tiếp Thị Từ A Đến Z - Philip Kotler Trong cuốn Thấu hiểu tiếp thị từ A đến Z này, Philip Kotler, nhà hiền triết đáng kính nhất về tiếp thị, đã chọn lọc và khảo sát các khái niệm quan trọng nhất của bộ môn này trong hiện tại và cả tương lai, đưa ra một đúc kết mới mẻ và thú vị về việc tiếp thị sẽ thay đổi như thế nào, và những người làm công việc tiếp thị phải thay đổi ra sao. Kotler đã nêu bật 80 khái niệm căn bản của tiếp thị, chia sẻ với chúng ta những suy gẫm sâu sắc và sáng tạo thu thập được qua 40 năm kinh nghiệm từng trải của mình. Những lập luận xuất sắc của ông đã làm sáng tỏ những chủ đề như thương hiệu, lợi thế cạnh tranh, tính sáng tạo, quản lý quan hệ khách hàng, tiếp thị trên cơ sở dữ liệu, khác biệt hóa, đổi mới, định vị, và phân khúc thị trường. Các chủ đề từ "Advertising - Quảng cáo" đến "Zest - Sự say mê" được sắp xếp theo thứ tự chữ cái cho phép người đọc dễ dàng truy cập lời khuyên của ông, Với những từ ngữ thích đáng và rõ ràng, cuốn sách này đủ toàn diện cho các nhà quản lý muốn hoàn tất giai đoạn vỡ lòng về tiếp thị, nhưng cũng là một nguồn tư liệu mới mẻ và tiên tiến nhất cho những nhà tiếp thị dày dạn kinh nghiệm muốn theo kịp với tư duy mới nhất. Bất luận là bạn cần một ý tưởng mới mẻ về cách xây dựng thương hiệu hay những chiến lược mới trong tiếp thị truyền miệng, Thấu hiểu tiếp thị từ A đến Z sẽ trao cho bạn những công cụ bạn cần để cạnh tranh giành khách hàng trên một thị trường đang đổi thay nhanh chóng. Cuốn sách này là một công cụ thiết yếu cho các nhà quản lý, tổng giám đốc, giám đốc tiếp thị, và bất cứ ai muốn hiểu rõ những vấn đề căn bản của tiếp thị. Trong thập niên kế tiếp - và sau này nữa - những hiện thực thị trường và người tiêu dùng thay đổi sẽ có nghĩa là sự tái phát minh bản thân việc tiếp thị. Những người làm tiếp thị sẽ không chỉ có mặt trong việc bán bất cứ thứ gì do công ty mình sản xuất ra, mà họ sẽ phải thiết kế những hoạt động tiếp thị của toàn bộ công ty, các chiến dịch quảng cáo, và cả quan hệ công chúng nữa. Cuốn sách Thấu hiểu tiếp thị từ A đến Z sẽ giúp bạn theo kịp thời đại vì nó nêu bật những đổi thay nhanh chóng trong lĩnh vực này, mang đến một cái nhìn mới về môn khoa học quen thuộc này, và giải thích nhanh những khái niệm căn bản. Cuối cùng, thành công sẽ đến với ai dẫn đầu cuộc chạy đua vào tương lai của tiếp thị - đây chính là cuốn cẩm nang giúp bạn bứt ra dẫn đầu trong cuộc đua đó. Tác giả: Philip Kotler Người dịch: Lê Hoàng Anh Nhà xuất bản: Nxb Trẻ Nhà phát hành: NXB Trẻ Mã Sản phẩm: 8934974144045 Khối lượng: 286.00 gam Ngôn ngữ: Tiếng Việt Định dạng: Bìa mềm Kích thước: 13.5 x 20.5 cm Ngày phát hành: 12/2017 Số trang:
Xem thêm

Sách - Nghệ thuật giải quyết các vấn đề trong giao tiếp 119K

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Các nhà quản lý luôn là những người rất giỏi giang, khéo léo trong việc truyền đạt thông tin, khơi gợi cảm hứng làm việc từ nhân viên của mình. Tuy nhiên, không phải “ông sếp” nào cũng có khả năng dàn xếp những mối bất hoà mỗi khi có xung đột trong nội bộ công ty. Cuốn sách Nghệ thuật giải quyết các vấn đề trong giao tiếp sẽ giúp bạn đọc xử lý vấn đề trên một cách triệt để. ó một thống kê trên thế giới đã chỉ ra rằng 85% những người thành công là nhờ vào giao tiếp, chỉ có 15 % là nhờ vào năng lực chuyên môn. Bởi vậy, cũng không quá ngạc nhiên khi khẳng định rằng “giao tiếp là cánh cửa quan trọng để dẫn tới thành công”. Hiểu được tầm quan trọng của giao tiếp trong cuộc sống, Alpha Books đã xuất bản rất nhiều đầu sách cung cấp cho bạn đọc những phương pháp giao tiếp hiệu quả. Trong đó, cuốn sách mới nhất sắp được ra mắt là cuốn Nghệ thuật giải quyết các vấn đề trong giao tiếp – một cuốn sách thú vị tiếp tục cung cấp những giải pháp hữu ích và mới mẻ về giao tiếp cho tất cả mọi người, và đặc biệt là cho những người hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh. Với lối viết dễ hiểu và hấp dẫn, cùng minh chứng của hàng loạt những nhà quản lý nổi tiếng thế giới, cuốn Nghệ thuật giải quyết các vấn đề trong giao tiếp của tác giả Nannette Carroll – một thành viên có năng lực hàng đầu trong Hiệp hội quản lý Hoa Kỳ – sẽ cung cấp cho bạn những giải pháp hiệu quả để bạn làm việc với đối tác và nhân viên của mình. Đó là những kinh nghiệm quý báu để giữ vững các mối quan hệ, trau dồi kĩ năng lắng nghe, cách đưa ra những phản hồi hữu ích để khuyến khích nhân viên hợp tác, phương pháp để hiệu quả hóa việc ủy nhiệm, và những cải tiến để nhanh chóng biến ý kiến thành hành động thực tế… Tên Nhà Cung Cấp Alpha Books Tác giả Nannette Rundle Carroll Người Dịch Dương Cầm NXB NXB Lao Động - Xã Hội Năm XB 2019 Trọng lượng (gr) 320 Kích thước 13 x 20.5 Số trang 308 Hình thức Bìa Mềm Ngôn ngữ Sách tiếng
Xem thêm

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

TIẾP THỊ & GIA ĐÌNH - giá bìa: 34.000 đ - phát hành ngày 15 hàng tháng Khách hàng trên toàn quốc có nhu cầu đặt báo dài hạn xin vui lòng liên hệ: 0906 899 486 - 0902 473 486 để được hướng dẫn chi ti
Xem thêm

Sách - Fluent in 3 months - Giao tiếp như người bản xứ trong 3 tháng

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Fluent in 3 months xóa bỏ những định kiến vốn phổ biến ở người học ngoại ngữ về những khó khăn ngăn cản họ thành công, thế vào đó là những kỹ thuật thực tế, tận dụng các lợi thế sẵn có để trở thành người nói được hai, ba (và nhiều hơn thế) thứ tiếng mà không cần đến tấm vé sang nước ngoài. Tác giả đã đi vào phân tích, chỉ ra điểm sai lầm ở những suy nghĩ thường gặp như: Học ngoại ngữ khi đã trưởng thành là một bất lợi Phải có gen/năng khiếu ngôn ngữ mới học được Phải dành toàn bộ thời gian học thì mới giỏi được Phải đầu tư vào các khóa học đắt đỏ thì mới giỏi được Một số ngôn ngữ là quá khó, không thể học được Đây là những phân tích rất cần thiết để phá bỏ tâm lý ngại học, ngại thất bại (vì đã nhiều lần thất bại) mà rất nhiều người học gặp phải. Tác giả đưa ra cách để nhớ từ vựng nhanh, nhiều và lâu; theo đó, ta cần gắn từ vựng vào cuộc sống thường ngày, sử dụng trí tưởng tượng để có hình dung trực quan nhất, thân thuộc nhất, từ đó có thể gợi nhớ đến từ ngay khi cần. Tác giả phân tích cụ thể một số nhóm ngôn ngữ: điểm tương đồng giữa các ngôn ngữ trong cùng một nhóm, “mẹo” hoặc đặc điểm giúp dễ nhớ một số ngôn ngữ nhất định (tiếng Đức, Pháp, Ả Rập, Trung Quốc, Tây Ban Nha…) Bên cạnh ngôn ngữ, tác giả cũng đưa ra những lưu ý về cách để “giống người bản xứ” nhất có thể, bởi để hòa mình vào một ngôn ngữ, ta cần đến những mặt phi ngôn ngữ khác, như trang phục, cử chỉ… Tác giả :Benny Lewis Ngày xuất bản :08-2018 Kích thước :16 x 24 cm Nhà xuất bản :Nhà Xuất Bản Khoa học xã hội Dịch Giả ;Bùi Lan Anh Loại bìa :Bìa mềm Số trang
Xem thêm

Sách - Thấu Hiểu Tiếp Thị Từ A Đến Z - 80 Khái Niệm Nhà Quản Lý Cần Biết (Tái Bản 2020)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành: NXB Trẻ Nhà xuất bản: NXB Trẻ Tác giả: Philip Kotler Loại bìa: Bìa Mềm Số trang: 298 Năm xuất bản: 2020 Trong cuốn Thấu hiểu tiếp thị từ A đến Z này, Philip Kotler, nhà hiền triết đáng kính nhất về tiếp thị, đã chọn lọc và khảo sát các khái niệm quan trọng nhất của bộ môn này trong hiện tại và cả tương lai, đưa ra một đúc kết mới mẻ và thú vị về việc tiếp thị sẽ thay đổi như thế nào, và những người làm công việc tiếp thị phải thay đổi ra sao. Kotler đã nêu bật 80 khái niệm căn bản của tiếp thị, chia sẻ với chúng ta những suy gẫm sâu sắc và sáng tạo thu thập được qua 40 năm kinh nghiệm từng trải của mình. Những lập luận xuất sắc của ông đã làm sáng tỏ những chủ đề như thương hiệu, lợi thế cạnh tranh, tính sáng tạo, quản lý quan hệ khách hàng, tiếp thị trên cơ sở dữ liệu, khác biệt hóa, đổi mới, định vị, và phân khúc thị trường. Các chủ đề từ "Advertising - Quảng cáo" đến "Zest - Sự say mê" được sắp xếp theo thứ tự chữ cái cho phép người đọc dễ dàng truy cập lời khuyên của ông, Với những từ ngữ thích đáng và rõ ràng, cuốn sách này đủ toàn diện cho các nhà quản lý muốn hoàn tất giai đoạn vỡ lòng về tiếp thị, nhưng cũng là một nguồn tư liệu mới mẻ và tiên tiến nhất cho những nhà tiếp thị dày dạn kinh nghiệm muốn theo kịp với tư duy mới nhất.Bất luận là bạn cần một ý tưởng mới mẻ về cách xây dựng thương hiệu hay những chiến lược mới trong tiếp thị truyền miệng, Thấu hiểu tiếp thị từ A đến Z sẽ trao cho bạn những công cụ bạn cần để cạnh tranh giành khách hàng trên một thị trường đang đổi thay nhanh chóng. Cuốn sách này là một công cụ thiết yếu cho các nhà quản lý, tổng giám đốc, giám đốc tiếp thị, và bất cứ ai muốn hiểu rõ những vấn đề căn bản của tiếp thị. Trong thập niên kế tiếp - và sau này nữa - những hiện thực thị trường và người tiêu dùng thay đổi sẽ có nghĩa là sự tái phát minh bản thân việc tiếp thị. Những người làm tiếp thị sẽ không chỉ có mặt trong việc bán bất cứ thứ gì do công ty mình sản xuất ra, mà họ sẽ phải thiết kế những hoạt động tiếp thị của toàn bộ công ty, các chiến dịch quảng cáo, và cả quan hệ công chúng nữa. Cuốn sách Thấu hiểu tiếp thị từ A đến Z sẽ giúp bạn theo kịp thời đại vì nó nêu bật những đổi thay nhanh chóng trong lĩnh vực này, mang đến một cái nhìn mới về môn khoa học quen thuộc này, và giải thích nhanh những khái niệm căn bản. Cuối cùng, thành công sẽ đến với ai dẫn đầu cuộc chạy đua vào tương lai của tiếp thị - đây chính là cuốn cẩm nang giúp bạn bứt ra dẫn đầu trong cuộc đu
Xem thêm

Móc treo bắt trực tiếp vào tường treo kệ hàng siêu thị ốp lưng bao da treo đồ phụ kiện Phá giá thị trường

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

MÓC TREO HÀNG HÓA TRƯNG BÀY BẮN TRỰC TIẾP Chất liệu: thép ko gỉ, sơn tĩnh điện hoặc mạ crôm những tính năng: một. thuận lợi, thuận nhân tiện thay thế các sản phẩm trưng bày trên móc. Giữ sản phẩm cứng cáp, trưng bày gọn gàng. hai. Giảm mức giá cần lao 50% và tiết kiệm không gian bằng 70%. 3. chuyên dụng cho cho xu hướng thị trường. Móc treo phụ kiện bắn trực tiếp , sản xuất các cái móc treo trưng bày, chống trộm phụ kiện phục vụ showroom, siêu thị. Đây là 1 móc treo bắn trực tiếp vào tường hoặc tủ gỗ , tiêu dùng cốt yếu cho thị phần điện thoại di động, siêu thị.. Móc treo được sử dụng để trưng bày các phụ kiện của điện thoại di động, tai nghe, bộ pin, hoặc một số bao so bì khác. Móc treo sẽ giúp bạn để trưng bày thêm hàng hóa trong một ko gian hạn chế Móc treo sẽ có lại cho người tiêu dùng chọn lựa tậu tìm phù hợp. thiết kế này cũng rất đẹp và bền. Móc treo phụ kiện điện thoại, móc treo hàng hóa trưng bày, móc treo chống trộm, giá treo chống trộm, giá treo phụ kiện điện thoại, móc treo siêu thị, khóa chặn chống trộm, khóa chặn móc treo, khóa phụ kiện.. - Kích thước : 10/ 15/ 20/ 25cm - Đường kính 5.0mm - Chất liệu : Thép cán nguội mạ inox chống trầy xước, han gỉ. - Ưu điểm : thiết kế đẹp, linh hoạt khi sử dụng, độ bền cao, giá thành rẻ. #móc_treo_phụ_kiện #móc_treo #móc_treo_cài_lưới #móc_treo_phụ_kiện_điện_thoại_inox #móc_treo_phụ_kiện_điện #móc_treo_phụ_kiện_điện_thoại #móc_treo_phụ_kiện_thời_trang #móc_treo_phụ_kiện_thời #móc_treo_phụ_kiện_bắn_trực
Xem thêm

Sách - Tiếp Thị Cho Thế Hệ Z - Khai Thác Lợi Thế Của Thế Hệ Những Người Gây Ảnh Hưởng - Đông Đảo

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.4

Mô tả

Công ty phát hành: NXB Trẻ Tác giả: Nhiều tác giả Nhà xuất bản: NXB Trẻ Năm xuất bản: 2020 Số trang: 332 Giới thiệu sách: Thế hệ Z là những người sinh từ 1996-2010. Đây là thế hệ những người tiêu dùng mới, đông đảo, có hành vi tiêu dùng rất khác biệt và đòi hỏi cao. Năm 2020, thế hệ Z chiếm khoảng 40% người tiêu dùng trên thế giới. Doanh nghiệp nào sớm bắt kịp tâm lý và tiếp thị được cho thế hệ Z sẽ gặt hái được nhiều thành công, trong hiện tại lẫn tương lai. "Tiếp thị cho thế hệ Z" giúp bạn đọc nói chung, và những người làm tiếp thị nói riêng, hiểu được thế hệ Z là ai, hành vi mua sắm của họ ra sao và làm thế nào để kết nối với họ. Dựa trên nhiều nghiên cứu và các phỏng vấn chuyên sâu, hai tác giả sẽ giúp bạn đọc biết cách: Xây dựng thông điệp tiếp thị phù hợp; Tận dụng tối đa công nghệ để tiếp cận nhóm khách hàng này; Tập trung vào các trải nghiệm; Khai thác lợi thế của truyền thông xã hội; Giao tiếp với thế hệ Z bằng hình ảnh, video, biểu tượng, emoji; Đem lại những trải nghiệm mua sắm vượt trội, cả qua kênh trực tuyến lẫn ngoại tuyến tại các trung tâm thương mại;... Đây là một quyển sách đúng thời điểm để giúp bắt kịp được xu hướng của thế hệ người tiêu dùng trẻ đông đảo hiện nay. Quyển sách phải đọc cho những ai làm tiếp thị trong thời đại 4.0
Xem thêm

Sách - Buổi sáng diệu kỳ dành cho nhà tiếp thị mạng lưới

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Sách - Buổi sáng diệu kỳ dành cho nhà tiếp thị mạng lưới 6 bước thay đổi bản thân hiệu quả để phát triển doanh nghiệp của bạn một cách thần tốc. Mỗi chúng ta luôn khát khao được đổi đời và không ngừng mơ mộng về đỉnh cao tiền tài và danh vọng. Nhưng có mấy người trân trọng từng phút giây và đủ dũng khí để biến điều đó thành sự thật? Thay vì sinh hoạt điều độ, lên kế hoạch trước cho ngày hôm sau và dậy sớm tập thể dục, 95% dân số thế giới lại chọn làm những con “cú đêm” và “sâu ngủ”. Họ cuống cuồng thức giấc với thân tâm mệt mỏi rã rời. Người muộn học, kẻ muộn làm... Ngày qua ngày, tháng qua tháng, họ quay cuồng với cuộc sống hệt như một chú chuột hamster “bận rộn” với chiếc vòng quay của mình. Khi cả thế giới đang say ngủ, những người thành đạt ngoài kia đã sẵn sàng đón chào ngày mới. Tim Cook, “ông trùm công nghệ” của Apple thức dậy từ 4 giờ sáng để kiểm tra e-mail. Richard Branson, CEO đình đám của Tập đoàn Virgin không kéo rèm cửa trước khi đi ngủ để được ánh nắng mặt trời đánh thức lúc 6 giờ sáng. Thật vậy, cách chúng ta khởi động buổi sáng sẽ quyết định nhịp điệu và năng suất làm việc của cả ngày. Một ngày mới bắt đầu với năng lượng tràn trề và sự tập trung cao độ chắc chắn sẽ diễn ra vô cùng suôn sẻ, giúp chúng ta chinh phục mọi mục tiêu đặt ra và tiến gần hơn đến cuộc sống như mong ước. Hiểu rõ điều này hơn ai hết, El Harod và nhóm đồng tác giả đã cùng nhau viết ra bộ sách The Miracle Morning (Buổi sáng diệu kỳ) gồm 8 cuốn, nhằm chia sẻ những thói quen tích cực buổi sáng và nghi thức LIFE S.A.V.E.R.S được đo ni đóng giày cho từng nhóm đối tượng: doanh nhân, nhà tiếp thị mạng lưới, sinh viên, chuyên viên bất động sản, nhà văn, nhân viên bán hàng, các bậc phụ huynh và gia đình. Tất cả những thông tin trong bộ sách được đúc rút từ chính trải nghiệm của El Harod, người đã mạnh mẽ vượt qua vụ tai nạn thảm khốc ở tuổi 20 và căn bệnh ung thư quái ác để trở thành doanh nhân và tác giả nổi tiếng. Bộ sách thành công vang dội khi được dịch ra 27 ngôn ngữ với 500.000 người ở 70 quốc gia luyện tập và áp dụng những phương pháp mà ông cùng các cộng sự giới thiệu. Tác giả Hal Elrod, Pat Petrini, Honorée Corder Người Dịch Hoàng Minh Tân NXB NXB Lao Động Năm XB 2019 Trọng lượng (gr) 350 Kích thước 13 x 20,5 cm Số trang 336 Hình thức Bìa Mềm Ngôn ngữ Sách tiếng
Xem thêm

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Marketing Căn Bản Với những hướng dẫn tỉ mỉ và những bảng tính dễ sử dụng, "Marketing căn bản" mang đến một cái nhìn thực tế về marketing và hỗ trợ tất cả những ai muốn tăng doanh thu, lợi nhuận, đồng tiền và RIO của doanh nghiệp mình. Dưới sự hướng dẫn của Don Sexton, bạn sẽ tự mình khám phá những chiến lược kinh doanh hiệu quả cũng như làm chủ chúng để tăng doanh thu, lợi nhuận, xây dựng thương hiệu và niềm tin của khách hàng. Được viết với mục đích vừa như một cuốn sách vỡ lòng vừa như một cuốn sách hướng dẫn cho các khoá học marketing trong trường Đại học Trump, Làm thế nào sử dụng những ý tưởng marketing hiệu quả nhất để thu hút khách hàng cung cấp tất cả các thông tin và chiến lược cần thiết để marketing thành công sản phẩm hoặc dịch vụ. Dù bạn bán cái gì và bán như thế nào, bạn điều hành một doanh nghiệp nhỏ hay một tập đoàn lớn, cuốn sách hướng dẫn đầy đủ và toàn diện này giải thích tất cả những điều bạn nên biết về marketing hiện đại. Tính cập nhật của cuốn sách được thể hiện qua những kiến thức mới về marketing trong một thế giới phẳng, trong một thời đại mới, khi sự cạnh tranh ngày một khốc liệt thì marketing-mix không chỉ bó hẹp trong 4 Ps truyền thống. Công ty phát hành Alphabooks Tác giả Don Sexton Ngày xuất bản 11-2017 Kích thước 13 x 20.5 cm Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Lao Động Dịch Giả Hà Minh Hoàng, Huyền Trang Loại bìa Bìa mềm Số tran
Xem thêm

Sách - Tiếng Anh Kinh Doanh - Tiếp Thị Và Quảng Cáo - 8935072923020

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Mã hàng: 8935072923020 Tên nhà cung cấp: Nhân Văn Tác giả: Nhân Văn Group NXB: Thanh Niên Kích thước: 16 x 24 Số trang: 166 Hình thức: Bìa Mềm Tiếng Anh Kinh Doanh - Tiếp Thị Và Quảng Cáo Bộ sách Tiếng Anh Kinh Doanh gồm những quyển sau: Thành lập công ty Quản lý Tiếp thị và Quảng cáo Giao tiếp kinh doanh Đàm phán và thuyết trình Mỗi quyển bao gồm những bài học và thực hành tiếng Anh kinh doanh thực tiễn dành cho tất cả những ai muốn nâng cao vốn từ vựng tiếng Anh chuyên ngành nhất là những nhân viên đang làm việc trong môi trường quốc tế muốn trau dồi thêm kỹ năng giao tiếp tiếng Anh để nắm vững những nghiệp vụ cơ bản mà mình đang làm. Đặc biệt, trong sách có phần Thực Hành Kiểm Tra mà bạn nên làm thử để có sự chuẩn bị tốt nhất cho các kỳ thi lấy chứng chỉ tiếng Anh kinh doanh BEC. Cuốn sách Tiếng Anh Kinh Doanh – Tiếp Thị Và Quảng Cáo cập nhật nhiều từ vựng mới trong ngôn ngữ kinh doanh, tổng hợp nhiều tình huống đàm thoại thực tiễn trong kinh doanh, chuẩn bị cho các kì thi lấy chứng chỉ tiếng Anh kinh doan
Xem thêm

Sách - Marketing Trên Mạng Xã Hội - 10 Bước Đơn Giản Để Tiếp Thị Thành Công Bản Thân Và Doanh Nghiệp

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành: NXB Trẻ Nhà xuất bản: NXB Trẻ Tác giả: Linda Coles Loại bìa: Bìa Mềm Số trang: 276 Năm xuất bản: 2019 Sách hướng dẫn thiết thực để quảng bá bản thân lẫn doanh nghiệp thông qua mạng xã hội Hầu hết mọi người đều có tài khoản ở ít nhất một trong những nền tảng kết nối xã hội trực tuyến phổ biến như Facebook, Twitter hay YouTube. Tuy nhiên, rất ít người biết cách làm thế nào để “tiếp thị” bản thân hay doanh nghiệp của họ một cách hiệu quả trên các nền tảng này. Trong quyển sách này, chuyên gia truyền thông mạng xã hội hàng đầu Linda Coles sẽ hướng dẫn bạn thực hành cụ thể từng bước để bạn có thể quảng bá thành công doanh nghiệp hoặc kỹ năng của mình đến mọi người thông qua mạng xã hội. Đầu tiên, sách sẽ giúp bạn lựa chọn đâu là trang mạng xã hội phù hợp nhất với mục tiêu kinh doanh mà bạn hướng đến, sau đó bạn sẽ có cơ hội tìm hiểu những ưu và nhược điểm của từng trang mạng xã hội lớn. Với những kỹ thuật đơn giản, nhanh chóng và tiết kiệm chi phí, đây thực sự là một quyển sách hướng dẫn thiết thực cho các nhà tiếp thị, những người khởi nghiệp, các doanh nghiệp vừa và nhỏ đang tìm cách tận dụng mạng xã hội để xây dựng thương hiệu và tăng độ phủ sóng thương hiệu của mình. Linda Coles là một chuyên gia về truyền thông mạng xã hội. Bà hỗ trợ doanh nghiệp tận dụng tối đa các công cụ trực tuyến để gia tăng khách hàng và mở rộng mạng lưới làm ăn. Không những đi diễn thuyết tại các hội thảo, viết sách về xây dựng mối quan hệ, bà còn tư vấn cách tận dụng những mối quan hệ, cả trực tuyến lẫn ngoại tuyến, để phát triển mạng lưới làm ăn kinh doanh và kết nối trực tuyến hiệu
Xem thêm

Nhiệt kế hồng ngoại nhựa ABS màn hình LCD hiển thị ba màu đo nhiệt độ qua trán không cần tiếp xúc

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.4

Mô tả

Thời gian giao hàng dự kiến cho sản phẩm này là từ 7-9 ngày Đặc điểm: 1. Đo đạc chính xác: Sản phẩm sử dụng nguyên tắc quang học, độ chính xác của phép đo được kiểm soát ở mức ± 0.2 ℃ . 2. Sử dụng đơn giản: Sản phẩm hỗ trợ đo nhiệt độ bằng một nút bấm. 3. Đọc thuận tiện: Sản phẩm sử dụng chế độ đọc trên màn hình kỹ thuật số và thiết kế có đèn nền hỗ trợ. 4. Hiệu suất an toàn cao: Sản phẩm hỗ trợ đo đạc không tiếp xúc, giúp cải thiện đáng kể độ an toàn. 5. Cài đặt hiệu chỉnh: F1 - Chức năng đặt đơn vị-F1 (mặc định của nhà sản xuất là độ C) F2 - Thiết lập chuyển đổi âm thanh gợi ý (mặc định của nhà sản xuất là bật âm thanh gợi ý) F3 - Cài đặt cảnh báo sốt cao-F3 (cài đặt của nhà sản xuất là 37.5℃) F4 - Cài đặt đèn nền (mặc định của nhà sản xuất là đèn nền bật) F5- Thoát chế độ cài đặt khi ở trạng thái F1/F2/F3/F4, nhấn và giữ phím cài đặt (setup) trong 3 giây để tự động thoát khỏi cài đặt. Mô tả: 1. Lưu trữ dữ liệu: Lưu trữ 32 bộ dữ liệu đo, thuận tiện cho việc phân tích và so sánh giữa một cá nhân và nhiều người. 2. Chuyển đổi đơn vị: Độ C và độ F có thể được chuyển đổi giữa các quốc gia và khu vực khác nhau. Thông tin chi tiết: Màu sắc: Màu tím Chất liệu: ABS Nhiệt độ hoạt động: Nhiệt độ môi trường 10.0℃ -35.0℃ (50.0 ℉ - 95.0 ℉) Điện áp nguồn: DC 3.0V, 2 * Pin kiềm AAA (không đi kèm) Kích thước sản phẩm: Dài * Rộng * Cao: 149 * 90 * 45mm Phạm vi đo: 35℃ - 42.9℃ (95.0℉-109.2℉) (Chế độ nhiệt độ cơ thể) Độ chính xác: 35℃ - 42℃ (95.0℉-107.6℉) : ± 0.2℃ (± 32.4℉) Bên ngoài 35℃ - 42℃ (95.0℉ -107.6℉ ): ± 0.3℃ (± 32.5℉ ) Khoảng cách đo: 1cm ~ 3cm Lưu trữ vận chuyển: -20℃ ~ +55℃ (-68.0℉ ~ +131.0℉ ), độ ẩm tương đối: ≤93% Tuổi thọ sử dụng: 2 năm Đèn nền 3 màu: 32℃ - 37.2℃: Màu xanh lá cây 37.3℃ - 38℃: Màu vàng 38.1 - 42.9℃: Màu đỏ (chỉ phiên bản ba màu) Gói hàng bao gồm: 1 x Nhiệt kế hồng ngoại đo trán không tiếp xúc 1 x Sách hướng dẫn 1 x Chứng nhận sản phẩm Lưu ý: 1. Do sự khác biệt giữa các màn hình khác nhau, hình ảnh có thể không phản ánh màu sắc thực của sản phẩm. Chúng tôi đảm bảo kiểu dáng giống như trong hình. 2. Vui lòng cho phép sai số kích thước nhỏ do đo lường thủ
Xem thêm

Sách-Tiếp Thị 4.0-Dịch chuyển từ Truyền thống sang Công nghệ số

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Tác giả: Philip Kotler, Hermawan Kartajaya, Iwan Setiawan Dịch giả: Nguyễn Khoa Hồng Thành, Hoàng Thùy Minh Anh, Nguyễn Quỳnh Như Khổ sách: 13x20.5cm Số trang: 264 Giá bán: 100,000 VNĐ In lần thứ 9 năm 2019 NXB: NXB Trẻ NPH: NXB Trẻ Giới thiệu tóm tắt tác phẩm: Quyển cẩm nang vô cùng cần thiết cho những người làm tiếp thị trong thời đại số. Được viết bởi cha đẻ ngành tiếp thị hiện đại, cùng hai đồng tác giả là lãnh đạo của công ty MarkPlus, quyển sách sẽ giúp bạn lèo lái thế giới không ngừng kết nối và khách hàng không ngừng thay đổi để có được nhiều khách hàng hơn, xây dựng thương hiệu hiệu quả hơn, và cuối cùng kinh doanh thành công hơn. Ngày nay khách hàng không có nhiều thời gian và sự chú ý dành cho thương hiệu của bạn – và họ còn bị bao quanh bởi vô số các chọn lựa. Bạn phải tách khỏi đám đông, phải nổi trội, để gây sự chú ý và truyền đạt thông điệp mà khách hàng muốn nghe. “Tiếp thị 4.0” tận dụng tâm lý thay đổi của khách hàng để tiếp cận nhiều khách hàng hơn và khiến họ gắn bó với thương hiệu hơn bao giờ hết. Quyển sách cho bạn kiến thức sâu rộng để bạn thành công trong thế giới tiếp thị ngày nay: Khám phá những nguyên tắc mới trong tiếp thị; Nổi bật và tạo ra những khoảnh khắc WOW; Xây dựng nền tảng khách hàng trung thành và có tiếng nói; và Biết ai sẽ là người định hình tương lai của các chọn lựa của khách hàng… Quyển sách gồm ba phần, với các nội dung: “Phần đầu tiên của cuốn sách là kết quả quan sát của chúng tôi về thế giới chúng ta đang sinh sống. Chúng tôi bắt đầu bằng cách bám sát ba thay đổi lớn đang định hình thế giới chúng ta. Chúng tôi đi vào chi tiết hơn để khám phá xem khả năng kết nối đã thay đổi cơ bản cuộc sống của con người như thế nào. Không chỉ dừng lại ở đó, chúng tôi đi sâu hơn vào một số nhóm tiểu văn hóa chính trong kỷ nguyên số - đó là giới trẻ, phụ nữ và công dân mạng, hứa hẹn sẽ là nền tảng cho một thế hệ khách hàng mới. Phần thứ hai cũng là phần trọng tâm của cuốn sách, sẽ thảo luận về cách người làm tiếp thị có thể gia tăng hiệu suất bằng cách tìm hiểu về hành trình khách hàng trong kỷ nguyên số. Phần này sẽ giới thiệu một hệ thống mới các chỉ số tiếp thị và cách nhìn hoàn toàn mới về cách đánh giá hoạt động tiếp thị của chúng ta. Chúng tôi cũng đào sâu hơn vào một số ngành quan trọng và cách áp dụng những ý tưởng từ “Tiếp thị 4.0” vào các ngành này. Cuối cùng, phần thứ ba miêu tả chi tiết về các chiến thuật chủ đạo của “Tiếp thị 4.0”. Chúng tôi bắt đầu với hoạt động tiếp thị lấy con người làm trung tâm với mục tiêu nhân cách hóa thương hiệu với các giá trị của con người. Sau đó, chúng tôi tiếp tục thảo luận chuyên sâu về tiếp thị nội dung nhằm tạo ra thảo luận giữa các khách hàng. Ngoài ra, chúng tôi còn mô tả những cách giúp người làm tiếp thị có thể áp dụng phương thức tiếp thị tích hợp đa kênh nhằm tăng doanh thu cao hơn. Sau cùng, chúng tôi đào sâu vào các khái niệm về sự gắn kết với khách hàng ở kỷ nguyên số
Xem thêm

𝗛𝗮̀𝗻𝗴 𝗮𝗶𝗿 𝗞 𝗱𝗮́𝗻 𝘁𝗲𝗺 𝗧𝗩[Date 2022-2023] Hũ dinh dưỡng Heinz cho bé 4 tháng của Anh đi air pick trực tiếp tại Siêu thị

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

𝗛𝗲𝗶𝗻𝘇 𝗨𝗸 vẫn ngon nhất luôn. Bọn trẻ con sành mồm lắm cơ, ngon ngọt là ăn thun thút luôn. Các mẹ cứ chê con mình biếng ăn, chẳng qua chưa hợp khẩu vị thôi nhé. 🤪 𝗛𝗲𝗶𝗻𝘇 về lần nào là hết sạch chưa kịp up luôn, phải cất ngay 1 lốc đi. Bé từ 4 tháng ăn tăng cân vèo vèooo 🐶 𝐏𝐮𝐝𝐝𝐢𝐧𝐠 𝐤𝐞𝐦 𝐠𝐚̣𝐨 𝐬𝐮̛̃𝐚 𝐜𝐨́ 𝐝𝐚̣𝐧𝐠 𝐡𝐮̃ 𝐯𝐚̀ 𝐥𝐨̂́𝐜 𝟰𝗵 𝗻𝗵𝘂̛̣𝗮, 𝐛𝐞́ 𝐭𝐚̣̂𝐩 𝐚̆𝐧 𝐜𝐚́𝐜 𝐦𝐞̣ 𝐜𝐨́ 𝐭𝐡𝐞̂̉ 𝐭𝐡𝐮̛̉ 𝐡𝐮̃ 𝐧𝐡𝐨̉ 𝐭𝐫𝐜 𝐩𝐡𝐚̀𝐦 𝐚̆𝐧 𝐭𝐡𝐢̀ 𝐝𝐚̣𝐧𝐠 𝐥𝐨̂́𝐜 𝐭𝐢𝐞̂́𝐭 𝐤𝐢𝐞̣̂𝐦 𝐡𝐨̛𝐧 𝐚̣. Có sẵn vị: kem gạo sữa và chocol
Xem thêm

Sách - P.Kotler Tiếp thị 4.0 - Dịch Chuyển Từ Truyền Thống Sang Công Nghệ Số ( Cuốn Sách Kinh Tế Hay Cho Thời Đại Mới)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Sách - P.Kotler Tiếp thị 4.0 - Dịch Chuyển Từ Truyền Thống Sang Công Nghệ Số ( Cuốn Sách Kinh Tế Hay Cho Thời Đại Mới) P.Kotler Tiếp thị 4.0 - Dịch Chuyển Từ Truyền Thống Sang Công Nghệ Số là quyển sách sẽ giúp bạn lèo lái thế giới không ngừng kết nối và khách hàng không ngừng thay đổi để có được nhiều khách hàng hơn, xây dựng thương hiệu hiệu quả hơn, và cuối cùng kinh doanh thành công hơn. Ngày nay khách hàng không có nhiều thời gian và sự chú ý dành cho thương hiệu của bạn – và họ còn bị bao quanh bởi vô số các chọn lựa. Bạn phải tách khỏi đám đông, phải nổi trội, để gây sự chú ý và truyền đạt thông điệp mà khách hàng muốn nghe. “Tiếp thị 4.0” tận dụng tâm lý thay đổi của khách hàng để tiếp cận nhiều khách hàng hơn và khiến họ gắn bó với thương hiệu hơn bao giờ hết. Quyển sách cho bạn kiến thức sâu rộng để bạn thành công trong thế giới tiếp thị ngày nay: Khám phá những nguyên tắc mới trong tiếp thị; Nổi bật và tạo ra những khoảnh khắc WOW; Xây dựng nền tảng khách hàng trung thành và có tiếng nói; và Biết ai sẽ là người định hình tương lai của các chọn lựa của khách hàng… Quyển sách gồm ba phần, với các nội dung: “Phần đầu tiên của cuốn sách là kết quả quan sát của chúng tôi về thế giới chúng ta đang sinh sống. Chúng tôi bắt đầu bằng cách bám sát ba thay đổi lớn đang định hình thế giới chúng ta. Chúng tôi đi vào chi tiết hơn để khám phá xem khả năng kết nối đã thay đổi cơ bản cuộc sống của con người như thế nào. Không chỉ dừng lại ở đó, chúng tôi đi sâu hơn vào một số nhóm tiểu văn hóa chính trong kỷ nguyên số - đó là giới trẻ, phụ nữ và công dân mạng, hứa hẹn sẽ là nền tảng cho một thế hệ khách hàng mới. Phần thứ hai cũng là phần trọng tâm của cuốn sách, sẽ thảo luận về cách người làm tiếp thị có thể gia tăng hiệu suất bằng cách tìm hiểu về hành trình khách hàng trong kỷ nguyên số. Phần này sẽ giới thiệu một hệ thống mới các chỉ số tiếp thị và cách nhìn hoàn toàn mới về cách đánh giá hoạt động tiếp thị của chúng ta. Chúng tôi cũng đào sâu hơn vào một số ngành quan trọng và cách áp dụng những ý tưởng từ “Tiếp thị 4.0” vào các ngành này. Cuối cùng, phần thứ ba miêu tả chi tiết về các chiến thuật chủ đạo của “Tiếp thị 4.0”. Chúng tôi bắt đầu với hoạt động tiếp thị lấy con người làm trung tâm với mục tiêu nhân cách hóa thương hiệu với các giá trị của con người. Sau đó, chúng tôi tiếp tục thảo luận chuyên sâu về tiếp thị nội dung nhằm tạo ra thảo luận giữa các khách hàng. Ngoài ra, chúng tôi còn mô tả những cách giúp người làm tiếp thị có thể áp dụng phương thức tiếp thị tích hợp đa kênh nhằm tăng doanh thu cao hơn. Sau cùng, chúng tôi đào sâu vào các khái niệm về sự gắn kết với khách hàng ở kỷ nguyên số.” Công ty phát hành NXB Trẻ Tác giả Nguyễn Khoa Hồng Thành, Hoàng Thùy Minh Anh, Nguyễn Quỳnh Như Ngày xuất bản 10-2017 Kích thước 13 x 20.5 cm Loại bìa Bìa mềm Số trang 264 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bả
Xem thêm

Sách - EQ Vô Cực - Giao Tiếp Thông Minh, Ứng Xử Tinh Tế Để Đạt Được Thành Công

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

EQ Vô Cực - Giao Tiếp Thông Minh, Ứng Xử Tinh Tế Để Đạt Được Thành Công  --- EQ (Trí tuệ cảm xúc) vốn dĩ là một chủ đề không còn xa lạ với bất kỳ ai. Trong thời đại công nghệ thông tin kéo theo sự thay đổi trong mô hình làm việc, mô hình sản xuất cũng như phương thức liên lạc và kết nối… con người buộc phải trang bị thêm cho mình cái gọi là “kỹ năng mềm” để có thể thích ứng và phát triển. “Kỹ năng mềm” là gì đây nếu không phải là một biểu hiện đơn giản nhất của EQ – Trí tuệ cảm xúc? Đã có rất nhiều công trình nghiên cứu, giáo án, văn bản, chuyên đề và sách báo bàn luận về chủ đề này, EQ VÔ CỰC cũng là một trong những cuốn sách như thế. Nhưng điều làm cho cuốn sách này trở nên trở nên nổi bật so với những đầu sách khác chung chủ đề nằm ở hai lý do. Thứ nhất là tính hệ thống của nội dung sách. Bộ đôi tác giả đã rất thành công trong việc tổng hợp và hệ thống lại toàn bộ những kiến thức mà người đọc cần biết về chủ đề EQ. Từ những điều cơ bản bậc nhất như “hiểu đúng về Trí tuệ cảm xúc”; đến nâng cao hơn như “những phương thức đơn giản nhưng lại hiệu quả bất ngờ trong việc gia tăng năng lực EQ”; và cuối cùng, thiết thực nhất: “làm thế nào để vận dụng hiểu biết về EQ vào cuộc sống và đặc biệt là môi trường công sở?” Đặc điểm cuối cùng này cũng chính là lý do thứ hai mà EQ VÔ CỰC trở thành cuốn sách đắt giá, bởi nó thực sự được viết ra để dành cho dân công sở - những hiểu biết từ cuốn sách sẽ phát huy được hiệu quả tốt nhất cho bất cứ ai đang sở hữu một công việc toàn thời gian. EQ – Trí tuệ cảm xúc trong môi trường công sở có thể là một khái niệm còn rất mơ hồ đối với rất nhiều người. Tuy nhiên, mơ hồ không có nghĩa là không có điểm bắt đầu. Trí tuệ cảm xúc hoàn toàn có thể được rèn luyện theo thời gian và nếu bạn có một thái độ tích cực, phương pháp tập luyện thực tế và bài bản, cũng như ý thức thực hành bằng các hành vi có liên quan đến EQ – mà cụ thể ở đây là sự kết hợp giữa ba hoạt động “nói”, “nghĩ” và “làm”. Bên cạnh đó, việc ứng dụng EQ để giao tiếp thông minh và ứng xử tinh tế không chỉ là một kỹ năng vô cùng cần thiết trong việc phát triển sự nghiệp , mà đó còn là một công cụ thiết yếu để tôn vinh bản sắc cá nhân của mỗi người. +_+_+_+_+_+_+ Công ty phát hành Stylory Tác giả Trọng Giai Vi, Văn Á Dịch giả Thùy Vũ Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Thế giới Ngày xuất bản 09-2020 Kích thước 16 x 24 cm Loại bìa Bìa mềm Số trang 334
Xem thêm

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành NXB Trẻ Tác giả: Philip Kotler, Fernando Trias De Bes Kích thước 13.5 x 20.5 cm Dịch Giả Vũ Tiến Phúc Loại bìa Bìa mềm Số trang 232 Nhà xuất bản NXB Trẻ Tiếp Thị Phá Cách Ngày nay các nhà tiếp thị phải đối mặt với một thách thức khó khăn: làm sao để đổi mới trong một thị trường siêu phân khúc và cạnh tranh khốc liệt. Nền kinh tế tiêu dùng đã bị bão hòa với những sản phẩm na ná nhau và người tiêu dùng càng ngày càng trở nên miễn dịch với những thông điệp quảng cáo. Tất cả đã làm cho tiếp thị truyền thống - tiêu biểu với biện pháp phân khúc thị trường và tạo ra nhiều thương hiệu - bắt đầu mất tác dụng. Lời giới thiệu Sự tiến hóa của các thị trường và những động lực của sự cạnh tranh Điểm mạnh và điểm yếu của tư duy tiếp thị truyền thống Những sáng kiến xuất phát từ bên trong một thị trường : Cách phổ biến nhất để tạo ra sáng kiến Những sáng kiến xuất phát từ bên ngoài một thị trường : Một cách khác để tạo ra sáng kiến Tiếp thị phá cách là sự bổ sung cần thiết cho tiếp thị truyền thồng Định nghĩa quá trình tiếp thị phá cách Tiếp thị phá cách ở mức độ thị trường Tiếp thị phá cách ở mức độ sản phẩm Tiếp thị phá cách ở mức độ tổ hợp tiếp thị Cách thực hiện tiếp thị phá
Xem thêm

Sách - Mười Sai Lầm Chết Người Trong Tiếp Thị - Các Dấu Hiệu Và Giải Pháp - NXB Trẻ

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Mười Sai Lầm Chết Người Trong Tiếp Thị - Các Dấu Hiệu Và Giải Pháp Trong cuốn sách mới nhất này Giáo sư Philip Kotler lột tả những nhược điểm cực kỳ phổ biến trong hoạt động tiếp thị hiện nay và đồng thời ông cũng chỉ ra cách chính xác để bạn đảo ngược tình thế khi những dấu hiệu đầu tiên của một sai lầm chết người vừa lộ ra. Cuốn sách được chào đón như một bảo hiểm - một cẩm nang về những điều không nên làm trong tiếp thị. Bìa sách có thể thay đổi theo đợt xuấ
Xem thêm

Sách - Tâm lý học tiếp thị - Bí kíp đọc vị khách hàng

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Tác giả: Hà Thánh Quân Dịch giả: Tạ Thu Ngân Nhà xuất bản: Thế Giới Số trang: 214 Kích thước: 16 x 24 cm Ngày phát hành: 17-02-2020 “Tiếp thị là một cuộc chiến tâm lý, chỉ khi trang bị cho mình vũ khí sắc bén, bạn mới có thể tự tin ra chiến trường và liên tiếp giành chiến thắng.” Vì sao khách hàng luôn từ chối lời mời chào của mình? Vì sao mình đã nói bã bọt mép nhưng khách vẫn không mua? Vấn đề khiến không ít nhà tiếp thị trăn trở này được phân tích thấu đáo và đưa ra phương pháp giải quyết có hiệu quả trong cuốn Tâm lý học tiếp thị. Thông qua việc kết hợp các nguyên lý tâm lý học như hiệu ứng tương phản, hiệu ứng khan hiếm, hiệu ứng bầy đàn, hiệu ứng Một chân trong cửa, hiệu ứng Veblen… với nhiều ví dụ sinh động và hình ảnh thú vị, cuốn sách giúp những người làm tiếp thị đọc vị chuẩn xác thế giới nội tâm của khách hàng, giao tiếp với khách tốt hơn, vừa giúp khách mua được sản phẩm ưng ý, vừa đạt được mục tiêu bán hàng của mình. Bên cạnh đó, cuốn sách cũng trình bày cách đề phòng những chiêu trò lừa đảo tiếp thị như: bói toán, môi giới hôn nhân, dự báo đầu tư chứng khoán..., rất thiết thực trong cuộc sống hằng
Xem thêm

Sách- 45 giây tạo nên thay đổi - Thấu hiểu tiếp thị mạng lưới

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Tiếp thị mạng lưới là ngành kinh doanh đang phát triển nhanh, tuy nhiên ngày nay có rất nhiều sự nhầm lẫn về ngành kinh doanh này, đặc biệt là sự nhầm lẫn nó với mô hình kinh doanh đa cấp kim tự tháp, vốn mang tính phi pháp. Don Failla - một người có rất nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực tiếp thị mạng lưới từ những năm 1970 đã viết cuốn sách này nhằm giúp người đọc hiểu được bản chất tiếp thị mạng lưới thực ra là gì và không phải là gì. Qua cuốn sách tác giả cũng hướng dẫn cách trình bày hiệu quả về tiếp thị mạng lưới để người khác hiểu, và quan trọng là cách xây dựng một sự nghiệp riêng xung quanh mô hình kinh doanh này. Tác giả: Don Failla Năm xuất bản: 05-2014 Số trang: 192 Kích thước: 14x
Xem thêm

Sách - Phân Tích Thị Trường Chứng Khoán

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.8

Mô tả

Công ty phát hành: 1980 Books Tác giả: Howard Marks Nhà xuất bản: NXB Đại học Kinh tế Quốc dân Năm xuất bản: 2019 Số trang: 424 Thị trường đầu tư là sự kết hợp của rất nhiều chu kỳ lớn nhỏ, và chiến thắng sẽ thuộc về người biết xác định tốt nhất vị trí của mình trong các chu kỳ thất thường. Phân tích thị trường chứng khoán cung cấp cho độc giả những hiểu biết sâu sắc để không bị chu kỳ thị trường quật ngã. Thấu hiểu sự vận hành của các chu kỳ chính là chìa khóa để tối đa cơ hội, tối thiểu rủi ro khi tham gia vào thị tr
Xem thêm

Sách - Tiếp Thị 4.0: Dịch Chuyển Từ Truyền Thống Sang Công Nghệ Số

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Tiếp thị 4.0: Dịch Chuyển Từ Truyền Thống Sang Công Nghệ Số Tiếp thị 4.0: Dịch Chuyển Từ Truyền Thống Sang Công Nghệ Số là quyển cẩm nang vô cùng cần thiết cho những người làm tiếp thị trong thời đại số. Được viết bởi cha đẻ ngành tiếp thị hiện đại, cùng hai đồng tác giả là lãnh đạo của công ty MarkPlus, quyển sách sẽ giúp bạn lèo lái thế giới không ngừng kết nối và khách hàng không ngừng thay đổi để có được nhiều khách hàng hơn, xây dựng thương hiệu hiệu quả hơn, và cuối cùng kinh doanh thành công hơn. Ngày nay khách hàng không có nhiều thời gian và sự chú ý dành cho thương hiệu của bạn – và họ còn bị bao quanh bởi vô số các chọn lựa. Bạn phải tách khỏi đám đông, phải nổi trội, để gây sự chú ý và truyền đạt thông điệp mà khách hàng muốn nghe. “Tiếp thị 4.0” tận dụng tâm lý thay đổi của khách hàng để tiếp cận nhiều khách hàng hơn và khiến họ gắn bó với thương hiệu hơn bao giờ hết.  Quyển sách cho bạn kiến thức sâu rộng để bạn thành công trong thế giới tiếp thị ngày nay: Khám phá những nguyên tắc mới trong tiếp thị; Nổi bật và tạo ra những khoảnh khắc WOW; Xây dựng nền tảng khách hàng trung thành và có tiếng nói; và Biết ai sẽ là người định hình tương lai của các chọn lựa của khách hàng… Quyển sách gồm ba phần, với các nội dung: - Phần đầu tiên của cuốn sách là kết quả quan sát của chúng tôi về thế giới chúng ta đang sinh sống. Chúng tôi bắt đầu bằng cách bám sát ba thay đổi lớn đang định hình thế giới chúng ta. Chúng tôi đi vào chi tiết hơn để khám phá xem khả năng kết nối đã thay đổi cơ bản cuộc sống của con người như thế nào. Không chỉ dừng lại ở đó, chúng tôi đi sâu hơn vào một số nhóm tiểu văn hóa chính trong kỷ nguyên số - đó là giới trẻ, phụ nữ và công dân mạng, hứa hẹn sẽ là nền tảng cho một thế hệ khách hàng mới. - Phần thứ hai cũng là phần trọng tâm của cuốn sách, sẽ thảo luận về cách người làm tiếp thị có thể gia tăng hiệu suất bằng cách tìm hiểu về hành trình khách hàng trong kỷ nguyên số. Phần này sẽ giới thiệu một hệ thống mới các chỉ số tiếp thị và cách nhìn hoàn toàn mới về  cách đánh giá hoạt động tiếp thị của chúng ta. Chúng tôi cũng đào sâu hơn vào một số ngành quan trọng và cách áp dụng những ý tưởng từ “Tiếp thị 4.0” vào các ngành này. - Cuối cùng, phần thứ ba miêu tả chi tiết về các chiến thuật chủ đạo của “Tiếp thị 4.0”. Chúng tôi bắt đầu với hoạt động tiếp thị lấy con người làm trung tâm với mục tiêu nhân cách hóa thương hiệu với các giá trị của con người. Sau đó, chúng tôi tiếp tục thảo luận chuyên sâu về tiếp thị nội dung nhằm tạo ra thảo luận giữa các khách hàng. Ngoài ra, chúng tôi còn mô tả những cách giúp người làm tiếp thị có thể áp dụng phương thức tiếp thị tích hợp đa kênh nhằm tăng doanh thu cao hơn. Sau cùng, chúng tôi đào sâu vào các khái niệm về sự gắn kết với khách hàng ở kỷ nguyên số. #newshop ---------------------------------------------------------- Tác Giả: Iwan Setiawan, Philip Kotler, Hermawan Kartajaya Năm Xuất Bản: 10/2017 Số Trang
Xem thêm

Sách - 10 Sai Lầm Chết Người Trong Tiếp Thị Các Dấu Hiệu Và Giải Pháp

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 9.2

Mô tả

Công ty phát hành: NXB Trẻ Tác giả: Philip Kotler Nhà xuất bản: NXB Trẻ Năm xuất bản: 2020 Số trang: 170 Giới thiệu sách: Trong cuốn sách mới nhất này Giáo sư Philip Kotler lột tả những nhược điểm cực kỳ phổ biến trong hoạt động tiếp thị hiện nay và đồng thời ông cũng chỉ ra cách chính xác để bạn đảo ngược tình thế khi những dấu hiệu đầu tiên của một sai lầm chết người vừa lộ ra. Cuốn sách được chào đón như một bảo hiểm - một cẩm nang về những điều không nên làm trong tiếp
Xem thêm

Sách - 45 Giây Tạo Nên Thay Đổi: Thấu Hiểu Tiếp Thị Mạng Lưới (Tái Bản 2018)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Công ty phát hành: NXB Trẻ Nhà xuất bản: NXB Trẻ Tác giả: Don Failla Loại bìa: Bìa Mềm Số trang: 192 Năm xuất bản: 2018 Tiếp thị mạng lưới là ngành kinh doanh đang phát triển nhanh, tuy nhiên ngày nay có rất nhiều sự nhầm lẫn về ngành kinh doanh này, đặc biệt là sự nhầm lẫn nó với mô hình kinh doanh đa cấp kim tự tháp, vốn mang tính phi pháp. Don Failla - một người có rất nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực tiếp thị mạng lưới từ những năm 1970 đã viết cuốn sách này nhằm giúp người đọc hiểu được bản chất tiếp thị mạng lưới thực ra là gì và không phải là gì. Qua cuốn sách tác giả cũng hướng dẫn cách trình bày hiệu quả về tiếp thị mạng lưới để người khác hiểu, và quan trọng là cách xây dựng một sự nghiệp riêng xung quanh mô hình kinh doanh
Xem thêm

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Ngày nay các nhà tiếp thị phải đối mặt với một thách thức khó khăn: làm sao để đổi mới trong một thị trường siêu phân khúc và cạnh tranh khốc liệt. Nền kinh tế tiêu dùng đã bị bão hòa với những sản phẩm na ná nhau và người tiêu dùng càng ngày càng trở nên miễn dịch với những thông điệp quảng cáo. Tất cả đã làm cho tiếp thị truyền thống - tiêu biểu với biện pháp phân khúc thị trường và tạo ra nhiều thương hiệu - bắt đầu mất tác dụng Công ty phát hành NXB Trẻ Tác giả: Philip Kotler, Fernando Trias De Bes Nhà xuất bản NXB Trẻ Số trang: 232 Ngày phát hành:
Xem thêm

Sách: Tuổi 20 Sức Hút Từ Kỹ Năng Giao Tiếp - Nghệ Thuật Giao Tiếp Dành Cho Phái Nữ

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

SÁCH: TUỔI 20, SỨC HÚT TỪ KỸ NĂNG GIAO TIẾP Mã sản phẩm: 8936067596892 Tác giả : Kim Thục Lệ Dịch giả :Thùy Dương Nhà xuất bản: Phụ Nữ Kích thước : 16x23 cm Năm xuất bản : 2017 Số trang : 264 Khối lượng : 320 grams Bìa : Mềm - tay gập Tuổi đôi mươi, bạn nữ có thể sẽ nghĩ rằng mình đang tuổi thanh xuân nồng nhiệt, đường tới thành công thênh thang rộng mở, cứ tự mà tiến bước. Rồi đôi khi, bạn chợt nhận ra rằng mình đã rất nỗ lực những mục tiêu đề ra vẫn còn ở quá xa… Tuổi đôi mươi, bạn nữ tự tin mình xinh đẹp, luôn có biết bao người xung quanh khen ngợi, bạn cho rằng không một ai có thể cưỡng lại sự quyến rũ của mình nên chẳng cần phí công đi giao thiệp với người khác làm gì. Nhưng rồi một ngày, vào lúc bạn thật sự cần đến sự giúp đỡ của người khác thì bạn nhận ra rằng, chẳng có ai thực lòng muốn giúp bạn cả, dù có thì cũng là vô cùng miễn cưỡng. Hãy bớt cái tôi của mình lại và tận dụng tuổi 20 của chính bạn để có thể thành công trong cuộc sống. Cuốn sách “ Tuổi 20 sức hút từ kĩ năng giao tiếp” – nghệ thuật giao tiếp dành cho phái nữ, chắc chắn sẽ giúp bạn tốt hơn trong cuộc sống, bạn đọc sẽ được Kim Thục Lệ tác đưa ra những chia sẻ, những lời khuyên chân thành trong giao tiếp chính là những bí quyết quan trọng để tạo dựng một mối quan hệ tốt đẹp. Những cô gái đôi mươi cũng cần phải có sự tinh tế trong ứng xử. Bạn không chỉ phải biết chỉn chu cho dáng vẻ bề ngoài, mà càng phải quan tâm hơn đến các mối quan hệ của mình, cho dù trước đây bạn không hề chú ý. Hãy biết tôn trọng những người xung quanh bạn Các cô gái tuổi 20 đừng bao giờ ngạo mạn trong giao tiếp, mà hãy biết cách tôn trọng người khác. Phải biết rằng , bạn tôn trọng người ta một, người ta sẽ tôn trọng bạn lại mười. Bạn không biết tôn trọng người khác, cứ coi là có thể giẫm đạp được lên nhân cách của người ta, thì hình tượng tốt đẹp mà bạn dày công gây dựng cũng sẽ bị chính hành động đó làm vấy bẩn, thái độ của bạn càng tệ hại, càng chứng tỏ bạn là người có tư chất thấp, không được giáo dục cẩn thận mà thôi. Không cần tỏ rat a đây tao nhã trước mặt người khác, càng không cần chứng tỏ mình là người có giáo dục với ai, bởi vì chắc chắn sẽ có một ngày, những hành động “ xấu xỉ” của bạn bị người khác coi trọng nhìn thấu. Cuộc sống luôn là một” trường thi”, không phải lúc nào bạn cũng “ gặp may”. Hãy biết tôn trọng tất cả mọi người , từ những người có địa vị cao trong xã hội cho đến những người tưởng như “ thấp kém”, bởi họ là tất cả là những “đề thi” trong “ trường thi” của bạn. Tuổi 20 phải biết quý trọng bạn bè nhưng cũng đừng để bạn bè bôi xấu Bạn tốt đúng là một cuốn sách hay, dạy cho ta những điều bổ ích; còn bạn xấu lại chẳng khác nào một cuốn sách đen, sẽ đầu độc tâm hồn ta. Có thể bạn sẽ chẳng thèm quan tâm đến những vấn đề này, vì bạn rất tin vào ý chí của mình. Với bạn, dù bạn bè quanh mình có tốt hay xấu cũng chẳng sao hết, vì chẳng ai có thể làm ảnh hưởng đến bạn được Cô gái tuổi 20, bạn đừng lúc nào cũng đạo lí “ gần bùn mà chẳng hôi tanh mùi bùn” ra mà giương oai giễu võ. Tốt nhất là nếu bạn có thể tránh được cái “vũng bùn” ấy mà cứ tránh nó càng xa càng tốt, đừng có dại dột dấn thân vào đó để “ thử thách lòng kiên định” của mình làm gì cả. Bạn nên cố gắng tìm những người bạn tốt, hòa mình vào một tập thể năng động và tích cực, có như thế bạn mới có sức hút của cô gái tuổi 20 được. Quá xa cách hoặc quá gần gũi đều bất lợi cho việc kết giao Tuổi 20 việc giao lưu con người với con người cũng có mức độ của nó. Nếu muốn việc giao lưu của mình được thuận lợi, bạn nhất định phải lưu ý đến khoảng cách và mức độ giao tiếp, bởi vì quá xa cách hay quá gần gũi đều không có lợi. Nếu quá gần gũi, cô gái tuổi 20 sẽ khó có thể duy trì được một tình bạn đẹp đẽ. Có lẽ bạn sẽ thắc mắc tại sao bạn bè gần gũi nhau lại không tốt? Bởi lẽ nếu như giữa bạn bè không có bí mật gì thì mọi người sẽ càng thấu hiểu nhau hơn, mà trong tình bạn thì sự thấu hiểu là điều vô cùng quan trọng. Nhưng bạn cũng nên biết rằng, dù có “chia sẻ” với nhau cũng cần phải có giới hạn, dù là bạn bè tốt nhất của nhau thì cũng không thể tùy ý xâm phạm đời tư của nhau được, nếu không bạn sẽ có nguy cơ mất đi những người bạn tốt của mình. Cô gái tuổi 20 giai đoạn mà có thể tạo được sức hút, được mọi người để ý nhất nếu biết giao tiếp một cách thông minh. Cuốn sách này chắc chắn sẽ giúp các bạn đạt được ý nguyện của mình. Bởi họ, tuổi 20 hạnh phúc cũng giống như khi nấu ăn, đầy đủ các gia vị chua cay, mặn ngọt, nếu ta biết nêm nếm sao cho vừa, thêm một chút này, bớt một chút kia thì ta sẽ có được niềm hạnh phúc trọn
Xem thêm

Sách: Dale Carnegie - Bậc Thầy Của Nghệ Thuật Giao Tiếp

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

SÁCH: DALE CARNEGIE – BẬC THẦY NGHỆ THUẬT GIAO TIẾP Mã sản phẩm: 8936067599572 Tác giả : Trương Tú Anh - Phùng Chấn Dực Dịch giả :Tuệ Văn NXB: NXB Thanh Niên Kích thước : 14.5x20.5 Năm xuất bản : 2018 Số trang : 276 Khối lượng : 310 grams Dale Carnegie - Bậc Thầy Của Nghệ Thuật Giao Tiếp Bạn có phải một người giỏi ăn nói? Bạn đã biết được bao nhiêu về nghệ thuật giao tiếp hiện đại? Bạn có muốn học hỏi những bí quyết giao tiếp của Dale Carnegie - bậc thầy nhân sinh vĩ đại của thế kỷ XX, tác giả cuốn sách “Đắc nhân tâm” không? Trong cuộc sống, mỗi người đều có xuất thân, tính cách, sở thích khác nhau… Nắm chắc nghệ thuật giao tiếp bạn không chỉ dễ dàng thuyết phục được người khác mà về lâu dài bạn sẽ nhận được sự nhìn nhận từ cấp trên, sự tôn trọng của đồng nghiệp, sự yêu mến của cấp dưới, sự tin tưởng của khách hàng… Giao tiếp thành công là khởi đầu của mọi thành công! Cuốn sách này không chỉ bàn về nghệ thuật giao tiếp của Dale Carnegie mà còn hàm chứa tinh hoa tư tưởng của ông, là món quà dành tặng những ai muốn “khiêu chiến cuộc đời”, đạt tới thành công! Bí quyết thu hút người đối diện - bước đầu trong nghệ thuật giao tiếp Điều kiện tiên quyết trong nghệ thuật giao tiếp là bạn phải khiến cho đối phương muốn trò chuyện với bạn, chưa đề cập đến nội dung câu chuyện sẽ là gì. Thu hút người đối diện cũng là một nghệ thuật mà không nhiều người biết được cũng như có thể thành thạo nó. Việc khiến đối phương vui vẻ trò chuyện với bạn đồng nghĩa với việc bạn đã thành công 50% trong cuộc đối thoại đó rồi. Trong sách lược xử thế, làm thế nào để phá vỡ rào cản và hòa hợp với người lạ, đồng thời thuận lợi truyền đạt tư tưởng và ý kiến của mình khiến họ vui vẻ tiếp nhận, tán thành và ủng hộ, tiến tới kết giao với mình? Trước tiên, chỉ có thật lòng quan tâm đến người khác thì mới có được sự chú ý, giúp đỡ và hợp tác từ họ,và điều bạn cần làm là trở thành bạn của họ, bởi tình bạn là bước đầu của việc thuyết phục. Có vô vàn cách để phá bỏ sự phòng bị ban đầu của 1 người khi nói chuyện, nhưng cách hiệu quả nhất vẫn là dùng nụ cười của bạn. Hành động thì luôn có tính thuyết phục hơn lời nói, và một nụ cười thân thiện có giá trị hơn rất nhiều. Một số bí quyết khá thú vị để thu hút đối phương trong cuộc nói chuyện được Dale Carnegie gợi ý trong cuốn sách. Mẹo nhỏ đầu tiên là hãy gọi tên người khác. Con người rất coi trọng tên tuổi của mình, vì thế hãy ghi nhớ họ tên mọi người xung quanh để dễ dàng gọi khi cần, đem lại hiệu quả giao tiếp bất ngờ. Hãy gọi người khác bằng tên của họ, thay vì chỉ đơn thuần gọi “anh”, “cô”, “bạn”,... bởi trong giao tiếp đơn thuần, nếu một người không quen lại biết tên bạn, hẳn bạn sẽ nảy sinh cảm giác thân thiết với người đó. Bí quyết khác là hãy lắng nghe thật chăm chú khi đối phương nói, tạo cho họ cảm giác được tôn trọng. Để thu hút hơn nữa, hãy nói về vấn đề người khác cảm thấy hứng thú, điều đó khiến đối phương cảm thấy bản thân họ quan trọng, và họ sẽ đánh giá cao bạn hơn nữa. Khiến đối phương nhìn nhận sự việc khách quan Để thay đổi suy nghĩ của một người, trước hết phải khiến cho họ nhìn nhận sự việc đang nói tới một cách khách quan nhất. Có nhiều cách để làm điều này, nhưng đầu tiên hãy để đối phương nói ra định kiến của mình, đồng thời để họ tiến hành nhận thức nó một cách khách quan, điều này rất có lợi cho việc thuyết phục. Dale Carnegie từng nói: “Khi cần thuyết phục ai đó, đừng coi họ chỉ là những con người lý tính mà nên biết họ là những con người đầy cảm tính, đó là cách xử sự với những người đầy định kiến và thành kiến”. Tiếp đó, học cách tìm ra điểm chung. Hãy bắt đầu câu chuyện bằng những việc mà hai bên đều tán đồng. Bất luận đối phương có giữ những định kiến thế nào, bất luận nhận thức chủ quan của họ có nhiều điểm khác với quan điểm của bạn ra sao thì giữa hai người luôn có một vài điểm tương
Xem thêm

Sách - Combo 3 cuốn: Tiếp Thị Phá Cách +Thấu hiểu Tiếp thị từ A đến Z + Tiếp Thị 4.0( lẻ, trọn bộ)

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 8.6

Mô tả

1. Thấu hiểu tiếp thị từ A-Z Công ty phát hành NXB Trẻ Tác giả Philip Kotler Ngày xuất bản 03-2019 Loại bìa Bìa mềm Số trang 668 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Trẻ Giới thiệu sách: Trong cuốn Thấu hiểu tiếp thị từ A đến Z này, Philip Kotler, nhà hiền triết đáng kính nhất về tiếp thị, đã chọn lọc và khảo sát các khái niệm quan trọng nhất của bộ môn này trong hiện tại và cả tương lai, đưa ra một đúc kết mới mẻ và thú vị về việc tiếp thị sẽ thay đổi như thế nào, và những người làm công việc tiếp thị phải thay đổi ra sao. Kotler đã nêu bật 80 khái niệm căn bản của tiếp thị, chia sẻ với chúng ta những suy gẫm sâu sắc và sáng tạo thu thập được qua 40 năm kinh nghiệm từng trải của mình. Những lập luận xuất sắc của ông đã làm sáng tỏ những chủ đề như thương hiệu, lợi thế cạnh tranh, tính sáng tạo, quản lý quan hệ khách hàng, tiếp thị trên cơ sở dữ liệu, khác biệt hóa, đổi mới, định vị, và phân khúc thị trường. Các chủ đề từ "Advertising - Quảng cáo" đến "Zest - Sự say mê" được sắp xếp theo thứ tự chữ cái cho phép người đọc dễ dàng truy cập lời khuyên của ông, Với những từ ngữ thích đáng và rõ ràng, cuốn sách này đủ toàn diện cho các nhà quản lý muốn hoàn tất giai đoạn vỡ lòng về tiếp thị, nhưng cũng là một nguồn tư liệu mới mẻ và tiên tiến nhất cho những nhà tiếp thị dày dạn kinh nghiệm muốn theo kịp với tư duy mới nhất.Bất luận là bạn cần một ý tưởng mới mẻ về cách xây dựng thương hiệu hay những chiến lược mới trong tiếp thị truyền miệng, Thấu hiểu tiếp thị từ A đến Z sẽ trao cho bạn những công cụ bạn cần để cạnh tranh giành khách hàng trên một thị trường đang đổi thay nhanh chóng. Cuốn sách này là một công cụ thiết yếu cho các nhà quản lý, tổng giám đốc, giám đốc tiếp thị, và bất cứ ai muốn hiểu rõ những vấn đề căn bản của tiếp thị. 2.Tiếp thị 4.0 Công ty phát hành NXB Trẻ Tác giả Philip Kotler Ngày xuất bản 03-2019 Loại bìa Bìa mềm Số trang 668 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Trẻ Giới thiệu sách: P.Kotler Tiếp thị 4.0 - Dịch Chuyển Từ Truyền Thống Sang Công Nghệ Số là quyển sách sẽ giúp bạn lèo lái thế giới không ngừng kết nối và khách hàng không ngừng thay đổi để có được nhiều khách hàng hơn, xây dựng thương hiệu hiệu quả hơn, và cuối cùng kinh doanh thành công hơn. Ngày nay khách hàng không có nhiều thời gian và sự chú ý dành cho thương hiệu của bạn – và họ còn bị bao quanh bởi vô số các chọn lựa. Bạn phải tách khỏi đám đông, phải nổi trội, để gây sự chú ý và truyền đạt thông điệp mà khách hàng muốn nghe. “Tiếp thị 4.0” tận dụng tâm lý thay đổi của khách hàng để tiếp cận nhiều khách hàng hơn và khiến họ gắn bó với thương hiệu hơn bao giờ hết. Quyển sách cho bạn kiến thức sâu rộng để bạn thành công trong thế giới tiếp thị ngày nay: Khám phá những nguyên tắc mới trong tiếp thị; Nổi bật và tạo ra những khoảnh khắc WOW; Xây dựng nền tảng khách hàng trung thành và có tiếng nói; và Biết ai sẽ là người định hình tương lai của các chọn lựa của khách hàng… 3.Tiếp Thị Phá Cách Công ty phát hành: NXB Trẻ Tác giả: Nhiều tác giả Nhà xuất bản: NXB Trẻ Năm xuất bản: 2020 Số trang: 232 Giới thiệu sách: Ngày nay các nhà tiếp thị phải đối mặt với một thách thức khó khăn: làm sao để đổi mới trong một thị trường siêu phân khúc và cạnh tranh khốc liệt. Nền kinh tế tiêu dùng đã bị bão hòa với những sản phẩm na ná nhau và người tiêu dùng càng ngày càng trở nên miễn dịch với những thông điệp quảng cáo. Tất cả đã làm cho tiếp thị truyền thống - tiêu biểu với biện pháp phân khúc thị trường và tạo ra nhiều thương hiệu - bắt đầu mất tác
Xem thêm

Sách - 11 bí quyết giao tiếp để thành công

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Trái với những gì nhiều chuyên gia về networking tư vấn, mọi tương tác đều không cần phải có mục đích hay mục tiêu cụ thể. Chúng ta không cần phải tập trung cao độ vào kết quả có được từ một cuộc nói chuyện, bởi việc xây dựng các mối quan hệ không phải các giao dịch mà là những kết nối. Nó liên quan đến việc tạo ra các cơ hội cho những mối quan hệ đáng tin cậy và trung thực, đồng thời mang lại lợi ích cho tất cả các bên liên quan. Nó liên quan đến sự yêu thích và được yêu thích. Để hấp dẫn không có nghĩa là phải luôn tràn đầy sức sống, tươi mới hay luôn ngời vẻ hạnh phúc mà ngược lại, xét theo một số khía cạnh. Khai thác sự hấp dẫn liên quan đến việc phát hiện ra những điểm hấp dẫn thực sự - ở bản thân, ở những người xung quanh và ở cả các mối quan hệ của bạn thông qua niềm tin mạnh mẽ rằng những kết nối ý nghĩa là nhân tố tạo dựng mọi mối quan hệ. Thuật ngữ “networking” đơn thuần chỉ là một cách nghĩ khác về điểm khởi đầu của một mối quan hệ. Các mối quan hệ của chúng ta là mạng lưới của chúng ta. Cho dù bắt nguồn từ công việc hay cuộc sống, các mối quan hệ vẫn là điểm tựa của chúng ta, kết nối chúng ta lại với nhau, và hỗ trợ chúng ta trong mọi khía cạnh của cuộc sống. Để khai thác triệt để sức mạnh của sự hấp dẫn, chúng ta phải hiểu nó là gì và hoạt động ra sao. Rõ ràng, tất cả chúng ta đều là những thực thể khác biệt, và đó là một thực tế chúng ta cần phải chấp nhận và đối mặt.Mỗi chúng ta có quan điểm khác biệt về sự hấp dẫn của bản thân. Nhưng các nhân tố cơ bản thúc đẩy sự hấp dẫn về cơ bản là như nhau đối với tất cả chúng ta. Cuốn sách này sẽ đi sâu vào soi tỏ lần lượt từng bí quyết này, đào sâu chúng để tìm hiểu về vai trò của chúng trong cả môi trường kinh doanh lẫn xã hội, và cách thức tổng hòa 11 bí quyết này trong cuộc sống của chúng ta. Mô hình mới về networking và xây dựng các mối quan hệ dựa trên sự hấp dẫn này giúp tối thiểu hóa những khoảnh khắc giả tạo và những cơ hội bị bỏ lỡ. Thay vào đó, tôi sẽ chỉ cho bạn cách phát hiện ra những gì vốn đã hấp dẫn trong con người bạn, và làm thế nào để chia sẻ những phẩm chất tuyệt vời này với những người bạn gặp để tạo dựng các mối quan hệ chân thành, thẳng thắn, khởi nguồn cho các tình huống đôi bên cùng có lợi. Bằng cách tiếp cận các mối quan hệ thông qua sự hấp dẫn, bạn sẽ được hạnh phúc hơn, thoải mái hơn và thành công hơn trong quá trình thiết lập các mối quan hệ đầy ý nghĩa. Ngay cả những người cảm thấy thoải mái khi tiếp cận với những người mới, bắt đầu một cuộc nói chuyện, hoặc yêu cầu thứ bạn muốn cũng sẽ được hưởng lợi từ việc thay đổi tư duy truyền thống về cách thức hình thành các kết nối. Với cái nhìn cởi mở hơn về networking, lấy sự hấp dẫn làm tôn chỉ cho cuộc sống và công việc, bạn chắc chắn sẽ tự mở ra cho mình con đường hoàn toàn mới dẫn đến tiềm năng kết nối với mọingười và nuôi dưỡng các mối quan hệ bền chặt. Tên Nhà Cung Cấp Alpha Books Tác giả M. T. Lederman Người Dịch Thảo Nguyên NXB NXB Lao Động - Xã Hội Năm XB 03-2018 Trọng lượng (gr) 350 Kích thước 13 x 20.5 Số trang 284 Hình thức Bìa Mềm Ngôn ngữ Sách tiếng
Xem thêm

Đánh giá cho sản phẩm (FTB Score)

ftb score rating icon 10

Mô tả

Giới thiệu sản phẩm. Kotler Bàn Về Tiếp Thị Quyển sách trình bày những chỉ dẫn cơ bản được mong đợi từ lâu của Philip Kotler về tiếp thị dành cho các nhà quản lý. Sách được viết trên cơ sở những bài giảng thành công phi thường của ông trên khắp thế giới về tiếp thị trong thời đại mới. Ở đây bạn đọc sẽ khám phá những tư duy mới nhất, được thể hiện một cách súc tích bằng lời văn mạch lạc, dễ đọc về những lĩnh vực mới mẻ nóng bỏng như: tiếp thị cơ sở dữ liệu, tiếp thị mối quan hệ, tiếp thị công nghệ cao, tiếp thị toàn cầu và tiếp thị trên Internet. Bên cạnh đó bạn đọc cũng sẽ tìm thấy những lời khuyên thiết thực của ông (người đã từng gắn bó 38 năm với ngành tiếp thị) về tiếp thị. ------------------------------------------------- Chi Tiết sản phẩm. Tác giả: Philip Kotler Năm xuất bản. 2014 Kích thước: 13.5 x 20.5 cm Nhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Trẻ Nhà Phát hành. Minh Thắng. Giá bia. 125.000đ Trọng lượng: 500g Số trang: 427 Hình thức: Bì
Xem thêm

tiếp thị từ a đến z pdf

tiếp thị từ a đến z pdf
Đặng Thảo Chi
Viết bởi

Chi đã mua khăn choàng ở đây vài tháng, mẫu mã đẹp, sang trọng, showroom ngay quận 1 nên cũng dễ tìm. Khăn choàng ở đây có nhiều loại, đẹp nhất là khăn lụa và khăn cashmere. Phù hợp cho ai có nhu cầu mua hàng chất lượng mà giá hạt dẻ. Mua 3 cái tặng 1 cái nữa nhé, mình mua hết hơn 600k mà được 4 cái khăn.